English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Monday, 19 January 2015, 10:30 HKT/SGT
Share:
    

Source: Artprice
ARTPRICE และ Art Stage Singapore สานต่อกลยุทธ์ความร่วมมือในภูมิภาคเอเชีย

SAINT-ROMAIN AU MONT, FRANCE, Jan 19, 2015 - (ACN Newswire) - Artprice มีความยินดีที่จะประกาศการเป็นพันธมิตรอย่างต่อเนื่องกับ Art Stage Singapore ผู้จัดงานศิลปะระหว่างประเทศรายสำคัญ ซึ่งขยายสู่การพันธมิตรขั้นสูงในการผลิตและจัดพิมพ์หนังสือเพื่อการศึกษาและสื่อข้อมูลดิจิทัลถาวรสำหรับนักสะสมงานศิลปะเอเชียรายสำคัญ รวมถึงการจัดฐานข้อมูลลูกค้าศักยภาพสูงเพื่อสร้างห่วงโซ่มูลค่าเพิ่มที่สำคัญทางอินเทอร์เน็ต (PMN (R)) ในการจัดงาน Art Stage Singapore ครั้งต่าง ๆ

พันธมิตรเชิงกลยุทธ์นี้เริ่มดำเนินการอย่างเป็นรูปธรรมในปี 2555 โดยมีแรงผลักดันหลักจากผู้ก่อตั้งและผู้นำของบริษัททั้งสองแห่งคือ Lorenzo Rudolf ผู้ก่อตั้ง Art Stage Singapore และ Thierry Ehrmann ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง Artprice

โครงการริเริ่มที่สำคัญอย่างหนึ่งของเราตลอดหลายปีที่ผ่านมาคือ การจัดพิมพ์วิเคราะห์ตลาดศิลปะและสื่อดิจิทัลถาวร ซึ่งจะเพิ่มคุณค่าแก่นักสะสมงานศิลปะระดับสำคัญ

นักสะสมและผู้ซื้อชาวเอเชียมีบทบาทและอิทธิพลมากขึ้นเรื่อย ๆ ในตลาดศิลปะโลก ภารกิจของ Art Stage Singapore และ Artprice.com คือการให้ข้อมูลเชิงลึกแก่นักสะสมทั้งเก่าและใหม่เพื่อเตรียมความพร้อมในธุรกรรมการซื้อ ด้วยเจตคตินี้ เราจึงจัดพิมพ์และนำเสนอคู่มือเพื่อนร่วมทางโดยใช้ชื่อว่า Collecting 101 ซึ่งพร้อมใช้งานทางออนไลน์ที่:

http://imgpublic.artprice.com/pdf/art_stage_2015_en.pdf

ดังที่คาดการณ์ไว้ในรายงานประจำปีก่อนหน้านี้ Artprice ยืนยันว่าภูมิภาคเอเชียโดยรวมถือเป็นสัดส่วน 42% ของตลาดศิลปะทั่วโลกในปี 2557 และจะมีส่วนแบ่งตลาดอย่างน้อย 54% ถึง 57% ภายในปี 2560 (2017)

สิงคโปร์เป็นนครรัฐสากลระดับโลกที่ไม่หยุดนิ่ง พร้อมมาตรฐานความเป็นอยู่ที่สูงมาก รวมถึงเสถียรภาพทางการเมืองและความแข็งแกร่งทางการเงิน นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งกิจกรรมทางศิลปะที่สำคัญ มีอุตสาหกรรมพิพิธภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ และท่าเรือปลอดภาษีที่สนองความต้องการของตลาดศิลปะเอเชีย

Thierry Ehrmann ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร Artprice กล่าวว่า:

"Art Stage Singapore ได้รับการสนับสนุนทางการเมืองเป็นอย่างดีจากรัฐบาลสิงคโปร์ ในการที่จะกลายเป็นแหล่งอ้างอิงทางศิลปะแห่งสำคัญในเอเชีย โดยความสำเร็จนี้เป็นผลงานความทุ่มเทของผู้ก่อตั้ง Lorenzo Rudolf แน่นอนว่า Lorenzo Rudolf คือหนึ่งใน "ผู้อำนวยตลาด" 5 อันดับแรกของโลก (ผู้มีบทบาทสำคัญในการกำหนดมุมมองของตลาดศิลปะ) เส้นทางอาชีพของ Lorenzo Rudolf น่าประทับใจและไร้จุดบกพร่อง ไม่ว่าจะเป็นที่ Art Basel ในช่วงทศวรรษ 1990 เรื่อยมาจนถึง Art Basel Miami และ ShContemporary ในเซี่ยงไฮ้ Art Stage Singapore เป็นผลงานความรอบรู้ที่ชาญฉลาดและใกล้ชิดเกี่ยวกับตลาดศิลปะโลกและโดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดศิลปะเอเชีย ที่ไม่ว่าชาวยุโรปหรืออเมริกาก็ไม่เคยมีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับตลาดศิลปะดังกล่าวในระดับสูงเช่นนี้"

Lorenzo Rudolf ผู้ก่อตั้ง Art Stage Singapore กล่าวว่า:

"Art Stage Singapore เป็นงานแสดงศิลปะชั้นนำของเอเชียที่เชื่อมโยงที่สุดแห่งศิลปะร่วมสมัยเอเชียสู่ทั่วโลก Art Stage Singapore มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับฉากทัศนศิลป์อันคึกคักในเอเชีย จึงนำเสนอความหลากหลายทางศิลปะร่วมสมัยที่มีเพิ่มมากขึ้นในภูมิภาคนี้ Art Stage Singapore เป็นศูนย์กลางระหว่างเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จีน อินเดีย ตะวันออกกลาง ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ รวมทั้งเป็นเรือธงด้านกิจกรรมทางวัฒนธรรมของภูมิภาคและเป็นจุดแห่งการสัมผัสประสบการณ์ศิลปะร่วมสมัยเอเชียที่ดีที่สุด เช่นเดียวกับการสัมผัสตลาดระดับโลก เป็นจุดดึงดูดนักสะสมงานศิลปะส่วนบุคคล องค์กรผู้ซื้อ และแขกพิเศษที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลก

Art Stage Singapore นำเสนอห้องภาพที่คัดสรรผลงานมาอย่างดีจำนวน 158 แห่งจากประเทศในเอเชียและตะวันตก (29 ประเทศ) ที่เติมเต็มซึ่งกันและกัน และยังส่งเสริมการเจรจาไม่เพียงในระดับเอเชียและตะวันตก แต่ยังเป็นการเจรจาในหมู่ประเทศแถบเอเชียด้วยกันได้เป็นอย่างดี การสนับสนุนห้องภาพ ศิลปิน และการปฏิบัติงานศิลปะของ Art Stage Singapore อย่างต่อเนื่อง ทำให้งานแสดงศิลปะนี้มีจุดยืนที่เป็นเสียงสากลของภูมิภาค นำเสนอจุดเด่นของศิลปะร่วมสมัยเอเชียในเวทีโลก

Art Stage Singapore มุ่งเน้นเป็นพิเศษที่กิจกรรมทางศิลปะเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย เวียดนาม กัมพูชา ลาว และพม่า) นำเสนอผลงานระดับนานาชาติเกี่ยวกับศิลปะร่วมสมัยเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา Art Stage Singapore ไม่เพียงแต่จะเป็น "เวที" หรือฟอรั่มสำหรับห้องภาพและนักสะสมงานศิลปะ แต่ยังเป็นจุดนัดพบของนักสะสม ศิลปิน ภัณฑารักษ์ และผู้จัดแสดงห้องภาพอีกด้วย เป็นหน่วยงานที่อำนวยความสะดวกและส่งเสริมการอภิปรายในฉากศิลปะร่วมสมัยของเอเชีย และนำผู้เชี่ยวชาญและผู้ที่ชื่นชอบด้านศิลปะมารวมตัวภายใต้หลังคาเดียวกัน"

Artprice ผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลตลาดศิลปะ สนับสนุนและตรวจสอบกลยุทธ์ที่มีความซับซ้อนสูงของ Art Stage Singapore และจาก Lorenzo Rudolf ผู้อำนวยการ

สิงคโปร์ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชีย เป็นศูนย์กลางการบริหารความมั่งคั่งส่วนบุคคล พร้อมการสนับสนุนด้านวัฒนธรรมจากภาครัฐที่แข็งแกร่งมาก ในแง่ของการสนทนาทางวัฒนธรรมและสื่อศิลปะใหม่ มีการกำหนดเป้าหมายให้สิงคโปร์เป็นศูนย์กลางของตลาดศิลปะเอเชียในระดับที่เหนือชั้น

สำหรับ Art Stage Singapore ความร่วมมือกับ Artprice คลายปัญหาที่เกี่ยวกับปฏิทินงานแสดงศิลปะทั่วโลก และสำหรับ Artprice นี่เป็นโอกาสการปรากฏตัวในตลาด พร้อมการเข้าสู่เครือข่ายที่มีอิทธิพลและลุ่มลึกเบื้องหลังนักสะสมชาวเอเชียรายสำคัญ ๆ

เกี่ยวกับ Artprice

Artprice เป็นผู้นำในโลกว่าด้วยการจัดทำธนาคารข้อมูลของดัชนีของ Artprices และมากกว่า 30 ล้านดัชนี และผลการประมูลที่ครอบคลุมศิลปินมากกว่า 570,000 ราย Artprice Images(R) เสนอการเข้าถึงทรัพยากรตลาดศิลปะขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ห้องสมุดของภาพมากกว่า 108 ล้านภาพ หรือจารึกของงานศิลปะมากกว่า 1,700 ผลงาน พร้อมกับข้อเสนอแนะของนักประวัติศาสตร์ศิลปะของ Artprice Artprice ได้ปรับปรุงธนาคารข้อมูลให้ดีขึ้นอย่างถาวรจากข้อมูลของบริษัทประมูลนานา ชาติ 4,500 แห่ง และผู้ประมูลและตีพิมพ์การไหลของแนวโน้มตลาดศิลปะอย่างต่อเนื่องให้กับตัว แทนข่าวหลัก และสื่อระดับสากล 7,200 แห่ง บริษัทมีสมาชิก 3.6 ล้านคน (สมาชิกจากการลงชื่อเข้าใช้งานระบบ) Artprice ได้ทำให้เกิดมาตรฐานของความสนใจในสิ่งที่เป็นมาตรฐานในตลาดชั้นนำในทุก วันนี้ Standardised Marketplace(R) สำหรับการซื้อและขายงานศิลปะด้วยการทำสัญญาส่วนบุคคลหรือการประมูล ซึ่งถูกควบคุมโดยกฎหมายของประเทศฝรั่งเศส alinéas 2 et 3 de l'article L 321.3 du code du commerce

Artprice ได้รับการบรรจุเข้าใน Euronext Paris SRD L.O. (Euroclear: 7478 – บลูมเบิร์ก: PRC – รอยเตอร์ส: ARTF)

ข่าวประชาสัมพันธ์:
http://serveur.serveur.com/press_release/pressreleaseen.htm

รายงานตลาดศิลปะร่วมสมัยปี 2556/2557 (2013/2014) พร้อมให้บริการทางออนไลน์แล้วตอนนี้:
http://imgpublic.artprice.com/pdf/artprice-contemporary-2013-2014-en.pdf

ดูการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นและจักรวาลของ Artprice ได้ที่ http://web.artprice.com/video/ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ the Abode of Chaos ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะด้านศิลปะร่วมสมัยที่มีชื่อเสียง
http://goo.gl/zJssd
https://vimeo.com/87859684
http://twitter.com/artpricedotcom
https://www.facebook.com/artpricedotcom
http://artmarketinsight.wordpress.com/

ติดต่อ:
Josette Mey
e-mail: ir@artprice.com

Topic: Business Tieup
Source: Artprice

Sectors: Retail & eCommerce, Broadcast, Film & Sat, Art, Music & Design
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Artprice Related News
Feb 28, 2018 16:00 HKT/SGT
Artprice's Annual Report on the Global Art Market in 2017: a genuine alternative to financial markets, with China in first place
Feb 28, 2018 16:00 HKT/SGT
2017年度Artprice全球艺术市场报告:真正的金融市场替代者,而中国市场为重中之重
Feb 28, 2018 16:00 HKT/SGT
2017年度Artprice全球藝術市場報告:真正的金融市場替代者,而中國市場為重中之重
Mar 22, 2016 14:00 HKT/SGT
HKTDC Design Gallery launches "A Vision of Harmony: The Art of Dominic Man-Kit Lam" Exhibition
2015年3月4日 9時30分 JST
Artprice: グローバルアート市場年次報告 - 2014年に26%成長
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575