English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Tuesday, 24 October 2017, 10:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Dow Corning Corporation
Tên Mới, Cơ Hội Toàn Cầu: Công Bố Tên Thương Hiệu Sản Phẩm DOWSIL, Kế Thừa Các Sản Phẩm Silicone Xây Dựng Chất Lượng Cao Của Dow Corning
DOWSIL đại diện cho sức mạnh được kết hợp của Dow và Dow Corning; khách hàng có thể tiếp tục dựa vào những công nghệ silicone đáng tin cậy tương tự dành cho thiết kế mặt dựng

Midland, Mich., USA, Oct 24, 2017 - (ACN Newswire) - Dow Performance Silicones, một đơn vị kinh doanh toàn cầu của bộ phận Khoa học Vật liệu DowDuPont, thông báo về sự ra mắt của một thương hiệu mới -- DOWSIL™ -- kế thừa các sản phẩm silicone xây dựng chất lượng cao của Dow Corning. Thương hiệu sản phẩm DOWSIL mới đại diện cho sức mạnh được kết hợp của Dow và Dow Corning cũng như nhấn mạnh về kinh nghiệm chuyên môn lâu năm trên toàn cầu về công nghệ silicone trong hàng chục ngành công nghiệp.

Dow Corning đã cách mạng hóa xu hướng kiến trúc sư và nhà thiết kế thi công mặt dựng thương mại, với hơn 50 năm chất lượng đã được chứng minh của Kết Cấu Kính Silicone (SSG) và Chất Trám Kín Chống Thấm (WP). Khách hàng giờ đây có thể tiếp tục tín nhiệm các hóa chất, tính năng và lợi ích của sản phẩm silicone đáng tin cậy cho những thiết kế của mình dưới một cái tên mới, DOWSIL.

Jean Paul Hautekeer, Giám đốc Thị trường Chiến lược Toàn cầu, Xây Dựng Chất Lượng Cao, Dow Performance Silicones, cho biết: “Khi chúng tôi chuyển sang thương hiệu DOWSIL, nhờ những kinh nghiệm tích lũy lâu năm và từ các tập đoàn uy tín, chất lượng ưu việt và cam kết của chúng tôi sẽ được giữ vững”. Chúng tôi đánh giá cao hoạt động kinh doanh của khách hàng và mong muốn việc chuyển đổi thương hiệu được diễn ra trơn tru đối với các kiến trúc sư, nhà sản xuất và đối tác phát triển xây dựng, những đối tác đã tin tưởng sự tự do trong thiết kế mà những giải pháp của Dow Corning mang lại hơn 5 thập kỷ vừa qua.”

Thông qua việc thực hiện theo từng giai đoạn trong năm tới, các sản phẩm silicone mang thương hiệu Dow Corning(R) dành cho các công trình và kiến trúc sẽ được chuyển sang một cái tên mới, DOWSIL. Những mô tả theo tên sản phẩm sẽ được giữ nguyên. Sản phẩm sẽ được bán bởi Dow.

Khách hàng cũng có thể mong đợi một trải nghiệm mua sắm và tìm kiếm trực tuyến đơn giản và thú vị hơn trên website mới, sẽ thay thế cho nền tảng dowcorning.com hiện tại.

Trong giai đoạn chuyển tiếp, trung tâm thông tin hợp nhất mới sẽ được triển khai dành cho khách hàng tại địa chỉ www.dowcorning.com/integration. Trung tâm sẽ thường xuyên cập nhật thông tin, các tài liệu hoạt động hợp nhất, các Câu Hỏi Thường Gặp, và một công cụ để tạo ra chứng nhận hóa học tương đương cho những sản phẩm cụ thể.

Để cập nhật thông tin và những chi tiết trong việc hợp nhất, vui lòng truy cập: www.dowcorning.com/integration. Để tìm hiểu thêm về các giải pháp silicone xây dựng chất lượng cao đã được chứng minh của Dow, vui lòng truy cập: www.dowcorning.com/construction. Ngoài ra, hãy theo dõi các cuộc trò chuyện của chúng tôi trên Twitter: @DowBuilding #50YearFacades.

Giới Thiệu Về Performance Silicones

Performance Silicones, một đơn vị kinh doanh của Khoa học Vật liệu DowDuPont, cung cấp một danh mục đầu tư các giải pháp và vật liệu chất lượng silicone nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng và những ngành công nghiệp trên toàn thế giới. Từ giao thông vận tải và chiếu sáng cho đến các công trình kiến trúc chất lượng cao và sản xuất hóa học, hoạt động kinh doanh của Dow’s Performance Siliconees giúp những khách hàng của chúng tôi có thể giải quyết những vấn đề khó khăn nhất của mình. Là một công ty đi đầu toàn cầu về sự đổi mới và công nghệ silicone, chúng tôi cam kết đưa ra các giải pháp mới cho thị trường để có thể giúp ích nhiều hơn cho khách hàng cũng như tiếp tục cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng trên toàn cầu. Truy cập www.dowcorning.com để tìm hiểu thêm.

Giới Thiệu Về Bộ Phận Khoa Học Vật Liệu DowDuPont (DowDuPont Materials Sciences)

Khoa học Vật liệu DowDuPont, một bộ phận kinh doanh của DowDuPont (NYSE: DWDP), kết hợp kiến thức khoa học và công nghệ để phát triển các giải pháp khoa học vật liệu hàng đầu cần thiết cho sự tiến bộ của con người. Bộ phận này sở hữu một trong những bộ công cụ mạnh mẽ và phổ biến nhất trong ngành, với công nghệ mạnh mẽ, hội nhập tài nguyên, quy mô và khả năng cạnh tranh cho phép có thể giải quyết các vấn đề toàn cầu phức tạp. Danh mục các vật liệu tiên tiến, các sản phẩm trung gian công nghiệp, và những hoạt động kinh doanh về nhựa của Khoa học Vật liệu DowDuPont mang đến rất nhiều sản phẩm và giải pháp dựa trên công nghệ khác nhau dành cho khách hàng ở các thị trường tăng trưởng cao như đóng gói, cơ sở hạ tầng và chăm sóc người tiêu dùng. DowDuPont dự định tách Bộ phận Khoa học Vật liệu thành một công ty độc lập và công khai. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.dow-dupont.com.


Topic: Press release summary
Source: Dow Corning Corporation

Sectors: Chemicals, Spec.Chem, Daily News, Advertising, Construct, Engineering
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 
Dow Corning Corporation Links

http://dowcorning.com

https://www.facebook.com/TheDowChemicalCompany

https://twitter.com/DowChemical

http://www.linkedin.com/company/dow-chemical

Dow Corning Corporation Related News
Oct 24, 2017 10:00 HKT/SGT
Merek Produk DOWSIL Diumumkan untuk Mewarisi Produk Bangunan Silikon Berkinerja Tinggi Dow Corning
Oct 24, 2017 10:00 HKT/SGT
ชื่อใหม่ โลกแห่งโอกาส DOWSIL การประกาศเปลี่ยนชื่อผลิตภัณฑ์ สำหรับผลิตภัณฑ์ดั่งเดิมของ Dow Corning ซิลิโคนเพื่อการใช้งานสำหรับอาคาร ประสิทธิภาพสูง
Oct 18, 2017 19:00 HKT/SGT
新品牌、新機遇:陶熙(DOWSIL)品牌閃耀登場 延續道康寧 (Dow Corning)高性能有機矽產品的傑出品質
Oct 18, 2017 19:00 HKT/SGT
New Name, World of Opportunity: "DOWSIL" Product Brand Name Announced for Heritage Dow Corning High-Performance Silicone Building Products
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575