English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Tuesday, 24 October 2017, 10:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Dow Corning Corporation
ชื่อใหม่ โลกแห่งโอกาส DOWSIL การประกาศเปลี่ยนชื่อผลิตภัณฑ์ สำหรับผลิตภัณฑ์ดั่งเดิมของ Dow Corning ซิลิโคนเพื่อการใช้งานสำหรับอาคาร ประสิทธิภาพสูง
DOWSIL คือการรวมและผสมผสาน เทคโนโลยีในตัวผลิตภัณฑ์ของ Dow และ Dow Corning ในการออกแบบงานเปลือกนอกอาคาร façade ที่ลูกค้าสามารถไว้วางใจได้เหมือนเดิม

Midland, Mich., USA, Oct 24, 2017 - (ACN Newswire) - Dow Performance Silicones หน่วยงานธุรกิจทั่วโลกของแผนก DowDuPont Materials Sciences ได้ประกาศการเปิดตัวชื่อยี่ห้อผลิตภัณฑ์ใหม่ -- DOWSIL™ -- สำหรับผลิตภัณฑ์การก่อสร้างด้วยซิลิโคนที่มีประสิทธิภาพสูงยี่ห้อ Dow Corning ชื่อยี่ห้อผลิตภัณฑ์ DOWSIL ใหม่นี้จะเป็นตัวแทนของพลังที่ผสมผสานกันระหว่าง Dow และ Dow Corning และเน้นย้ำถึงความชำนาญในด้านเทคโนโลยีซิลิโคนระดับโลกของตนในหลายสิบแวดวงอุตสาหกรรมที่ดำเนินมาเป็นเวลายาวนาน

Dow Corning ได้ปฏิวัติวิธีการที่สถาปนิกและผู้ผลิตทำการออกแบบงานเปลือกนอกอาคาร facade ด้วยการยีนยันถึงมาตรฐานคุณภาพ ที่ผ่านการพิสูจน์การใช้งานจริงมาแล้วมากว่า 50 ปี ในการใช้งานซิลิโคนเพื่อใช้สำหรับการยึดเกาะแบบโครงสร้าง (Silicone Structural Glazing หรือ SSG) หรือ ในด้านการป้องกันการรั่วซึม (Weatherproofing Sealants หรือ WP)เองนั้น ลูกค้าสามารถไว้วางใจประสิทธิภาพของซิลิโคน ฟีเจอร์และข้อดีของผลิตภัณฑ์เพื่อการออกแบบของตนได้ต่อไปภายใต้ชื่อ DOWSIL ใหม่นี้

“ในขณะที่เราเปลี่ยนชื่อไปใช้ชื่อผลิตภัณฑ์ DOWSIL ซึ่งเป็นการผสมผสานประสบการณ์ร่วมกันขององค์กรที่ได้รับความเคารพและดำเนินการมาเป็นเวลานาน ประสิทธิภาพของเราจะยังคงอยู่เหมือนเดิมและความมุ่งมั่นของเราก็จะไม่เปลี่ยนแปลง” กล่าวโดย Jean Paul Hautekeer ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์การตลาดทั่วโลก – การก่อสร้างซึ่งมีประสิทธิภาพสูง Dow Performance Silicones “เราเห็นคุณค่าของธุรกิจของลูกค้าของเราและรอคอยที่จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงการใช้ยี่ห้ออย่างราบรื่นสำหรับสถาปนิก ผู้ผลิตและพันธมิตรนักพัฒนาการก่อสร้างซึ่งได้พึ่งพาการใช้งานโซลูชันของ Dow Corning เพื่ออิสระในการออกแบบมาเป็นเวลากว่าห้าทศวรรษ”

ในช่วงดำเนินการเปลี่ยนแปลงชื่อผลิตภัณฑ์ภายในปีหน้า ผลิตภัณฑ์ซิลิโคนยี่ห้อ Dow Corning(R) สำหรับงานก่อสร้างอาคาร นั้นจะย้ายไปใช้ชื่อ DOWSIL แทน คำอธิบายผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชื่อผลิตภัณฑ์ในปัจจุบันนี้จะยังคงอยู่เหมือนเดิม และในระหว่างการเดินหน้านี้ ผลิตภัณฑ์จะได้รับการขายโดยบริษัท Dow

ลูกค้ายังจะสามารถพบได้ถึงประสบการณ์การค้นหาและการซื้อทางออนไลน์ที่เพลิดเพลินมากขึ้นและง่ายดายยิ่งขึ้น โดยจะได้รับการขับเคลื่อนโดยเว็บไซต์ใหม่ซึ่งจะแทนที่แพลตฟอร์ม dowcorning.com ในปัจจุบัน

ในช่วงระหว่างการเปลี่ยนแปลงนี้ จะมีศูนย์ข้อมูลแบบบูรณาการใหม่เพื่อให้บริการลูกค้าที่ www.dowcorning.com/integration ศูนย์ข้อมูลดังกล่าวจะนำเสนออัปเดตเป็นประจำ เนื้อหากิจกรรมแบบบูรณาการ คำถามที่พบบ่อย อีกทั้งเครื่องมือในการสร้างใบรับรองความเทียบเท่าทางเคมีสำหรับผลิตภัณฑ์อันเฉพาะเจาะจงใด ๆ

สำหรับรายละเอียดและข้อมูลด้านการบูรณาการอันเป็นปัจจุบัน โปรดเยี่ยมชม www.dowcorning.com/integration เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันการก่อสร้างด้วยซิลิโคนประสิทธิภาพสูงที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของ Dow โปรดเยี่ยมชม www.dowcorning.com/construction และติดตามการสนทนาบน Twitter: @DowBuilding #50YearFacades

เกี่ยวกับ Performance Silicones

Performance Silicones ซึ่งเป็นหน่วยงานธุรกิจของ DowDuPont Materials Science นำเสนอพอร์ตโฟลิโอสำหรับโซลูชันของซิลิโคนและวัสดุอันทรงประสิทธิภาพเพื่อให้บริการต่อความต้องการอันหลากหลายของลูกค้าและอุตสาหกรรมทั่วโลก ตั้งแต่งานอุตสาหกรรมขนส่งและอุตสาหกรรมการผลิตผลิตภัณฑ์งานไฟฟ้า ไปจนถึงการก่อสร้างประสิทธิภาพสูงและการผลิตสารเคมี ธุรกิจของ Performance Silicones ของ Dow ก็ได้ช่วยให้ลูกค้าของเราแก้ไขปัญหาที่ท้าทายมากที่สุด ในฐานะผู้นำระดับโลกในด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีซึ่งอยู่บนพื้นฐานของซิลิโคน เรามีความมุ่งมั่นที่จะนำโซลูชันใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดซึ่งจะสามารถช่วยเหลือลูกค้าของเราได้มากยิ่งขึ้นและปรับปรุงชีวิตของผู้บริโภคทั่วโลกได้ต่อไป เยี่ยมชม www.dowcorning.com เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

เกี่ยวกับแผนก DowDuPont Materials Science

DowDuPont Materials Science ซึ่งเป็นแผนกธุรกิจของ DowDuPont (NYSE: DWDP) ได้ผสมผสานความรู้ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเข้าด้วยกันเพื่อพัฒนาโซลูชันทางวิทยาศาสตร์เพื่อวัสดุคุณภาพสูงซึ่งมีความจำเป็นต่อความก้าวหน้าของมวลมนุษย์ แผนกดังกล่าวมีหนึ่งในชุดเครื่องมือที่แข็งแกร่งและกว้างขวางที่สุดในแวดวงอุตสาหกรรม โดยมีเทคโนโลยีที่แน่นหนา การบูรณาการสินทรัพย์ ขนาด และความสามารถในการแข่งขันที่ทำให้ตนสามารถจัดการกับปัญหาระดับโลกอันซับซ้อนได้ พอร์ตโฟลิโอสำหรับวัสดุขั้นสูง ตัวกลางในอุตสาหกรรมและธุรกิจพลาสติกของ DowDuPont Materials Science ซึ่งเป็นผู้นำในแวดวงอุตสาหกรรมและได้รับการขับเคลื่อนโดยตลาดนั้นจะนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันซึ่งมีพื้นฐานอยู่บนเทคโนโลยีที่แตกต่างอันหลากหลายให้กับลูกค้าในตลาดที่มีการเติบโตสูง เช่น การบรรจุภัณฑ์ โครงสร้างพื้นฐานและการดูแลผู้บริโภค DowDuPont มีความประสงค์ที่จะแยกแผนก Materials Science ให้เป็นบริษัทอิสระที่ได้รับการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dow-dupont.com



Topic: Press release summary
Source: Dow Corning Corporation

Sectors: Daily Finance, Chemicals, Spec.Chem, Daily News, Construct, Engineering
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 
Dow Corning Corporation Links

http://dowcorning.com

https://www.facebook.com/TheDowChemicalCompany

https://twitter.com/DowChemical

http://www.linkedin.com/company/dow-chemical

Dow Corning Corporation Related News
Oct 24, 2017 10:00 HKT/SGT
Merek Produk DOWSIL Diumumkan untuk Mewarisi Produk Bangunan Silikon Berkinerja Tinggi Dow Corning
Oct 24, 2017 10:00 HKT/SGT
Tên Mới, Cơ Hội Toàn Cầu: Công Bố Tên Thương Hiệu Sản Phẩm DOWSIL, Kế Thừa Các Sản Phẩm Silicone Xây Dựng Chất Lượng Cao Của Dow Corning
Oct 18, 2017 19:00 HKT/SGT
新品牌、新機遇:陶熙(DOWSIL)品牌閃耀登場 延續道康寧 (Dow Corning)高性能有機矽產品的傑出品質
Oct 18, 2017 19:00 HKT/SGT
New Name, World of Opportunity: "DOWSIL" Product Brand Name Announced for Heritage Dow Corning High-Performance Silicone Building Products
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575