English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Monday, 15 June 2020, 15:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Tiger Brokers (Singapore) Pte Ltd
‘ไทเกอร์เทรด’ ถือฤกษ์ดีเปิดให้บริการในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์
ตอบสนองความต้องการนักลงทุนในภาคพื้นเอเซียอาคเนย์

SINGAPORE, June 15, 2020 - (ACN Newswire) - ไทเกอร์เทรด (Tiger Trade) แอปพลิเคชั่นซื้อขายออนไลน์แบบครบวงจรของ บริษัท ไทเกอร์โบรกเกอร์ (Tiger Brokers) ได้ฤกษ์เปิดให้บริการในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ (Singapore Stock Exchange – SGX) และเพิ่มศักยภาพให้บริการที่ครอบคลุมตลาดหลักทรัพย์ชั้นนำ รวมถึงตลาดหลักทรัพย์ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (New York Stock Exchange – NYSE) และแนสแด็ก (Nasdaq Stock Exchange – NASDAQ) รวมถึงตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง (Hong Kong Stock Exchange – HKEX) ชี้การเริ่มเปิดบริการที่ SGX ถือเป็นการเพิ่มศักยภาพบริการออนไลน์ให้กับลูกค้าของไทเกอร์เทรด และกลุ่มนักลงทุนมีศักยภาพซื้อขายหรือลงทุนใน Equity, กองทุนรวมดัชนี Exchange-Traded Funds (ETFs), หุ้นตลาดจีน A-Shares, ตลาดล่วงหน้า Futures และ Stock Options


บริษัท ไทเกอร์โบรกเกอร์ เพิ่มโอกาสในระดับโลกและร่วมผนึกกำลังกับ SGX ในช่วงเวลาที่ความสนใจของนักลงทุนกำลังพุ่งทะยาน แม้เศรษฐกิจโลกได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากการระบาดของโรค COVID-19 โดยแอปพลิเคชั่นไทเกอร์เทรด เริ่มเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากนักลงทุนรายย่อย โดยนับตั้งแต่เดือนมีนาคม-เมษายนที่ผ่านมา ไทเกอร์โบรกเกอร์มีจำนวน account (บัญชี) เพิ่มขึ้นถึง 345% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ขณะเดียวกัน SGX พบว่า ยอดการซื้อขายในตลาด securities เพิ่มขึ้นถึง 35% จากช่วงเดียวกันของเมื่อปีที่ผ่านมา

Mr. Wu Tianhua (วู เทียนหัว) ประธานกรรมการบริหาร ไทเกอร์ โบรกเกอร์ เปิดเผยว่า แม้เกิดการระบาดของ COVID-19 แต่ตลาดทุนของประเทศสิงคโปร์ยังมีศักยภาพสูงและพร้อมจะเติบโตอย่างยั่งยืน โดยคำแถลงที่เกี่ยวข้องกับตลาดหลักทรัพย์ในช่วงที่ผ่านมา ทั้งจากธนาคาร บริษัทเทคโนโลยีในสหรัฐอเมริกา และในการประชุมใหญ่ผู้ถือหุ้นของวอร์เรน บัฟเฟตต์ แสดงให้เห็นถึงความสนใจและความต้องการที่จะลงทุน ดังนั้นไทเกอร์โบรกเกอร์เชื่อว่าปัจจุบันถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการขยายบริการ โดยเป้าหมายของบริษัทคือการเสนอทางเลือกแก่ลูกค้าเพื่อนำไปบริหารหรือกระจายพอร์ตโฟลิโอ และนำเสนอข่าวสารล่าสุดจากทั่วโลกที่เกี่ยวกับการซื้อขายหลักทรัพย์บนแพลตฟอร์มของเรา

Mr. Eng Thiam Choon (เอง เทียม ชูน) ประธานกรรมการบริหาร ไทเกอร์ โบรกเกอร์ (สิงคโปร์) กล่าวว่า
หลังจากนักลงทุนรายย่อยหลายรายได้ยินข่าวเกี่ยวกับราคาหุ้นและตลาดทั่วโลก ได้เพิ่มความสนใจต่อการซื้อขายหลักทรัพย์ อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ แนะนำผู้ใช้งานและนักลงทุนรายย่อยให้ค้นคว้าหาข้อมูลหลักทรัพย์ที่สนใจและผลประกอบการย้อนหลังก่อนเกิดสถานการณ์โรคระบาด โดยแอปพลิเคชั่นของไทเกอร์เทรดสามารถแสดงข้อมูลล่าสุดของหลักทรัพย์ต่างๆ รายละเอียดและข่าวสาร เพื่อเป็นข้อมูลเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมของการซื้อขายและประกอบการตัดสินใจ และช่วยให้เขาตัดสินใจได้อย่างสมเหตุผล

“แอปพลิเคชั่นไทเกอร์เทรดพร้อมให้ข้อมูลข่าวสารโดยไม่คิดมูลค่า ทั้งข้อมูลหุ้นแบบเรียลไทม์ ข่าวสารอัพเดตตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน การตรวจคัดกรองข้อมูลด้วยระบบ AI และแผนภูมิการซื้อขายที่เข้าใจง่าย ผู้ใช้สามารถเพิ่มบัญชีได้สะดวก และเชื่อมต่อกับธนาคารในพื้นที่เพื่อใช้รับฝาก-ถอนเงิน รวมถึงลดค่าธรรมเนียมนายหน้าเมื่อทำการซื้อขายหลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์ของอเมริกา ฮ่องกง และสิงคโปร์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” Mr. Eng Thiam Choon กล่าว

ดาวน์โหลด โมบายแอปลิเกชั่น ไทเกอร์เทรด ได้ที่ –
Apple App store: https://apps.apple.com/sg/app/id1023600494
Google Play store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tigerbrokers.stock

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม https://www.tigerbrokers.com.sg
https://www.tigerbrokers.com.sg/help/detail/SGFEESTRU?invite=NEWSTH

สำหรับข้อมูลเพื่อสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:
PRecious Communications for Tiger Brokers
โทร: +65 9667 3157 หรือ +65 9152 0086

เกี่ยวกับ ไทเกอร์โบรกเกอร์ (สิงคโปร์) จำกัด:
ไทเกอร์โบรกเกอร์ (สิงคโปร์) (Tiger Brokers Singapore Pte. Ltd.) เป็นบริษัทนายหน้าซื้อขายหุ้นโดยได้จดทะเบียน Capital Markets Services (CMS) กับ Monetary Authority of Singapore (MAS) แพลตฟอร์มการซื้อขายของบริษัท คือ ไทเกอร์เทรด เสนอค่านายหน้าที่ต่ำถึง S$2.80 (US$1.00) ต่อครั้งการซื้อขาย และมอบให้โดยไม่คิดมูลค่า ข้อมูลหุ้นแบบเรียลไทม์ การบริการลูกค้าหลายภาษาตลอดชั่วโมงทำการ และนำเสนอข่าวคืบหน้าตลอด 24 ชั่วโมง สัปดาห์ละ 7 วัน บริษัทฯ ได้เปิดตัวโมบายแอปลิเกชั่น ไทเกอร์เทรด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดยสามารถเข้าถึงทาง Google Play store และ Apple App store ทั้งนี้ เพื่อให้บริการนักลงทุนรายย่อยเข้าถึงการใช้บริการซื้อขายหลักทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็น Equity, กองทุนรวมดัชนี Exchange-Trade Funds (ETFs), ตลาดล่วงหน้า Futures และ Stock options บนสมาร์ทโฟนได้ ทั้งผู้ใช้ทางออนไลน์และโมบายแอปฯ จะสามารถเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่สิงคโปร์ สหรัฐอเมริกาและฮ่องกง เช่น ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ค (New York Stock Exchange – NYSE) แนสแด็ก (Nasdaq Stock Exchange – NASDAQ) ตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง (Hong Kong Stock Exchange – HKEX) และตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ (Singapore Stock Exchange – SGX)

บริษัท ไทเกอร์โบรกเกอร์ สิงคโปร์ เป็นบริษัทที่ดำเนินการในประเทศสิงคโปร์ของ บริษัท ยูพี ฟินเท็ค โฮลดิ้งค์ จำกัด (UP Fintech Holding Limited) หรือที่รู้จักกันดีในทวีปเอเซียในนาม “ไทเกอร์ โบรกเกอร์” ซึ่งเป็นบริษัทซื้อขายหุ้นออนไลน์ระดับแนวหน้าที่เน้นให้บริการนักลงทุนทั่วโลก ไทเกอร์ โบรกเกอร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 และได้ทะยานขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในปริมาณการซื้อขาย equity ในสหรัฐบนกลุ่มแพลตฟอร์มซื้อขายที่มุ่งบริการนักลงทุนชาวจีนจากทั่วโลกในระยะเวลาแค่ไม่ถึง 2 ปี ไทเกอร์โบรกเกอร์ได้รับรางวัล “2017 Fintech 250” จัดโดย CB Insights และได้รับการคัดเลือกเข้าชิงรางวัล “China Leading Fintech 50” โดย KPMG China ถึง 2 ปีซ้อน บริษัทได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ ภายใต้เครื่องหมาย “TIGR” ในปี 2562 และมีสำนักงานในประเทศ จีน สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และสิงคโปร์ ปัจจุบัน ไทเกอร์โบรกเกอร์มีลูกค้ามากกว่า 743,300 รายทั่วโลก และมีปริมาณการซื้อขายเป็นมูลค่ามากกว่า US$44.1 พันล้านใน Q1/2563 โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้ลงทุนชื่อดังหลายราย เช่น Xiaomi และกูรูการลงทุนชื่อดัง จิม รอดเจอร์ส


Topic: Press release summary
Source: Tiger Brokers (Singapore) Pte Ltd

Sectors: Exchanges & Software, Daily Finance, Cloud & Enterprise, Daily News, Funds & Equities, Artificial Intel [AI], Local Biz
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Tiger Brokers (Singapore) Pte Ltd Related News
Apr 16, 2024 19:00 HKT/SGT
CleverTap bags ten prestigious awards at the 2024 Stevie Awards
Mar 26, 2024 16:00 HKT/SGT
Umob partners with CleverTap to deliver personalised customer experiences
Mar 12, 2024 15:00 HKT/SGT
UAE's Swan Achieved 40% Boost In Email Campaign View Rates With CleverTap
Mar 6, 2024 16:00 HKT/SGT
eCommerce marketers use only 20% of the best performing emojis: CleverTap's Art of Emoji Report
Feb 20, 2024 16:00 HKT/SGT
CleverTap Report: eCommerce businesses employing real-time personalization see 7x more purchases than those who don't
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575