English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Friday, 8 September 2023, 14:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Paessler
Paessler bổ nhiệm Axoft Việt Nam là nhà phân phối mới tại Việt Nam

KUALA LUMPUR, Sept 8, 2023 - (ACN Newswire) - Paessler, chuyên gia giám sát CNTT, đã chỉ định đối tác phân phối mới Axoft Việt Nam tại Việt Nam nhằm củng cố hơn nữa hệ sinh thái đối tác của mình ở Đông Nam Á. Mối quan hệ đối tác mới này sẽ đảm bảo tính khả dụng, hiệu suất và bảo mật cho cơ sở hạ tầng CNTT của các khách hàng doanh nghiệp lớn trên toàn khu vực APAC.

“Điều quan trọng đối với Paessler là chúng tôi mang đến một đối tác phân phối mới để phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt hơn tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đầu tư vào các mối quan hệ đối tác giúp tăng trưởng thị trường của mình để luôn đi đầu trong các xu hướng kỹ thuật số ở APAC, cho phép chúng tôi thúc đẩy tác động kinh doanh lớn hơn cho khách hàng của mình. Thông qua quan hệ đối tác với Axoft Việt Nam, chúng tôi tiếp tục tăng cường tham gia thị trường trong các lĩnh vực như FSI, Education, Hospitality, Manufacturing, Real Estate, Enterprise, SME, … vì chúng tôi coi chúng là đòn bẩy chính cho sự phát triển ở đó”, ông Felix Berndt, Giám đốc Bán hàng Khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết .

Paessler đã tiếp tục chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ bất chấp đại dịch do thị trường ngày càng có nhu cầu giảm thiểu rủi ro, cho phép giám sát cơ sở hạ tầng CNTT tốt hơn, tiết kiệm thời gian, duy trì hoạt động kinh doanh liên tục, khả năng mở rộng truy cập cũng như luôn tuân thủ và linh hoạt với nhu cầu của khách hàng. Mối quan hệ đối tác mới sẽ cho phép Paessler mở rộng sang các lĩnh vực và phân khúc mới khi các ngành tiếp tục tập trung vào chuyển đổi kỹ thuật số. Paessler đặt mục tiêu khai thác hệ sinh thái nhà cung cấp của các thị trường trong khu vực vì họ nhận ra chúng là cơ hội tăng trưởng chính để giám sát cơ sở hạ tầng.

Chúng tôi muốn giúp các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam dễ dàng duy trì cơ sở hạ tầng CNTT của họ, duy trì tiêu chuẩn cao về hiệu suất, đồng thời an toàn và dễ truy cập. Chúng tôi luôn tìm kiếm các đối tác có giá trị không chỉ phù hợp với văn hóa của Paessler mà còn bao gồm các chuyên gia công nghệ hiểu các giải pháp của chúng tôi và có thể cung cấp cho các doanh nghiệp trong khu vực tương ứng những quan điểm độc đáo của họ. Chúng tôi sẽ cùng nhau hỗ trợ các doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ và đưa họ đến con đường thành công tốt nhất trong bối cảnh kỹ thuật số mới.”

Paessler đặt mục tiêu tăng cường sự hiện diện và thị phần tại khu vực APAC, cung cấp các giải pháp và cơ hội chuyển đổi kỹ thuật số cho thị trường. Công ty cam kết hỗ trợ khách hàng của mình ở khắp mọi nơi điều hướng trạng thái bình thường mới, đồng thời cung cấp đào tạo cho khách hàng cuối, tập trung vào việc hỗ trợ các đối tác kênh của mình thông qua các chương trình đối tác nâng cao để phục vụ thị trường tốt hơn.

“Sự hợp tác giữa Paesller và Axoft Việt Nam sẽ là 1 bước tiến quan trọng để phát triển kênh phân phối và tiệp khách hàng mới tại thị trường Việt Nam. Đối với chúng tôi việc phát triển thị trường cho Páessler là 1 phần trong chiến lược kinh doanh toàn cầu”, Ông Khoa Nguyễn - Giám đốc quốc gia của Axoft Việt Nam cho biết

Giới thiệu về Paessler AG

Paessler tin rằng giám sát đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm tiêu thụ tài nguyên của con người. Giám sát dữ liệu giúp khách hàng tiết kiệm tài nguyên, từ việc tối ưu hóa cơ sở hạ tầng CNTT, OT và IoT đến giảm tiêu thụ năng lượng hoặc khí thải - cho tương lai và môi trường của chúng ta. Đó là lý do tại sao Paessler cung cấp các giải pháp giám sát cho các doanh nghiệp trên tất cả các ngành và mọi quy mô, từ SMB đến các doanh nghiệp lớn. Paessler làm việc với các đối tác nổi tiếng và cùng nhau giải quyết những thách thức giám sát của một thế giới luôn thay đổi.

Kể từ năm 1997, khi Paessler lần đầu tiên giới thiệu PRTG Network Monitor, nó đã kết hợp kiến thức giám sát chuyên sâu của mình với một tinh thần sáng tạo. Ngày nay, hơn 500.000 người dùng tại hơn 170 quốc gia dựa vào PRTG và các giải pháp Paessler khác để giám sát cơ sở hạ tầng CNTT, OT và IoT phức tạp của họ. Các sản phẩm của Paessler cho phép khách hàng giám sát mọi thứ và do đó giúp họ tối ưu hóa tài nguyên của mình. Tìm hiểu thêm về Paessler và các sản phẩm của họ tại www.paessler.com

Giới thiệu về Axoft Viet Nam

Axoft Việt Nam đang là công ty chuyên phân phối các giải pháp về an ninh mạng, IT optimization & Devsecops. Chúng tôi đang là công ty dẫn đầu về phân phối tại các nước CIS. Cônng ty chúng tôi hiện đang được điều hành trực tiếp dưới sự quản lý của tập đoàn Noventiq (hay còn được biết đến là Softline Holdings) – đây là 1 trong những tập đoàn CNTT lớn nhất tại các thị trường mới nổi. Công ty đang có trụ sở chính tại Luân Đôn, Anh. Công ty Axoft vận hành với hình thức là 100% channel và không làm việc trực tiếp với End user. Chúng tôi có 25 văn phòng đại diện trên 10 quốc gia, hơn 1500 các nhà cung cấp sản phẩm & dịch vụ trên toàn cầu, khoảng 300 nhân sự và chúng tôi cũng đang liên kết với hơn 3700 đối tác từ nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, chúng tôi đang kết nối với nhiều nhãn hàng nổi bật như Paessler, DNSSense, Acronis, Runecast, Wallarm, Inforwatch, Aqua, Sangfor, Sundray, Google VT (Virustotal), Nsfocus, Seceon, Phishup.

Media Contact
PRecious Communications
Paessler@preciouscomms.com
+65 6303 0567

Paessler AG
press@paessler.com
www.paessler.com

Topic: Press release summary
Source: Paessler

Sectors: Cloud & Enterprise, Daily News, Digitalization, Local Biz, Automation [IoT]
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Paessler Related News
Sept 8, 2023 14:00 HKT/SGT
Paessler appoints Axoft Viet Nam as the new distributor in Vietnam
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575