English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Thursday, 5 October 2023, 16:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Hackuity
Hackuity ได้รับการรับรองจาก IMDA ส่งเสริมความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ของสิงคโปร์
- Hackuity ผู้ให้บริการด้านการจัดการช่องโหว่ที่มีความเสี่ยง ที่ได้รับรางวัล เข้าร่วมใน Infocomm Media Development Authority of Singapore (IMDA) หน่วยงานส่งเสริมอุตสาหกรรมสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศ ของสิงคโปร์
- โครงการนี้มีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการเติบโตบริษัทเทคโนโลยีในสิงค์โปร์ โดยจับคู่กับธพันธมิตร เพื่อร่วมแก้ไขปัญหา ผลักดันและเพิ่มศักยภาพ เพื่อทำงานให้กับหน่วยงานภาครัฐและองค์กรขนาดใหญ่
- การรับรองครั้งใหม่นี้จะเป็นย่างก้าวที่สำคัญของธุรกิจ หลังจากที่ Hackuity ได้รับการรับรองจาก Grand Défi Cyber Stage 2 ของรัฐบาลฝรั่งเศส

BANGKOK, Oct 5, 2023 - (ACN Newswire) - Hackuity, ผู้ให้บริการการจัดการกับความเสี่ยงในระบบไอที ได้รับการรับรองให้เข้าร่วมใน Infocomm Media Development Authority of Singapore (IMDA) หน่วยงานส่งเสริมอุตสาหกรรมสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศของสิงคโปร์ ความสำเร็จในครั้งนี้ เป็นย่างก้าวที่สำคัญของธุรกิจ หลังจากที่ Hackuity ได้รับการรับรองจาก Grand Défi Cyber Stage 2.ของรัฐบาลฝรั่งเศส 

ปีแอร์ แซมสัน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายรายได้ที่ Hackuity กล่าวว่า "เรามีความยินดี และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการรับรองให้เข้าร่วมในโปรแกรมของ IMDA ตลอดหลายปีที่ผ่านมา สิงคโปร์เติบโตอย่างแข็งแกร่งในฐานะศูนย์กลางความปลอดภัยทางไซเบอร์ในอาเซียน  และเป็นส่วนสำคัญของห่วงโซ่อุปทานด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ทั่วโลก ความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของสิงคโปร์ต่อความปลอดภัยทางไซเบอร์ ปรากฏอย่างชัดผ่านในโครงการต่างๆ เช่น การสร้างศูนย์วิจัยและพัฒนา โครงการบ่มเพาะสตาร์ทอัพ การปรับปรุงกรอบกฎหมายที่เกี่ยวข้อง และการสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรม เราเชื่อว่าการได้รับรองการรับรองของ IMDA นี้ จะขยายไปสู่ระดับภูมิภาค และเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนการเติบโตของเราไปทั่วภูมิภาคเช่นเดียวกัน”

โปรแกรมรับรองของ IMDA เปิดตัวในปี                   2014  เป็นโปรแกรมที่มีส่วนสำคัญในการเติบโตและพัฒนาระบบนิเวศของ  Infocomm Media (ICM) โปรแกรมนี้ มีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมการเติบโตของบริษัทเทคโนโลยีในระดับองค์กรในสิงคโปร์ ที่มีการพัฒนานวัตกรรม  สามารถเติบโตอย่างรวดเร็ว  โดยสร้างความเชื่อถือ  และรับรองธุรกิจ ให้สามารถเข้าร่วมในการนำเสนองานกับภาครัฐ และองค์กรขนาดใหญ่ผ่านแพลตฟอร์มของ IMDA ซึ่งนอกจากจะสนับสนุนการเติบโตในสิงคโปร์แล้ว ยังมีส่วนสำคัญในการผลักดันสู่การเติบโตในภูมิภาคอีกด้วย”

ด้วยการทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและองค์กรระดับโลก เช่น Thales, BNP Paribas, Pole Emploi และ Engie ทำให้ Hackuity พร้อมที่จะสนับสนุนองค์กรต่างๆ ได้ดีขึ้นในการเสริมสร้างจุดยืนด้านความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ และทำความเข้าใจกับการจัดลำดับความสำคัญของภัยคุกคาม และการโจมตีจากภายนอก (Attack Surface)

เอ็ดวิน โลว์ ผู้อำนวยฝ่ายพัฒนาธุรกิจองค์กรและอีโคซิสเต็มส์ IMDA กล่าวว่า "เราขอต้อนรับ Hackuity ผู้นำในด้านการพัฒนาเทคโนโลยีความปลอดภัยและจัดการความเสี่ยงภัยบนไซเบอร์ ที่ได้รับการรับรองให้เข้าร่วมโปรแกรมของ IMDA 

สิงคโปร์เป็นสำนักงานใหญ่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Hackuity จึงเหมาะสมในการให้บริการในภูมิภาค และสร้างมาตรฐานในการจัดการความปลอดภัยและจัดการความเสี่ยงภัยบนไซเบอร์ขององค์กรต่างๆ เราคาดหวังถึงความร่วมมือกับ Hackuity เพื่อทำให้การรวมกลุ่ม และมีกระบวนการแก้ไขภัยร้ายได้อย่างอัตโนมัติ ปลดล็อกกรณีการใช้งานเชิงนวัตกรรมใหม่ๆ" 

อุตสาหกรรมความปลอดภัยทางไซเบอร์ทั่วโลกมีการเติบโตทีอย่างโดดเด่นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา คาดว่าในปัจจุบันอุตสาหกรรมนี้มีมูลค่าประมาณ 173,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และจะขยายตัวเพิ่มขึ้นเป็น 420,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2573เนื่องจากอุตสาหกรรมมีการเติบโตต่อปีที่ประมาณ 8.9% ขณะที่สิงคโปร์ แม้จะมีขนาดพื้นที่ไม่ใหญ่ แต่อุตสาหกรรมนี้กลับเติบโตอย่างรวดเร็ว คาดว่ามูลค่าตลาดการจัดการความปลอดภัยและความเสี่ยงภัยทางไซเบอร์ มีมูลค่าประมาณ 2,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และคาดว่าจะเติบโตเป็น 5,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี                 2030

ปีแอร์ แซมสัน กล่าวว่า ปัญหาการขาดแคลนบุคลากรที่มีความสามารถด้านเทคโนโลยีและผู้เชี่ยวชาญยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในระดับภูมิภาค และมีความจำเป็นที่ต้องเร่งปรับปรุง เพื่อให้องค์กรและรัฐบาล เตรียมพร้อมสำหรับการรับมือกับภัยคุกคามที่กำลังจะเกิดขึ้นข้างหน้ารัฐบาลสิงคโปร์มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนความคิดริเริ่ม โดยทุ่มเงินกว่า 1,000 ล้านดอลลาร์สิงคโปร์ในปี 2563 เพื่อปรับปรุงขีดความสามารถด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ นโยบายที่นำโดยรัฐบาลที่ประสบความสำเร็จเป็นแพลตฟอร์มเชิงกลยุทธ์สำหรับบริษัทรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ในระดับภูมิภาค และระดับโลกที่ต้องการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ

นับจากนี้ Hackuity กำลังใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบทางการแข่งขันที่นำเสนอโครงการ Attack Path Monitoring อันเป็นนวัตกรรมที่ส่งผลกระทบ โดยบริษัทมี เป้าหมายในการสร้างการเติบโตของธุรกิจมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ในต่างประเทศภายในสิ้นปี 2567 และวางตำแหน่ง Hackuity ให้เป็นผู้นำในตลาดการจัดการความปลอดภัยและความเสี่ยงภัยทางไซเบอร์ (RBVM) ระดับโลก

เกี่ยวกับ Hackuity

80% ของการโจมตีทางไซเบอร์ใช้ช่องโหว่ที่เกิดขึ้นเมื่อครึ่งทศวรรษที่ผ่านมา: ไม่ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความมั่นคงปลอดภัยไม่สนใจ (ไม่เป็นความจริง) หรือว่าพวกเขาไม่สามารถที่จะจัดการได้เอง (เป็นเวลาให้เราสัญญา) ทีมงานที่กระจัดกระจาย การมีเครื่องมือที่มากเกินไป และเก่าเกินไป ประกอบกับ ช่องโหว่และการแข่งขันที่เพิ่มขึ้น เป็นโอกาสที่ดีมากๆ สำหรับผู้แฮกเกอร์ 

Hackuity ก่อตั้งขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการความมั่นคงปลอดภัยชั้นนำ 

เพื่อพัฒนาระบบกความปลอดภัยและการจัดการความเสี่ยงภัยบนไซเบอร์เพื่อปกป้ององค์กรทั่วโลก สามารถแก้ไขภัยคุกคามที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว Hackuity เป็นผู้นำ *ความชัดเจน* มาสู่การจัดการไซเบอร์ที่วุ่นวายและยุ่งเหยิง

Hackuity เป็นผู้ชนะรางวัล PwC Luxembourg's Cybersecurity & Privacy Solution of the Year – People’s Choice Award (2023), ได้รับรางวัล EIC Seal of Excellence จาก European Innovation Counsel และปรากฎอยู่ในรายงาน Wavestone's 2023 French Cybersecurity Startups Radar  Hackuity เป็นสมาชิกของ Campus Cyber และยังได้รับรางวัลจากการแข่งขันจากรัฐบาล Grand Défi (2021, 2023), รางวัล Assises Innovation (2021), รางวัล FIC Startup Jury (2021), และรางวัลการแข่งขันนวัตกรรม BPI (2019)  Hackuity ได้ปรากฎขึ้นและได้รับเงินลงทุน 12 ล้านยูโรในปี 2022 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hackuity.io/

สำหรับสำหรับสื่อมวลชนโปรดติดต่อ:
PRecious Communications สำหรับ Hackuity
hackuity@preciouscomms.com



Topic: Press release summary
Source: Hackuity

Sectors: Cloud & Enterprise, CyberSecurity, Daily News, Local Biz
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Hackuity Related News
Oct 5, 2023 16:00 HKT/SGT
Hackuity Peroleh Akreditasi IMDA, Berkomitmen untuk Perkuat Postur Keamanan Siber Singapura
Oct 5, 2023 10:00 HKT/SGT
Hackuity Earns IMDA Accreditation, Commits to Reinforce Singapore's Cybersecurity Posture
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575