English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Wednesday, 17 April 2013, 12:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Grundfos
Grundfos: สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในชิคาโกที่แข็งแรงและเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องในอเมริกาเหนือ

Denmark, Apr 17, 2013 - (ACN Newswire) - เมื่อวันที่ 16 เมษายน Grundfos (กรันด์ฟอร์ส) เปิดตัวสถานที่ตั้งสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในอเมริกาเหนือ ณ เมืองโดวเนอส์ โกร์ฟ รัฐอิลลินอยส์

เหตุที่เลือกพื้นที่ในเมืองชิคาโกเพราะมีความใกล้ชิดและมีชีวิตชีวาในภาคการผลิตบริเวณโดยรอบของทะเลสาบเกรตเลกส์และ
บรรยากาศที่ส่งเสริมความก้าวหน้าของแหล่งน้ำซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐานและการพัฒนาอย่างยั่งยืน

โซเรนน์ โอ โซเรนน์เซ่นน์ รองประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท Grundfos (กรันด์ฟอร์ส) และประธานในที่ประชุมคณะกรรมการของ Grundfos (กรันด์ฟอร์ส) ในอเมริกาเหนือ อธิบายถึงความสำคัญของ Grundfos (กรันด์ฟอร์ส) ในอเมริกาเหนือถึงกลยุทธ์การจัดการทางธุรกิจทั่วโลก “อเมริกาเหนือเป็นหนึ่งในตลาดที่มีความสำคัญและเจริญเติบโต อีกทั้งเป็นเป็นตลาดเดียวที่ใหญ่ที่สุดของโลกสำหรับ เครื่องสูบน้ำโดยมีตลาดโดยรวมกว่า 6.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อขยายส่วนแบ่งของตลาดนี้ เรายังคงลงทุนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การผลิตในประเทศและพนักงานของเรา เราจะขยายยอดการขายให้ถึง 1 ล้านเหรีญ ภายในปี 2560 และผลต่อเนื่องที่จะได้รับจากการเติบโตของเราคือเราคาดว่าจะทำให้มีการเพิ่มจำนวนงานในสหรัฐอเมริกา” โซเรนน์เซ่นน์กล่าว

Grundfos (กรันด์ฟอร์ส) คาดว่าจะมีการสร้างงานใหม่ เช่นเดียวกับแสดงบทบาทที่สำคัญในส่งเสริมการพัฒนาวิกฤตของน้ำทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศที่ใกล้เคียง จากคำกล่าวของเจสส์ มุข แฮนน์เซ้นน์ ประธานกรรมการบริษัท Grundfos (กรันด์ฟอร์ส) แห่งอเมริกาเหนือกล่าวว่า “ชิคาโกเป็นพื้นที่ที่เป็นศูนย์กลางที่สำคัญสำหรับอุตสาหกรรมน้ำและเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงสร้างสำนักงานใหญ่ในอเมริกาเหนือของเราที่นี่ ผู้ว่าการรัฐนายควินน์และรัฐอิลลินอยส์ได้แสดงให้เห็นความมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาเรื่องน้ำ และล่าสุดได้สนับสนุนเงินของตนเองจำนวน 1 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อปรับโครงสร้างของน้ำภายในรัฐ”

ผู้ว่าการรัฐอิลลินอยส์ เพทท์ ควินน์, ได้ริเริ่มโครงการ 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ อิลลินอยส์น้ำสะอาดเพื่อป้องกันสุขภาพของประชาชน สร้างงานนับพันและปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานของน้ำที่เป็นทะเลสาบเก่า ได้ให้การต้อนรับ Grundfos (กรันด์ฟอร์ส) "ผมมีความยินดีที่ Grundfos (กรันด์ฟอร์ส) ได้เลือกรัฐอิลลินอยส์เป็นสถานที่ตั้งสำนักงานใหญ่ในอเมริกาเหนือ" ผู้ว่าการรัฐนายควินน์กล่าว "รัฐอิลลินอยส์ยังคงเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดที่จะทำธุรกิจระดับโลก และจากความมุ่งมั่นเรื่องน้ำสะอาดของผมทำให้รัฐอิลลินอยส์เป็นเมืองที่สะดุดตาของธุรกิจระหว่างประเทศดังเช่น Grundfos (กรันด์ฟอร์ส) การประกาศในวันนี้จะทำให้เศรษฐกิจของเรามีการเติบโตและสร้างความเข้มแข็งให้โครงสร้างพื้นฐานน้ำของเรา ในขณะที่มีการสร้างอาชีพเกิดขึ้นด้วย”

ในปีนี้ Grundfos (กรันด์ฟอร์ส) ฉลองครบรอบ 40 ในประเทศสหรัฐอเมริกา ในอเมริกาเหนือ Grundfos (กรันด์ฟอร์ส) มีพนักงานเกือบ 1,600 คน - 1,300 ในสหรัฐอเมริกาเพียงประเทศเดียว - และขยายความเชี่ยวชาญในระดับภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง

Grundfos (กรันด์ฟอร์ส) อเมริกาเหนือดูแลหน่วยปฎิบัติการ การขายและการบริการสิ่งอำนวยความสะดวกในเมืองโอเลต้าย์ รัฐแคนซัส, เมืองอาเลนย์ทาร์ว รัฐเพนซิลวาเนีย, เมืองเฟรสโน รัฐแคลิฟอร์เนีย, เมืองบรูคไชร์ รัฐเท็กซัส, เมืองอินเดียนาโปลิส, และเมืองอโรร่า รัฐอิลลินอยส์

ในประเทศแคนนาดา Grundfos (กรันด์ฟอร์ส) มีสำนักงานขายที่เมืองโอ๊ควิว รัฐออนแทรีโอ และในประเทศเม็กซิโก บริษัทมีโรงงานดำเนินงานการผลิตที่เมืองซานหลุยย์ โพโตซิ และมีสำนักงานขาย ในเมืองมอนเทอร์เรและเมืองเม็กซิโก ซิตี้

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
ซาร่า โฮเวลล์
ผู้อำนวยการฝ่ายสัมพันธ์ประจำภูมิภาค, กรันด์ฟอร์ส ปั๊ม คอร์ปอเรชั่น
M: +1-630-310-4892
E: showell@grundfos.com

แฟรงค์ บี. วินเทอร์
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสาร, องค์กรการสื่อสารกรันด์ฟอร์ส
D: +45 87 50 69 23
M: +45 21 99 62 40
E: fwinther@grundfos.com


This announcement is distributed by Thomson Reuters on behalf of Thomson Reuters clients.

The owner of this announcement warrants that:
(i) the releases contained herein are protected by copyright and other applicable laws; and
(ii) they are solely responsible for the content, accuracy and originality of the information contained therein.

Source: Grundfos via Thomson Reuters ONE

Topic: Establishment of New Branch
Source: Grundfos

Sectors: Metals & Mining, Design Process, Daily Finance
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Grundfos Related News
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
กรุนด์ฟอส: จากวิสัยทัศน์สู่ความจริง
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Khi Tầm nhìn được Chuyển biến thành Hiện thực
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Visi Diwujudkan Menjadi Kenyataan
2016年9月8日 11時00分 JST
グルンドフォス:理念が現実に
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
그런포스: 비전을 현실로 만들다
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575