English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Monday, 30 September 2013, 22:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Grundfos
การให้ข้อมูลแก่สื่อ: กรุนด์ฟอส ซื้อกรรมสิทธิ์ในการเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีการฆ่าเชื้อโรคในน้ำ
Francesco Maia ผู้ก่อตั้งร่วมของ ISIA และ Allan Skovgaard ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ

Denmark, Sept 30, 2013 - (ACN Newswire) - ด้วยเครื่องปั๊มขนาดยักษ์ของเดนมาร์ก กรุนด์ฟอสได้ซื้อกรรมสิทธิ์ของบริษัทสัญชาติอิตาลีที่ชื่อว่า ISIA ผู้เป็นผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในการอุปกรณ์การฆ่าเชื้อโรคด้วยคลอรีนไดออกไซด์และเทคโนโลยีในน้ำประปา น้ำเสีย และการใช้ในเชิงอุตสาหกรรม

การฆ่าเชื้อโรคคือธุรกิจที่กรุนด์ฟอสดำเนินการมาเป็นเวลาหลายปี ในฐานะที่เป็นองค์ประกอบที่ทำให้ตำแหน่งนี้มีความมั่นคงแข็งแกร่ง ISIA และ กรุนด์ฟอสจึงได้เป็นพันธมิตรกันในหลายๆ ครั้ง - และลงเอยด้วยการที่กรุนด์ฟอส กำลังเข้าซื้อกรรมสิทธิ์ของ ISIA ทั้งนี้ ISIA จะยังคงให้บริการในตลาดของตนที่มีอยู่ต่อไป - โดยส่วนใหญ่อยู่ในตะวันออกกลาง - และให้บริการการสนับสนุนและวิธีการแก้ไขต่างๆ ในตลาดที่ดำเนินการโดยกรุนด์ฟอส

รองประธานบริหารกลุ่ม นายปีเตอร์ โรปกี (Peter Ropke) ผู้รับผิดชอบในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโลโยีในกลุ่มกรุนด์ฟอสเล็งเห็นถึงศักยภาพอันยิ่งใหญ่ใน ISIA: "ISIA เป็นผู้นำทางเทคโนโลยีในธุรกิจของตน ISIA มีศักยภาพในการที่จะคิดค้นวิธีการแก้ไขปัญหาที่น่าสนใจและมีประสิทธิภาพด้วยการใช้คลอรีนไดออกไซด์เพื่อฆ่าเชื้อโรคในน้ำและทำให้น้ำสะอาดบริสุทธิ์ ผมมีความยินดีที่จะต้อนรับเทคโนโลยีของ ISIA เป็นอย่างยิ่ง ตำแหน่งทางการตลาด ความสามารถ และเจ้าหน้าที่ที่เต็มไปด้วยทักษะความสามารถในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มกรุนด์ฟอสและหลักทรัพย์ของเรา ผมมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าความพยายามร่วมกันของเราจะเป็นการให้บริการทางเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำและวิธีการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ

Francesco Maia ผู้ร่วมก่อตั้งของ ISIA เล็งเห็นศักยภาพที่ยิ่งใหญ่โดยการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกรุนด์ฟอส: "เราจะสามารถขยับขยายความคิดและวิธีการแก้ไขปัญหาของเราในตลาดได้มากยิ่งขึ้นและจะบูรณาการเข้าสู่ระบบและการประยุกต์ใช้ไปทั่วโลก ผมมีความภาคภูมิใจเนื่องจากกรุนด์ฟอสเล็งเห็นศักยภาพและคุณภาพในการทำงานของเราและจะเพลิดเพลินกับการเป็นส่วนหนึ่งของวงการในอนาคต"

สองลักษณะอันสำคัญหลักของ ISIA ก็คือการเปี่ยมล้นด้วยทักษะประสบการณ์ในการควบคุมกระบวนการของโรงงานอุตสาหกรรมและระบบอัตโนมัติ รวมทั้งเทคโนโลยีอันทรงพลังของคลอรีนไดออกไซด์สำหรับการบำบัดน้ำ นับตั้งแต่ปี 2543 เป็นต้นมา ISIA มีประสบการณ์อันยาวนานที่สมบูรณ์แบบในการออกแบบ ความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง การเริ่มต้น และการให้ความช่วยเหลือในวงการของการควบคุมกระบวนการของโรงงานอุตสาหกรรมและระบบอัตโนมัติ

ในขณะเดียวกันนั้น ISIA เองก็มีการปรับปรุงเทคโนโลยีการบำบัดน้ำเอนกประสงค์ตามคุณสมบัติของคลอรีนไดออกไซด์ที่เป็นอนุมูลอิสระและตัวควบคุมสิ่งสกปรกทางชีวภาพ ชุดบำบัดน้ำของ ISIA ได้รับการออกแบบตามความต้องการของลูกค้า พื้นที่จากบริการในอุตสาหกรรมน้ำ (เช่น ระบบน้ำหล่อเย็น น้ำดิบ) ให้แก่การบริการน้ำสำหรับมวลชน (น้ำดื่ม)

ข้อมูลเพิ่มเติม:
กรุนด์ฟอส: Kim Nohr Skibsted รองประธานกลุ่ม (การสื่อสาร) หมายเลขโทรศัพท์ +45 30 52 50 20
s.P.a ของ ISIA: Francesco Maia ผู้ร่วมก่อตั้ง หมายเลขโทรศัพท์ +39 0415381800

ข้อเท็จจริง:
ISIA เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์อันยาวนานเฉพาะด้านในวิธีการแก้ไขบำบัดน้ำเสียและระบบอัตโนมัติ
ส่วนของอุตสาหกรรมเหล่านี้จำเป็นจะต้องเป็นการประยุกต์ใช้และวิธีการแก้ไขปัญหาใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอเพื่อที่จะปรับปรุงการผลิต ศักยภาพในการแข่งขัน และการทำกำไรของตน

s.P.a ของ ISIA ได้รับการค้นพบในปี 2542 และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองเวนิซ ประเทศอิตาลี และมีสำนักงานปฏิบัติการในดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

www.isiasistemi.it 

กรุนด์ฟอส เป็นผู้นำระดับโลกในวิธีการแก้ปัญหาเครื่องปั๊มที่ก้าวหน้าและเป็นผู้ที่มีความสามารถในการเป็นผู้นำเกี่ยวกับเทคโนโลยีด้านน้ำ กรุนด์ฟอส มีส่วนร่วมในการพัฒนาอย่างยั่งยืนด้วยเทคโนโลยีการบุกเบิกที่พัฒนาคุณภาพชีวิตสำหรับผู้คนและมีความใส่ใจในโลก

กรุนด์ฟอสได้รับการค้นพบในปี 2488 และมีพนักงานรวมทั้งสิ้น 19,000 คน รวมทั้งผลประกอบการมากกว่า 3 ล้านยูโร และยังมีบริษัทที่เป็นตัวแทนมากกว่า 80 บริษัทใน 60 ประเทศ

www.grundfos.com 



This announcement is distributed by Thomson Reuters on behalf of Thomson Reuters clients.

The owner of this announcement warrants that:
(i) the releases contained herein are protected by copyright and other applicable laws; and
(ii) they are solely responsible for the content, accuracy and originality of the information contained therein.

Source: Grundfos via Thomson Reuters ONE

Topic: Merger & Acquisition
Source: Grundfos

Sectors: Water
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Grundfos Related News
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
กรุนด์ฟอส: จากวิสัยทัศน์สู่ความจริง
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Khi Tầm nhìn được Chuyển biến thành Hiện thực
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Visi Diwujudkan Menjadi Kenyataan
2016年9月8日 11時00分 JST
グルンドフォス:理念が現実に
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
그런포스: 비전을 현실로 만들다
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575