English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Friday, 18 December 2015, 17:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Publicis Groupe
Publicis Groupe และ Groupe Les Echos สร้าง Viva Technology Startup Connect Paris 2016
#VIVATECH

PARIS, FRANCE, Dec 18, 2015 - (ACN Newswire) - จากมิถุนายน 30 จนถึง 2 กรกฎาคม 2016 ในปารีส VIVA TECHNOLOGY PARIS จะนำผู้เล่นหลักระดับโลกมาอยู่ร่วมกันในการนำเอาเทคโนโลยีดิจิทัลต่าง ๆ มาประยุกต์ใช้ให้เกิดมูลค่า ธุรกิจเปิดใหม่นับ 5,000 รายจะมีโอกาสในการเชื่อมโยงกับผู้บริหารระดับอาวุโส นักลงทุน นักวิชาการ และผู้นำที่ให้ความคิดเห็นหลายหมื่นรายจากทั่วโลกเพื่อพัฒนาธุรกิจของพวกเขาในขณะที่ให้ความช่วยเหลือสู่การประยุกต์ขององค์กรขนาดใหญ่ อีเวนท์พิเศษนี้จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับบทบาทหน้าที่ของฝรั่งเศสในด้านนวัตกรรมของโลกและธุรกิจเปิดใหม่ รวมทั้งจะยังเป็นการเปิดให้แก่สาธารณะในวันสุดท้ายอีกด้วย

Maurice Levy ประธานและ CEO ของ Publicis Groupe ประกาศว่า: “Viva Techhology Paris จะเป็นโอกาสสู่เวทีอีเวนท์ของแวดวงระดับโลกที่จะนำผู้เล่นที่สำคัญทั้งหมดมารวมอยู่ด้วยกันในสาขานี้ มันจะเป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมสำหรับบริษัทของเราสำหรับระบบนิเวศด้านดิจิทัลและสำหรับฝรั่งเศส”

สำหรับ Francis Morel CEO ของ Groupe Les Echos “ธุรกิจเปิดใหม่และบริษัทขนาดใหญ่จะต้องผนึกกำลังโดยการให้สิ่งที่มีก่อนหน้านี้ได้พัฒนาและสิ่งที่มีตามมาได้ประยุกต์ใช้ Viva Technology Paris คืออีเวนท์ระดับโลกรายการแรกที่มีความปรารถนาอันแรงกล้านี้ที่เป็นหลักการสำคัญ”

หุ้นส่วนหลักของอีเวนท์ AXA, BNP Paribas , EY, Google และ Orange มุ่งมั่นที่จะเดินไปพร้อมกับเราเพื่อทำให้ Viva Technology Paris เดินทางไปสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่

Henri de Castries ประธานบริษัท & หัวหน้าเจ้าหน้าที่ผู้บริหารของ Axa ประกาศว่า: “การปฏิวัติทางดิจิทัลกำลังเขย่าห่วงโซ่แห่งคุณค่าของหลาย ๆ ภาคส่วนเศรษฐกิจ Fintech อาจเป็นหนึ่งในตัวอย่างที่ดีที่สุด ดังนั้นเราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมีส่วนร่วมในความสำเร็จของอีเวนท์นี้ซึ่งจะเป็นการเปิดให้กับการเริ่มต้นของการทำงานร่วมกันที่หลากหลายระหว่างธุรกิจเปิดใหม่และบริษัทขนาดใหญ่ และดังนั้นแล้วเพื่อนำไปสู่การมีอิทธิพลของฝรั่งเศสในด้านนวัตกรรม”

“BNP Paribas มีความยินดีอย่างล้นพ้นในการเข้าร่วมกับ Publicis Groupe และ Groupe Les Echos ในการร่วมก่อสร้างของการริเริ่มระหว่างประเทศนี้ ซึ่งสอดคล้องอย่างสมบูรณ์แบบกับการริเริ่มของ BNP Paribas ในการเปลี่ยนแปลงการถอดรหัส การสร้างกฎของเราขึ้นใหม่ การคอยให้ความช่วยเหลือลูกค้าของเราในระหว่างการประยุกต์ใช้ดิจิทัลเพื่อพลิกโอกาสทางธุรกิจ (Digital Transformation) และการส่งเสริมความปรารถนาอันแรงกล้าของยุโรป” Jean-Laurent Bonnafe หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารของ BNP Paribas กล่าวเสริม

“การเติบโตที่สูง นานาชาติ การหยุดชะงัก: สิ่งเหล่านี้คือลักษณะเฉพาะของธุรกิจเปิดใหม่ที่เปล่งประกายในวันนี้ และผู้ที่เจิดจรัสท่ามกลางแสงสปอตไลท์ในปัจจุบันมากกว่าที่เคยมีมา จากปริมาณการลงทุนที่เกิดขึ้นในบริษัทเหล่านี้ซึ่งกระโดดจาก 70% ในช่วงเริ่มต้นของปี 2015 แนวโน้มนี้ได้เป็นยิ่งกว่าปึกแผ่นในที่ของมันเอง สิ่งทั้งหมดที่ยังต้องทำก็คือการมอบแพลตฟอร์มให้กับฝรั่งเศสที่จะสามารถช่วยให้แชมป์ใหม่ที่เราหวังว่าจะเกิดขึ้นใหม่ที่เปรียบดังความหวังใหม่ของวันพรุ่งนี้” Jean-Pierre Letartre ประธานของ EY France กล่าวเสริม

“เราภูมิใจในการเป็นหุ้นส่วนกับ Viva Technology Paris เรามั่นใจในอีเวนท์ที่เปี่ยมด้วยความปรารถนาอันแรงกล้านี้จะเป็นกุญแจเพื่อมุ่งเน้นอำนาจที่กำลังขยายตัวของธุรกิจเปิดใหม่ในเศรษฐกิจของเรา โดยการคว้าโอกาสทางดิจิทัล การขยายตัวและการสร้างงาน พวกเขาได้กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญในภูมิทัศน์ทางเศรษฐกิจ เราหวังที่จะสนับสนุนการพัฒนาของพวกเขาโดยการเป็นกลไกแห่งการขยายตัวสำหรับพวกเขา” Carlo d'Asaro Biondo ประธาน EMEA ด้านความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์กล่าว

Stephane Richard ประธาน & หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารของ Orange สรุปว่า: “การสนับสนุนการลงทุนและการลงทุนสำหรับธุรกิจเปิดใหม่คือองค์ประกอบสำคัญในกลยุทธ์นวัตกรรมแบบเปิดของเรา ตรงข้ามกับโปรแกรมอื่น ๆ ของบริษัท Orange มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าต่อขอบเขตความรู้นี้และเป้าหมายของเราคือการร่วมทางไปกับธุรกิจเปิดใหม่นับ 500 รายก่อนปี 2020 ดังนั้นแล้ว Viva Technology Paris จะเป็นตัวแทนโอกาสที่โดดเด่นสำหรับเราเพื่อช่วยเร่งให้ความวิริยะเหล่านี้ด้วยสถานการณ์ที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน และเพื่อเน้นถึงพลังงานที่สำคัญของนวัตกรรมระบบนิเวศที่น่าทึ่งนี้”

Viva Technology Paris คืออีเวนท์ที่มีสัดส่วนขนาดใหญ่ที่จะสร้างโอกาสมากมายมหาศาลสำหรับการทำงานร่วมกันระหว่างองค์กรขนาดใหญ่และธุรกิจเปิดใหม่ โดย 30,000 m2 ของ Paris Expo Hall 1 จะได้รับการแบ่งพื้นที่ออกเป็นสามส่วนหลัก:

1. แฮก: แผ่ครอบคลุมถึง 15,000 m2 โดย Viva Technology Paris จะเป็นพื้นที่การทำงานร่วมแบบชั่วคราวที่ใหญ่ที่สุดของโลก จะมีการจัดตั้งแลปเฉพาะ 20 แลปจากภาคส่วนทางเศรษฐกิจที่จะให้บริการในฐานะเป็นศูนย์กลางการประชุมสำหรับการอภิปรายและการทำงานร่วมกันระหว่างบริษัทชั้นนำ โดยมีการเลือกธุรกิจเปิดใหม่ นักลงทุน และนักวิชาการ 1,000 รายจากทั่วทุกภาคส่วน โดยหุ้นส่วนชั้นนำของแลปได้แสดงออกถึงความสนใจของพวกเขา

2. จินตนาการ: พื้นที่การประชุมเฉพาะที่จะเป็นเจ้าภาพให้กับอีเวนท์ 200 รายการที่รวมถึงเซสชั่นทั้งหมด 24 เซสชั่นพร้อมกับธีมของ “เทคโนโลยี & ธุรกิจ กระบวนทัศน์ขององค์กรใหม่” เพื่อดำรงตำแหน่งจากผู้ที่มีชื่อเสียงระดับโลก การประชุมเฉพาะ 180 รายการเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่ภาคส่วนหลักของบริษัทกำลังพัฒนาจะได้รับการจัดการด้วยความเชื่องโยงของธุรกิจเปิดใหม่และบริษัทชั้นนำที่ทันสมัยจากภาคส่วน เราเชื่อว่านั่นจะมีความคล้ายคลึงกันกับ eG8 ที่ได้รับการจัดการในปี 2011 โดยเราจะสามารถวางใจในการมีส่วนร่วมของวิทยากรที่โดดเด่นได้

3. ประสบการณ์: พื้นที่ที่น่าประทับใจเฉพาะนี้จะนำเสนอและแสดงให้เห็นถึงวิธีการที่เทคโนโลยีใหม่ ๆ เอื้อต่อชีวิตของเราในปัจจุบันและในอนาคต จะมีองค์กรที่มีความคิดสร้างสรรค์มากที่สุดในโลกที่นี่ ที่จะนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดของพวกเขา จากโดรนรุ่นถัดไปสู่วัตถุประสงค์ที่มีเชื่อมโยงที่ทันสมัยและอีกมากมาย มีการสร้างการติดต่อเพื่อการทำงานร่วมกันสำหรับสิ่งนี้เรียบร้อยแล้ว

ในเดือนมีนาคม 2016 Viva Technology Paris จะเปิดทำการ Viva Technology Connect แพลตฟอร์มดิจิทัลสำหรับการทำงานร่วมระดับโลกระหว่างผู้ประกอบการ นักลงทุน และนักวิชาการนับหมื่นก่อนการเปิดอีเวนท์ เพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถที่จะแลกเปลี่ยนความคิด แชร์ ร่วมมือ ลงทุนหรือรับสมัครงานได้ การริเริ่มเฉพาะนี้จะทำให้เกิดความเป็นไปได้ในการเลือกธุรกิจเปิดใหม่ที่ดีที่สุดและส่งเสริมการริเริ่มการทำงานร่วมกันระหว่างอีเวนท์

ผู้เข้าร่วมจะสามารถสมัครได้ทันทีในช่วงกลางเดือนมกราคมบนเว็บไซต์เฉพาะ: www.vivatechnologyparis.com

ท้ายที่สุดนี้ Viva Technology Paris จะเปิดสู่สาธารณชนในวันที่ 2 กรกฎาคม 2016 ที่จะเป็นการต้อนรับจำนวนธุรกิจเปิดใหม่ที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในชุมชนที่ครอบคลุมนวัตกรรมของโลกสูงสุด

Viva Technology Paris: 30 มิถุนายน 2016 - Paris Expo - Porte de Versailles - Paris

Topic: Press release summary
Source: Publicis Groupe

Sectors: Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Publicis Groupe Related News
May 24, 2018 15:30 HKT/SGT
Publicis Groupe Unveils Marcel
Jan 27, 2017 16:00 HKT/SGT
自2017年6月1日起陽獅集團的治理結構
Jan 27, 2017 16:00 HKT/SGT
自2017年6月1日起阳狮集团的治理结构
Jan 27, 2017 02:50 HKT/SGT
Publicis Groupe Governance as of June 1, 2017
July 3, 2016 22:00 HKT/SGT
Viva Technology Paris Exceeds its Goals
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575