English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Thursday, 28 March 2013, 09:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Skyharbour Resources Ltd.
Skyharbour Resources Ltd: Skyharbour mở rộng khu đất gần khu khai thác Urani cao cấp phía Nam Hồ Patterson lên 388.000 mẫu Anh, phía Bắc Saskatchewan

Vancouver, BC, Mar 28, 2013 - (ACN Newswire) - Skyharbour Resources Ltd (TSX-V: SYH) (OTC Pink: SYHBF) ("Công ty") vui mừng thông báo đã mở rộng diện tích đất với khoảng 191.000 mẫu Anh trong danh mục đầu tư lớn của mình về các quyền khai thác khoáng sản urani trong khu vực Hồ Patterson Lake. Công ty hiện đang sở hữu 100% lợi ích từ khoảng 400.000 mẫu Anh tổng diện tích đất từ bảy quyền sở hữu trong khu vực lưu vực sông Athabasca ở miền bắc Saskatchewan.

Sáu trong số các quyền sở hữu bao gồm khoảng 388.000 mẫu Anh đất tiềm năng nằm ở vị trí chiến lược gần khoáng sản Alpha (TSX-V: AMW; "Alpha") và năng lượng Fission (TSX-V: FIS "Fission") khu vực khám phá urani phía Nam Hồ Patterson (PLS). Các quyền sở hữu đã được mua lại do những khu vực này gần với khu vực khám phá urani phía Nam Hồ Patterson và có địa chất thuận lợi cho sự xuất hiện của sự khoáng hóa urani với tính chất của khu vực phía Nam Hồ Patterson. Vị trí đất của Skyharbour hiện nay là một trong những diện tích lớn nhất trong khu vực Hồ Patterson. Lưu vực sông Athabasca có các dòng urani cao cấp giàu nhất và lớn nhất thế giới, chiếm khoảng 20% nguồn cung cấp urani chính toàn cầu. Hiện vẫn còn nhiều khu vực trong vùng được đánh giá có tiềm năng cao và chưa được phát hiện như minh họa bởi khám phá urani cao cấp mới tại quyền sở hữu phía Nam Hồ Patterson.

Các quyền sở hữu khu vực Hồ Patterson của Skyharbour:
http://www.skyharbourltd.com/i/maps/SYH-Patterson-Lake-Claims-Map-New.jpg

Khu vực Hồ Patterson đã nhận được sự chú ý thăm dò leo thang và hoạt động mua lại quyền khai thác mỏ như là một kết quả của những phát hiện mới của Alpha và Fission trong đó bao gồm khoảng thời gian khoan báo cáo gần đây khoảng 4,92% tại U3O8 với hơn 34 mét trong lỗ PLS13-038 (xem Thông cáo báo chí Alpha /Fission ngày 25 Tháng 3). Khu vực được khoáng hóa này nằm cách khoảng 400 mét về phía đông bắc của lỗ khai khoáng PLS12-024 trở lại 2,49% tại U3O8 với hơn 12,5 mét. Những phát hiện này cho thấy tiềm năng cho quá trình khoáng hóa urani cao cấp trên bờ phía tây của lưu vực sông Athabasca nơi thăm dò ít hơn đáng kể đã được thực hiện so với phía đông của lưu vực sông Athabasca.

Skyharbour đã mua toàn bộ lô đất của mình với chi phí mua lại cộng với việc phát hành 1.000.000 cổ phiếu phổ thông của Công ty ở một mức giá được coi là sáu cent cho mỗi cổ phiếu. Việc phát hành cổ phiếu là tùy thuộc vào sự chấp nhận của Sở Giao dịch TSX. Khoảng 115.000 mẫu Anh trong tổng diện tích đất đã được Công ty đặt cược trực tiếp, trong khi khoảng 285.000 mẫu Anh khác được đặt cược bởi một đối tác và phải chịu 2% NSR.

Với khoảng 900.000 đô la Mỹ trong kho bạc, Skyharbour sẽ kiểm tra và tổng hợp tất cả các dữ liệu thăm dò khoáng sản liên quan và dữ liệu lịch sử có sẵn kết hợp với các quyền sở hữu mua lại dự kiến của các chương trình công tác thăm dò urani trong năm nay. Với nguyên tắc cơ bản cung cầu xuất sắc làm cơ sở urani được đưa ra, Skyharbour sẽ tiếp tục đánh giá các dự án urani cho việc mua lại tiềm năng ở lưu vực sông Athabasca cũng như những vùng urani tiềm năng khác.

Các quyền sở hữu Hồ Patterson của Skyharbour:

Công ty đã mua sáu quyền sở hữu tại khu vực Hồ Patterson với tổng cộng khoảng 388.000 mẫu Anh, trở thành một trong những vùng lớn nhất trong khu vực. Việc mua lại gần đây nhất bao gồm diện tích mặt đất bổ sung gắn với quyền sở hữu phía Nam Patterson của Công ty nằm khoảng 15 km về phía nam của Fission/danh giới quyền khai thác mỏ dự án phía Nam Hồ Patterson của Alpha. Các quyền khai thác mỏ có thể đi vào bằng đường bộ với lối chính từ Đường cao tốc 955, chạy theo hướng bắc qua khu vực phát hiện phía nam Hồ Patterson tới mỏ Hồ Cluff trước đây nơi mà hơn 60 triệu pound (đồng bảng Anh) urani đã được sản xuất. Đường cao tốc cũng đi qua các khu vực khám phá UEX Areva Shea Creek tới phía bắc nơi hiện đang được thăm dò, hoạt động và phát triển. Quyền khai thác thứ sáu được mua lại gần đây của Skyharbour trong khu vực Hồ Patterson Lake, quyền khai thác Tây Patterson, nằm khoảng 18 km về phía tây nam của Fission/ ranh giới quyền khai thác mỏ dự án phía Nam Hồ Patterson của Alpha. Quyền khai thác này phù hợp với xu hướng đang được khoáng hóa W-SW tới E-NE tại các khu vực phát hiện urani PLS. Các nhà khai thác khác trong khu vực bao gồm Cameco Corp, Areva, và Denison Mines.

Địa chất vùng Hồ Patterson:
http://www.skyharbourltd.com/i/maps/SYH-Patterson-Lake-Claims-Regional-Geology-New.jpg

Sự khoáng hóa urani trong khu vực Hồ Patterson mang một số điểm tương đồng với dòng urani cao cấp ở phần phía Đông của lưu vực sông Athabasca giống như ở Hồ Cigar và các mỏ Sông McArthur. Sự khoáng hóa xảy ra trong sự phá vỡ về mặt cấu trúc và đất sét bị thay đổi mạnh mẽ, đất sét có grafit chung và đá pelite biến chất với sự thu hẹp tình trạng bị chia tách fenzit/khoáng chất pecmatit. Khoảng fenspat thạch anh-đá gơnai và semipelite cũng xuất hiện. Sulfua thường được liên kết với sự khoáng hóa cùng với mức độ bất thường của coban, niken, molypden và boron. Sự khoáng hóa urani trong khu vực Hồ Patterson cũng có liên quan với sự xâm nhập fesic, khoáng chất pecmatit chủ yếu. Skyharbour có cả hai mục tiêu trên các quyền sở hữu hiện hữu từ trước của nó và khu đất đã mua gần đây ở khu vực Hồ Patterson.

Jim Pettit, Giám đốc của Skyharbour Resources, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng đã có được một trong những vị trí đất lớn nhất trong lĩnh vực đang nổi lên này và có Rick Kusmirski là Trưởng Ban Cố vấn. Skyharbour hiện đang sở hữu các quyền khai thác mỏ urani triển vọng từ bắc, nam, đông và tây của các khám phá PLS cao cấp cung cấp cho Công ty đòn bẩy đáng kể, trong đó hầu hết phần đất đã được đặt cọc. Chúng tôi đồng ý quan điểm rằng chi phí thấp và sớm của Skyharbour vào khu vực, giá trị cổ đông sẽ được tạo ra từ cả hai chương trình công tác thăm dò tiềm năng dẫn đến những khám phá mới cũng như từ các lựa chọn và các thỏa thuận liên doanh Công ty với các tập đoàn khác trên 100% sở hữu diện tích đất đai hiện tại của mình."

Người đủ điều kiện:

Robert Marvin, P.Geo, CPG, nhà địa chất của Skyharbour là người đủ điều kiện theo quy định của Văn kiện Quốc gia 43-101 và đã phê duyệt thông tin kỹ thuật trong thông cáo này.

Giới thiệu về Skyharbour Resources Ltd.

Skyharbour Resources Ltd là một công ty thăm dò kim loại cơ bản, vàng và urani với các dự án ở lưu vực sông Athabasca phía bắc Saskatchewan và Red Lake, tây bắc Ontario, Ca-na-đa. Công ty có khoảng 35 triệu cổ phiếu lưu hành. Để tìm hiểu thêm về Skyharbour Resources Ltd (TSX-V: SYH) truy cập vào trang web của Công ty tại www.skyharbourltd.com .

THAY MẶT BAN GIÁM ĐỐC
"Jim Pettit"
James G. Pettit
Giám đốc

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ với tôi hoặc:
Jordan Trimble
Corporate Development and Communications
Skyharbour Resources Ltd.
Telephone: +1-604-687-3376
Toll Free: +1-800-567-8181
Facsimile: +1-604-687-3119
Email: info@skyharbourltd.com

CẢ SÀN CHỨNG KHOÁN TSX VÀ CÁC NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ QUY ĐỊNH CỦA NÓ KHÔNG CHẤP NHẬN TRÁCH NHIỆM CHO SỰ ĐẦY ĐỦ HAY CHÍNH XÁC CỦA NHỮNG NỘI DUNG TRONG THÔNG CÁO BÁO CHÍ NÀY.


Thông cáo báo chí này có thể chứa một số "Phát biểu có những quan điểm hiện đại" có thể liên quan đến một số rủi ro và không chắc chắn. Có thể không có sự đảm bảo rằng báo cáo như vậy sẽ chứng minh được kết quả thực tế và chính xác và các sự kiện trong tương lai có thể khác nhau về vật chất từ những dự đoán trong báo cáo này. Để thảo luận chi tiết hơn về các rủi ro và các yếu tố khác, hãy tham khảo hồ sơ của Công ty với các nhà điều hành Chứng khoán Canada có sẵn tại www.sedar.com.


This announcement is distributed by Thomson Reuters on behalf of Thomson Reuters clients.

The owner of this announcement warrants that:
(i) the releases contained herein are protected by copyright and other applicable laws; and
(ii) they are solely responsible for the content, accuracy and originality of the information contained therein.

Source: Skyharbour Resources Ltd. via Thomson Reuters ONE

Topic: Production report
Source: Skyharbour Resources Ltd.

Sectors: Metals & Mining
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Skyharbour Resources Ltd. Related News
Mar 30, 2013 10:00 HKT/SGT
Skyharbour Resources Ltd.: Skyharbour는 북부 새스캐치완에 소재한 패터슨 호수 남쪽의 고급 우라늄 발견 매립지 388,000 에이커를 매입했다
Mar 30, 2013 06:00 HKT/SGT
Skyharbour Resources Ltd.: Skyharbour社、パターソンレイクサウス社の高品質のウラン発見地域の近隣、サスカンチュワン州北部の388,000エーカーに新たに土地を追加
Mar 28, 2013 09:00 HKT/SGT
บริษัท Skyharbour Resources จำกัด: บริษัท Skyharbour มีที่ดินเพิ่มเติมโดยอยู่ใกล้กับทะเลสาบแพทเทอร์สันด้านใต้ซึ่งมีการค้นพบยูเรเนียมคุณภาพสูงเป็นพื้นที่ 388,000 เอเคอร์ ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของรัฐซัสแคตเชวัน
Mar 27, 2013 15:20 HKT/SGT
Skyharbour Resources Ltd.: Skyharbour Memperluas Wilayah Penemuan Uranium Berkualitas Tinggi di dekat Proyek Selatan Danau Patterson menjadi 388.000 Hektar, Utara Saskatchewan
Mar 27, 2013 15:00 HKT/SGT
Skyharbour資源有限公司:Skyharbour增加薩斯喀徹爾省北部的Patterson Lake南部高品位鈾礦藏附近的地塊至388,000畝
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575