English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Friday, 5 April 2013, 08:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Nestle S.A.
Nestlé xây dựng Trung tâm cà phê Nescafé ở Trung Quốc

Switzerland, Apr 5, 2013 - (ACN Newswire) - Nestlé đang giúp đẩy nhanh sự phát triển của ngành cà phê Trung Quốc thông qua việc xây dựng các cơ sở mới để cung cấp cho nông dân chương trình đào tạo các kỹ thuật ngày càng được cải thiện, đồng thời thúc đẩy hơn nữa loại thức uống này tới người tiêu dùng.

Công ty đã ký một bản ghi nhớ với chính quyền địa phương ở Pu'er, tỉnh Vân Nam, đồng ý để đầu tư vào trung tâm cà phê Nescafé trong khu vực, bao gồm một viện canh tác cà phê và một trung tâm kinh nghiệm của người tiêu dùng.

Đây sẽ là viện nghiên cứu lớn nhất của loại hình này ở Trung Quốc, cung cấp đào tạo cho 5.000 nông dân, nhà nông học, và các chuyên gia kinh doanh cà phê mỗi năm.

Trung tâm kinh nghiệm sẽ được sử dụng để tập hợp hồ sơ về cà phê được trồng ở tỉnh Vân Nam của người tiêu dùng từ Trung Quốc và các vùng khác trên thế giới.

Các địa điểm xây dựng cũng sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng rất cần thiết để hỗ trợ việc sản xuất cà phê được mở rộng nhanh chóng trong khu vực. Nó sẽ cung cấp các cơ sở kho bãi hiện đại và một phòng thí nghiệm kiểm tra chất lượng sẽ giúp thiết lập các tiêu chuẩn địa phương so với các tiêu chuẩn quốc tế.

Dấu ấn 25 năm
"Chúng tôi đã làm việc với nông dân và chính quyền địa phương ở tỉnh Vân Nam trong 25 năm để phát triển khu vực này thành một nơi trồng cà phê tầm cỡ thế giới," ông Heiko Schipper, Giám đốc điều hành Bộ phậm Thực phẩm và đồ uống của Nestlé trong khu vực Trung Quốc mở rộng cho biết.

"Trong thời gian đó, các chuyên gia nông nghiệp của chúng tôi đã cung cấp hỗ trợ nông nghiệp miễn phí và đào tạo trong kỹ thuật ngày càng được cải thiện cho hơn 8.500 nông dân.

"Trung tâm mới này là sự tiếp nối trong kế hoạch đầu tư dài hạn của chúng tôi trong tương lai cho việc sản xuất và tiêu thụ cà phê ở Trung Quốc," ông nói thêm.

Thúc đẩy cà phê
Trung tâm cà phê Nescafé ở Pu'er sẽ cung cấp cho người tiêu dùng cơ hội để tìm hiểu về nguồn gốc của việc trồng cà phê trong khu vực và để lấy mẫu các hỗn hợp pha trộn khác nhau.

Nó là sự tiếp nối những nỗ lực của Nestlé để quảng bá cà phê cho người tiêu dùng Trung Quốc.

Trong năm 2012, công ty đã giới thiệu một phiên bản mới của cà phê Nescafé 1 +2 hòa tan nguyên chất, dựa trên nghiên cứu sâu rộng cho thấy người tiêu dùng Trung Quốc hiện nay mong đợi loại cà phê có hương vị phong phú hơn, cân bằng hơn và hương vị sữa thơm hơn.

"Người Trung Quốc ban đầu bắt đầu uống cà phê đơn giản như một hành động đưa lên uống, ông Schipper nói. "Ngày nay, ngày càng có nhiều người tiêu dùng Trung Quốc coi cà phê là một thức uống xã hội.

"Họ đang ngày càng dành nhiều thời gian để thưởng thức những kinh nghiệm uống cà phê tại nhà và ở bên ngoài."

Quan hệ đối tác dài hạn
Những nỗ lực của Nestlé để giúp nông dân trồng cà phê thành công ở tỉnh Vân Nam đã được công nhận với giải thưởng phát triển và kinh doanh thế giới năm ngoái.

Công ty đã xây dựng các trạm thu mua để mua cà phê trực tiếp từ nông dân, giúp họ có được mức giá tốt hơn và thu nhập ổn định. Ngược lại, điều này đã giúp Nestlé có được một nguồn cung cấp cà phê chất lượng thường xuyên.

Trong năm 2011, công ty mở rộng hỗ trợ cho nông dân địa phương ở Vân Nam thông qua việc giới thiệu Kế hoạch Nescafé. Kế hoạch mười năm, trên toàn thế giới, trị giá 350 triệu CHF tập hợp các cam kết của Nestlé về ngành nông nghiệp cà phê, cung cấp, sản xuất và tiêu thụ.

Điều này sẽ cho thấy công ty tăng gấp đôi lượng cà phê mua trực tiếp từ nông dân và các hiệp hội của họ vào năm 2015.

Nestlé đã mua 10.500 tấn cà phê trong mùa cuối cùng ở tỉnh Vân Nam, khoảng 20% tổng sản lượng vụ mùa trong vùng. Chương trình mua cà phê của công ty trực tiếp hỗ trợ cuộc sống nông dân lên đến 20.000 người.

Tổng cộng, cam kết của Nestlé để phát triển trồng cà phê trong khu vực có tác động tích cực đến kế sinh nhai của khoảng 80.000 thành viên của cộng đồng nông nghiệp rộng hơn.

Đầu tư mới nhất
Nestlé đã công bố đầu tư vào tỉnh Vân Nam chỉ hai ngày sau khi cho biết công ty sẽ tiếp tục giai đoạn thứ hai của năm năm, 500 triệu nhân dân tệ (hơn 70 triệu CHF) đầu tư trong kinh doanh kem của mình tại Trung Quốc.

Công ty đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên của đầu tư vào năm ngoái với việc lắp đặt các thiết bị mới tại nhà máy sản xuất kem ốc quyế ở tỉnh Quảng Châu.

Điều này sẽ làm tăng năng lực sản xuất hơn 2.000.000 mỗi ngày, đánh dấu cơ sở sản xuất kem ốc quế lớn nhất của Nestlé trên thế giới.

Thông tin liên quan:
Nestlé China www.nestle.com.cn/

Đọc thêm tin tức về Nestlé ở Trung Quốc:

Nestlé được trao giải thưởng cho những nỗ lực trong việc giúp nông dân ở Trung Quốc trồng cà phê
www.nestle.com/Media/NewsAndFeatures/Yunnan-award-China

Nestlé hướng dẫn phát triển chăn nuôi bò sữa ở Trung Quốc với Viện đào tạo mới
www.nestle.com/Media/NewsAndFeatures/Shaungcheng-milk

Nestlé tăng cường khả năng nghiên cứu và phát triển ở Trung Quốc
http://bit.ly/10xpKRw

Liên hệ truyền thông
Tel: +41 21 924 2200
Email: mediarelations@nestle.com


This announcement is distributed by Thomson Reuters on behalf of Thomson Reuters clients.

The owner of this announcement warrants that:
(i) the releases contained herein are protected by copyright and other applicable laws; and
(ii) they are solely responsible for the content, accuracy and originality of the information contained therein.

Source: Nestle S.A. via Thomson Reuters ONE

Topic: Establishment of New Branch
Source: Nestle S.A.

Sectors: Food & Beverage, Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Nestle S.A. Related News
Sept 11, 2019 04:00 HKT/SGT
Aomaijia's e-platform transforming how Australasian brands connect with and support Chinese customers
Sept 6, 2019 16:42 HKT/SGT
New sales platform revolutionises the way Australian businesses connect with, and track, their Chinese customers
Aug 6, 2019 07:00 HKT/SGT
The Value Plan: How to Create Future-Proof Products & Services
Thursday, 1 August 2019, 15:00 JST
The Value Plan: Marketing for Value beyond the Bottom Line
Tuesday, 19 January 2016, 21:00 JST
Asian Financial Forum (AFF) Features 2,800+ Government, Finance and Business Leaders
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575