English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Friday, 3 May 2013, 22:30 HKT/SGT
Share:
    

Source: Grundfos
Grundfos sẽ giúp quý vị hiểu rõ hiệu suất đối với các máy bơm nước thải

Denmark, May 3, 2013 - (ACN Newswire) - Những lo ngại ngày càng tăng về lượng khí thải CO2 và chi phí năng lượng đã khiến việc sử dụng năng lượng trên toàn thế giới ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Grundfos có vị thế độc nhất nhằm đảm bảo sự hiểu biết chính xác về hiệu suất và làm thế nào để kết hợp hiệu suất với dòng chảy tự do và cơ cấu vững chắc của hệ thống thủy lực trong các máy bơm nước thải hiện đại nhất.

Những vấn đề về môi trường đã khiến pháp luật đặt ra những yêu cầu mới về xử lý nước thải. Bơm nước thải thông qua mạng kết nối hoặc xung quanh các nhà máy xử lý hiện nay đã chiếm một phần đáng kể trong các hóa đơn năng lượng mà các đô thị và các công ty dịch vụ cấp nước công cộng phải thanh toán.

Bằng cách lựa chọn các máy bơm nước thải hiện đại nhất với tổng hiệu suất cao nhất, không thỏa hiệp về dòng chảy tự do và cơ cấu vững chắc của hệ thống thủy lực, quý vị đang đi đúng trên con đường dẫn đến việc giảm lượng khí thải CO2 và giảm chi phí hoạt động cho các hệ thống bơm nước thải.

Dưới đây quý vị sẽ thấy được cách Grundfos nói về hiệu suất trên máy bơm nước thải. Tiếc là vẫn chưa có tiêu chuẩn hiệu suất tối thiểu dành cho máy bơm nước thải, trừ khi chúng được điều khiển bởi những động cơ điện cơ bản làm mát bằng quạt. Tại Grundfos, chúng tôi có kinh nghiệm dài lâu làm việc với các tiêu chuẩn hiệu suất và chúng tôi cũng thiết lập các tiêu chuẩn của riêng mình nhằm đảm bảo hiệu suất động cơ tối ưu cho khách hàng. Chúng tôi đã chuẩn bị các hướng dẫn sau đây về hiệu suất bơm nước thải, nhằm giúp quý vị lựa chọn được loại máy bơm chính xác và tránh những cạm bẫy phổ biến nhất.

Tổng hiệu suất

Tổng hiệu suất có tầm quan trọng với hóa đơn năng lượng của quý vị - có nghĩa là tổng hiệu suất của máy bơm và động cơ. Trong một máy bơm nước thải sẽ có thất thoát điện, cơ khí và thủy lực. Một nhà sản xuất máy bơm cần phải nắm vững tất cả những vấn đề này mà không hy sinh độ tin cậy. Grundfos thực hiện chính xác điều này và do đó có thể cung cấp những sản phẩm có hiệu suất cao.

- Hiệu suất điện

Tiêu chuẩn IEC60034 đặt ra các yêu cầu hiệu suất tối thiểu đối với các động cơ điện, nhưng chỉ có hiệu lực đối với các động cơ điện cơ bản làm mát bằng quạt. Khi Grundfos đánh dấu một máy bơm nước thải chìm đạt, chẳng hạn tiêu chuẩn hiệu suất "IE3", chúng tôi sẽ luôn có thể cung cấp giấy chứng nhận kiểm tra thử mẫu cho các thành phần động cơ, được kiểm tra với một động cơ cơ bản được vận hành theo tiêu chuẩn IEC60034; đây chính là sự đảm bảo về giá trị pháp lý và độ tin cậy đối với những điều được chúng tôi thông tin.

- Hiệu suất cơ học

Hiệu suất bơm chỉ đáng được quan tâm nếu độ tin cậy không bị giảm. Việc bảo dưỡng máy bơm rất tốn kém, dù có theo kế hoạch hay không, và Grundfos không chấp nhận hy sinh độ tin cậy với các sản phẩm của chúng tôi. Nhằm đảm bảo cơ cấu vững chắc cho các bộ phận cấu thành chính, Grundfos chẳng hạn sử dụng:

-- Vòng bi lăn hình nón: Mặc dù vòng bi lăn hình nón gây thất thoát cao hơn so với vòng bi lăn thông thường, chúng tôi đã quyết định giữ cho các vòng bi loại này nhằm duy trì tuổi thọ dài hơn trong các công đoạn nặng.

-- Vòng đệm kín trục: Máy bơm Grundfos đi kèm với vòng đệm cơ đôi kín trục bằng bạc đạn. Cơ cấu vững chắc này mẽ này tiêu thụ thêm năng lượng, nhưng đảm bảo thời gian hoạt động lâu hơn và ít thời gian chết. Việc thay thế được thực hiện dễ dàng tại hiện trường mà không cần sử dụng các công cụ đặc biệt.

- Hiệu suất thủy lực

Theo truyền thống luôn có sự cân bằng giữa dòng chảy tự do trong hệ thống thủy lực nhằm giảm tắc nghẽn, với hiệu suất cao. Grundfos đã giải quyết sự cân bằng truyền thống này và có thể cung cấp các hệ thống bơm nước thải đạt hiệu suất thủy lực cao hơn mà không ảnh hưởng đến dòng chảy tự do. Chúng tôi sẽ sớm tiết lộ cách để quý vị có thể đạt được hiệu suất thủy lực cao mà không gây ảnh hưởng đến dòng chảy tự do.

Grundfos đặt ra những tiêu chuyển về hiệu suất

Tại Grundfos, chúng tôi có kinh nghiệm dài lâu làm việc với các tiêu chuẩn hiệu suất. Grundfos đã có công trong việc soạn thảo và thông qua tài liệu được gọi là Hướng dẫn EuP, thiết lập các yêu cầu về thiết kế sinh thái cho động cơ điện dành cho các sản phẩm sử dụng năng lượng (EuPs) trong Liên minh châu Âu. Là một công ty công nghệ dẫn đầu về động cơ hiệu suất cao, Grundfos đã được mời để giúp đỡ về mặt kỹ thuật trong việc xây dựng các luật liên quan cho Liên minh châu Âu.

Chúng tôi cũng đặt ra các tiêu chuẩn riêng nhằm đảm bảo hiệu suất động cơ tối ưu cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo rằng công nghệ động cơ của chúng tôi đáp ứng nhu cầu thực sự của các ứng dụng trong đó hệ thống hoặc giải pháp máy bơm được lắp đặt – nhấn mạnh đến tầm quan trọng của độ tin cậy và hiệu suất. Chúng tôi gọi đó là Grundfos Blueflux®, và nhãn hiệu này đảm bảo hiệu suất động cơ cao nhất của Grundfos. Một hệ thống hoặc giải pháp máy bơm với một động cơ được gắn nhãn Grundfos Blueflux® có tổng hiệu suất cao hơn đáng kể hơn so với các giải pháp có thể so sánh được và giảm đáng kể chi phí vòng đời.

Vào ngày 13 tháng Năm 2013 tới, Grundfos sẽ cho ra mắt một dòng sản phẩm mới và mở rộng gồm các sản phẩm xử lý nước thải sẽ giúp quý vị nâng cao tổng hiệu suất của máy bơm và động cơ, vốn có tính quyết định trong việc giảm khí thải CO2 và giảm chi phí. Hãy để Grundfos giúp quý vị tìm được loại máy bơm phù hợp cho các áp dụng cụ thể của quý vị và giúp doanh nghiệp của quý vị đạt hiệu quả tối ưu.

Để biết thêm thông tin, xin liên hệ:

Frank B. Winther
Cán bộ Truyền thông
Truyền thông Tập đoàn Grundfos
D: +45 87 50 69 23
M: +45 21 99 62 40
E: fwinther@grundfos.com


This announcement is distributed by Thomson Reuters on behalf of Thomson Reuters clients.

The owner of this announcement warrants that:
(i) the releases contained herein are protected by copyright and other applicable laws; and
(ii) they are solely responsible for the content, accuracy and originality of the information contained therein.

Source: Grundfos via Thomson Reuters ONE

Topic: New Product
Source: Grundfos

Sectors: Metals & Mining, Design Process
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Grundfos Related News
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
กรุนด์ฟอส: จากวิสัยทัศน์สู่ความจริง
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Khi Tầm nhìn được Chuyển biến thành Hiện thực
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Visi Diwujudkan Menjadi Kenyataan
2016年9月8日 11時00分 JST
グルンドフォス:理念が現実に
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
그런포스: 비전을 현실로 만들다
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575