English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Monday, 23 September 2013, 09:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Aurora Petroleum Trading & Supply
Kho cảng SOCAR AURORA Fujairah Thông báo Triển khai Giai đoạn 2 của Hoạt động

London, Sept 23, 2013 - (ACN Newswire) - Kho cảng SOCAR AURORA Fujairah FZC (SAFT), công ty liên doanh giữa SOCAR, Tập đoàn Dầu mỏ Quốc gia của Cộng hòa Azerbaijan, AURORA Progress, trung tâm giao dịch hàng hóa có trụ sở tại Thụy Sĩ, và Chính quyền nước Fujairah ngày hôm nay đã thông báo việc hoàn tất giai đoạn hai của kho cảng dầu mỏ có sức chứa 815.000 mét khối tại Fujairah. Giai đoạn này đã mở rộng thêm 235.000 mét khối thể tích bể chứa đang hoạt động và đã được đầu tư một phần với số tiền 61 triệu USD từ APICORP và Ngân hàng Nhà nước Fujairah.

Ông Ammar Kutait, Tổng Giám đốc Điều hành SAFT cho biết "Chúng tôi rất hài lòng vì đã có thể hoàn thành giai đoạn hai này trước dự kiến bốn tuần và trong giới hạn ngân sách. Các nhóm xây dựng từ Công ty Vận tải & Xây dựng Quốc gia Fujairah phụ trách việc xây dựng dân dụng, Belleli Energy phụ trách bể chứa và các đường ống dẫn, Consilium Middle East phụ trách điện, thiết bị và dụng cụ phòng cháy chữa cháy cùng với đơn vị quản lý dự án MUC Oil & Gas và nhóm SAFT, tất cả đã phối hợp rất tốt để xây nên 11 bể chứa này. Chúng tôi đã sử dụng những công nghệ mới nhất trong quá trình xây dựng, bao gồm một hệ thống đóng kín tân tiến đặt trên mái nổi dạng tròn bên trong có tác dụng giảm thiểu hao phí sản phẩm."

Đại diện Công ty Giao dịch SOCAR [Phó Chủ tịch và Giám đốc Tài chính, ông Emil Bayramli] cho biết: "Kho cảng đã hoạt động rất thuận lợi kể từ ngày đầu tiên đưa vào hoạt động hồi tháng 3 năm 2012. Đợt mở rộng này sẽ cung cấp đến các khách hàng những dịch vụ bổ sung mới, ví dụ như một bộ phận bốc xếp đường bộ cho việc cung cấp hàng đến thị trường địa phương. Công ty Giao dịch SOCAR chúng tôi kỳ vọng sẽ có thể mở rộng phạm vi sản phẩm mà chúng tôi có thể lưu giữ trong kho cảng. Kho cảng sẽ được giúp ích rất nhiều từ một đường ống phân phối có tính linh hoạt cao, cho phép mỗi bể chứa có thể đựng một sản phẩm khác nhau nếu cần thiết. Chúng tôi có các bể chứa có lớp phủ bảo vệ có thể chứa nhiên liệu và xăng ethanol cho máy bay phản lực. Chúng tôi quyết tâm sẽ xây dựng kho cảng này trở thành một kho cảng thật sự linh hoạt có thể chăm sóc cho những nhu cầu luôn đổi mới của các quý khách hàng. Chúng tôi cũng rất may mắn khi được sử dụng bến vận chuyển dầu mỏ mới xây dựng, hoạt động rất hiệu quả thuộc Cảng Fujairah."

"Bến cảng hiện cũng đang đầu tư mở rộng thêm các bến bãi mới, chẳng bao lâu sẽ cho phép chúng ta phục vụ các tàu lớn có trọng tải lên đến 200.000 tấn", ông Ammar Kutait cho biết thêm, "và vì SAFT là một trong những kho cảng có tốc độ bơm cao nhất tại Fujairah, chúng tôi dự tính mình sẽ được làm việc với những tàu lớn này trong tương lai.

"Sau khi đã hoàn thành xong hai giai đoạn đầu tiên, chúng tôi hiện đang tập trung vào việc triển khai giai đoạn thứ ba, và chúng tôi rất vinh dự được đón nhận sự ủng hộ của APICORP và Ngân hàng Nhà nước Fujairah trong giai đoạn kế tiếp này, với tổng số vốn đầu tư là 110 triệu USD.

Kho cảng SOCAR AURORA Fujairah: Kho cảng có tổng sức chứa dự kiến là 815.000m3 và có thể chứa dầu nhiên liệu, xăng, dầu mỏ và chất chưng cất giữa (diesel, dầu gasoil & dầu lửa máy bay) và được trang bị các bộ phận pha trộn bể-sang-bể và lắp trong. SOCAR AURORA là nhà vận hành kho cảng độc lập cung cấp các dịch vụ kho bãi đến các bên thứ ba. Cảng Fujairah đã xây dựng một cơ sở nhiều bến bãi mới để tiếp nhận và nạp liệu cho bể chứa dầu. Việc xây dựng kho cảng được chia làm nhiều giai đoạn - 2 giai đoạn đầu tiên đã được hoàn thiện và cung cấp sức chứa 350.000 mét khối đến khách hàng. Giai đoạn tiếp theo sẽ là 12 bể chứa với tổng dung tích 315.000 mét khối. Giai đoạn cuối cùng là lắp đặt thêm 150.000 mét khối.

SOCAR: Tập đoàn Dầu mỏ Quốc gia thuộc Cộng hòa Azerbaijan được hợp nhất tư cách pháp nhân năm 1993 nhằm đại diện cho nước Cộng hòa Azerbaijan quản lý tất cả các tài sản và hoạt động liên quan đến dầu khí. Tập đoàn có đội ngũ nhân viên gồm hơn 80.000 người chủ yếu tại Azerbaijan, nhưng cũng có một số cán bộ nhân viên tại Đông và Trung Âu. SOCAR hoạt động trong ngành thăm dò các mỏ dầu và khí, sản xuất, xử lý và vận chuyển dầu, khí, và khí ngưng tụ, tiếp thị các sản phẩm dầu thô và hóa dầu tại thị trường trong nước và quốc tế, và cung cấp khí thiên nhiên phục vụ công nghiệp và công chúng tại Azerbaijan. Ba phòng ban sản xuất, hai nhà máy lọc dầu và một xưởng xử lý khí, một đội tàu chở dầu, một cơ sở chế tạo giàn khoan nước sâu, hai tơ-rớt, một viện, và 22 chi nhánh hoạt động dưới dạng các thực thể doanh nghiệp trực thuộc SOCAR.

Có trụ sở tại Geneva, Công ty Giao dịch SOCAR là cánh tay phát triển và tiếp thị quốc tế của Tập đoàn SOCAR. Công ty có trách nhiệm tiếp thị phần lớn sản lượng dầu thô xuất khẩu của SOCAR từ Ceyhan, giao dịch một lượng lớn sản phẩm dầu và dầu thô của các bên thứ ba và hỗ trợ công ty mẹ trong các giao dịch đầu tư quốc tế vào lĩnh vực hậu cần và đầu ra sản phẩm.

AURORA PROGRESS S.A. là một công ty tư nhân có trụ sở tại Thụy Sĩ hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực giao dịch, cung cấp, vận chuyển và dự trữ các sản phẩm dầu tinh chế. Tập đoàn có nguồn gốc bắt đầu từ năm 1978 khi Petrotex S.A. mới được thành lập; sau khi mua lại Petrotex S.A. cùng các chi nhánh của nó, Aurora Progress đã tiếp tục mở rộng hoạt động để trở thành một công ty thương mại toàn cầu. Ngày nay, Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực giao dịch & cung cấp các sản phẩm dầu thô, cung cấp kho hầm tại các cảng trên toàn thế giới và thông qua Aurora Aviation S.A. là nhà cung cấp các dịch vụ hàng không từ nạp nhiên liệu đến hỗ trợ bay cho các hãng hàng không thương mại, máy bay chở hàng và máy bay tư nhân, đồng thời cũng là một Nhà vận hành Cố định trên Sân bay tại nhiều sân bay.

MUC Oil & Gas Engineering Consultancy FZE, Fujairah là một Công ty Tư vấn Kỹ thuật chuyên cung cấp các Dịch vụ Tư vấn trong lĩnh vực Kỹ thuật, Quản lý Dự án và An toàn & Kỹ thuật Môi trường cho ngành Dầu Khí và các ngành công nghiệp anh em. Chuyên môn Kỹ thuật của MUCOG trải rộng trên tất cả các lĩnh vực Kỹ thuật bao gồm Xử lý, Cơ khí, Ống dẫn & Hệ thống Đường Ống, Điện, Thiết bị và Kỹ thuật Kết cấu/Dân dụng. Các dịch vụ của MUCOG bao hàm toàn bộ vòng đời của dự án bao gồm (nhưng không giới hạn đến) Nghiên cứu Khái niệm/Tính khả thi, Thiết kế Sơ bộ, Kỹ thuật Chi tiết, Quản lý Đấu thầu, Nghiên cứu Phân tích Nguy hiểm và Khả năng Vận hành, Đánh giá Ảnh hưởng Môi trường và Quản lý Dự án ngay từ khi công trình mới được triển khai cho đến khi chạy thử Dự án.

Dành cho thắc mắc:
info@socar-aurora.com

Website:
www.socar.az/index-en.html
http://www.socartrading.ch/
http://socar-aurora.com/
www.aurora-sa.com
www.mucog.com


Kho cảng SOCAR Aurora Fujairah: http://hugin.info/142982/R/1730051/578119.jpg


This announcement is distributed by Thomson Reuters on behalf of Thomson Reuters clients.

The owner of this announcement warrants that:
(i) the releases contained herein are protected by copyright and other applicable laws; and
(ii) they are solely responsible for the content, accuracy and originality of the information contained therein.

Source: Aurora Petroleum Trading & Supply via Thomson Reuters ONE

Topic: Press release summary
Source: Aurora Petroleum Trading & Supply

Sectors: Gas & Oil, Daily Finance, Energy, Alternatives
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Aurora Petroleum Trading & Supply Related News
Sept 23, 2013 09:00 HKT/SGT
การประกาศเริ่มต้นการดำเนินงานในช่วงระยะที่ 2 ของ SOCAR AURORA Fujairah Terminal
Sept 23, 2013 09:00 HKT/SGT
SOCAR AURORA Fujairah Terminal Mengumumkan Permulaan Operasi Tahap Ke-2
Sept 23, 2013 09:00 HKT/SGT
SOCAR AURORAフジャイラ石油貯蔵ターミナル、フェーズ2の運営開始を発表
Sept 23, 2013 09:00 HKT/SGT
SOCAR AURORA 푸자이라, 터미널 2단계 작업 완공 발표
Sept 23, 2013 09:00 HKT/SGT
SOCAR AURORA Fujairah終端宣布開始第二期運營
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575