English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Wednesday, 19 November 2014, 09:30 HKT/SGT
Share:
    

Source: Artprice
Artprice: áp dụng thành công các dịch vụ ưu tiên di động mới cho tất cả các cơ sở dữ liệu của công ty cũng như chuyển máy chủ điều hướng đến Mỹ với địa chỉ I.P. của Mỹ

SAINT-ROMAIN AU MONT, FRANCE, Nov 19, 2014 - (ACN Newswire) - Ngày hôm nay, 18 tháng 11 năm 2014, Artprice đã triển khai ứng dụng ưu tiên di động và web mới nhất cho tất cả các cơ sở dữ liệu của họ trong sáu ngôn ngữ khác nhau (tiếng Anh, Pháp, Trung Quốc, Đức, Ý và Tây Ban Nha).

Ngoài ra, cũng trong hôm nay, Artprice đã hoàn tất việc chuyển toàn bộ các máy chủ điều hướng của họ đến một trong những trung tâm dữ liệu bảo mật cao tốt nhất của Mỹ tại Virginia, với một địa chỉ I.P. của Mỹ. Bước đi này đã mở ra những lộ trình pháp lý và kỹ thuật cần thiết cho tương lai của Artprice, cũng như cho dự án IPO của chi nhánh Artmarket.com tại Mỹ của họ (xem thông cáo báo chí về chủ đề này).

Với website mới này, Artprice đã triển khai một "chiến lược 100% di động" để giúp người dùng có thể truy cập dễ dàng dữ liệu mà họ cần, dù họ có sử dụng thiết bị nào (điện thoại thông minh, phablet, máy tính bảng) hay hệ điều hành nào (tổng cộng khoảng 7.000 phiên bản khác nhau) đi chăng nữa. Giờ đây, đối với những người muốn truy cập dữ liệu của Artprice, họ không cần phải tải về một Ứng dụng vốn được coi là rào cản nữa.

Toàn bộ gia đình của các website mới này đã được thiết kế để các khách hàng có thể truy cập một phiên bản tối ưu của Artprice với độ chú trọng đến người sử dụng rất trực quan.

Đối với cơ sở dữ liệu và Chợ Tiêu chuẩn của mình, Artprice đã tạo một website sử dụng công nghệ Thiết kế Web Thích nghi (RWD) kết hợp nhiều phương pháp và công nghệ khác nhau (trong số đó có cả CSS3 và HTML5). Mục tiêu của RWD là mang đến các khách hàng một trải nghiệm duyệt web linh hoạt nhất với khả năng đọc và điều hướng dễ dàng.

Với RWD, người dùng có thể tham vấn Artprice từ mọi thiết bị nào (máy tính, điện thoại thông minh, phablet, máy tính bảng, TV, v.v...) một cách thoải mái nhất, và, ở trên các thiết bị cảm ứng, không cần phải cuộn ngang/dọc hay phóng to/thu nhỏ phiền nhiễu như trước.

Đối với Artprice "ưu tiên di động" là một phương pháp tiếp cận có được từ giao diện trực quan và chú trọng đến người sử dụng trên các thiết bị di động trước khi thiết kế cơ sở hạ tầng làm việc, vốn vẫn được coi là bước đi đầu tiên trong thiết kế truyền thống của lịch sử Internet. Với lối tiếp cận này, mục tiêu của Artprice là tăng cường đáng kể trải nghiệm của những người dùng của họ.

Ngày hôm nay, sự thống trị về mặt thương mại của Internet cho di động (3,1 tỷ người đã kết nối trên toàn thế giới) là một tin tốt cho Artprice bởi các khách hàng của họ về cơ bản có cuộc sống khá du mục, giàu có và muốn nhận thông tin "khi đang di chuyển" (tại các triển lãm, phòng đấu giá, định giá, v.v...).

Đến năm 2015, Internet cho di động sẽ chiếm khoảng 90% lượt tham vấn Artprice. Hiện tại, trong tháng 11 năm 2014, con số này đã là gần 74% (iOS, Android, Windows Phone). Số liệu này cao hơn rất nhiều so với trung bình là 38% cho các website thương mại ở nửa đầu năm 2014.

Dĩ nhiên, ngoài 3,1 tỷ kết nối Internet trên di động, còn có khoảng 2,7 tỷ kết nối trên máy tính để bàn (rất nhiều trong số đó giao thoa với việc sử dụng Internet trên di động).

Artprice tin rằng một mô hình kinh tế mới của Internet cho Di động là một bước tiến hóa không thể đảo ngược.

Hơn thế nữa, Internet đang thu hút một thế hệ hoàn toàn mới những nhà lướt sóng bạc (những người trên 50 tuổi) với sức mua rất lớn, những người yêu thích và biết trân trọng nghệ thuật, và đã luôn là nhóm khách hàng chủ yếu của Artprice. Từ nay trở đi, Internet sẽ là phương thức tìm kiếm tác phẩm nghệ thuật trên toàn thế giới được họ ưa chuộng sử dụng máy tính bảng và phablet, hoàn toàn phù hợp với phong cách sống "già dặn" của họ. Đối với thế hệ này, chiếc Máy tính Cá nhân là một rào cản tâm lý cho khả năng truy cập Internet và qua đó là truy cập Artprice.

Các dữ liệu gần đây cho thấy nhóm chuyên gia thượng lưu trên 50 tuổi kết nối nhiều hơn đến Internet di động, so với tất cả các nhóm tầng lớp xã hội hoặc nhóm tuổi nào khác. Artprice vì vậy đã chọn đúng vị thế để đón nhận xu hướng ngoại sinh đáng mừng này.

http://www.artprice.com (c)1987-2014 Thierry Ehrmann

Bí quyết của Artprice

Artprice là nhà lãnh đạo toàn cầu về ngân hàng dữ liệu trên Artprices và chỉ số với hơn 30 triệu chỉ số và các kết quả đấu giá từ hơn 550,000 nghệ sĩ. Artprice Images(R) cung cấp truy cập không giới hạn các nguồn Thị Trường Nghệ thuật lớn nhất trên thế giới, một thư viện của 108 triệu hình ảnh hoặc bản in khắc các tác phẩm nghệ thuật từ 1700 cho đến ngày nay cùng với ý kiến đóng góp của các nhà sử học nghệ thuật của Artprice.

Artprice luôn luôn làm phong phú thêm ngân hàng dữ liệu của mình với thông tin từ 4,500 nhà bán đấu giá quốc tế và những người điều khiển bán đấu giá và xuất bản liên tục xu hướng thị trường nghệ thuật cho các cơ quan tin tức chính và 6,300 phương tiện truyền thông quốc tế. Đối với 3,200 triệu thành viên (thành viên đăng nhập), Artprice đăng quảng cáo tiêu chuẩn hóa của Thương Trường Tiêu Chuẩn hóa hàng đầu của thế giới (Standardised Marketplace(R)) cho mua và bán các tác phẩm nghệ thuật bằng hợp đồng tư nhân hoặc đấu giá được quy định bởi các điều luật alinéas 2 et 3 de l, L code 321,3 du du commerce của Pháp.

Artprice được niêm yết trên Euronext Paris SRD L.O. (Euroclear: 7478 - Bloomberg: PRC - Reuters: ARTF)

Thông cáo báo chí:
http://serveur.serveur.com/press_release/pressreleaseen.htm

Báo cáo Thị trường Nghệ thuật Đương đại 2013/2014 hiện đã có sẵn trên trang trực tuyến tại:
http://imgpublic.artprice.com/pdf/artprice-contemporary-2013-2014-en.pdf

Tìm hiểu thêm về Alchemy và hệ thống của Artprice tại http://web.artprice.com/video/ , có trụ sở ở Bảo Tàng Nghệ Thuật Đương Đại (Museum of Contemporary Art) nổi tiếng, the Abode of Chaos
http://goo.gl/mwsqp
https://vimeo.com/87859684

http://twitter.com/artpricedotcom
https://www.facebook.com/artpricedotcom
http://artmarketinsight.wordpress.com/

Liên hệ:
Josette Mey
e-mail: ir@artprice.com

Topic: Research / Industry Report
Source: Artprice

Sectors: Retail & eCommerce, Broadcast, Film & Sat, Art, Music & Design
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Artprice Related News
Feb 28, 2018 16:00 HKT/SGT
Artprice's Annual Report on the Global Art Market in 2017: a genuine alternative to financial markets, with China in first place
Feb 28, 2018 16:00 HKT/SGT
2017年度Artprice全球艺术市场报告:真正的金融市场替代者,而中国市场为重中之重
Feb 28, 2018 16:00 HKT/SGT
2017年度Artprice全球藝術市場報告:真正的金融市場替代者,而中國市場為重中之重
Mar 22, 2016 14:00 HKT/SGT
HKTDC Design Gallery launches "A Vision of Harmony: The Art of Dominic Man-Kit Lam" Exhibition
2015年3月4日 9時30分 JST
Artprice: グローバルアート市場年次報告 - 2014年に26%成長
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575