English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Friday, 20 November 2015, 09:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: YPO
YPO Khu vực Đông Nam Á Đăng cai Tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Insights ASEAN cho Các Tổng Giám đốc Điều hành
Sự kiện Truyền Cảm hứng cho Lãnh đạo Doanh nghiệp Đóng góp vào Tương lai của châu Á

JAKARTA, Nov 20, 2015 - (ACN Newswire) - Khu vực Đông Nam Á của Tổ chức Chủ tịch Trẻ (YPO), mạng lưới hàng đầu thế giới gồm các tổng giám đốc điều hành và các lãnh đạo doanh nghiệp, đã đăng cai tổ chức "Hội nghị Thượng đỉnh Insights ASEAN" tại Jakarta, Indonesia, từ ngày 29-30 tháng Mười, tập hợp những cá nhân chọn lọc có tầm ảnh hưởng trong ngành, nói chuyện với một cử tọa gồm 160 giám đốc điều hành và lãnh đạo doanh nghiệp nổi bật trên khắp khu vực.

Hội nghị Thượng đỉnh Insights ASEAN (IAS) đem đến các cuộc thảo luận dẫn dắt bởi các thành viên, những bài trình bày chính, những hội thảo kinh nghiệm và những cách thực hành tốt nhất chia sẻ cách mà các thành viên YPO đang ở tư thế sẵn sàng độc đáo để đóng góp tích cực cho tương lai của Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC). Hội nghị Thượng đỉnh đã bắt đầu với bài phát biểu quan trọng của Tiến sĩ AKP Mochtan, phó tổng thư ký ASEAN, về những vấn đề cộng đồng và doanh nghiệp. Ông đã đưa ra một cái nhìn lịch sử về hành trình của ASEAN từ năm 1967 đến năm 2015, "năm của cộng đồng ASEAN", chia sẻ dữ liệu cho thấy ASEAN hiện là thị trường lớn thứ ba trên thế giới và là nền kinh tế phát triển nhanh thứ ba sau Ấn Độ và Trung Quốc trong giai đoạn 2000 -2013, với tốc độ tăng trưởng GDP thực tế là 5,1%.

Trong khi vẫn còn những thách thức, trong đó có việc đảm bảo tăng trưởng công bằng và bền vững cho mười quốc gia thành viên, Tiến sĩ AKP Mochtan đã viện dẫn "cách thức ASEAN", tập trung vào tăng trưởng từng bước một, xây dựng sự đồng thuận và sức mạnh tập thể, là những giải pháp để đạt được tầm nhìn ASEAN 2025 đó là tạo nên một "cộng đồng ASEAN gắn kết về chính trị, hòa nhập về kinh tế, có trách nhiệm xã hội, và thật sự hướng tới con người, lấy con người làm trọng tâm và dựa trên các nguyên tắc".

"Sự thống nhất của Cộng đồng Kinh tế ASEAN mở ra nhiều cơ hội cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trẻ trong và ngoài khu vực," Scott Mordell, Giám đốc Điều hành của YPO cho biết. "Hội nghị IAS là một nền tảng hoàn hảo trong việc đem lại nền giáo dục có giá trị, nguồn lực và sự hiểu biết sâu sắc cho các thành viên YPO, những người hiện đang ở tư thế sẵn sàng để thành công trong cộng đồng kinh tế mới này, và đã trở thành một trong những sự kiện hàng đầu cho tổ chức toàn cầu này."

Các diễn giả chính khác gồm có:

- Ngài Thạc sĩ H. Jusuf Kalla, phó tổng thống Cộng hòa Indonesia
- Bà Susi Pudjiastuti, Bộ trưởng Hàng hải và Nghề cá, Cộng hòa Indonesia
- Kishore Mabubani, hiệu trưởng và giáo sư khoa thực hành chính sách công của Trường Chính sách Công Lý Quang Diệu thuộc Đại học Quốc gia Singapore
- Dino Patti Djalal, nguyên thứ trưởng Ngoại giao Cộng hòa Indonesia và cựu Đại sứ Indonesia tại Mỹ
- Ông Sofjan Wanandi, cố vấn của Phó Tổng thống nước Cộng hòa Indonesia, và là chủ tịch và TGĐ của Gemala,

Sự kiện này cũng gồm những bài phát biểu và chia sẻ hiểu biết sâu sắc từ 30 thành viên YPO trên khắp châu Á. Các doanh nhân thành viên đã kể những câu chuyện thành công của họ từ các ngành như công nghệ, bất động sản, bán lẻ, dịch vụ tài chính và sản xuất, tất cả nhằm truyền cảm hứng và tạo ra niềm đam mê trong việc tăng cường sức mạnh cho khu vực châu Á.

Khu vực Đông Nam Á của YPO tạo cơ hội tạo dựng mối quan hệ và cơ hội giáo dục cho gần 800 thành viên trong 18 chương đại diện cho chín quốc gia trong khu vực. Trên toàn cầu, YPO ngày nay cung cấp cho 23.000 thành viên và gia đình họ tại 130 quốc gia cơ hội tiếp cận các liên minh với các tổ chức hàng đầu và tham gia vào mạng lưới chuyên ngành để hỗ trợ doanh nghiệp, cộng đồng và lãnh đạo cá nhân của họ. Trên toàn thế giới, các công ty điều hành bởi các thành viên YPO sử dụng hơn 15 triệu lao động trên toàn thế giới và tạo ra 6 nghìn tỷ đô-la Mỹ doanh thu hàng năm.

Giới thiệu về YPO

YPO (Tổ chức Chủ tịch Trẻ) là một mạng lưới toàn cầu phi lợi nhuận gồm các tổng giám đốc điều hành trẻ kết nối nhau qua sứ mạng chung nhằm trở thành Những Nhà Lãnh đạo Tốt hơn Qua Giáo dục và Chia sẻ Ý tưởngTM (Better Leaders Through Education and Idea Exchange(TM)). Được thành lập vào năm 1950, ngày nay YPO tạo điều kiện cho 23.000 thành viên và gia đình họ tại 130 quốc gia được tiếp cận, sử dụng các kinh nghiệm độc đáo, nguồn lực giáo dục đặc biệt, tiếp cận các liên minh với các tổ chức hàng đầu và tham gia vào mạng lưới chuyên ngành để hỗ trợ công việc lãnh đạo doanh nghiệp, cộng đồng và cá nhân họ. Nhìn chung, các công ty được điều hành bởi các thành viên YPO sử dụng hơn 15 triệu lao động trên toàn thế giới và tạo ra 6 nghìn tỷ USD doanh thu hàng năm. Để tìm hiểu thêm thông tin, hãy truy cập www.ypo.org.

Đây là một bản dịch không chính thức từ bản gốc. Bản phát hành bằng ngôn ngữ gốc là bản có thẩm quyền, chính thức duy nhất.

Thông tin Liên hệ:
press@ypo.org

Topic: Press release summary
Source: YPO

Sectors: Daily Finance, Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

YPO Related News
2017年8月8日 13時01分 JST
YPO Global Pulse調査: 第2四半期にアジア地域CEOの信頼感は低下、オーストララシアで上昇
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse Survey: Asian chief executive confidence dips in second quarter, rises in Australasia
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse调查:二季度,亚洲行政总裁信心指数略有下降,大洋洲有所上升
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse調查:二季度,亞洲行政總裁信心指數略有下降,大洋洲有所上升
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO 글로벌 펄스 조사 결과 발표: 2분기 아시아 지역 경영인들의 경제 신뢰도 하락, 오스트랄라시아는 상승
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575