English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Thursday, 12 August 2010, 09:28 HKT/SGT
Share:
Hội nghị CleanEquity Monaco diễn ra vào tháng 3 năm 2011

London, Aug 12, 2010 - (ACN Newswire) - CleanEquity Monaco 2011 là Hội nghị công nghệ sạch mới nổi, dự kiến sẽ diễn ra vào thứ 3, ngày 04 tháng 3 năm 2011 tại Monaco, Pháp. Đây là năm thứ tư liên tiếp Ngân hàng đầu tư tài chính London Innovator Capital đứng ra tổ chức sự kiện công nghệ sạch hàng năm này.

Khi những quốc gia đang theo đuổi các sáng kiến độc lập để giải quyết các vấn đề môi trường như năng lượng thay thế, hiệu quả năng lượng, bảo tồn nguồn nước và chất lượng không khí, thì nhu cầu đối với việc hiểu biết sâu sắc về công nghệ sạch thế hệ kế tiếp là quan trọng hơn bao giờ hết.

Tại CleanEquity Monaco 2011, một nhóm các công ty công nghệ sạch được lựa chọn đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ trình bày những sáng kiến công nghệ của họ cho nhà đầu tư tài chính và chiến lược, truyền thông thế giới, các nhà hoạch định chính sách và người tiêu dùng cuối cùng. Các phiên họp toàn thể và hội thảo, do các chuyên gia ngành điều hành, sẽ xác định và thảo luận các chủ đề trọng điểm của ngành công nghiệp này, những định hướng và hạn chế, đặc biệt là làm thế nào để những công nghệ mới sẽ làm thay đổi quang cảnh công nghệ sạch trong tương lai.

Đại biểu được mời tới CleanEquity Monaco 2011 chỉ dành cho các đại diện cấp cao cấp. Tiêu chí này được thử nghiệm để đảm bảo việc sử dụng khung thời gian hiệu quả trong những môi trường lý tưởng, trong khi vẫn cung cấp cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp khả năng tiếp cận để thúc đẩy chiến lược và kinh doanh một cách tối ưu cho công ty của họ.

Hội nghị nhấn mạnh vào các cơ hội kết nối trực tiếp giữa các nhà đầu tư và nhà doanh nghiệp, cấp giấy phép, đấu thầu mua sắm, tiếp cận với các phương tiện truyền thông đại chúng và hiểu biết rõ hơn về các chính sách môi trường trong khu vực và những ưu đãi về tài chính - nguồn lực cần và đủ để hỗ trợ cho doanh nghiệp tăng trưởng thương mại thành công.

CleanEquity rất vui mừng khi tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Phòng phát triển kinh tế Monaco tổ chức Hội nghị khu vực năm thứ tư liên tiếp. CleanEquity cũng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ Quỹ từ thiện Monaco Foundation của Hoàng tử Albert II và Tập đoàn SBM Monte-Carlo.

Các công ty công nghệ có mặt tại Hội nghị trước hết phải vượt qua một quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt với các tiêu chuẩn như sau: khả năng lãnh đạo quản lý và kinh nghiệm; sở hữu trí tuệ phát triển và được xác minh, và có tiềm năng thu nhập. Như thường lệ sẽ có hai hạng mục: kiểm chứng trước và sau công ty công nghệ cơ bản. Các công ty giai đoạn trước đó được gọi chung là "Làn sóng Kế tiếp".

Tất cả các công ty có mặt sẽ nhận được một trong những giải thưởng quốc tế uy tín CleanEquity do Hoàng tử Albert II của Công quốc Monaco trao tặng. Những người chiến thắng giải thưởng CleanEquity trước đây sẽ được tham gia trình bày tại hội nghị các năm tiếp theo; danh sách cho năm 2011 bao gồm; CN Catalytix (Mỹ), Novaled AG (Đức) & Oxford Catalysts (Anh) là những đơn vị giành chiến thắng trong năm 2010, Generak Fusion (Canada), Solar ETC (Trung Quốc) & Biograde (Australia) những đơn vị giành chiến thắng từ năm 2009 và ITM Power (Anh), Zenergy Power (Đức) & Clean Diesel Technologies (Mỹ) từ năm 2008.

Ngoài ra, trong năm 2010, Giải thưởng Doanh nhân Công nghệ Trẻ Stelios đầu tiên của năm sẽ được trao tặng cho Crijn Bouman và đội ngũ tại Epyon. Crijn Bouman cũng được mời trở lại để diễn thuyết tại CleanEquity Monaco vào năm 2011. Với sự hỗ trợ liên tục của Quỹ từ thiện Stelios trong năm 2011, các công ty có mặt trong Làn sóng Kế tiếp một lần nữa sẽ có đủ điều kiện để nhận được Giải thưởng Doanh nhân Công nghệ Trẻ Stelios đầu tiên của năm.

CleanEquity Monaco cũng rất hài lòng tiếp tục làm việc với các nhà tài trợ Covington & Burling – một công ty luật toàn cầu có một bộ phận công nghệ sạch rất mạnh; Tập đoàn dịch vụ tài chính độc lập Pháp Invest Securities và Biocode Incubation - một công ty tư vấn tài chính của Nhật Bản tập trung vào các ngành công nghệ sạch.

Để biết thêm thông tin công ty có mặt tại CleanEquity Monaco 2011, cơ hội tài trợ/hợp tác, đại biểu hoặc giải đáp thắc mắc nói chung, xin vui lòng xem chi tiết liên lạc dưới đây hoặc truy cập vào trang web của Hội nghị tại: www.cleanequitymonaco.com.


Tom Faggionato - London
Innovator Capital Limited
+44 20 7297 6840
tom.faggionato@innovator-capital.com

Jenni Pain - Monaco (English Speaking)
Chambre de Developpement Economique de Monaco
+44 20 7591 9610
jenni@blj.co.uk


Topic: Trade Show or Conference Sectors: Environment, ESG, Alternative Energy
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Latest Press Releases
Group-IB tiết lộ Xu hướng Tội phạm Công nghệ cao 23/24: Việt Nam là mục tiêu hàng đầu của các mã độc đánh cắp thông tin trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương 
Feb 28, 2024 17:00 HKT/SGT
More Press release >>
 Events:
More events >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575