English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Thursday, 20 July 2023, 09:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: BayWa r.e. AG
BayWa r.e. tiếp tục góp phần cải thiện đời sống người dân tỉnh Lạng Sơn với việc xây dựng và cải tạo nhà văn hóa thôn xã

HO CHI MINH CITY, VIETNAM, July 20, 2023 - (ACN Newswire) - Công ty BayWa r.e., nhà phát triển, nhà cung cấp dịch vụ, nhà phân phối và đơn vị cung cấp giải pháp năng lượng tái tạo hàng đầu thế giới vừa công bố hoàn thành và bàn giao thành công Nhà văn hóa Thôn Khau Đắng, tỉnh Lạng Sơn. Điều này minh chứng cho sự cống hiến không ngừng nghỉ của BayWa r.e. nhằm hỗ trợ và góp phần cải thiện đời sống người dân địa phương cũng như nuôi dưỡng các mối quan hệ lâu dài với các cộng đồng nơi BayWa r.e. hoạt động.


Thông qua sự phối hợp chặt chẽ với UBND huyện Văn Quan, BayWa r.e. đã hỗ trợ xây dựng nhà văn hóa tại Thôn Khau Đắng, xã Tràng Các. Nhà văn hóa mới sẽ góp phần thúc đẩy sự gắn kết cộng đồng, là nơi để tổ chức các cuộc họp hàng năm hoặc các hoạt động đa dạng, mang lại lợi ích cho 500 người của hơn 94 hộ gia đình, chủ yếu là người Tày và người Nùng thuộc nhóm dân tộc thiểu số.

Cơ sở này có diện tích sử dụng khoảng 360 mét vuông (m2), lớn hơn nhiều so với nhà văn hóa cũ, nơi chỉ có thể chứa được 25 người. Dự án được khởi công xây dựng từ tháng 3 năm 2023 và chính thức bàn giao vào ngày 6 tháng 6 năm 2023.

Ông Lê Nam, Tổng Giám đốc của BayWa r.e. Việt Nam, cho biết: “Công trình Nhà văn hóa sẽ không thể trở thành hiện thực nếu không có những nỗ lực không ngừng của chính quyền địa phương và người dân trong việc giám sát dự án. BayWa r.e. cam kết giải quyết nhu cầu của người dân địa phương thông qua trao đổi thông tin và tham vấn thường xuyên với chính quyền và cộng đồng địa phương để đảm bảo rằng mọi tiếng nói đều được lắng nghe. Việt Nam là một thị trường quan trọng đối với BayWa r.e. và chúng tôi tin rằng, bên cạnh mục tiêu xây dựng các công trình bền vững với môi trường, chúng tôi cần tập trung vào việc thiết lập các mối quan hệ lâu dài với cộng đồng địa phương.”

Ông Chu Tiến Hoàng, Chủ tịch UBND xã Tràng Các chia sẻ: “Chúng tôi xin cảm ơn BayWa r.e. vì sự hỗ trợ quý báu cho cộng đồng của chúng tôi. Nhà văn hóa mới sẽ khuyến khích người dân Thôn Khau Đắng tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi giải trí, giúp tạo sự gắn kết và nâng cao chất lượng cuộc sống. Sáng kiến này cũng đáp ứng yêu cầu của Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới của Chính phủ Việt Nam theo tiêu chí số 06 về cơ sở vật chất văn hóa, để chúng tôi có thể tổ chức các sự kiện lớn cho toàn xã.”

Nhà văn hóa Thôn Khau Đắng là dự án thứ tư hướng đến người dân địa bàn tỉnh Lạng Sơn kể từ năm 2021. Ba dự án còn lại đã được BayWa r.e. triển khai thực hiện trong hai năm, bao gồm hai công trình vệ sinh cho hai trường tiểu học ở huyện Lộc Bình và hỗ trợ sáng kiến của huyện Cao Lộc nhằm tuyên dương những học sinh và giáo viên giỏi bằng cách trao học bổng, tiền thưởng và cặp sách.

BayWa r.e. đã tích cực phát triển các dự án năng lượng gió quy mô lớn tại Việt Nam, coi công nghệ này là yếu tố quyết định chính trong việc thúc đẩy năng lượng tái tạo của đất nước. Công ty hiện có danh mục đầu tư năng lượng gió với công suất 240MW tại các địa điểm ở miền Bắc Việt Nam và cam kết hỗ trợ Việt Nam hiện thực hóa cam kết Net-Zero (phát thải ròng bằng 0) vào năm 2050.

BayWa r.e. AG (BayWa r.e.):

Tại BayWa r.e. chúng tôi có suy nghĩ mới về năng lượng – Làm thế nào để sản suất, lưu trữ và sử dụng năng lượng một cách tốt nhất để đảm bảo quá trình chuyển đổi sang năng lượng tái tạo trên toàn cầu, điều sống còn đối với tương lai của hành tinh chúng ta.

Chúng tôi là nhà phát triển năng lượng tái tạo toàn cầu, nhà sản xuất điện độc lập, nhà cung cấp dịch vụ và phân phối năng lượng mặt trời, đã đưa hơn 5 GW năng lượng vào hoạt động và quản lý hơn 10.5 GW công suất các nhà máy điện. Chúng tôi cũng là nhà sản suất điện độc lập với hoạt động kinh doanh năng lượng ngày càng mở rộng.

BayWa r.e. hợp tác với các doanh nghiệp trên toàn cầu để cung cấp các giải pháp về năng lượng tái tạo theo yêu cầu. Với 100% hoạt động đạt mức trung hòa các-bon, chúng tôi cũng cam kết lộ trình phát triển bền vững của chính mình.

Mỗi ngày, chúng tôi đang nỗ lực để tích cực định hình tương lai của năng lượng trong một môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng và hòa nhập.

Các cổ đông của chúng tôi gồm BayWa AG - doanh nghiệp toàn cầu với 27.1 tỷ Euro doanh thu, và Energy Infrastructure Partners - doanh nghiệp hàng đầu về đầu tư hạ tầng năng lượng.

Liên hệ truyền thông:

PRecious Communications for BayWa r.e. AG
Li Wen Tan
Tel: +65 6303 0567
E-mail: baywa-re@preciouscomms.com

BayWa r.e. AG
Salim Pathan
Marketing Manager, APAC
Tel: +66 62 698 7162
Email: salim.pathan@baywa-re.com

Mark Cooper
Corporate Communications
Tel: +49 89 383932 3611
Email: mark.cooper@baywa-re.com

Topic: Press release summary
Source: BayWa r.e. AG

Sectors: Environment, ESG, Daily News, Alternative Energy, Local Biz, Startups
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

BayWa r.e. AG Related News
Oct 16, 2023 08:00 HKT/SGT
BayWa r.e. Solar Trade จับมือร่วมกับ Huawei เปิดตัวเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charger) ในประเทศไทย โดยมีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมพลังงานยั่งยืนของประเทศไทย
Oct 16, 2023 08:00 HKT/SGT
BayWa r.e. Solar Trade Partners with Huawei to Launch EV Chargers in Thailand, Reinforcing Commitment to Thailand's Sustainable Energy Transition
Sept 1, 2023 08:00 HKT/SGT
BayWa r.e. Solar Trade Celebrates Milestone :
Surpasses Cumulative Sales of 1 GW (gigawatt) in Thailand for 2023
Aug 17, 2023 09:00 HKT/SGT
BayWa r.e. sells Karadoc Solar Farm and enters into Strategic Development Agreement with Atmos Renewables
Aug 3, 2023 10:00 HKT/SGT
Daniel Gaefke to join Group Management Board as BayWa r.e. plans to triple capacity of wind and solar project development
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575