English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Friday, 22 February 2013, 22:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Grundfos
Grundfos ยกระดับความแข็งแกร่งในตลาดการให้บริการอาคารพาณิชย์ในประเทศออสเตรเลีย

Denmark, Feb 22, 2013 - (ACN Newswire) - วันนี้ Grundfos ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการปั๊มที่มีนวัตกรรม ประหยัดพลังงาน และทางออกเกี่ยวกับปั๊ม ได้ประกาศว่าจะเปิด บริษัท B.K.B. Pumps & Tanks จำกัด ซึ่งเป็นการร่วมเป็นพันธมิตรระยะยาวในประเทศออสเตรเลีย โดยคาดว่าการเจรจาจะสิ้นสุดภายในต้นเดือนเมษายน 2556

Grundfos ยกระดับความแข็งแกร่งในตลาดการให้บริการอาคารพาณิชย์ในประเทศออสเตรเลีย

ธุรกิจใหม่จะผนวกเอาทรัพยากรของ บริษัท B.K.B. Pumps and Tanks จำกัด เข้ากับทีมงานของ Grundfos บริษัทให้บริการอาคารพาณิชย์ประเทศออสเตรเลีย (CBS) เพื่อสร้างบริษัทใหม่ที่บริษัทในประเทศสามารถเข้าถึงได้และมีความสามารถเป็นผู้นำที่มีความสามารถชั้นนำในอุตสาหกรรมและทรัพยากร โดยการเคลื่อนไหวนี้จะยกระดับความแข็งแกร่งของ Grundfos ในตลาดการให้บริการอาคารพาณิชย์ในประเทศออสเตรเลีย

บริษัทแห่งใหม่มีชื่อว่า บริษัท B.K.B. Building Solutions จำกัด (B.K.B.) โดย B.K.B. จะดำเนินการอย่างอิสระจาก Grundfos Pumps ด้วยการมีทีมบริหารและกรรมการบริษัทของตนเอง ผู้ถือหุ้นส่วนหลักสองรายของ บริษัท B.K.B. Pumps and Tanks จำกัด ได้แก่ นาย Bala และนาย Jeya Thuraisingam จะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานบริหารของ B.K.B. โดยทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทั่วไป และรองผู้จัดการทั่วไป ตามลำดับ จึงทำให้บริษัทได้รับประโยชน์จากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเป็นอย่างมากของบุคคลดังกล่าว

ได้มีการประกาศในการประกาศข่าวในวันนี้ซึ่งจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ B.K.B. ที่เมืองฮัลลาม รัฐวิคตอเรีย และมีตัวแทนระดับอาวุโสของ Grundfos เข้าร่วมงาน

นาย Søren Ø. Sørensen รองประธานบริหารกลุ่มธุรกิจและสมาชิกของกลุ่มบริหาร Grundfos กล่าวว่า "ออสเตรเลียเป็นประเทศที่มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จในภาพรวมทางธุรกิจของกลุ่ม Grundfos โดยเป็นผู้มีส่วนที่แข็งแกร่งต่อความสำเร็จที่ได้รับในหลายปีที่ผ่านมาในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเราคาดหวังว่า การจัดตั้ง B.K.B. จะยิ่งยกระดับความแข็งแกร่งของการเติบโตในประเทศและทั่วโลกด้วย”

"ความคิดริเริ่มใหม่นี้จะทำให้สามารถเข้าถึงตลาดบริการอาคารพาณิชย์ได้เพิ่มขึ้นผ่านทั้งพนักงานขายและการบริการที่จัดทำ และสำคัญยิ่งกว่านั้นคือทำให้เกิดมูลค่าเพิ่มต่อลูกค้าชาวออสเตรเลียของเรา"

นาย Steen Holm Jensen ผู้จัดการทั่วไป บริษัท Grundfos Pumps จำกัด เพิ่งได้รับแต่งตั้งให้เป็นประธานคณะกรรมการบริหารของ B.K.B. Building Solutions กล่าวว่า "ด้วยการเป็นพันธมิตรนี้ บริษัทใหม่นี้จะยกระดับความแข็งแกร่งของเส้นทางเดินของเราไปสู่ตลาด และทำให้เราสามารถเร่งการเติบโตในประเทศว่าด้วยอุตสาหกรรมอาคารพาณิชย์ได้"

นาย Bala Thuraisingam ผู้จัดการทั่วไป บริษัท B.K.B. Building Solutions ให้ข้อเสนอแนะว่า "ถึงแม้ว่าอุตสาหกรรมก่อสร้างอาคารพาณิชย์เผชิญกับช่วงเวลาที่ลำบากในไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ แต่ภาคส่วนได้รับเอาเทคโนโลยีนวัตกรรมสีเขียว B.K.B. Building Solutions ให้พันธสัญญาในการนำนวัตกรรมที่ดีที่สุด สีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อมที่สุด และประหยัดพลังงานมากที่สุดให้กับลูกค้าของเราในประเทศออสเตรเลีย และชุดปั๊ม ถัง และชุดควบคุมที่ผลิตในประเทศออสเตรเลียเป็นแผนหลักสำหรับการเติบโตทางธุรกิจของเราในประเทศเข้าไปสู่ภาคส่วนตลาดนี้

"ด้วยการเชื่อมโยงอย่างแข็งแกร่งเข้ากับการวิจัยและพัฒนาชั้นนำของ Grundfos ในอุตสาหกรรมระบบปั๊ม และความแข็งแกร่งด้านการเงินของ Grundfos ขณะนี้ เราแน่ว่าด้วยการเป็นลักษณะขององค์กรระดับประเทศ B.K.B. Building Solutions จะเป็นพันธมิตรที่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้มีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมนี้"

เกี่ยวกับ Grundfos

Grundfos ได้รับก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 1945 ที่ Bjerringbro ประเทศเดนมาร์ก โดย Poul Due Jensen ปัจจุบัน Grundfos กรุ๊ป มีบริษัทมากกว่า 80 แห่ง ในกว่า 55 ประเทศ นอกจากนี้ สินค้าของ Grundfos มีจำหน่ายในหลายประเทศโดยผู้จัดจำหน่ายในประเทศ กองทุน Poul Due Jensen เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ในบริษัท ซึ่งได้รับการก่อตั้งขึ้นเป็นสถาบันอิสระเมื่อ ค.ศ 1975 ขณะนี้ ผู้ถือหุ้น Grundfos Holding A/S ได้แก่ กองทุน 86.7% พนักงาน 2.0% และครอบครัวผู้ก่อตั้ง 11.3%

เกี่ยวกับ Grundfos Pumps ประเทศออสเตรเลีย

บริษัท Grundfos Pumps จำกัด ได้รับการก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 1980 และใน 30 ปีที่ผ่านมา บริษัทได้จัดทำทางออกด้านปั๊มที่ยั่งยืนและมีนวัตกรรมให้กับลูกค้าในประเทศ และครอบคลุมการใช้งานที่หลากหลาย สำนักงานใหญ่ของ Grundfos ออสเตรเลีย ตั้งอยู่ที่รีเจนซี พาร์ค เซ้าท์ออสเตรเลีย โดยมีสำนักงานขายตั้งกระจายอยู่ทั่วประเทศ บริษัท Grundfos Pumps จำกัด ได้จ้างงานพนักงานกว่า 160 คน และมีรายได้ 130 ล้านเหรียญ

เกี่ยวกับ B.K.B. Pumps & Tanks

บริษัท B.K.B. Pumps & Tanks จำกัด ได้รับการก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 1988 ในกรุงเมลเบิร์น รัฐวิคตอเรีย ทุกวันนี้ บริษัทเป็นบริษัทเด่นในด้านการออกแบบ ผู้ผลิต ซัพพลายเออร์ และผู้ติดตั้งชุดปั๊มและถังสำหรับให้บริการในอุตสาหกรรมด้านอัคคีภัย ไฮดรอลิก และเครื่องกล ในออสเตรเลียตะวันออกและใต้

หากท่านมีคำถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
Frank B. Winther
ผู้จัดการการสื่อสารของ Grundfos
โทรศัพท์เคลื่อนที่: +45 21 99 62 40
อีเมล์: fwinther@grundfos.com


This announcement is distributed by Thomson Reuters on behalf of Thomson Reuters clients.

The owner of this announcement warrants that:
(i) the releases contained herein are protected by copyright and other applicable laws; and
(ii) they are solely responsible for the content, accuracy and originality of the information contained therein.

Source: Grundfos via Thomson Reuters ONE

Topic: Merger & Acquisition
Source: Grundfos

Sectors: Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Grundfos Related News
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
กรุนด์ฟอส: จากวิสัยทัศน์สู่ความจริง
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Khi Tầm nhìn được Chuyển biến thành Hiện thực
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Visi Diwujudkan Menjadi Kenyataan
2016年9月8日 11時00分 JST
グルンドフォス:理念が現実に
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
그런포스: 비전을 현실로 만들다
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575