English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Thursday, 18 April 2013, 15:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: HAPILABS
HAPIfork ตอนนี้เปิดจำหน่ายสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าที่ คิกส์สตาร์ตเตอร์
แคมเปญคราวด์ฟันดิ้งด์ การเปิดตัวของ HAPIfork, ส้อมเชื่อมต่อแรกของโลก; ติดตามความเร็วในการรับประทานอาหารของผู้คนและ ช่วยให้การรับประทานอาหารของพวกเขาช้าลง

REDWOOD CITY, CA, Apr 18, 2013 - (ACN Newswire) - HAPILABS บริษัทที่มีภารกิจคือการช่วยให้ผู้คนในศตวรรษที่ 21 รู้จักการควบคุมความสุขของสุขภาพและการออกกำลังกายของพวกเขาผ่านการใช้งานอุปกรณ์เชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือ ประกาศในวันนี้ การเริ่มต้นของแคมเปญคิกส์สตาร์ตเตอร์: http://hapilabs.com/kickstarter เพื่อระดมทุนสำหรับการผลิตและจัดจำหน่ายของ HAPIfork ส้อมเชื่อมต่อแรกของโลก

HAPIfork ตอนนี้เปิดจำหน่ายสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าที่ คิกส์สตาร์ตเตอร์

HAPIfork เปลี่ยนความสัมพันธ์ของผู้คนด้วยอาหาร โดยการติดตามความเร็วในการรับประทานอาหารของผู้ใช้และช่วยให้พวกเขารับประทานอาหารช้าลง เปิดตัวในงานแสดงเครื่องใช้ไฟฟ้า (Consumer Electronics Show (CES)) เมื่อเดือนมกราคม HAPIfork ได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งซีอีเอส ประเภทสุขภาพ&อนามัย (the CES Innovations Award) ได้รับคำกล่าวขานแพร่กระจายอย่างรวดเร็วกว่า 50 ประเทศทั่วโลก กล่าวในหลายร้อยบทความ, โพสต์บล็อก, ทวีต, การปรากฏตัวทางโทรทัศน์และวิทยุ รวมทั้งความสนุกสนานที่ตะโกนออกมาจากเดอะ โคลล์เบิร์ต รีพอร์ต (The Colbert Report)

“ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ของเรายังคงเป็นผลิตภัณฑ์ต้นแบบ, จนถึงขณะนี้เรารู้สึกตื่นเต้นกับการตอบรับจากทั่วโลก,” ฟาบรีสส์ เบาท์เทน (Fabrice Boutain), ผู้ก่อตั้ง HAPILABS กล่าว “เราเชื่อว่านี่เป็นคำยืนยันจากผู้บริโภคด้านสุขภาพที่มีเพิ่มมากขึ้น การรับรู้การเคลื่อนไหวที่จะได้รับการควบคุมที่ดีขึ้นของปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อปัญหาน้ำหนักและการย่อยอาหาร รวมทั้งปัญหาร้ายแรงเช่นโรคเบาหวานและโรคเรื้อรังอื่นๆ”

การรักษาให้เป็นระดับเดียวกันกับผลตอบแทนของคิกส์สตาร์ตเตอร์ในระดับเงินทุนต่างๆ HAPIfork ได้เสนอผลตอบแทนแก่ผู้ลงทุนที่ $89 ถึง2,500 คน และในระดับ $99 สำหรับบุคคลอื่นที่ต้องการจะอยู่ในชุดแรกของการจำหน่าย นอกจากนี้โอกาสที่จะเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการทดสอบเบต้าจะได้รับ HAPIfork ณ วันที่สินค้ามีพร้อม นำเสนอในระดับ $300 แคมเปญ (campaign) นี้เริ่มตั้งแต่วันนี้-จนถึง 31 พฤษภาคม 2013 มีเป้าหมายระดมทุนที่ $100,000

HAPIfork ได้รับการออกแบบโดยผู้ประกอบการและนักประดิษฐ์ชาวฝรั่งเศส ฌาคส์ เลเพียน (Jacques Lépine) ในความคิดที่อยู่บนพื้นฐานของงานวิจัยที่แสดงให้เห็นว่าการรับประทานอาหารที่ช้าลง ผู้คนสามารถปรับปรุงวิธีการที่พวกเขารู้สึก ปรับปรุงการย่อยอาหารของพวกเขาและการลดน้ำหนัก HAPIfork มีจุดมุ่งหมายที่จะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานอาหารโดยการลดความเร็วในการรับประทานอาหารของผู้คนและปรับให้เข้ากับปัจจุบันมากขึ้นด้วยวิธีการรับประทานอาหารและระยะเวลาที่ใช้ในการรับประทานอาหารซึ่งนำไปสู่การมีสุขภาพโดยรวมที่ดี

ความแตกต่างจากเครื่องมือที่เกี่ยวกับสุขภาพอื่น HAPIfork เป็นที่สะดุดตาและเหมาะสมสำหรับการใช้งานนอกบ้าน มีบลูทูธเป็นตัวเปิดการใช้งานของเจ้าส้อมฉลาด นอกจากนี้ยังเก็บรวบรวมข้อมูลสำหรับการวิเคราะห์ในอนาคตหรือการตรวจสอบในการตั้งค่าทางคลินิก โดยข้อมูลทั้งหมดจะถูกส่งไปยัง 'แผงควบคุมออนไลน์ส่วนบุคคล' เมื่อ HAPIfork เชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้หรืออุปกรณ์มือถือ ทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบพฤติกรรมการกินและการปรับปรุงสุขภาพทั้งที่บ้านหรือบนท้องถนน

HAPIfork จะได้รับการปล่อยตัวในสามสี (สีฟ้า, สีเขียวและสีชมพู) และจะจัดส่งถึงนักลงทุนของคิกส์สตาร์ตเตอร์ก่อนประชาชนทั่วไป HAPIfork มาพร้อมกับกล่องที่มีสีสันทำให้สะดวกต่อการพกพาไปได้ทุกที่ ในขั้นแรกผลิตภัณฑ์จะเปิดจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกาและสหภาพยุโรปในไตรมาสที่สี่ของปีนี้

เกี่ยวกับ—HAPILABS มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้ผู้คนในศตวรรษที่ 21 รู้จักการควบคุมความสุขของพวกเขา สุขภาพและการออกกำลังกายผ่านการใช้งานอุปกรณ์เชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือ HAPIfork เป็นส่วนหนึ่งของชุดอุปกรณ์การใช้งานและการให้บริการจาก HAPILABS มุ่งเป้าไปที่การปรับปรุงสุขภาพโดยรวม ความเป็นอยู่ที่ดีและมีความสุข ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย HAPIwatch ซึ่งช่วยให้ผู้คนนอนหลับดีขึ้นและ HAPItrack ซึ่งช่วยให้ผู้คนมีรูปร่างที่ดี นำเสนอด้วยคำอธิบายที่เรียบง่ายและสง่างาม HAPILABS ช่วยให้คนบรรลุชีวิตสุขภาพและมีความสุข www.hapilabs.com

HAPIfork ส้อมเชื่อมต่อแรกของโลก เครื่องมือเทคโนโลยีส่วนบุคคลที่ติดตามความเร็วในการรับประทานอาหารของผู้คนและช่วยให้การรับประทานอาหารของพวกเขาช้าลง HAPIfork กำหนดขายปลีกในราคา $99 และเริ่มจัดส่งในสีฟ้า, สีชมพูและสีเขียวให้กับประชาชนทั่วไปในประเทศสหรัฐอเมริกาและสหภาพยุโรปในไตรมาสที่สี่ของปีนี้

การติดต่อ:

HAPILABS อินเตอร์เนชั่นแนล
การสื่อสารดาโกต้า
คาร์มิลล์ พิทิทย์, +33 1 55 32 10 40
camille@hapilabs.com

HAPILABS อเมริกาเหนือ
การสื่อสารแบรนด์
บาบาร่า ฟรานส์โซอ์, +1 415 734 6834
barbara@hapilabs.com

การตลาดขององค์กร
เรเน้น์ บล๊อดเจตท์, +1 617 620 9664
renee@hapilabs.com


Press release: http://www.acnnewswire.com/clientreports/598/0418_TH.pdf

The owner of this announcement warrants that:
(i) the releases contained herein are protected by copyright and other applicable laws; and
(ii) they are solely responsible for the content, accuracy and originality of the information contained therein.

Source: HAPILABS via Thomson Reuters ONE

Topic: New Product
Source: HAPILABS

Sectors: IT Individual, Consumer Electronics
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

HAPILABS Related News
Apr 18, 2013 15:00 HKT/SGT
Nĩa HAPIfork đã có thể được Đặt mua trên Kickstarter
Apr 18, 2013 15:00 HKT/SGT
HAPIfork Kini Tersedia untuk Pra-Order Kickstarter
Apr 18, 2013 15:00 HKT/SGT
KickstarterでHAPIforkの事前予約を開始
Apr 18, 2013 15:00 HKT/SGT
HAPIfork를 Kickstarter에서 사전 주문하실 수 있습
Apr 18, 2013 15:00 HKT/SGT
HAPIfork現在可在Kickstarter提前預訂
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575