English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Wednesday, 19 November 2014, 09:30 HKT/SGT
Share:
    

Source: Artprice
Artprice: แอปพลิเคชันที่ประสบความสำเร็จในการให้บริการใหม่ครั้งแรกทางโทรศัพท์มือถือที่ให้บริการแก่ฐานข้อมูลของบริษัททั้งหมด รวมทั้งการโอนเซิร์ฟเวอร์เส้นทางของบริษัทไปยังสหรัฐอเมริกาด้วยที่อยู่ไอพี (I.P.) ของอเมริกา

SAINT-ROMAIN AU MONT, FRANCE, Nov 19, 2014 - (ACN Newswire) - วันที่ 18 พฤศจิกายน 2557 นี้ Artprice ได้เปิดตัวเว็บล่าสุดและแอปพลิเคชันแรกสำหรับโทรศัพท์มือถือของบริษัทที่ครอบคลุมฐานข้อมูลทั้งหมดของบริษัทที่ให้บริการในหกภาษา (ภาษาอังกฤษ, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาจีน, ภาษาเยอรมัน, ภาษาอิตาลีและภาษาสเปน)

อีกทั้งวันนี้ Artprice ได้ทำการโอนเซิร์ฟเวอร์เส้นทางของบริษัททั้งหมดไปยังหนึ่งในศูนย์ข้อมูลที่มีการรักษาความปลอดภัยสูงในรัฐเวอร์จิเนียได้อย่างประสบความสำเร็จเรียบร้อยด้วยการใช้ที่อยู่ไอพีของอเมริกา การดำเนินการนี้เป็นการเปิดเส้นทางทางเทคนิคและกฎหมายที่จำเป็นสำหรับอนาคตของ Artprice และสำหรับโครงการ IPO ของสำนักงานสาขาอเมริกาของ Artmarket.com (ดูข่าวประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับหัวข้อนี้)

ด้วยเว็บไซต์ใหม่ของบริษัท Artprice ที่ได้ดำเนินการด้วย “กลยุทธ์ทางโทรศัพท์มือถือ 100%” เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่พวกเขาต้องการได้โดยง่ายดายไม่ว่าอุปกรณ์ของพวกเขาจะเป็น (สมาร์ตโฟน, แฟบเล็ต, แท็บเล็ต) หรือระบบปฏิบัติการของพวกเขาเอง (ดังที่ทราบมาทั้งหมดประมาณ 7,000 เวอร์ชันที่ต่างกัน) ในปัจจุบันนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าถึงข้อมูลของ Artprice พวกเขาไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอปที่มักจะถูกมองว่าเป็นการ หน่วงเหนี่ยว

กลุ่มเว็บไซต์ใหม่ทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงเวอร์ชันของ Artprice ที่มีการปรับประสิทธิภาพด้วยสภาพการทำงานที่มีความสัมพันธ์ระหว่างผู้ปฏิบัติงานและสิ่งแวดล้อม (การยศาสตร์) ที่ใช้งานง่ายเป็นอย่างสูง

สำหรับฐานข้อมูลรวมทั้งตลาดที่ได้มาตรฐานของบริษัทนั้น Artprice ได้สร้างเว็บไซต์การออกแบบเว็บที่มุ่งเน้นการจัดวางรูปแบบของเนื้อหาเว็บไซต์ (RWD) ที่รวมเอาหลักการและเทคโนโลยีที่แตกต่าง (CSS3 และ HTML5 เมื่อเทียบกับอื่น ๆ ) วัตถุประสงค์ของ RWD คือการเสนอประสบการณ์ การท่องเว็บที่ลื่นไหลมากที่สุดที่อ่านได้ง่ายรวมถึงการนำทาง

ด้วย RWD ผู้คนสามารถที่จะปรึกษากับ Artprice ได้จากอุปกรณ์ใด ๆ (คอมพิวเตอร์, สมาร์ตโฟน, แฟบเล็ต, แท็บเล็ต, ทีวี และอื่น ๆ...)ที่มีระดับ การมองเห็นที่สะดวกสบายรวมทั้งบนอุปกรณ์แบบจอสัมผัสโดยไม่จำเป็นต้องเลื่อนแนวนอน/แนวตั้งหรือซูมเข้า/ออกให้เหนื่อยหน่าย

สำหรับ Artprice “โมบายเฟิร์ส” คือแนวทางที่เกี่ยวข้องกับการสร้างการยศาสตร์และอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่ายบนอุปกรณ์ทางโทรศัพท์มือถือก่อนการออกแบบทางสถาปัตยกรรมเดสก์ท็อปซึ่งเป็นขั้นตอนแรกแต่เดิมทีแห่งประวัติศาสตร์ของอินเทอร์เน็ต ด้วยแนวทางนี้ จุดประสงค์ของ Artprice คือการปรับประสิทธิภาพประสบการณ์ของลูกค้าบริษัทอย่างเอาจริงเอาจัง

ในวันนี้การครอบงำในเชิงพาณิชย์ของอินเทอร์เน็ตมือถือ (มีการเชื่อมต่อผู้คนนับ 3.1 พันล้านคนทั่วโลก) คือข่าวดีสำหรับ Artprice เนื่องจากลูกค้าทั้งหมดของบริษัทนั้นเดินทางเป็นหลัก ร่ำรวยและต้องการข้อมูล “ในทุกก้าวย่าง” (ที่แกลเลอรี, ห้องประมูล, ห้องประเมินราคาและอื่น ๆ)

ก่อนปี 2558 อินเทอร์เน็ตโทรศัพท์มือถือจะแสดงถึงการให้คำปรึกษาของ Artprice ราว ๆ 90% โดยอยู่ที่เกือบ 74% แล้วในเดือนพฤศจิกายน 2557 นี้ (iOS, แอนดรอยด์, วินโดว์โฟน) ซึ่งนี่เป็นจำนวนที่สูงกว่าค่าเฉลี่ย 38% สำหรับเว็บไซต์เชิงพาณิชย์ในครึ่งแรกของปี 2557

แน่นอนว่านอกจากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตทางโทรศัพท์มือถือ 3.1 พันล้านการเชื่อมต่อแล้ว ยังมีการเชื่อมต่อผ่านเดสก์ท็อปอีก 2.7 พันล้านการเชื่อมต่อ (โดยมีการใช้ทับซ้อนกับอินเทอร์เน็ตทางโทรศัพท์มือถือมากมาย)

Artprice เชื่อว่าแบบจำลองทางเศรษฐกิจของอินเทอร์เน็ตมือถือคือการพัฒนาที่ผันกลับไม่ได้

ยิ่งกว่านั้นแล้ว อินเทอร์เน็ตยังดึงดูดซิลเวอร์เซิรฟ์เวอร์รุ่นใหม่ ๆทั้งหมด (มากกว่า 50…) ด้วยอำนาจแห่งการซื้อขายที่สำคัญของผู้ที่เพลิดเพลินและเป็นผู้บริโภคผลงานทางศิลปะ และยังอยู่ในหมวดหมู่ผู้ใช้หลักของ Artprice เมื่อก้าวไปข้างหน้าแล้ว อินเทอร์เน็ตจะเป็นวิธีพิเศษของพวกเขาสำหรับการค้นหาศิลปะทั่วโลกโดยการใช้แท็บเล็ตและแฟบเล็ตที่เหมาะสมมากที่สุดในรูปแบบชีวิต “ระดับสูงกว่า” ของพวกเขา โดยสำหรับรุ่นนี้ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลเป็นตัวแทนของอุปสรรคทางจิตวิทยาในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตและดังนั้นแล้วต่อ Artprice ด้วย

ข้อมูลล่าสุดแสดงให้เห็นว่าหมวดหมู่สภาสังคมวิชาชีพที่สูงกว่า 50 ขึ้นไปมีการเชื่อมต่อเพิ่มเติมกับอินเทอร์เน็ตทางโทรศัพท์มือถือมากกว่าหมวดหมู่ทางสังคมหรือกลุ่มอายุอื่น ๆ ดังนั้นแล้ว Artprice จึงอยู่ในตำแหน่งอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อมอบผลประโยชน์จากแนวโน้มที่เกิดขึ้นภายนอกนี้

http://www.artprice.com (c)1987-2014 Thierry Ehrmann

เกี่ยวกับ Artprice

Artprice เป็นผู้นำในโลกว่าด้วยการจัดทำธนาคารข้อมูลของดัชนีของ Artprices และมากกว่า 30 ล้านดัชนี และผลการประมูลที่ครอบคลุมศิลปินมากกว่า 550,000 ราย Artprice Images(R) เสนอการเข้าถึงทรัพยากรตลาดศิลปะขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ห้องสมุดของภาพมากกว่า 108 ล้านภาพ หรือจารึกของงานศิลปะมากกว่า 1,700 ผลงาน พร้อมกับข้อเสนอแนะของนักประวัติศาสตร์ศิลปะของ Artprice Artprice ได้ปรับปรุงธนาคารข้อมูลให้ดีขึ้นอย่างถาวรจากข้อมูลของบริษัทประมูลนานาชาติ 4,500 แห่ง และผู้ประมูลและตีพิมพ์การไหลของแนวโน้มตลาดศิลปะอย่างต่อเนื่องให้กับตัวแทนข่าวหลัก และสื่อระดับสากล 6,300 แห่ง บริษัทมีสมาชิก 3.2 ล้านคน (สมาชิกจากการลงชื่อเข้าใช้งานระบบ) Artprice ได้ทำให้เกิดมาตรฐานของความสนใจในสิ่งที่เป็นมาตรฐานในตลาดชั้นนำในทุกวันนี้ Standardised Marketplace(R) สำหรับการซื้อและขายงานศิลปะด้วยการทำสัญญาส่วนบุคคลหรือการประมูล ซึ่งถูกควบคุมโดยกฎหมายของประเทศฝรั่งเศส alinéas 2 et 3 de l'article L 321.3 du code du commerce

Artprice ได้รับการบรรจุเข้าใน Euronext Paris SRD L.O. (Euroclear: 7478 – บลูมเบิร์ก: PRC – รอยเตอร์ส: ARTF)

ข่าวประชาสัมพันธ์:
http://serveur.serveur.com/press_release/pressreleaseen.htm

รายงานตลาดศิลปะร่วมสมัยปี 2556/2557 (2013/2014) พร้อมให้บริการทางออนไลน์แล้วตอนนี้:
http://imgpublic.artprice.com/pdf/artprice-contemporary-2013-2014-en.pdf

ดูการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นและจักรวาลของ Artprice ได้ที่ http://web.artprice.com/video/ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ the Abode of Chaos ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะด้านศิลปะร่วมสมัยที่มีชื่อเสียง
http://goo.gl/mwsqp
https://vimeo.com/87859684

http://twitter.com/artpricedotcom
https://www.facebook.com/artpricedotcom
http://artmarketinsight.wordpress.com/

ติดต่อ:
Josette Mey
e-mail: ir@artprice.com

Topic: Research / Industry Report
Source: Artprice

Sectors: Retail & eCommerce, Broadcast, Film & Sat, Art, Music & Design
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Artprice Related News
Feb 28, 2018 16:00 HKT/SGT
Artprice's Annual Report on the Global Art Market in 2017: a genuine alternative to financial markets, with China in first place
Feb 28, 2018 16:00 HKT/SGT
2017年度Artprice全球艺术市场报告:真正的金融市场替代者,而中国市场为重中之重
Feb 28, 2018 16:00 HKT/SGT
2017年度Artprice全球藝術市場報告:真正的金融市場替代者,而中國市場為重中之重
Mar 22, 2016 14:00 HKT/SGT
HKTDC Design Gallery launches "A Vision of Harmony: The Art of Dominic Man-Kit Lam" Exhibition
2015年3月4日 9時30分 JST
Artprice: グローバルアート市場年次報告 - 2014年に26%成長
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575