English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Tuesday, 5 April 2016, 14:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Grundfos
กรุนด์ฟอส: การนำทางโดยเทคโนโลยีของเดนมาร์กในแคลิฟอร์เนีย
ความรู้และเทคโนโลยีของเดนมาร์กมีไว้เพื่อการแก้ปัญหาความท้าทายด้านน้ำในสหรัฐฯ Water Technology Alliance เข้าร่วมกับบริษัทและองค์กรที่ดำเนินการด้านน้ำของเดนมาร์กและอเมริกา โดยมีการใช้มาตรการแรกในซานฟรานซิสโก

Denmark, Apr 5, 2016 - (ACN Newswire) - ความมีประสิทธิภาพของน้ำและพลังงานมีฐานที่มั่นคงในส่วนของความเชี่ยวชาญเฉพาะของเดนมาร์ก เทคโนโลยีเชิงนวัตกรรมและมีประสิทธิภาพทำให้เกิดความเป็นไปได้ในการสร้างวิธีการแก้ไข ในภาคส่วนเช่น โรงงานบำบัดน้ำเสียที่สร้างพลังงานมากกว่าที่พวกเขาใช้เมื่อทำการบำบัดน้ำเสีย ในขณะเดียวกัน เครือข่ายน้ำที่มีการออกแบบมาอย่างชาญฉลาดได้ทำให้มั่นใจถึงการสูญเสียน้ำในปริมาณที่ต่ำอย่างมีลักษณะเฉพาะเมื่อมีการจัดสรรน้ำสำหรับดื่มให้แก่ชาวเดนมาร์ก ในเมืองอาร์ฮุสซึ่งเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของประเทศ มีปริมาณการสูญเสียน้ำที่ต่ำอยู่ในระดับหกเปอร์เซ็นต์ ในขณะที่เมืองบางแห่งจากทั่วโลกประสบกับการสูญเสียน้ำมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์


สิ่งเหล่านี้คือผลลัพธ์จากการร่วมมือในการทำงานมาเป็นระยะเวลายาวนานหลายปีภายในอุตสาหกรรมด้านน้ำของเดนมาร์ก ที่ที่สาธารณูปโภคและธุรกิจมีการกลั่นกรองและพัฒนาความรู้และเทคโนโลยีที่จำเป็นสำหรับการใช้ทรัพยากรน้ำในวิธีที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้ ในขณะนี้ ความเชี่ยวชาญนี้ได้รับการส่งออกไปทั่วทั้งแอตแลนติก โดยมาตรการแรกเริ่มขึ้นวันที่ 4 เมษายน ในซานฟรานซิสโก ที่ที่ผู้ตัดสินใจชาวอเมริกันและเดนมาร์ก รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจด้านน้ำจำนวนมากมารวมตัวกันเพื่อเรียนรู้จากกันและกัน

“การแลกเปลี่ยนความรู้ด้านวัฒนธรรมด้วยตนเองประเภทนี้ซึ่งเป็นสิ่งที่หาได้ยาก ได้ช่วยให้มีการแบ่งปันและดำเนินการในด้านการปฏิบัติอย่างยั่งยืนสูงสุดของโลกไปทั่วทั้งโลกเพื่อให้เราสามารถบรรลุความสำเร็จเพิ่มเติมร่วมกันได้” Karen Kubick ประธานที่คณะกรรมการกำกับดูแลสาธารณูปโภค แห่งซานฟรานซิสโก กล่าว

อันดับแรกที่แคลิฟอร์เนีย

การประชุมในซานฟรานซิสโกคือการเริ่มต้นของการร่วมทุน ในขณะที่จำนวนบริษัทด้านน้ำของเดนมาร์กที่ได้รับการช่วยเหลือจาก The Danish Industry Foundation และ The Trade Council ในชิคาโก มีความพร้อมที่จะเข้าร่วมสมทบกับอเมริกันในฐานะหุ้นส่วนของพวกเขา มีการเรียกการร่วมมือนี้ว่า Water Technology Alliance และจะมุ่งเน้นที่ความพยายามเริ่มแรกของตนที่เกี่ยวกับปัญหาด้านน้ำของชาวแคลิฟอร์เนียซึ่งมีการยืนยันด้วยเอกสารเป็นอย่างดีและมีที่รากแห่งความขาดแคลนทางทรัพยากรของพวกเขา และนี่คือที่ที่ความรู้ของเดนมาร์กอาจจะมีประโยชน์ในการแก้ไขปัญหาน้ำของรัฐแคลิฟอร์เนียได้อย่างแน่นอน

“ฉันปีติเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นว่าบริษัทเทคโนโลยีด้านน้ำของเดนมาร์กมีความเชี่ยวชาญในการช่วยเหลือตามความต้องการอันเป็นสาเหตุจากภัยแล้งในแคลิฟอร์เนีย การร่วมมือในการทำงานคือตัวอย่างที่ดีของวิธีการวิจัยของเดนมาร์กสามารถนำไปใช้ในภารกิจระหว่างประเทศนอกเหนือจากพรมแดนของเดนมาร์กได้ เดนมาร์กและแคลิฟอร์เนียสามารถรับผลประโยชน์จากความรู้ของกันและกันได้ และในขณะเดียวกันยังสามารถสร้างงานได้อีกด้วย” Ulla Tornaes รัฐมนตรีระดับอุดมศึกษาและวิทยาศาสตร์กล่าว

โอกาสในอนาคต

พันธมิตรคือการสร้างความใกล้ชิดระหว่างองค์กรของเดนมาร์กและอเมริกัน หน่วยงานรัฐ และสถาบันการศึกษาและวิจัยในภาคส่วนด้านน้ำให้มากยิ่งขึ้น ในขณะที่รุดหน้าในการส่งออกของเทคโนโลยีด้านน้ำของเดนมาร์ก สู่สหรัฐฯ กรุนด์ฟอส คือสมาชิกของ Water Technology Alliance และบริษัทมีความมั่นใจในความสามารถในการสร้างความแตกต่างในสหรัฐอเมริกาของตน

“กรุนด์ฟอสเป็นตัวแทนที่แข็งแกร่งในสหรัฐอเมริกาอยู่แล้ว ตลาดของอเมริกามีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับเรา และเรามีเทคโนโลยีด้านพลังงานและน้ำที่มีประสิทธิภาพที่กว้างขวางที่สามารถสร้างความแตกต่างในการแก้ไขปัญหาความท้าทายบางประการที่สหรัฐฯ กำลังประสบอยู่ในแง่ของน้ำ” Kenth Hvid Nielsen รองประธานกลุ่มที่ กรุนด์ฟอส กล่าว

ตลาดเครื่องสูบน้ำของ US คือตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลก และในระดับประเทศแล้ว อเมริกามีความทะเยอทะยานในการลดการใช้น้ำเป็น 33 เปอร์เซ็นต์ ความทะเยอทะยานนี้ได้รับการแนะนำที่การประชุมที่จัดขึ้น ณ ธรรมเนียบขาว ที่ที่มีการนำเสนอกรุนด์ฟอส

นอกจากจาก กรุนด์ฟอสแล้ว Water Technology Alliance ได้รวมถึง Danfoss, Kamstrup, Ramboll, Aarhus Vand, Applied Biomimetic, Smith Innovation, Skytem, DHI และ Leif Koch

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
Frank B. Winther
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสาร
องค์กรการสื่อสารกรันด์ฟอร์ส
M: +45 21 99 62 40
E: fwinther@grundfos.com

Topic: Press release summary
Source: Grundfos

Sectors: Water, Design Process, Engineering, Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Grundfos Related News
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
กรุนด์ฟอส: จากวิสัยทัศน์สู่ความจริง
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Khi Tầm nhìn được Chuyển biến thành Hiện thực
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Visi Diwujudkan Menjadi Kenyataan
2016年9月8日 11時00分 JST
グルンドフォス:理念が現実に
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
그런포스: 비전을 현실로 만들다
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575