English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Wednesday, 31 October 2012, 09:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Cynapsus Therapeutics Inc.
Cynapsus Therapeutics Inc. : Dự án APL 130277 của Cynapsus Therapeutics cho bệnh Parkinson’s được chọn là một trong 10 dự án thần kinh học đáng chú ý trong năm 2012
Ủy ban độc lập đã chọn hệ thống công thức dưới lưỡi mới của Cynapsus cho Apomorphine, như là một trong những ứng cử viên hệ thần kinh trung ương triển vọng nhất

TORONTO, ONTARIO , Oct 31, 2012 - (ACN Newswire) - Cynapsus Therapeutics Inc. (CTH: TSX V) hôm nay cho biết dự án APL-130277 của mình cho bệnh Parkinson đã được công nhận là một trong 10 dự án thần kinh học đáng chú ý trong năm 2012 bởi ủy ban lựa chọn chung, gồm Tiến sĩ Harry Tracy, một chuyên gia nổi tiếng về những can thiệp dược lý đối với các bệnh về não bộ và là một biên tập viên của ấn phẩm công nghệ sinh học được đánh giá cao NeuroPerspective, cũng như với Elsevier Business Intelligence, các nhà xuất bản của In Vivo, Startup và The Pink Sheet. Cynapsus đã được mời để trình bày dự án APL-130277 tại Hội nghị hiệp hội khu vực điều trị của Elsevier diễn ra từ ngày 28 đến ngày 30 tháng 11 năm 2012 tại Westin Copley, Boston.

Các tiêu chí cho việc lựa chọn vào danh sách 10 Dự án thần kinh học đáng chú ý năm 2012 là:

-- Thị trường lớn, nhu cầu lớn, với cơ hội ngày càng tăng
-- Lịch sử của phân tử và thuốc
-- Hệ thống kiến thức vững
-- Làm việc tập thể tốt
-- Sự đa dạng của các chỉ dẫn
-- Tiềm năng cho những cơ hội mới vượt ra ngoài những chỉ dẫn ban đầu
-- Cơ hội hợp tác đa cấp, nghĩa là, công nghệ sinh học với công nghệ sinh học cũng như dược phẩm với công nghệ sinh học.

APL 130277 là một hệ thống công thức màng thuốc mỏng dưới lưỡi sáng tạo và độc đáo của apomorphine. Apomorphine là một loại thuốc đã được phê duyệt theo quy định tại Mỹ, Châu Âu và nhiều nước khác. Loại thuốc này được tiêm dưới da hoặc truyền dịch cho bệnh nhân mắc bệnh Parkinson hàng ngày hoặc từng giai đoạn. APL 130277 sẽ giúp bệnh nhân có một giải pháp thay thế khá tốt và thuận tiện cho việc tiêm nhiều lần hàng ngày. Là một phương pháp mới cung cấp một loại thuốc đã được phê duyệt, dự án giai đoạn lâm sàng này phải tuân theo sự điều tiết tương đương sinh học và phương pháp chữa bệnh để đạt đến cực điểm trong ứng dụng chấp nhận thuốc mới vào năm 2015.

"Chúng tôi rất trân trọng khi được công nhận trong số hàng trăm dự án khoa học thần kinh xứng đáng khác trên toàn thế giới. Đây là một vinh dự đầy ý nghĩa và cũng là một sự ghi nhận độc lập hơn nữa cho tiềm năng của dự án APL-130277. Chúng tôi đã đạt được vinh hạnh này chỉ vài tháng sau khi nhận được khoản trợ cấp đáng kể từ Quỹ tài trợ Michael J. Fox cho nghiên cứu bệnh Parkinson (MJFF) để hỗ trợ nghiên cứu lâm sàng tiếp theo của chúng tôi (CTH103). Giải Thưởng Can Thiệp Lâm Sàng (MJFF Clinical Intervention Award) được trao tặng thông qua chương trình Edmond J. Safra Core cho nghiên cứu bệnh Parkinson's" Anthony Giovinazzo, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Cynapsus cho biết. " Kể từ khi chúng tôi bắt đầu dự án này, chúng tôi đã xác định rằng dự án sẽ giúp ích cho một số lượng lớn bệnh nhân Parkinson trong việc phát thuốc và tiêm miễn phí. Đây là những bệnh nhân mong muốn có một giải pháp thay thế thuận tiện thay cho chế độ tiêm rất đau đớn và những bệnh nhân phản đối những điều trị ban đầu do phương pháp tiêm và sự gia tăng của bệnh nhân Parkinson như là kết quả của vấn đề lão hóa ngày càng gia tăng. Những yếu tố kết hợp này cho thấy rằng số lượng bệnh nhân Parkinson trên toàn thế giới có thể tăng 2-3 lần trong vòng 8 đến 10 năm tới. Nhu cầu chữa trị lớn cùng với phương pháp điều trị lâm sàng rủi ro thấp hơn và ngắn hơn sẽ giúp ích cho nhiều bệnh nhân trên toàn cầu và ngành dược phẩm, đặc biệt khi bằng sáng chế được phê duyệt và cấp phép sẽ mang đến sự bảo vệ tối thiểu tới năm 2031."

Giới thiệu về bệnh Parkinson

Bệnh Parkinson (hay còn gọi là PD) là một rối loạn thoái hóa của hệ thần kinh trung ương làm suy yếu khả năng vận động mà kết quả của nó là từ sự mất mát của việc sản xuất các tế bào thần kinh dopamine trong não. Phương pháp điều trị hiện nay đối với bệnh Parkinson có thể làm giảm triệu chứng của bệnh, nhưng không có khả năng để điều trị các quá trình thoái hóa thần kinh cơ bản dẫn đến sự suy giảm chức năng thể chất và nhận thức, ảnh hưởng đến một số bệnh nhân bị bệnh Parkinson. Người ta ước tính rằng hơn một triệu người ở Hoa Kỳ và 5 triệu người trên toàn cầu đang sống với căn bệnh Parkinson. Theo Viện Quốc gia về bệnh thoái hóa thần kinh và đột quỵ, tuổi trung bình khởi phát của bệnh là 60, mặc dù một số người được chẩn đoán có thể mắc bệnh ở tuổi 40 hoặc trẻ hơn.

Giới thiệu Cynapsus Therapeutics

Cynapsus là một công ty chuyên về dược phẩm chỉ phát triển các loại thuốc uống thuận tiện bằng đường miệng (đường dưới lưỡi), cung cấp các loại thuốc đã được phê duyệt (apomorphine) để điều trị các triệu chứng dây thần kinh vận động của bệnh Parkinson. Hơn một triệu người ở Hoa Kỳ và ước tính khoảng 5 triệu người trên toàn cầu bị bệnh Parkinson. Bệnh Parkinson là một bệnh thoái hóa thần kinh mãn tính, ảnh hưởng đến hoạt động của dây thần kinh vận động, và phổ biến của nó là sự gia tăng lão hóa của dân số. Dựa trên Nghiên cứu IMPACT Registry và kết quả khảo sát toàn cầu 500 Bác sĩ chuyên khoa thần kinh của Cynapsus, ước tính khoảng từ 25% và 50% bệnh nhân đang trải qua "giai đoạn bắt đầu", trong đó chúng làm suy yếu khả năng vận động hoặc khả năng nói. Thuốc điều trị hiện nay chỉ kiểm soát các triệu chứng của căn bệnh, và hầu hết các loại thuốc trở nên ít hiệu quả hơn theo thời gian khi bệnh tiến triển.

Loại thuốc hàng đầu của Cynapsus, APL 130277, là một cách dễ dàng để quản lý, tác động nhanh chóng để tái định dạng lại, thuốc đã được phê duyệt, apomorphine, được sử dụng để cứu bệnh nhân trong giai đoạn đầu. Cynapsus tập trung vào nhanh chóng tối đa hóa giá trị của APL 130277 bằng cách hoàn thành các nghiên cứu quan trọng trước của Ứng dụng thuốc mới dự kiến sẽ được đệ trình vào năm 2015. Cynapsus dự kiến cấp giấy phép cho đối tác dược phẩm thích hợp trước khi ứng dụng được gửi.

Để biết thêm thông tin về Cynapsus (CTH: TSX V), vui lòng truy cập website www.cynapsus.ca và tại Hệ thống điều trị và phân tích tài liệu điện tử (SEDAR) tại website www.sedar.com .

Giới thiệu về TA Partnerships

Quan hệ đối tác trong khu vực điều trị hàng năm lần thứ 7 của Elsevier là cuộc họp hợp tác hiệu quả và mục tiêu nhất của toàn ngành cho các công ty khoa học đời sống tìm kiếm quan hệ đối tác trong các lĩnh vực điều trị hàng đầu: Ung thư, tim mạch / chuyển hóa, Khoa học thần kinh, truyền nhiễm, bệnh viêm và các khu vực trị liệu nóng khác. Những nhà ra quyết định tập trung vào các loại điều trị có thể gặp gỡ để phát triển các liên minh chiến lược mang tính cá nhân và tương tác kết hợp thuyết trình công ty, các cuộc họp 1:1 và các chức năng mạng lưới. Xem thêm thông tin có sẵn tại http://www.tapartnerships.com/content/Main.aspx

Giới thiệu về Elsevier Business Intelligence

Elsevier Business Intelligence, một nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về các dữ liệu và ấn phẩm trong lĩnh vực thông tin chăm sóc sức khỏe, cung cấp thông tin kinh doanh về các vấn đề pháp lý, kinh doanh và bồi hoàn là các vấn đề rất quan trọng cho ngành chăm sóc sức khỏe. Thông qua một loạt các sản phẩm bao gồm các ấn phẩm, hội nghị, học tập điện tử, cơ sở dữ liệu và báo cáo, Elsevier Business Intelligence xếp hạng các chuyên gia về thiết bị y tế và dược sinh học, và những người tập trung vào những ngành này, đi đầu về hiểu biết, bằng cách cung cấp sự kết hợp hoàn hảo của tin tức và thông tin với nhau cùng với những hiểu biết sâu sắc và phân tích. Ấn phẩm hàng đầu của chúng tôi bao gồm PharmAsia News, IN VIVO và "The Pink Sheet." Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: http://www.ElsevierBi.com

Thông tin liên lạc

Cynapsus Therapeutics
Anthony Giovinazzo
President and CEO
+1-416-703-2449 x225
ajg@cynapsus.ca

Andrew Williams
COO & CFO
+1-416- 703-2449 x253
awilliams@cynapsus.ca

Các báo cáo hướng tới tương lai

Thông báo này bao gồm "báo cáo hướng tới tương lai" trong ý nghĩa của pháp luật an ninh Canada có thể áp dụng. Nói chung, các báo cáo hướng tới tương lai này có thể được xác định bằng việc sử dụng các thuật ngữ chuyển tiếp-tìm kiếm như "kế hoạch", "hi vọng" hay "không mong đợi", "được dự kiến", "ngân sách", "dự kiến", "dự đoán" , "dự báo", "dự định", "dự đoán" hoặc "không lường trước được", hay "tin tưởng" hoặc các biến thể của từ, cụm từ hoặc trạng thái mà một số hành động, các sự kiện hoặc kết quả "có thể", "có thể", "sẽ" , "sẽ diễn ra" hoặc "sẽ được thực hiện", "xảy ra" hoặc "có thể đạt được". Báo cáo hướng tới tương lai khó tránh khỏi nguy cơ đã biết và chưa biết, không chắc chắn và các yếu tố khác có thể gây ra kết quả thực tế, mức độ hiệu suất, hoạt động hay thành tựu của Cynapsus tới khác biệt cốt yếu từ những người thể hiện hay ngụ ý bởi báo cáo hướng tới tương lai như thế, bao gồm nhưng không hạn chế những rủi ro và sự không chắc chắn liên quan đến hoạt động kinh doanh của Cynapsus được tiết lộ dưới tiêu đề "Rủi Ro và Không chắc chắn" trong "Ban quản lý và Phân tích Kết quả hoạt động và tình hình tài chính" cho năm kết thúc vào ngày 31 Tháng 12 năm 2011, và hồ sơ khác của nó với các nhà quản lý an ninh Canada khác nhau, có sẵn trực tuyến tại www.sedar.com. Mặc dù Cynapsus đã cố gắng xác định các yếu tố quan trọng có thể gây ra kết quả thực tế khác hẳn với những gì được chứa trong các báo cáo hướng tới tương lai, có thể có các yếu tố khác gây ra kết quả không được như dự kiến, ước tính hoặc dự định. Có thể không có sự đảm bảo rằng báo cáo như vậy sẽ chứng minh được chính xác, kết quả thực tế và các sự kiện trong tương lai có thể khác biệt từ những dự kiến trong báo cáo như vậy. Theo đó, người đọc không nên đặt sự phụ thuộc quá mức về các báo cáo hướng tới tương lai. Cynapsus không thực hiện cập nhật bất kỳ báo cáo hướng tới tương lai, ngoại trừ theo quy định của luật pháp áp dụng.


This announcement is distributed by Thomson Reuters on behalf of Thomson Reuters clients.

The owner of this announcement warrants that:
(i) the releases contained herein are protected by copyright and other applicable laws; and
(ii) they are solely responsible for the content, accuracy and originality of the information contained therein.

Source: Cynapsus Therapeutics Inc. via Thomson Reuters ONE

Topic: Press release summary
Source: Cynapsus Therapeutics Inc.

Sectors: BioTech
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Cynapsus Therapeutics Inc. Related News
Jan 13, 2014 19:15 HKT/SGT
Cynapsus Therapeutics Inc.: Cynapsus Announces Completion of Human Healthy Volunteer Crossover Study Results for APL-130277
Oct 31, 2012 09:30 HKT/SGT
Cynapsus Therapeutics Inc.: APL 130277 Cynapsus Therapeutics Untuk Parkinson Terpilih Sebagai Salah Satu dari Sepuluh Teratas Proyek Neurologi yang Mendapat Perhatian Pada tahun 2012
Oct 30, 2012 18:10 HKT/SGT
시납서스 세라푸틱스: 파킨슨병 치료 위해 연구 중인 시납서스의 APL 130277이 ‘2012년 주목해야 할 10대 신경학 프로젝트’ 중 하나로 선정
Oct 30, 2012 08:00 HKT/SGT
シナプサス社: シナプサス社のパーキンソン病治療用のAPL 130277が、2012年に最も注目すべき神経学プロジェクトの上位10件 (The Top Ten Neurology Projects To Watch For 2012) の1つに選ばれる
Oct 29, 2012 14:30 HKT/SGT
บริษัท Cynapsus Therapeutics จำกัด: APL 130277 ของบริษัท Cynapsus Therapeutics จำกัด สำหรับรักษาโรคพาร์กินสันที่ได้รับการคัดเลือกเป็นหนึ่งในสิบลำดับแรกของโครงการด้านประสาทวิทยาที่ควรจับตามองใน พ.ศ. 2555
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575