English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Friday, 8 March 2013, 10:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Grundfos
Grundfos tiếp tục phát triển

Denmark, Mar 8, 2013 - (ACN Newswire) - Kết quả hàng năm của Tập đoàn Grundfos cho thấy sự gia tăng về doanh thu thuần, tăng thị phần và độ vững chắc vô cùng mạnh mẽ. Một loạt các sản phẩm mới mở đường bất chấp điều kiện không thuận lợi ở một số thị trường.

Chúng ta biết cả tập đoàn đã làm việc chăm chỉ và tập trung để tăng doanh thu của chúng ta, sắp xếp tổ chức và giành thị phần trong năm 2012. Nhưng tôi hạnh phúc để nói rằng chúng ta đã thành công. Những kỳ vọng của chúng ta trong năm đã đạt được, Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch Tập đoàn Grundfos, Ông Carsten Bjerg nói.

Mặc cho điều kiện khó khăn ở một số thị trường nhất định, chúng ta vẫn có thể đạt được tăng trưởng 6,7% về doanh thu thuần với 22,6 tỷ Curon Đan Mạch (tương đương gần 3,973 tỷ đô la Mỹ). Mức độ đầu tư vào nghiên cứu và phát triển vẫn ở mức cao với 1,4 tỷ Curon Đan Mạch (tương đương gần 246,111 triệu đô la Mỹ) và chúng ta đã đạt được lợi nhuận trước thuế ở mức 1,9 tỷ Curon Đan Mạch (tương đương 334,007 triệu đô la Mỹ). Bất chấp một mức độ đầu tư cao trong lịch sử với 2 tỷ Curon Đan Mạch (tương đương gần 351,587 triệu đô la Mỹ), chúng ta vẫn cung cấp một dòng tiền mặt tích cực miễn phí cho cả năm và củng cố vị trí thanh khoản mạnh mẽ, chúng ta đã tạo ra lãi tiền gửi ròng với 2,6 tỷ Curon Đan Mạch (tương đương hơn 457,062 triệu đô la Mỹ) trong những năm gần đây, ông Carsten Bjerg giải thích.

Điều này thể hiện một sự cải thiện hơn 5 tỷ Curon Đan Mạch (tương đương hơn 878,966 triệu đô la Mỹ) so với bốn năm qua. Ngoài ra, chúng ta đã quản lý để tăng tỷ lệ vốn chủ sở hữu của chúng ta lên 65,3%. Nói cách khác, chúng ta chưa bao giờ mạnh mẽ hơn, ông Bjerg nói thêm.

Grundfos đã luôn luôn cam kết đầu tư và phát triển các sản phẩm mới và công nghệ, và trong đầu năm 2012, một thế hệ công nghệ cao mới về máy bơm tuần hoàn tiết kiệm năng lượng, ALPHA2 và MAGNA3, đã được gới thiệu. Bên cạnh việc tiêu thụ năng lượng rất thấp MAGNA3 cung cấp một giao diện không dây, GRUNDFOS GO, cái làm cho nó có thể liên kết với máy bơm thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Các sản phẩm mới đã được khách hàng của chúng ta đón nhận rất tốt, và chúng ta hy vọng rằng chúng có thể hỗ trợ và mở rộng vị trí của chúng ta trở thành tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp này, ông Carsten Bjerg phát biểu.

Bất chấp cuộc khủng hoảng nợ toàn cầu, Grundfos vẫn đạt được tăng trưởng khiêm tốn tại các thị trường phát triển ở Tây Âu, như Đức, Đan Mạch và Anh. Cuộc khủng hoảng nợ ở các nước Nam Âu như Ý, Hy Lạp và Tây Ban Nha, cũng đang ảnh hưởng mạnh đến Grundfos, nhưng Tập đoàn đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ ở Đông Âu, đặc biệt là ở Nga. Việc kinh doanh tại các thị trường Bắc Mỹ cũng đang tiến triển rất tốt, đặc biệt bao gồm cả Mỹ và Mexico, với tốc độ phát triển khoảng 32%. Doanh số bán hàng ở Trung Quốc tiếp tục tăng trưởng, và một số thị trường châu Á khác được báo cáo tăng trưởng ở mức hai con số, chẳng hạn như Malaysia và Thái Lan. Cũng như thế, Grundfos Trung Đông đã đạt được một tốc độ tăng trưởng vững chắc ở mức 19%.

Tổ chức của chúng ta đã thích ứng rất tốt và nhìn thấy những tiềm năng mới. Việc bán các sản phẩm có giá trị lớn hơn cho khách hàng của chúng ta tiến triển tốt, nó thực sự là phần thưởng của khách hàng. Một cuộc khảo sát cho thấy sự hài lòng của khách hàng rất cao với chất lượng sản phẩm của chúng ta và đặc biệt là khả năng của nhân viên trong việc phục vụ khách hàng và nhu cầu của họ. Và trong các nhân viên của chúng ta, sự hài lòng và động lực là rất lớn và đã được duy trì trong nhiều năm. Cả hai kết quả này có lẽ thậm chí còn quan trọng hơn sức mạnh tài chính và các sản phẩm mạnh mẽ của chúng tôi, nó là cơ sở cho việc thực hiện các tham vọng của chúng ta trong những năm tới, ông Carsten Bjerg cho biết.

Trong năm 2013, tốc độ tăng trưởng doanh thu thuần dự kiến sẽ tương đương hoặc tốt hơn so với năm 2012. Grundfos cũng có kế hoạch đầu tư mới khoảng 2 tỷ Curon Đan Mạch, mức đầu tư cao nhất trong lịch sử của công ty, để tiếp tục phát triển sản phẩm và thành lập các cơ sở sản xuất mới, bao gồm hai nhà máy mới ở Serbia và Hungary. Một số sản phẩm mới cũng sẽ sớm được giới thiệu.

Mục tiêu của chúng ta là tạo ra sự phát triển bằng cách nắm bắt thị phần và đầu tư vào các lĩnh vực mới có tiềm năng. Chúng ta sẽ tập trung sự chú ý trên các lĩnh vực của thị trường toàn cầu có nhu cầu đặc biệt mạnh mẽ cho các giải pháp của chúng ta. Điều này đặc biệt là đối với các nước châu Á, nơi chúng ta sẽ tăng cường sự hiện diện của mình không chỉ ở Ấn Độ, mà còn ở Hoa Kỳ, nơi mà chúng ta nhằm mục đích tiếp tục mở rộng. Cuối cùng, chúng ta đang nỗ lực để tạo ra các cơ hội kinh doanh thú vị mới, giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch Tập đoàn Grundfos cho biết.

Để biết thêm chi tiết liên hệ:
Mr. Frank B. Winther
Communication Manager
tel. +45 8750 6923 or +45 2199 6240


This announcement is distributed by Thomson Reuters on behalf of Thomson Reuters clients.

The owner of this announcement warrants that:
(i) the releases contained herein are protected by copyright and other applicable laws; and
(ii) they are solely responsible for the content, accuracy and originality of the information contained therein.

Source: Grundfos via Thomson Reuters ONE

Topic: Sales Results
Source: Grundfos

Sectors: Design Process, Engineering
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Grundfos Related News
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
กรุนด์ฟอส: จากวิสัยทัศน์สู่ความจริง
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Khi Tầm nhìn được Chuyển biến thành Hiện thực
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Visi Diwujudkan Menjadi Kenyataan
2016年9月8日 11時00分 JST
グルンドフォス:理念が現実に
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
그런포스: 비전을 현실로 만들다
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575