English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Thursday, 19 November 2015, 11:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: YPO
YPO Bổ nhiệm McKeel Hagerty làm Chủ tịch Quốc tế 2016-2017

DALLAS, TX, Nov 19, 2015 - (ACN Newswire) - Tổ chức Chủ tịch Trẻ (YPO), mạng lưới đồng cấp hàng đầu thế giới dành cho các nhà lãnh đạo và giám đốc cấp cao của doanh nghiệp đã tuyên bố bổ nhiệm ông McKeel Hagerty thuộc Thành phố Traverse, Michigan, Hoa Kỳ vào vị trí bầu cử cao nhất của YPO là chủ tịch nhiệm kỳ 2016-2017 của Hội đồng Quốc tế YPO. Ông Hagerty hiện đang giữ chức giám đốc trên hội đồng, sẽ đảm nhận vị trí từ ngày 01/7/2016.

YPO Bổ nhiệm McKeel Hagerty làm Chủ tịch Quốc tế 2016-2017

Là một thành viên của Nhánh West Michigan của YPO, ông Hagerty đã được bầu chọn bởi những người đồng cấp cùng làm việc trên hội đồng quốc tế của tổ chức. Ông sẽ là chủ tịch quốc tế thứ 65 của YPO. Hiện tại, Hagerty đang phục vụ trong Ủy ban Lãnh đạo, Hội đồng Quốc tế và Ủy ban Giám sát Hội nghị Lãnh đạo Toàn cầu của YPO. Trong lịch sử 15 năm là thành viên của YPO, ông đã phục vụ trong các vị trí lãnh đạo ở cấp nhánh và cấp khu vực, ví dụ như chủ tịch khu vực cho Hội đồng Chủ tịch Khu vực (2010-2012) và một thành viên của Ủy ban Thành viên (2012-2014) cũng như ở cấp độ quốc tế.

"YPO cam kết sẽ trau dồi hành trình lãnh đạo, phát triển và uy tín suốt cuộc đời của mỗi thành viên thông qua giáo dục và trao đổi ý tưởng. Sau 65 năm kết nối các lãnh đạo doanh nghiệp trên toàn thế giới, YPO sẽ tiếp tục giữ vững truyền thống làm mạng lưới toàn cầu hàng đầu - và McKeel là nhà lãnh đạo lý tưởng để tạo lập con đường cho những nhà lãnh đạo tương lai của chúng ta," Chủ tịch Quốc tế nhiệm kỳ 2015-2016, ông Santiago Sanchez, từ Guadalajara, Mexico, đã cho biết.

"Các thành viên của YPO là những người bạn có điểm chung là đã thành công từ độ tuổi khá sớm, một sự tận tụy với nghiệp học như một hành trình suốt cuộc đời, và một khao khát được kết nối trong một môi trường đầy tin tưởng và chân tình. McKeel đã đại diện cho những thành viên này, đã mang một tấm gương lãnh đạo truyền cảm đến cho tổ chức, và sẽ tiếp tục giúp đỡ chúng tôi thích nghi với sự thay đổi trong mỗi thế hệ lãnh đạo doanh nghiệp trẻ tiếp nối," ông Scott Mordell, Tổng Giám đốc Điều hành của YPO cho biết.

Hagerty là chủ tịch và Tổng Giám đốc Điều hành của Hagerty Insurance, một công ty cung cấp dịch vụ bảo hiểm ô tô cũng như các dịch vụ được thiết kế cho những nhà sưu tập ô tô cổ điển, bao gồm các tài nguyên, bài báo và video liên quan đến sở thích này.

Tình yêu đối với ô tô của ông bắt đầu từ sớm và là cảm hứng khiến ông tham gia doanh nghiệp của gia đình vào năm 1995. Dưới sự lãnh đạo của ông, Hagerty Insurance là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng nhất về bảo hiểm xe ô tô cổ điển và là một đơn vị tiên phong trong ngành.

Hagerty đã bắt đầu Chương trình Giáo dục Hagerty, một tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ các tổ chức giáo dục và chương trình cửa hàng vì tương lai của xe ô tô cổ điển và cung cấp đến những người trẻ tuổi khóa đào tạo mà họ cần để học môn nghệ thuật khôi phục xe. Ông cũng sáng lập ra Hiệp hội Xe Cổ (Historic Vehicle Association) và Chương trình Thiếu niên Hagerty, một chương trình hỗ trợ thanh thiếu niên và đã tổ chức nhiều sự kiện cho phép những người trẻ tuổi có trải nghiệm trực tiếp với ô tô cổ điển.

"Trong suốt 15 năm, YPO đã luôn là một phần của cuộc đời tôi, và tôi rất vinh dự được thực hiện bước tiếp theo này và phục vụ với tư cách là chủ tịch quốc tế nhiệm kỳ 2016-2017," ông Hagerty cho biết.

Giới thiệu về YPO

YPO (Tổ chức Chủ tịch Trẻ) là một mạng lưới toàn cầu phi lợi nhuận gồm các tổng giám đốc điều hành trẻ kết nối nhau qua sứ mạng chung nhằm trở thành Những Nhà Lãnh đạo Tốt hơn Qua Giáo dục và Chia sẻ Ý tưởngTM (Better Leaders Through Education and Idea Exchange(TM)). Được thành lập vào năm 1950, ngày nay YPO tạo điều kiện cho 23.000 thành viên và gia đình họ tại 130 quốc gia được tiếp cận, sử dụng các kinh nghiệm độc đáo, nguồn lực giáo dục đặc biệt, tiếp cận các liên minh với các tổ chức hàng đầu và tham gia vào mạng lưới chuyên ngành để hỗ trợ công việc lãnh đạo doanh nghiệp, cộng đồng và cá nhân họ. Nhìn chung, các công ty được điều hành bởi các thành viên YPO sử dụng hơn 15 triệu lao động trên toàn thế giới và tạo ra 6 nghìn tỷ USD doanh thu hàng năm. Để tìm hiểu thêm thông tin, hãy truy cập www.ypo.org.

Đây là một bản dịch không chính thức từ bản gốc. Bản phát hành bằng ngôn ngữ gốc là bản có thẩm quyền, chính thức duy nhất.

Thông tin Liên hệ:
press@ypo.org

Topic: Executive appointment
Source: YPO

Sectors: Daily Finance, Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

YPO Related News
2017年8月8日 13時01分 JST
YPO Global Pulse調査: 第2四半期にアジア地域CEOの信頼感は低下、オーストララシアで上昇
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse Survey: Asian chief executive confidence dips in second quarter, rises in Australasia
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse调查:二季度,亚洲行政总裁信心指数略有下降,大洋洲有所上升
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse調查:二季度,亞洲行政總裁信心指數略有下降,大洋洲有所上升
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO 글로벌 펄스 조사 결과 발표: 2분기 아시아 지역 경영인들의 경제 신뢰도 하락, 오스트랄라시아는 상승
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575