English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Friday, 18 December 2015, 17:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Publicis Groupe
Publicis Groupe and Groupe Les Echos Sáng tạo Viva Technology Paris 2016 để Kết nối với các Công ty Khởi nghiệp
#VIVATECH

PARIS, FRANCE, Dec 18, 2015 - (ACN Newswire) - Từ ngày 30/6 đến ngày 02/7/2016, tại Paris, VIVA TECHNOLOGY PARIS sẽ tập trung những người chơi chính trên thế giới trong lĩnh vực chuyển đổi kỹ thuật số. 5.000 công ty khởi nghiệp sẽ có cơ hội để liên kết với hàng chục ngàn giám đốc điều hành cấp cao, các nhà đầu tư, các học giả và các những nhà dẫn dắt dư luận từ khắp nơi trên thế giới để phát triển công việc kinh doanh của họ đồng thời đóng góp vào sự chuyển đổi của các tập đoàn lớn. Sự kiện đặc biệt này sẽ củng cố vai trò của Pháp trên thế giới trong lĩnh vực đổi mới và khởi nghiệp và sẽ được mở cửa cho công chúng vào ngày cuối.

Maurice Levy, Chủ tịch và CEO của Publicis Groupe tuyên bố: “Viva Technology Paris sẽ là một cơ hội để trình diễn một sự kiện trên phạm vi toàn cầu mà sẽ tập trung tất cả những người chơi quan trọng trong lĩnh vực này. Đây sẽ là một dịp tuyệt vời cho các công ty của chúng ta, cho môi trường kỹ thuật số và cho cả nước Pháp.”

Đối với Francis Morel, Giám đốc điều hành của Groupe Les Echos “Các công ty khởi nghiệp và các công ty lớn phải cùng nỗ lực tham gia để cho phép các công ty khởi nghiệp phát triển và chuyển đổi về sau. Viva Technology Paris là sự kiện toàn cầu đầu tiên lấy tham vọng này làm cốt lõi.”

Các đối tác chính của sự kiện này, AXA, BNP Paribas, EY, Google và Orange, cam kết cùng với chúng tôi để biến Viva Technology Paris trở thành một thành công lớn.

Henri de Castries, Chủ tịch & Giám đốc điều hành của Axa tuyên bố: “Cuộc cách mạng kỹ thuật số đang làm rung chuyển chuỗi giá trị của nhiều ngành kinh tế, Fintech có lẽ là một trong những ví dụ tốt nhất. Do đó, chúng tôi rất vinh hạnh được tham gia vào sự thành công của sự kiện này, một sự kiện mà sẽ cho phép bắt đầu những sự hiệp lực giữa các công ty khởi nghiệp và các công ty lớn, và do đó đóng góp vào ảnh hưởng của nước Pháp đối với đổi mới.”

“BNP Paribas rất vui mừng được phối hợp cùng với Publicis Groupe và Groupe Les Echos trong quá trình đồng xây dựng sáng kiến quốc tế này, một điều hoàn toàn phù hợp với các sáng kiến của BNP Paribas về thay đổi giải mã, tái dựng vai trò của chúng ta, đồng hành với khách hàng của chúng ta trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật này và hỗ trợ tham vọng của châu Âu,” Jean-Laurent Bonnafe, Giám đốc điều hành của BNP Paribas cho biết thêm.

“Tăng trưởng quá mạnh, toàn cầu, sự gián đoạn: đó là những đặc điểm chính của các công ty khởi nghiệp đang tỏa sáng ngày hôm nay, và là những đơn vị đang trong tâm điểm chú ý hơn bao giờ hết. Khi xem xét giá trị các khoản đầu tư vào các công ty khởi nghiệp, con số đã tăng 70% kể từ đầu năm 2015, xu hướng này lại càng củng cố hơn nữa vị trí của loại hình công ty này. Tất cả những gì còn lại phải làm là cho nước Pháp một nền tảng mà trên đó quốc gia này có thể hỗ trợ những nhà vô địch mới, những người mà, chúng tôi hy vọng, sẽ nổi lên như những con kỳ lân của tương lai,” Jean- Pierre Letartre, Chủ tịch EY Pháp cho biết thêm.

“Chúng tôi tự hào được hợp tác với Viva Technology Paris. Chúng tôi tin tưởng sự kiện đầy tham vọng này sẽ là chìa khóa để làm nổi bật sức mạnh đang ngày càng tăng của các công ty khởi nghiệp trong nền kinh tế của chúng ta. Bằng cách nắm bắt các cơ hội kỹ thuật số, phát triển và tạo ra công ăn việc làm, họ đã trở thành những người chơi chủ chốt trong bối cảnh nền kinh tế. Chúng tôi muốn hỗ trợ sự phát triển của họ bằng cách trở thành một động lực phát triển cho họ,” Carlo d'Asaro Biondo, Chủ tịch Quan hệ Chiến lược của EMEA nói.

Stephane Richard, Chủ tịch & Giám đốc điều hành của Orange, kết luận: “Sự hỗ trợ và đầu tư cho các công ty khởi nghiệp là một yếu tố quan trọng trong Chiến lược Đổi mới Mở của chúng ta. Trong các chương trình khác nhau của mình, Orange đã vô cùng tận tâm đối với lĩnh vực này và mục tiêu của chúng tôi là song hành cùng với 500 công ty khởi nghiệp vào năm 2020. Do đó, Viva Technology Paris đại diện cho một cơ hội nổi bật cho chúng tôi để đẩy nhanh các nỗ lực trong một tình huống cùng có lợi cho cả đôi bên, và nhấn mạnh nguồn động lực đáng kể trong môi trường đổi mới tuyệt vời này.”

Viva Technology Paris là một sự kiện quy mô lớn sẽ tạo ra rất nhiều các cơ hội cho sự hợp tác giữa các tập đoàn lớn và các công ty khởi nghiệp. 30.000 m2 của Hội trường Triển lãm Paris 1 sẽ được chia thành ba khu vực chính:

1. Giải pháp: Trải rộng trên 15.000 m 2, Viva Technology Paris sẽ là không gian hợp tác tạm thời lớn nhất thế giới. 20 phòng thí nghiệm chuyên ngành của các ngành kinh tế sẽ phục vụ như là trung tâm để thảo luận và hợp tác giữa các công ty hàng đầu, 1.000 công ty khởi nghiệp được lựa chọn, các nhà đầu tư và các học giả, từ khắp mọi lĩnh vực. Đối tác dẫn đầu các Phòng thí nghiệm đã bày tỏ sự quan tâm của họ.

2. Tưởng tượng: Khu hội nghị chuyên dụng này sẽ chào đón hơn 200 sự kiện trong đó có 24 phiên họp tổng thể với chủ đề “Công nghệ & Kinh doanh, mô hình tập đoàn mới,” được chủ trì bởi những cá nhân nổi tiếng thế giới. Hơn 180 hội nghị chuyên ngành về cách thức mà các lĩnh vực chính của nền kinh tế đang phát triển sẽ được tổ chức với sự tham gia của các công ty khởi nghiệp tiên tiến và các công ty hàng đầu từ lĩnh vực này. Chúng tôi tin rằng tương tự như eG8 được tổ chức vào năm 2011, chúng tôi sẽ có thể tin tưởng vào sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng.

3. Trải nghiệm: Khu vực đặc biệt ấn tượng này sẽ trình bày và chứng minh cách mà công nghệ mới đang góp phần vào cuộc sống của chúng ta tại thời điểm hiện tại và trong tương lai. Tại đây, một tập hợp gồm 50 công ty trong số những công ty sáng tạo nhất thế giới sẽ trình diễn những phát minh mới nhất của họ, từ những chiếc máy bay không người lái thế hệ mới cho đến những sản phẩm kết nối tiên tiến và nhiều hơn nữa. Các kết nối cho mối liên hệ hợp tác này đã được thực hiện.

Vào tháng 03/2016, Viva Technology Paris sẽ ra mắt Viva Technology Connect, một nền tảng kỹ thuật số cho hợp tác toàn cầu giữa hàng chục ngàn doanh nghiệp, nhà đầu tư và các học giả trước sự kiện này, nhằm cho phép họ trao đổi ý kiến, chia sẻ, hợp tác, đầu tư hoặc tuyển dụng. Sáng kiến độc đáo này sẽ cho phép lựa chọn các công ty khởi nghiệp tốt nhất và thúc đẩy các sáng kiến hợp tác trong sự kiện.

Những người tham gia sẽ có thể đăng ký ngay từ giữa tháng Một trên trang web dành riêng cho sự kiện: www.vivatechnologyparis.com

Cuối cùng, Viva Technology Paris sẽ được mở cửa cho công chúng vào ngày 02/07/2016, có thể chào đón số lượng lớn nhất các công ty khởi nghiệp trong cộng đồng rộng lớn nhất về đổi mới trên thế giới.

Viva Technology Paris: Từ 30/6 đến 02/7/2016 – Paris Expo – Porte de Versailles – Paris

Topic: Press release summary
Source: Publicis Groupe

Sectors: Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Publicis Groupe Related News
May 24, 2018 15:30 HKT/SGT
Publicis Groupe Unveils Marcel
Jan 27, 2017 16:00 HKT/SGT
自2017年6月1日起陽獅集團的治理結構
Jan 27, 2017 16:00 HKT/SGT
自2017年6月1日起阳狮集团的治理结构
Jan 27, 2017 02:50 HKT/SGT
Publicis Groupe Governance as of June 1, 2017
July 3, 2016 22:00 HKT/SGT
Viva Technology Paris Exceeds its Goals
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575