English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Tuesday, 25 April 2017, 16:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: YPO
"Tuần lễ Đổi mới YPO" Tập hợp những Nhà đổi mới cho Sự kiện Mô hình Kinh doanh Đột phá diễn ra tại Hồng Kông
Sự kiện Hàng năm Kết nối các Nhà lãnh đạo Toàn cầu của những Công ty Đổi mới Nhất trên thế giới

DALLAS, TX, Apr 25, 2017 - (ACN Newswire) - YPO, tổ chức lãnh đạo giám đốc điều hành danh giá trên thế giới, đã thông báo vào ngày hôm nay rằng Hồng Kông sẽ là chủ nhà cho sự kiện Mô hình Kinh doanh Đột phá vào ngày 12 tháng 5 như là một phần của Tuần lễ Đổi mới YPO 2017, một chuỗi gồm hơn 50 sự kiện trên toàn thế giới với mục đích tập hợp những nhà đổi mới năng động nhất trên thế giới để có cơ hội kết nối, thách thức suy nghĩ thông thường và có được cái nhìn sâu sắc khả thi, thích hợp.

Tuần lễ Đổi mới YPO đem đến cho các nhà lãnh đạo kinh doanh trên toàn cầu của YPO những cơ hội trao đổi và học hỏi để áp dụng đổi mới vào công ty của họ, hình thành những mối quan hệ đối tác chiến lược và ảnh hưởng tích cực tới hoạt động kinh doanh của họ và cộng đồng nơi họ làm việc. Các nhà lãnh đạo YPO sẽ có thể thúc đẩy những mối quan hệ đối tác mới trong đổi mới, tích hợp đổi mới vào văn hóa doanh nghiệp và biến các ý tưởng thành những kế hoạch khả thi.

Sự kiện cuối cùng của Tuần lễ Đổi mới YPO 2017, Mô hình Kinh doanh Đột phá tại Châu Á sẽ đề cập đến nhu cầu duy nhất và nổi cộm của các doanh nghiệp ngày nay với sự tập trung đặc biệt vào đổi mới tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Các thành viên sẽ học hỏi từ các chuyên gia ngành công nghiệp về đổi mới tiên tiến trong tài chính và vốn chủ sở hữu khi được tổ chức tại Sở Giao dịch Chứng Khoán Hồng Kông và trải nghiệm một cái nhìn bên trong độc quyền về giao dịch với Tổng giám đốc Charles Li.

Mô hình Kinh doanh Đột Phá tại Châu Á cũng sẽ mang đến cho những nhà đổi mới toàn cầu của YPO cơ hội để học hỏi về đột phá tiên tiến, tập trung vào đổi mới đột phá tại Châu Á cũng như cơ hội để trao đổi với những bộ óc hàng đầu trong đổi mới và kinh doanh.

"Đầu tư vào đổi mới là tiên quyết để đảm bảo tăng trưởng kinh tế trong dài hạn" Vincent C H Chan, Trưởng khu vực Châu Á của Samena Capital và là thành viên của YPO từ năm 2005 nhấn mạnh. "Tuần lễ Đổi mới YPO sẽ mang lại hàng trăm cơ hội cho các thành viên YPO để học hỏi lẫn nhau và từ những nhà đổi mới toàn cầu đáng kính nhất, những nhà đột phá và những nhà phát minh trên toàn thế giới. Kết hợp nghiên cứu, công nghệ và lãnh đạo doanh nghiệp, Tuần lễ Đổi mới là nơi duy nhất mà các công ty đổi mới chia sẻ nguồn cảm hứng và và hiểu biết của họ."

"Tuần lễ Đổi mới YPO là một nền tảng để chia sẻ kiến thức về các xu hướng và công nghệ mà có thể biến đổi doanh nghiệp và ngành nghề của bạn. Và đây là lần đầu tiên Tuần lễ Đổi mới YPO sẽ tổ chức một trong những sự kiện thường niên tại Hồng Kông" Mergen Chuluun, Người sáng lập Togtokh Trade và là thành viên của YPO từ năm 2013 cho biết. "Bởi vì Hồng Kông và Trung Quốc nói chung, được công nhận là những nhà đổi mới trên trường quốc tế, chúng tôi hy vọng đem đến một sự kiện hữu ích cho các thành viên của chúng tôi, đồng thời giúp nâng cao vị thế của Châu Á như là một trung tâm đổi mới trong cộng đồng YPO."

Những diễn giả chính của sự kiện bao gồm:

- Charles Li, Giám đốc điều hành của Hong Kong Exchanges and Clearing (HKEx)
- Nicholas W Yang, Thư ký bộ đổi mới và công nghệ đặc khu hành chính Hồng Kông
- Jignesh Bhate, Tổng giám đốc và giám đốc điều hành của Molecular Connections Private Limited
- Herman Lam, Giám đốc điều hành của Hong Kong Cyberport Management Company Limited
- Zhu Bo, Người sáng lập của Fund for Dream Chasers-Inno Valley
- Zeth Hung, Giám đốc điều hành của Credit Suisse and Co-Head of Greater China, Investment Banking and Capital Markets based in Hong Kong
- Tiến sĩ Song Li, Chủ tịch và giám đốc điều hành của Zhenai.com

Keith Alper, Người sáng lập và giám đốc điều hành của GenieCast và chủ tọa Tuần lễ Đổi mới YPO, nhấn mạnh tầm quan trọng của những sự kiện tại những thời điểm quyết định trong việc tập trung vào đổi mới. "Mỗi nhà lãnh đạo doanh nghiệp cần phải tập trung vào sự đổi mới để phát triển và phát triển vững mạnh. Mạng lưới các giám đốc điều hành trẻ tuổi toàn cầu của YPO quan tâm và tích cực tham gia vào các giải pháp đổi mới có thể tác động tích cực đến hoạt động kinh doanh của họ. Kiến thức quý báu, những kết nối quan trọng và ý kiến chuyên môn đáng kính được đưa ra trong suốt Tuần lễ Đổi mới YPO sẽ khiến các nhà lãnh đạo khắp châu Á có được cảm hứng và được trạng bị những công cụ để áp dụng đổi mới vào doanh nghiệp và cộng đồng của họ."

Tuần lễ Đổi mới YPO 2017 sẽ tổ chức các sự kiện tại những điểm nóng về đổi mới trên toàn thế giới, bao gồm Tel Aviv, New York, Toronto, Silicon Valley, Melbourne và nhiều hơn nữa vào tuần 8-12 tháng 5 năm 2017. Sứ mệnh của Tuần lễ Đổi mới YPO là thúc đẩy sự đổi mới trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau thông qua những sự kiện thường niên, tương tác trực tiếp video hai chiều, đàm thoại hội nghị toàn cầu và "idea jams" cũng như các cuộc thảo luận phát sóng video hai chiều trên hơn 30 quốc gia.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của Tuần lễ Đổi mới YPO tại : http://www.ypoinnovationweek.com/

Giới thiệu về YPO

Tổ chức lãnh đạo hàng đầu của các giám đốc điều hành trên thế giới.

YPO là một nền tảng toàn cầu dành cho các giám đốc điều tham gia, học tập và phát triển. Các thành viên của YPO sử dụng những kiến thức, sự ảnh hưởng và tin tưởng của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng và tư duy đổi mới nhất trên thế giới nhằm truyền cảm hứng cho doanh nghiệp, cá nhân, gia đình và cộng đồng.

Ngày nay, YPO trao quyền cho hơn 24.000 thành viên ở hơn 130 quốc gia, với đa dạng các loại ngành nghề và loại hình kinh doanh. Cùng với nhau, các công ty thành viên của YPO sử dụng hơn 15 triệu người và tạo ra doanh thu hàng năm là 6 nghìn tỷ USD.

Lãnh đạo. Học tập. Trọn đời. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập YPO.org.

Đây là một bản dịch không chính thức từ bản gốc. Bản phát hành bằng ngôn ngữ gốc là bản có thẩm quyền, chính thức duy nhất.

Thông tin Liên hệ:
YPO
Linda Fisk
Điện thoại Văn phòng: +1 972 629 7305 (Hoa Kỳ)
Di động: +1 972 207 4298
press@ypo.org

Topic: Press release summary
Source: YPO

Sectors: Daily Finance, Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

YPO Related News
2017年8月8日 13時01分 JST
YPO Global Pulse調査: 第2四半期にアジア地域CEOの信頼感は低下、オーストララシアで上昇
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse Survey: Asian chief executive confidence dips in second quarter, rises in Australasia
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse调查:二季度,亚洲行政总裁信心指数略有下降,大洋洲有所上升
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse調查:二季度,亞洲行政總裁信心指數略有下降,大洋洲有所上升
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO 글로벌 펄스 조사 결과 발표: 2분기 아시아 지역 경영인들의 경제 신뢰도 하락, 오스트랄라시아는 상승
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575