English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Tuesday, 5 January 2021, 14:30 HKT/SGT
Share:
    

Source: Azelis
Sự hiện diện của Azelis trên thị trường Việt Nam đã được củng cố sâu sắc sau thương vụ thu mua đa số cổ phần tại MKVN Chemicals và Viet Chemi

SINGAPORE, Jan 5, 2021 - (ACN Newswire) - Azelis, nhà phân phối hàng đầu các loại hóa chất đặc biệt và nguyên liệu thực phẩm, hân hạnh công bố kết quả thu mua đa số cổ phần của Công ty TNHH Hóa chất MKVN (MKVN Chemicals) và Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hóa chất Việt (Viet Chemi) thông qua công ty mẹ là Bellekimia Singapore Pte. Ltd (Bellekimia). Cả hai công ty được thu mua đều rất tích cực hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân, hóa chất công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm cũng như giải pháp chuỗi cung ứng. Thành lập từ năm 2000 với văn phòng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, MKVN Chemicals và Viet Chemi là những cái tên uy tín tại Việt Nam, chuyên phục vụ các thương hiệu hạng nhất quốc tế và 700 khách hàng.

Lợi thế và động cơ
- Uy tín trên thị trường và những chuyên môn, hiểu biết của hai công ty bản địa MKVN Chemicals và Viet Chemi sẽ càng thêm củng cố sự hiện của Azelis tại Việt Nam, qua đó cho phép mở rộng đáng kể hồ sơ công ty thông qua chiến lược sáp nhập ngang.
- Việt Nam là quốc gia đông dân thứ 15 trên thế giới, có lực lượng lao động trẻ, sức mua tăng nhanh và nhu cầu tiếp cận các sản phẩm cao cấp ngày một lớn.
- Hoạt động kinh doanh chính của MKVN Chemicals và Viet Chemi trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân hưởng lợi trực tiếp từ những yếu tố kinh tế vĩ mô thuận lợi này.
- Đây là thương vụ nằm trong chiến lược doanh nghiệp của Azelis nhằm hỗ trợ tăng trưởng tự thân thông qua hoạt động sáp nhập chiến lược.

Giám đốc quản lý của MKVN Chemicals và Viet Chemi, ông Kamal Hezry Kassim sẽ tiếp tục phụ trách quản lý doanh nghiệp dưới sự giám sát của CEO và Chủ tịch Azelis khu vực châu Á-Thái Bình Dương Laurent Nataf.

Ông Laurent Nataf, CEO và Chủ tịch Azelis khu vực châu Á-Thái Bình Dương, giải thích:
“Tăng trưởng tại châu Á-Thái Bình Dương vẫn luôn là một trong những ưu tiên chiến lược của Azelis. Qua việc củng cố sự hiện diện của công ty tại Việt Nam, chúng tôi sẽ mở rộng được thị phần trên toàn khu vực; đây là mục tiêu chính nhằm thu hút thêm đơn hàng từ các thương hiệu hợp tác hiện tại. Azelis cùng hai đối tác mới MKVN Chemicals và Viet Chemi đều có những mô hình kinh doanh mang tính bổ khuyết cao với mục đích giúp đa dạng hóa danh mục sản phẩm. MKVN Chemicals và Viet Chemi hiện có những phòng thí nghiệm chuyên về chăm sóc cá nhân hàng đầu tại Việt Nam. Những phòng thí nghiệm này sẽ gia tăng giá trị cho nhóm chuyên môn kỹ thuật hiện tại của Azelis và làm lợi cho toàn khu vực. Cuối cùng, gia đình Kassim là một gia đình rất có tiếng tăm trên thị trường và toàn bộ đội ngũ quản lý doanh nghiệp của họ đều có uy tín và vị thế đáng nể trong nước.”

Ông Kamal Hezry Kassim, Giám đốc quản lý của MKVN Chemicals và Viet Chemi, chia sẻ thêm:
“Chúng tôi vô cùng phấn khởi trước sự kiện hợp tác này vì nhiều lý do. Trước tiên, việc gia nhập một doanh nghiệp quốc tế có uy tín cao sẽ không chỉ mang đến sự liên tục và bảo đảm trong kinh doanh cho công ty mà còn cả những chuyên môn, cơ sở hạ tầng và cơ hội phát triển mới. Thứ hai, chúng tôi sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ uy tín bền vững và thứ hạng Vàng do EcoVadis Gold đánh giá của Azelis, mà cả hai yếu tố này đều là tiêu chí quan trọng đối với các khách hàng và thương hiệu doanh nghiệp tại Đông Nam Á. Thứ ba, có một sự ăn ý tuyệt vời giữa chuyên môn kỹ thuật dày dạn của chúng tôi và khả năng cung cấp các giải pháp tiên tiến trên thị trường của Azelis. Tựu chung lại, cú bắt tay với Azelis không chỉ đại diện cho sự hiệp lực, đồng tâm của hai công ty mà còn mang đến vô vàn lợi ích cho các thương hiệu và khách hàng mà chúng tôi đang hợp tác.”

Azelis đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 2015 với đội ngũ các chuyên gia đầu ngành trong nước. Azelis điều hành các phòng thí nghiệm ứng dụng phục vụ các lĩnh vực chăm sóc cá nhân, chăm sóc nhà cửa, sơn phủ, chất dính, chất trám, hạt nhựa và dệt kim tại Việt Nam.

Sự kiện thu mua MKVN Chemicals và Viet Chemi thể hiện rõ nét những hỗ trợ của EQT kể từ thương vụ thu mua Azelis ban đầu. EQT tự tin rằng thương vụ này sẽ mở rộng phạm vi dịch vụ và sự hiện diện toàn cầu của tổ chức và sẽ tiếp tục mang đến lợi ích cho khách hàng cũng như những thương hiệu hợp tác của các bên được sáp nhập.

Thông tin liên hệ
Azelis
Marina Kaptein
Giám đốc Truyền thông Tập đoàn
ĐT: +32 3 613 0125
E: marina.kaptein@azelis.com

LEWIS
Khalifah Hafiz
Account Coordinator
M +65 9150 3666
E: khalifah.hafiz@teamlewis.com

Giới thiệu về Azelis
Azelis là nhà phân phối hàng đầu các loại hóa chất đặc biệt và nguyên liệu thực phẩm tại hơn 50 quốc gia trên toàn cầu với khoảng 2.200 nhân sự. Tại mỗi thị trường, chúng tôi lại có một đội ngũ riêng gồm các chuyên gia giàu hiểu biết về ngành, thị trường và kỹ thuật trong lĩnh vực khoa học đời sống và hóa chất công nghiệp. Chuỗi giá trị hàng ngang của những sản phẩm bổ sung của chúng tôi phục vụ cho 40.000 khách hàng, thu về 2,15 tỷ EUR lợi nhuận (2019).

Đội ngũ các chuyên viên kỹ thuật đã giành nhiều giải thưởng của Azelis sẽ hỗ trợ khách hàng phát triển công thức thông qua mạng lưới dày đặc hơn 60 phòng thí nghiệm ứng dụng. Chúng tôi kết hợp giữa năng lực toàn cầu và chuyên môn địa phương để mang đến cho khách hàng trong nước một dịch vụ tích hợp, uy tín và những cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các thương hiệu đang hợp tác. Chúng tôi cũng tin rằng thành công sẽ đến từ việc gây dựng và vun đắp những mối quan hệ chân thành, bền vững và minh bạch giữa người trong công ty và các đối tác của Azelis.

Tác động bằng ý tưởng. Cải biến bằng công thức.

www.azelis.com

Topic: Press release summary
Source: Azelis

Sectors: Telecoms, 5G, Trade Shows, Transport & Logistics, Metals & Mining, Fashion & Apparel, Water, Exchanges & Software, Cards & Payments, Media & Marketing, Retail & eCommerce, Electronics, Agritech, Daily Finance, Real Estate & REIT, Cloud & Enterprise, CyberSecurity, Automotive, Chemicals, Spec.Chem, Science & Nanotech, Airlines, Energy, Alternatives, Travel & Tourism, Food & Beverage, Environment, ESG, eSports, Gaming, Print & Package, Wireless, Apps, Broadcast, Film & Sat, Daily News, Alternative Energy, BioTech, Healthcare & Pharm, HR, Crypto, Exchange, Art, Music & Design, Engineering, Advertising, Aerospace & Defence, Funds & Equities, Blockchain Technology, Banking & Insurance, PE, VC & Alternatives, Construct, Engineering, Digitalization, Regional, Watches & Jewelry, ASEAN, Cosmetics, Spec.Chem, Marine & Offshore, Hospitality, Education, Artificial Intel [AI], Legal & Compliance, Local Biz, ICOs & Tokens, Government, Automation [IoT], Oil & Gas, Sports, Drones, Cannabis, MedTech, Clinical Trials, Trade Finance
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Azelis Related News
June 1, 2022 11:00 HKT/SGT
Azelis inaugurates state-of-the-art Regional Innovation Center for Food & Nutrition in Singapore
Aug 31, 2021 08:00 HKT/SGT
阿澤雷斯(Azelis)發布企業2020 年可持續發展報告,展現其在創新和推進可持續發展方面取得的進展
Aug 31, 2021 08:00 HKT/SGT
Azelis는 지속가능성의 혁신 및 발전에 대한 포부를 향해 나아가고 있음을 증명하는 2020 지속가능성 보고서를 발간했습니다
Aug 31, 2021 08:00 HKT/SGT
阿泽雷斯(Azelis)发布企业2020 年可持续发展报告,展现其在创新和推进可持续发展方面取得的进展
Aug 26, 2021 08:00 HKT/SGT
Azelis publishes its 2020 sustainability report, demonstrating progress against ambition to innovate and advance in sustainability
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575