English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Tuesday, 7 December 2021, 09:55 HKT/SGT
Share:
    

Source: Gradiant Corporation
Gradiant giành được 5 dự án DBOOM mới ở Indonesia và Việt Nam, Bổ nhiệm các Giám đốc Điều hành để thúc đẩy tăng trưởng

HANOI, Vietnam, Dec 7, 2021 - (ACN Newswire) - Gradiant, nhà cung cấp giải pháp xử lý nước công nghệ sạch hàng đầu thế giới và nhà phát triển dự án, đã công bố 5 dự án xử lý nước theo mô hình thiết kế-xây dựng-sở hữu-vận hành-bảo trì (DBOOM) tại Indonesia và Việt Nam. Gradiant sẽ cung cấp các giải pháp xử lý nước đầu cuối toàn diện thông qua một phương pháp tiếp cận tùy chỉnh bằng cách sử dụng bộ công nghệ độc quyền của mình để xử lý nước và nước thải cho các khách hàng công nghiệp và thành phố. Các dự án này có công suất sản xuất 40.000 mét khối mỗi ngày. Gradiant đã thông báo thêm về việc tuyển dụng Giám đốc điều hành Thai Nam Nguyen cho Việt Nam và K Sadanand cho Indonesia. Việc bổ nhiệm lãnh đạo mới khẳng định các ưu tiên đầu tư và tăng trưởng của Gradiant ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương đang công nghiệp hóa nhanh chóng.

Sadanand có hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành nước, trong đó có 10 năm tại thị trường Indonesia, làm việc cho các công ty hàng đầu như Solenis, Nalco Water, GE Water, Fichtner và Ion Exchange. Nam có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước và nước thải với nhiều vai trò khác nhau như đại diện quốc gia cũng như giám đốc dự án và phát triển kinh doanh cho các công ty đa quốc gia hàng đầu như Veolia Water Solutions.

Ông MD K Sadanand, Giám đốc điều hành Gradiant Indonesia, cho biết: "Khách hàng đang áp dụng các giải pháp tùy chỉnh và hoàn chỉnh của chúng tôi mà họ công nhận là sẽ giảm đáng kể chi phí và đơn giản hóa việc quản lý các hoạt động xử lý nước và nước thải của họ. "Khách hàng được cung cấp nước đã qua xử lý, nhất quán và đáng tin cậy, phù hợp với các yêu cầu về khối lượng và chất lượng nước của họ. Với áp lực công nghiệp hóa nhanh chóng và các quy định ngày càng nghiêm ngặt về môi trường, khách hàng của chúng tôi sẽ cần giải quyết các thách thức về nước của họ bằng các phương pháp tiếp cận tối ưu hóa hiệu suất và chi phí. Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ giải quyết các vấn đề về nước và nước thải ở Indonesia bằng cách cung cấp các giải pháp đầu cuối bền vững."

Kể từ khi thành lập vào đầu năm 2020, đội ngũ Gradiant Việt Nam đã đạt được những bước tiến đáng kể trong khu vực với ngày càng nhiều các dự án đã ký hợp đồng hoặc đang đàm phán giai đoạn cuối. "Công nghệ của chúng tôi phù hợp với thị trường định hướng giá trị của Việt Nam. Điều này cùng với khả năng phát triển, cung cấp, sở hữu và vận hành các giải pháp đầu cuối của đội ngũ của chúng tôi sẽ cho phép khách hàng giải quyết triệt để các thách thức về nước và nước thải của họ," Giám đốc điều hành Gradiant Vietnam, Thai Nam Nguyen cho biết.

"Thai Nam Nguyen và K Sadanand sẽ là những nguồn lực tuyệt vời cho khách hàng của chúng tôi khi họ muốn chuyển đổi hoạt động kinh doanh và cơ sở hạ tầng của mình ở những khu vực này. Chuyên môn địa phương của họ sẽ tận dụng các nguồn lực và bí quyết toàn cầu của Gradiant, để đảm bảo chúng tôi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trong khu vực ", Sankar Natarajan, người đứng đầu nỗ lực thu mua lại dự án của công ty cho khu vực Đông Nam Á, cho biết. "Châu Á Thái Bình Dương đóng một vai trò then chốt trong chuỗi cung ứng toàn cầu với hơn 40% sản lượng của thế giới. Việt Nam và Indonesia đòi hỏi các giải pháp về nước hiệu quả và tối ưu hóa để cân bằng giữa công nghiệp hóa nhanh chóng với tăng trưởng bền vững ".

Thành công gần đây ở Indonesia và Việt Nam càng củng cố thêm sự vươn lên không ngừng của công ty ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương với tư cách là công ty dẫn đầu thị trường. Gradiant gần đây đã công bố một vòng gọi vốn lớn để tăng tốc tăng trưởng và một loạt hợp đồng mới giành được thể hiện nhu cầu bền vững của thị trường đối với các giải pháp nước công nghệ sạch và mô hình nhượng quyền DBOOM.

Giới thiệu về Tập đoàn Gradiant Corporation

Gradiant là nhà cung cấp giải pháp toàn cầu hàng đầu và là nhà phát triển các dự án nước công nghệ sạch để xử lý nước và nước thải tiên tiến. Các giải pháp toàn diện, mạnh mẽ của Gradiant và chuyên môn về vận hành và phân phối kỹ thuật đã được chứng minh cho phép xử lý bền vững và hiệu quả về chi phí đối với các thách thức phức tạp nhất về nước. Gradiant được thành lập tại Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) nhằm giải quyết các vấn đề khó khăn nhất về xử lý nước thông qua các công nghệ bền vững nhằm tạo tác động tích cực đến môi trường, xã hội và nền kinh tế. Gradiant phục vụ khách hàng trên khắp thế giới từ trụ sở công ty ở Boston, Massachusetts, Hoa Kỳ, các trụ sở khu vực và trung tâm R&D (Nghiên cứu & Phát triển) ở Singapore, và các công ty con của mình ở Châu Á, Hoa Kỳ và Trung Đông. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.gradiant.com.

Liên hệ
Felix Wang
Gradiant, Phó Chủ tịch bộ phận Tiếp thị
felix.wang@gradiant.com



Topic: Press release summary
Source: Gradiant Corporation

Sectors: Water, Environment, ESG, Alternative Energy, Local Biz, Startups
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Gradiant Corporation Related News
Feb 7, 2023 11:00 HKT/SGT
Gradiant 2022:回顾极为关键的一年
Feb 7, 2023 11:00 HKT/SGT
Gradiant 2022:回顧极为关键的一年
Feb 3, 2023 09:00 HKT/SGT
Gradiant 2022: ปีเเห่งการเปลี่ยนผันสำคัญ
Jan 31, 2023 09:00 HKT/SGT
Gradiant 2022: Tinjauan Tahun Air dalam Ulasan
Jan 19, 2023 18:55 HKT/SGT
Gradiant 2022: A Watershed Year in Review
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575