English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Friday, 20 November 2015, 09:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: YPO
YPO ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นเจ้าภาพใน เจาะลึกสุดยอดอาเซียน (Insights ASEAN Summit) สำหรับประธานบริหาร
อีเวนท์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้นำทางธุรกิจเพื่อนำไปสู่อนาคตของเอเชีย

JAKARTA, Nov 20, 2015 - (ACN Newswire) - ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Young Presidents' Organization (YPO) ซึ่งเป็นเพียร์เน็ตเวิร์กระดับพรีเมียร์ของประธานบริหารและผู้นำทางธุรกิจระดับโลก ได้เป็นเจ้าภาพของ “เจาะลึกสุดยอดอาเซียน (Insights ASEAN Summit)” ในกรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ตั้งแต่วันที่ 29-30 ตุลาคม โดยมีการชุมนุมโดยคัดเลือกอุตสาหกรรมที่มีอิทธิพลซึ่งมีการเตรียมผู้ชมโดยเป็นประธานบริหารและผู้นำทางธุรกิจที่มีชื่อเสียง 160 ท่านจากทั่วภูมิภาค

เจาะลึกสุดยอดอาเซียน (IAS) ได้เสนอการหารือโดยการนำของกลุ่มผู้ร่วมงาน การนำเสนอประเด็นสำคัญ การประชุมเชิงปฏิบัติการที่เรียนจากประสบการณ์ และการแชร์วิธีการปฏิบัติที่เป็นเลิศเกี่ยวถึงวิธีการที่สมาชิกของ YPO ทรงตัวได้อย่างเป็นเอกลักษณ์เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในเชิงบวกให้กับอนาคตของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) การประชุมสุดยอดได้เปิดพร้อมกับประเด็นสำคัญกับ ดร. AKP Mochtan รองเลขาธิการใหญ่ของอาเซียนสำหรับชุมชนและกิจการขององค์กร เขาได้ให้มุมมองด้านประวัติศาสตร์ของการเดินทางในอาเซียนนับตั้งแต่ปี 1967 จนถึงปี 2015 “ปีแห่งชุมชนอาเซียน” ข้อมูลที่มีการแชร์ได้แสดงให้เห็นว่า ในปัจจุบันนี้มันเป็นตลาดที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลกและมีเศรษฐกิจที่มีการขยายตัวเร็วที่สุดเป็นอันดับสามตามหลังอินเดียและจีนนับตั้งแต่ปี 2000-2013 ด้วยการขยายตัวของค่า GDP 5.1%

ในขณะที่ยังคงมีความท้าทายอยู่ ซึ่งรวมทั้งเพื่อให้มั่นใจถึงการขยายตัวอย่างเท่าเทียมกันและอย่างยั่งยืนสำหรับประเทศสมาชิกทั้งสิบประเทศ ดร. AKP Mochtan ได้อ้างอิงถึง “วิธีแห่งอาเซียน” โดยการมุ่งเน้นในการขยายตัวแบบค่อยเป็นค่อยไป การสร้างฉันทามติ รวมทั้งความแข็งแกร่งแบบหมู่คณะเพื่อให้เป็นกุญแจสู่การบรรลุถึงวิสัยทัศน์ในการสร้าง “การเกาะกลุ่มทางการเมือง โดยมีการบูรณาการทางเศรษฐกิจ รับผิดชอบทางสังคมและมุ่งเน้นที่บุคคลอย่างแท้จริง ผู้คนเป็นศูนย์กลางและกฎต่าง ๆ ตามอาเซียน”

“การบูรณาการของชุมชนทางเศรษฐกิจของอาเซียนเปิดความพรั่งพร้อมทางโอกาสสำหรับผู้นำทางธุรกิจรุ่นใหม่ภายในภูมิภาคและนอกเหนือจากนั้น” Scott Mordell ซีอีโอของ YPO กล่าว “IAS คือแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสำหรับการมอบการศึกษาอันทรงคุณค่า ทรัพยากรและการเจาะลึกถึงสมาชิกของ YPO ซึ่งในขณะนี้ได้รับการกำหนดว่าประสบความสำเร็จในชุมชนเศรษฐกิจใหม่นี้ และได้กลายเป็นหนึ่งในอีเวนท์ที่สำคัญที่สุดสำหรับองค์กรระดับโลกด้วย”

วิทยากรที่โดดเด่นอื่น ๆ รวมถึง:

- ฯ พณ ฯ Drs. H. Jusuf Kall รองประธานาธิบดีสาธารณรัฐอินโดนีเซีย
- นางสาว Susi Pudjiastuti รัฐมนตรีกระทรวงกิจการนาวีและประมง สาธารณรัฐอินโดนีเซีย
- Kishore Mabubani คณบดีและศาสตราจารย์ในการปฏิบัติด้านนโยบายสาธารณะของ Lee Kuan Yew School of Public Policy ที่ มหาวิทยาลัยแห่งชาติของสิงคโปร์
- Dino Patti Djalal อดีตรัฐมนตรีช่วยกระทรวงการต่างประเทศ สาธารณรัฐอินโดนีเซีย และอดีตทูตของของอินโดนีเซียให้กับสหรัฐฯ
- นาย Sofjan Wanandi ผู้ให้การปรึกษาแก่รองประธานาธิบดีของสาธารณรัฐอินโดนีเซีย และประธานและซีอีโอของ Gemala

อีเวนท์ยังได้เสนอแนะประเด็นสำคัญและข้อมูลเชิงลึกจากสมาชิก YPO ทั้ง 30 สมาชิกจากทั่วทั้งเอเชีย สมาชิกผู้ประกอบการที่ให้ความรู้ในเรื่องราวความสำเร็จของพวกเขาจากอุตสาหกรรมอย่างเช่น เทคโนโลยี อสังหาริมทรัพย์ การค้าปลีก การบริการด้านการเงินและโรงงาน ทั้งหมดมีไว้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและสร้างความมุ่งมั่นเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของเอเชีย

YPO ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้มอบการสร้างเครือข่ายและโอกาสด้านการศึกษาให้สมาชิกเกือบ ๆ 800 รายใน 18 สาขาที่เป็นตัวแทนของเก้าประเทศในภูมิภาค โดยรวมแล้ว YPO ในปัจจุบันนี้ได้มอบกลุ่มเพื่อนผู้ร่วมงาน 23,000 รายและครอบครัวของพวกเขาใน 130 ประเทศพร้อมกับการเข้าถึงเหล่าพันธมิตรที่มีสถาบันชั้นนำ รวมทั้งการมีส่วนร่วมในเครือข่ายเฉพาะทางเพื่อสนับสนุนธุรกิจของพวกเขา ชุมชนและภาวะผู้นำส่วนบุคคล ทั่วโลกแล้วสมาชิกของที่มีการดำเนินการโดยสมาชิกของ YPO ได้ว่าจ้างผู้คนมากกว่า 15 ล้านคนทั่วโลกและสร้างรายได้ประจำปีที่ 6 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

เกี่ยวกับ YPO

YPO (Young Presidents' Organization) เป็นเครือข่ายซีอีโอวัยหนุ่มสาวระดับโลกที่ไม่แสวงหาผลกำไร โดยมีพันธกิจร่วมกันคือการเป็นผู้นำที่ดีขึ้นผ่านการศึกษาและแลกเปลี่ยนความคิดTM (Better Leaders Through Education and Idea Exchange(TM)) YPO ก่อตั้งขึ้นในปี 2493 (1950) ปัจจุบันมอบการเข้าถึงประสบการณ์ที่เป็นหนึ่ง ทรัพยากรทางการศึกษาที่พิเศษ การเข้าถึงการเป็นพันธมิตรกับสถาบันชั้นนำ และการมีส่วนร่วมในเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญเพื่อสนับสนุนธุรกิจ ชุมชน และทักษะความเป็นผู้นำส่วนบุคคลแก่สมาชิกและครอบครัวกว่า 23,000 คนใน 130 ประเทศ โดยรวมแล้ว บริษัทที่บริหารงานโดยสมาชิก YPO จ้างงานมากกว่า 15 ล้านคนทั่วโลกและสร้างรายได้ 6 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อปี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.ypo.org

นี่เป็นคำแปลอย่างไม่เป็นทางการของเอกสารต้นฉบับ เอกสารในภาษาต้นฉบับเท่านั้นที่เป็นทางการและมีหลักฐานพิสูจน์ได้

ติดต่อ:
press@ypo.org

Topic: Press release summary
Source: YPO

Sectors: Daily Finance, Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

YPO Related News
2017年8月8日 13時01分 JST
YPO Global Pulse調査: 第2四半期にアジア地域CEOの信頼感は低下、オーストララシアで上昇
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse Survey: Asian chief executive confidence dips in second quarter, rises in Australasia
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse调查:二季度,亚洲行政总裁信心指数略有下降,大洋洲有所上升
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse調查:二季度,亞洲行政總裁信心指數略有下降,大洋洲有所上升
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO 글로벌 펄스 조사 결과 발표: 2분기 아시아 지역 경영인들의 경제 신뢰도 하락, 오스트랄라시아는 상승
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575