English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Wednesday, 5 April 2017, 15:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: YPO
สิงคโปร์จะจัดงานหัวหน้าผู้บริหารชั้นนำของโลกที่ 2018 YPO EDGE
โดยมีหัวข้อ ‘เอาชนะความดั้งเดิม’ การประชุมผู้นำโลกจะจัดขึ้นที่สิงคโปร์ในเดือนมีนาคม 2018

SINGAPORE, Apr 5, 2017 - (ACN Newswire) - YPO ซึ่งเป็นเครือข่ายของผู้บริหารระดับสูงระดับพรีเมียร์ของโลก ประกาศในวันนี้ว่าสิงคโปร์จะเป็นเมืองเจ้าภาพสำหรับกิจกรรมเรือธงของ YPO, YPO EDGE, ซึ่งจะเป็นการรวมตัวหัวหน้าผู้บริหารอายุน้อยและตัวแทนกว่า 2,700 คนมายังเมืองนี้ในเดือนมีนาคม 2018 และเป็นครั้งที่สองที่สิงคโปร์จะเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมประจำปีที่สำคัญของ YPO



YPO EDGE เป็นการประชุมของหัวหน้าผู้บริหารที่ใหญ่ที่สุดของโลก และในแต่ละปี หัวหน้าผู้บริหารทั่วโลกของ YPO รวมตัวกันในหลากหลายทวีปเพื่อกำหนดอนาคตของอุตสาหกรรมโลก 2018 EDGE ในสิงคโปร์ได้รับการออกแบบมาเพื่อจุดประกายการแลกเปลี่ยนไอเดีย สร้างผลกระทบและเพิ่มนวัตกรรมให้กับบริษัทและชุมชนทั่วโลก

เนื่องด้วย YPO EDGE ที่จะถึงนี้ได้รับการกำหนดให้จัดในเดือนมีนาคม 2018 สิงคโปร์จะเป็นเมืองเดียวที่ได้จัดกิจกรรมเรือธงนี้สองครั้ง การจัดงานครั้งก่อนหน้าในปี 2012 ที่ศูนย์จัดแสดงและประชุม Sands ที่ Marina Bay Sands สิงคโปร์เป็นเมืองแรกของเอเชียที่จัดกิจกรรมระดับโลกที่ได้รับการตั้งตารอจากผู้คนจำนวนมากและสร้างสถิติใหม่ในการดึงดูดการประชุมที่ใหญ่ที่สุดของสมาชิก YPO จาก 82 ประเทศในปี 2012

“YPO ยินดีที่ได้กลับมายังสิงคโปร์ ปลายทางระดับโลก” Scott Mordell, CEO ของ YPO กล่าว “เพื่อย้ำเตือนถึงการเติบโตและการวิวัฒนาการ สิงคโปร์จะเป็นเจ้าบ้านที่สมบูรณ์แบบสำหรับกิจกรรมสำคัญของ YPO ด้วยการกระตุ้นและสนับสนุนผู้นำในเส้นทางของการมีส่วนร่วม การเรียนรู้และการพัฒนาของพวกเขา”

“เรายินดีที่สิงคโปร์ได้รับเลือกเป็นเมืองเจ้าภาพสำหรับ YPO EDGE อีกครั้ง เครือข่ายธุรกิจที่กว้างขวาง เศรษฐกิจด้านความรู้ที่แข็งแกร่ง และการมุ่งเน้นไปยังนวัตกรรมของสิงคโปร์ มอบแพลตฟอร์มในอุดมคติสำหรับผู้นำแนวคิดนานาชาติและตัวแทน YPO เพื่อแลกเปลี่ยนไอเดียและข้อมูลเชิงลึก” กล่าวโดยนางสาว Jeannie Lim กรรมการบริหาร การจัดประชุม การประชุม การท่องเที่ยวเชิงรุก คณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ “อีกทั้งเรารู้สึกเป็นเกียรติที่สิงคโปร์เป็นเพียงเมืองเดียวที่เป็นเจ้าภาพจัด YPO EDGE สองครั้ง ทั้งนี้มีเหตุผลบางส่วนจากความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จที่เราได้รับจาก YPO และ Marina Bay Sands หลายอย่างได้เปลี่ยนแปลงไปตั้งแต่ปี 2012 เมื่อ YPO มายังเมืองนี้เป็นครั้งแรก เรารอคอยการต้อนรับตัวแทนพร้อมประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่นี่ในสิงคโปร์”

ธีมของกิจกรรมในปี 2018 คือ “เอาชนะความดั้งเดิม” โดยผู้เข้าร่วมมีโอกาสในการเรียนรู้จากผู้มีวิสัยทัศน์ระดับโลกหลากหลายคน ค้นพบไอเดียใหม่ ๆ ท้าทายภูมิปัญญาดั้งเดิมและน้อมรับนวัตกรรม 2018 YPO EDGE ในสิงคโปร์ท้าทายสิ่งที่เป็นอยู่โดยการนำเสนอมุมมองพิเศษในด้านความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม ผลกระทบซึ่งเอาชนะความดั้งเดิมและจะสร้างแรงบันดาลใจให้หัวหน้าผู้บริหารในการเปลี่ยนธุรกิจของตน

“YPO EDGE เป็นการประชุมของผู้บริหารระดับสูงที่ใหญ่ที่สุดในแต่ละปี กิจกรรมกระตุ้นให้ผู้เข้าร่วมผลักดันขีดจำกัดของตนเอง ท้าทายวิธีการคิดของพวกเขาและไปให้ไกลกว่าความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาผ่านทางการเรียนรู้ตลอดชีวิตแบบไดนามิกและการแลกเปลี่ยนไอเดีย โดยผ่านทาง EDGE เพื่อนสมาชิกของเรามีส่วนร่วมในภารกิจของการกลายเป็น ‘ผู้นำที่ดียิ่งขึ้นผ่านการเรียนรู้ตลอดชีวิตและความเป็นผู้นำ’ เพื่อสร้างผลกระทบในเชิงบวกต่อธุรกิจและชุมชมของพวกเขา” กล่าวโดย ดาโต๊ะ N.K. Tong กรรมการผู้จัดการกลุ่ม Bukit Kiara อสังหาริมทรัพย์ S/B และประธานของ 2018 YPO EDGE

ประธานเมืองเจ้าภาพ YPO EDGE 2018 และประธานภูมิภาคของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Terence O'Connor ได้มอบการต้อนรับอย่างอบอุ่นต่อเพื่อนสมาชิก YPO “ผมดีใจที่ได้เป็นเจ้าภาพ 2018 YPO EDGE ในสิงคโปร์” Terence O'Connor ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มของ Courts Asia Limited กล่าว “จำนวนสมาชิกของ YPO ได้เพิ่มขึ้นตลอดหลายปี พร้อมจำนวนที่เติบโตขึ้นของผู้ประกอบการอายุน้อย ผู้นำทางความคิดและนักประดิษฐ์ที่เกิดขึ้นในเอเชีย ในฐานะศูนย์กลางของภูมิภาค สิงคโปร์อยู่ในใจกลางของเศรษฐกิจภูมิภาคและเป็นเจ้าภาพในอุดมคติสำหรับกิจกรรมนี้”

“YPO เป็นพันธมิตรที่ทรงคุณค่าของ Marina Bay Sands และเรามองไปยังการต้อนรับตัวแทนผู้ทรงเกียรติกลับมายังรีสอร์ตแบบบูรณาการของเราในปีหน้า ในฐานะที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ที่ผลักดันขอบเขตของความคิดสร้างสรรค์ เรามุ่งมั่นในการร่วมสร้างกิจกรรมที่สร้างความเปลี่ยนแปลงที่จะตอกย้ำความสำเร็จของปี 2012” กล่าวโดย Ian Wilson รองประธานอาวุโส การดำเนินงานโรงแรม Marina Bay Sands

ผู้บรรยายในกิจกรรม YPO EDGE ก่อนหน้ารวมไปถึง สมเด็จพระราชาธิบดีอับดุลลอฮ์ที่ II กษัตริย์แห่งราชอาณาจักรฮัชไมต์จอร์แดน; เซอร์ ริชาร์ด แบรนสัน ผู้ก่อตั้งและประธานกลุ่ม Virgin; Muhtar Kent ประธานและประธานบริหารของบริษัท Coca-Cola; ออง ซาน ซูจี ผู้ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพและเลขาธิการของพรรคสันนิบาตแห่งชาติเพื่อประชาธิปไตย; และอัครมุขนายก Desmond Mpilo Tutu ผู้ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพ

กิจกรรมครั้งก่อหน้าจัดในแวนคูเวอร์ อิสตันบูล เมลเบิร์น ดูไบ บาร์เซโลนา ไมแอมี โทรอนโต เคปทาวน์และเมืองหลักอื่น ๆ

เกี่ยวกับ YPO

องค์กรผู้นำระดับพรีเมียร์ของหัวหน้าผู้บริหารในโลก

YPO เป็นแพลตฟอร์มระดับโลกสำหรับหัวหน้าผู้บริหารในการมีส่วนร่วม เรียนรู้และเติบโต สมาชิก YPO ใช้ประโยชน์จากความรู้ แรงจูงใจและความไว้วางใจของหัวหน้าผู้บริหารที่ริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ และทรงอิทธิพลที่สุดของโลกเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผลกระทบด้านธุรกิจ ส่วนตัว ครอบครัวและชุมชน

ปัจจุบันนี้ YPO มีสมาชิกมากกว่า 24,000 รายในมากกว่า 130 ประเทศซึ่งกระจายตัวในด้านอุตสาหกรรมและธุรกิจหลากหลายประเภท โดยรวมแล้ว บริษัทที่บริหารงานโดยสมาชิก YPO จ้างงานมากกว่า 15 ล้านคนทั่วโลกและสร้างรายได้ 6 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อปี

ความเป็นผู้นำ การเรียนรู้ ตลอดชีวิต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม YPO.org

นี่เป็นคำแปลอย่างไม่เป็นทางการของเอกสารต้นฉบับ เอกสารในภาษาต้นฉบับเท่านั้นที่เป็นทางการและมีหลักฐานพิสูจน์ได้

ติดต่อ:
YPO
Linda Fisk
สำนักงาน: +1 972 629 7305 (สหรัฐอเมริกา)
โทรศัพท์มือถือ: +1 972 207 4298
press@ypo.org

Topic: Press release summary
Source: YPO

Sectors: Daily Finance, Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

YPO Related News
2017年8月8日 13時01分 JST
YPO Global Pulse調査: 第2四半期にアジア地域CEOの信頼感は低下、オーストララシアで上昇
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse Survey: Asian chief executive confidence dips in second quarter, rises in Australasia
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse调查:二季度,亚洲行政总裁信心指数略有下降,大洋洲有所上升
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse調查:二季度,亞洲行政總裁信心指數略有下降,大洋洲有所上升
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO 글로벌 펄스 조사 결과 발표: 2분기 아시아 지역 경영인들의 경제 신뢰도 하락, 오스트랄라시아는 상승
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575