English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Thursday, 4 April 2013, 09:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: SuperSonic Imagine
SuperSonic Imagine: SuperSonic Imagine công bố đợt huy động vốn đáng kể
28 triệu euro được huy động; trong đó FSI đăng ký đầu tư một nửa số tiền cùng với các nhà đầu tư lâu năm và hai nhà đầu tư mới.

PARIS, FRANCE, Apr 4, 2013 - (ACN Newswire) - SuperSonic Imagine, một công ty siêu âm Pháp, vui mừng thông báo đã huy động được 28 triệu euro, trong đó 14 triệu euro là đầu tư của FSI (Quỹ đầu tư Pháp) cùng với hai nhà đầu tư mới là Alto Invest và KLSC (Kuwait Life Sciences Company-Công ty khoa học đời sống Kuwait) và đóng góp đáng kể từ các nhà đầu tư lâu năm của công ty.

Edmond de Rothschild Investment Partners, Đối tác Auriga, Omnes Capital (trước đây là Crédit Agricole Private Equity), CDC Entreprises, NBGI Ventures, Wellington Partners, iXO Private Equity, và Mérieux Développement, cùng với Alto Invest và KLSC, đăng ký đầu tư 14 triệu euro.

SuperSonic Imagine sẽ đầu tư số tiền này để thúc đẩy việc bán hàng quốc tế và tiếp thị cho thiết bị siêu âm Aixplorer(R) của mình, sản phẩm mà ban đầu hướng đến mục tiêu sức khỏe phụ nữ khi nó được giới thiệu vào năm 2009, nhưng bây giờ nó bao gồm tất cả các lĩnh vực gồm ngành X quang chung, được sự chấp nhận ở tất cả các thị trường quốc tế quan trọng.

Lợi thế cạnh tranh của Aixplorer bao gồm chất lượng hình ảnh vượt trội và công nghệ độc đáo như: ShearWave (TM) Elastography và UltraFast TM) Doppler. ShearWave Elastography là phương thức duy nhất có sẵn trên bất kỳ sản phẩm siêu âm nào, có khả năng phát hiện độ cứng mô theo cách tái sản xuất và định lượng. UltraFast Doppler là sản phẩm độc đáo mô tả sinh động lưu lượng máu lên đến mười lần nhanh hơn Doppler màu thông thường. Điều này không chỉ cung cấp chẩn đoán đáng tin cậy hơn cho bệnh nhân mà còn thúc đẩy đáng kể tiến trình công việc cho học viên.

Như một kết quả của việc mở rộng của thị trường có thể định địa chỉ, SuperSonic Imagine đăng ký tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2012 với doanh thu của 14 triệu euro, tăng 40% so với năm trước, 80% trong số đó đến từ quốc tế.

"Hiện tại được xác nhận ở 54 quốc gia với hơn 500 sản phẩm được bán trên toàn cầu, Aixplorer đã đạt được thành công trên toàn thế giới. Nguồn vốn đầu tư mới của các quỹ này sẽ cho phép chúng tôi có một bước tiến trong phát triển thương mại đặc biệt tập trung vào thị trường Trung Quốc đang bùng nổ”.Jacques Souquet, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của SuperSonic Imagine giải thích.

"FSI đã thấy được SuperSonic Imagine là một công ty có tiềm năng đáng kể cho sự tăng trưởng dựa vào đổi mới công nghệ mang tính cách mạng bắt nguồn từ chuyển giao công nghệ thành công từ các tổ chức nghiên cứu hàng đầu cho một sự khởi đầu tuyệt vời cho công ty. FSI rất vui lòng cung cấp SuperSonic Imagine kinh phí nếu cần để theo đuổi cả kinh doanh và phát triển khoa học trên toàn thế giới ", ông Mailys Ferrere, Giám đốc đầu tư tại FSI và thành viên của Ban chấp hành FSI cho biết.

Giám đốc điều hành VP & CTO của SuperSonic Image, Claude Cohen-Bacrie, nói thêm rằng "Việc đầu tư này sẽ giúp chúng tôi giữ vững được vị trí đi đầu trong đổi mới khoa học và kỹ thuật và khẳng định vị thế của chúng tôi về lâm sàng thông qua nghiên cứu mới."

Hiện tại, dữ liệu từ hơn 50 thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh những lợi ích của ShearWave Elastography trong việc cải thiện chẩn đoán siêu âm đối với các bệnh khác nhau bao gồm ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, bệnh gan mãn tính, rối loạn cơ bắp, các nhân giáp, và nhiều bệnh khác.

Hình ảnh bụng, phụ khoa và nhi khoa cũng có sẵn trên Aixplorer, và kết quả xuất hiện rất hứa hẹn.

Hình ảnh mạch máu, được giới thiệu vào năm 2011 với UltraFast Doppler, cũng đã rất thành công. UltraFast Doppler của Aixplorer là Doppler duy nhất có thể kết hợp hình ảnh dòng chảy màu với xung sóng Doppler trong một chế độ siêu âm đơn. Công nghệ này cho phân tích mạch máu đầy đủ chỉ trong vài giây với một mức độ không có gì sánh được của các chi tiết, cải thiện các thủ tục kiểm tra và cung cấp các chẩn đoán đáng tin cậy hơn.

Giám đốc điều hành VP and CFO của SuperSonic Imagine, Gordon Waldron, hài lòng với khoản đầu tư mới này, đây là một trong những kinh phí tư nhân quan trọng nhất trong lĩnh vực y tế của Pháp trong những năm gần đây. Ông nói thêm, "Từ khi thành lập, chúng tôi chủ yếu tập trung vào R&D vì SuperSonic mang lại sự đổi mới đầu tiên tới các không gian siêu âm trong 20 năm qua. Aixplorer hiện nay đã trở thành một hệ thống trưởng với các ứng dụng đáp ứng nhu cầu của cả các chuyên gia hình ảnh chung và bệnh nhân của họ. Do đó, chúng tôi sẽ sử dụng số tiền thu được để tăng doanh số bán hàng của chúng tôi và phát triển tiếp thị vì chúng tôi bước vào giai đoạn tăng trưởng và thực hiện phát triển».

Giới thiệu về SuperSonic Imagine

Được thành lập vào năm 2005 và có trụ sở tại Aix-en-Provence (Pháp), SuperSonic Imagine là một công ty quốc tế sáng tạo chuyên về hình ảnh siêu âm y tế. Công ty thiết kế, phát triển, và kinh doanh một hệ thống siêu âm mang tính cách mạng, Aixplorer(R), với công nghệ hình ảnh siêu âm độc đáo, được gọi là Công nghệ đa sóng (MultiWave Technology -TM). Công nghệ này cho phép Aixplorer(R) là hệ thống siêu âm duy nhất cho hình ảnh hai loại sóng tốt hơn mô đặc trưng, một sóng siêu âm để đảm bảo chất lượng hình ảnh hoàn hảo và một làn sóng cắt, ShearWave (TM) Elastography, để tính toán và hiển thị độ cứng mô thực sự trong thời gian thực bằng cách chụp lại hình ảnh gần 200 lần nhanh hơn so với các hệ thống thông thường. Năm 2009, SuperSonic Imagine đã được cấp giấy phép 510 (k) bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ và ghi dấu CE ở châu Âu cho việc tiếp thị của Aixplorer(R). Các thỏa thuận phân phối đã được ký kết với các công ty có uy tín như Hologic (Nasdaq: HOLX) cho thị trường vú ở Mỹ và Canon (NYSE: Caj) cho Nhật Bản. Mạng lưới phân phối của SuperSonic Imagine hiện nay đã có hơn 35 đối tác trên toàn thế giới. www.supersonicimagine.com

Giới thiệu về Quỹ Đầu Tư Pháp (French Investment Fund)

FSI là một công ty TNHH công chúng với 51% cổ phần nắm giữ bởi tập đoàn The Caisse des Dépôts, và 49% nắm giữ bởi Nhà nước Pháp. Là một nhà đầu tư thận trọng, FSI nắm giữ cổ phần thiểu số trong các công ty tư nhân Pháp chuyên xây dựng chiến lược cạnh tranh có giá trị, gia tăng cơ hội kinh doanh Pháp. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.fonds-fsi.fr

Giới thiệu về BPI France

OSEO, CDC Entreprises và Quỹ đầu tư Pháp sẽ hướng đến là một công ty duy nhất, BPI Pháp, được biết đến là Ngân hàng đầu tư công Pháp, ngay sau khi yêu cầu sáp nhập, như European Commission Compliance and Regulation, sẽ được hợp nhất đầy đủ. Tổ chức này sẽ cung cấp một loạt các giải pháp tài chính, các công cụ nợ cũng như vốn chủ sở hữu, không chỉ dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các công ty sáng tạo mà còn tới các công ty quy mô lớn thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Pháp từ triển vọng chiến lược. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.bpifrance.fr

Giới thiệu về ALTO INVEST

ALTO INVEST là một công ty quản lý độc lập chuyên về đầu tư vào các doanh nghiệp nhỏ và vừa. ALTO INVEST quản lý hơn 300 triệu euro trong các quỹ tư nhân và tổ chức (FCPI, FIP và FCPR), đầu tư vào hơn 100 công ty đổi mới châu Âu với tổng doanh thu hơn 6 tỷ euro và 40,000 nhân viên. ALTO INVEST được phê duyệt đầy đủ bởi các cơ quan tài chính Pháp (Autorité des Marchés Financiers) và là một thành viên tích cực Hiệp Hội Quản Lý Tài Sản Pháp (Association Française de la Gestion Financière). Alto Invest is fully approved by the French financial authorities (Autorité des Marchés Financiers) and is an active member of the French Asset Management Association (Association Française de la Gestion Financière). www.altoinvest.fr

Giới thiệu về KLSC

Công ty Khoa học đời sống Kuwait (Kuwait Life Sciences Company -KLSC) thuộc sở hữu hoàn toàn của Công ty Doanh nghiệp Công nghệ Quốc gia (National Technology Enterprises Company-NTEC), Cơ quan đầu tư Kuwait (KIA). KLSC nhằm mục đích thúc đẩy chuyển giao các công nghệ tốt nhất và mô hình kinh doanh sáng tạo thực hành trên toàn cầu để phù hợp với nhu cầu của Kuwait và khu vực, ngoài việc cung cấp cho các chuyên gia y tế với cơ hội phân biệt cho sự phát triển và tăng trưởng phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Để đạt được điều này, KLSC tìm kiếm cơ hội đầu tư trong các lĩnh vực công nghệ y tế, chẩn đoán, dược phẩm và các dịch vụ chăm sóc y tế giải quyết các bệnh phổ biến ở khu vực MENA. KLSC cũng có một chi nhánh phân phối để thương mại hóa công nghệ y tế mang tính sáng tạo chủ yếu trong chẩn đoán phòng thí nghiệm, phẫu thuật và hình ảnh, Y tế di động và các chương trình sàng lọc. Liên quan đến phát triển chuyên môn, KLSC đã thành lập học viện y tế đầu tiên trong khu vực GCC cung cấp các chương trình giáo dục y tế liên tục trên tất cả các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web KLSC tại www.klsc.com.kw

Liên hệ báo chí

SuperSonic Imagine
Michele Debain
Giám đốc Marketing toàn cầu
michele.debain@supersonicimagine.fr
+33 (0)4 42 99 24 32

H&B Communication
Florence Portejoie
f.portejoie@hbcommunication.fr
+33 (0)1 58 18 32 58
+33 (0)6 88 84 81 74

Anne Hardy
a.hardy@hbcommunication.fr
+33 (0)1 58 18 32 51
+33 (0)6 13 56 23 96

FSI
Anne Descamps
Havas Worldwide
+33 (0)1 58 47 93 32
anne.descamps@havasww.com

Elise Hermant
Havas Worldwide
+33 (0)1 58 47 84 09
elise.hermant@havasww.com

Alto Invest
Samuel Beaupain
Edifice
+33 (0)1 80 81 50 05
samuelbeaupain@reseau-edifice.com

KLSC
Fatma AlGharabally
Giám đốc đầu tư
Tel: +965 22 49 09 69
Cell: +965 99 44 50 80


Thông cáo báo chí: http://hugin.info/156436/R/1689673/554617.pdf


This announcement is distributed by Thomson Reuters on behalf of Thomson Reuters clients.

The owner of this announcement warrants that:
(i) the releases contained herein are protected by copyright and other applicable laws; and
(ii) they are solely responsible for the content, accuracy and originality of the information contained therein.

Source: SuperSonic Imagine via Thomson Reuters ONE

Topic: Investment
Source: SuperSonic Imagine

Sectors: Daily Finance, Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

SuperSonic Imagine Related News
Apr 4, 2013 13:30 HKT/SGT
SuperSonic Imagine: スーパーソニック、金融の投資ラウンドで輝かしい業績を収めたことを発表
Apr 4, 2013 13:00 HKT/SGT
SuperSonic Imagine: 수퍼소닉이매진, 막대한 자금조달 라운드 발표
Apr 4, 2013 11:00 HKT/SGT
SuperSonic Imagine: SuperSonic Imagine ประกาศการเพิ่มเงินลงทุนอย่างมาก
Apr 3, 2013 16:00 HKT/SGT
SuperSonic Imagine: SuperSonic Imagine Mengumumkan Pencapaian yang Signifikan
Apr 3, 2013 15:00 HKT/SGT
SuperSonic Imagine: SuperSonic Imagine宣布重大融資
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575