English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Tuesday, 21 May 2013, 13:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Alcatel-Lucent Enterprise
Alcatel-Lucent tiếp tục vững bước trên Trường Quốc tế và Khu vực
Alcatel-Lucent được xếp hạng “Nhìn xa trông rộng” trong Góc phần tư Kỳ diệu của Cơ sở hạ tầng Mạng Trung tâm Dữ liệu

HANOI, Vietnam, May 21, 2013 - (ACN Newswire) - Alcatel-Lucent Enterprise đã được xếp hạng Nhìn xa trông rộng trong báo cáo “bảng xếp hạng Magic Quadrant cho Cơ sở hạ tầng Mạng Trung tâm Dữ liệu” của Tim Zimmerman và Mark Fabbi thuộc Công ty Gartner Inc., công bố ngày 11 tháng 2 năm 2013. Báo cáo này quy định một công ty có tầm Nhìn xa trông rộng là khi đã chứng tỏ khả năng “nâng cao các tính năng trong sản phẩm, mang lại một cách tiếp cận thị trường mới lạ và độc đáo. Một công ty có tầm Nhìn xa trông rộng, nghĩa là họ đã cách tân một lĩnh vực chính yếu (hoặc nhiều hơn) trong cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu, ví dụ như quản lý (bao gồm ảo hóa), bảo mật (bao gồm thi hành chính sách), SDN và hiệu quả hoạt động cũng như giảm thiểu chi phí.”

Báo cáo là kết quả của xu hướng tập trung hơn vào phần hạt nhân và trung tâm dữ liệu của mạng lưới, những phần được kỳ vọng là sẽ có độ trễ thấp trong quá trình cung cấp các ứng dụng ảo.

Năm ngoái, Gartner đã xếp các sản phẩm Mạng của Alcatel-Lucent Enterprise vào hạng Nhìn xa trông rộng trong báo cáo của họ, “bảng xếp hạng Magic Quadrant cho Cơ sở hạ tầng Truy cập mạng LAN Có Dây và Không Dây” công bố ngày 13 tháng 6 năm 2012.

Ông Ernest Lee, Giám đốc cấp Quốc gia của Alcatel-Lucent Enterprise, cho biết “Việc được công nhận là một công ty có tầm Nhìn xa trông rộng bởi Gartner là bằng chứng cho những cam kết của chúng tôi về việc cung cấp những giải pháp sáng tạo nhất đến các khách hàng, nhằm giúp họ nhận thức được một cách toàn diện về các lợi ích của công nghệ. Kể từ khi chúng tôi triển khai tầm nhìn Application Fluent Network (AFN) năm 2010, chúng tôi đã giúp nhiều doanh nghiệp tận dụng hết lợi ích của công nghệ ảo hóa và tự động hóa công việc.”

Alcatel-Lucent vẫn tiếp tục tiến những bước vững chắc vào thị trường với Application Fluent Network của mình, thu được nhiều thành công quan trọng với nhiều nhóm khách hàng, bao gồm Hệ thống Đại học Bang California, DHL Bỉ và Cap Gemini Trung Quốc.

Để đọc bản báo cáo đầy đủ của Gartner, bạn vui lòng truy cập:
http://enterprise.alcatel-lucent.com/?dept=Editorials&page=2013GartnerDataCenterMQ

Alcatel-Lucent là nhà cung cấp Thiết bị Chuyển mạch Trung tâm Dữ liệu phát triển nhanh nhất Q3’2012.

Trong báo cáo của Tổ chức Nghiên cứu Infonetics Research mang tên "Thiết bị Mạng Trung tâm Dữ liệu, Thị phần và Dự đoán Thị phần Thế giới và Khu vực theo Quý, 3Q12", phát hành ngày 10 tháng 12 năm 2012, Alcatel-Lucent đã vượt qua tất cả các nhà cung cấp khác với mức tăng doanh thu gần 31% so với Q2’2012, trong khi biên tăng trưởng thị trường chỉ đạt 0,7%.

Theo Sam Barnett, Trưởng nhóm chuyên gia Phân tích Đám mây và Trung tâm Dữ liệu, Infonetics Research, “Alcatel-Lucent có vị trí cao nhất so với các đối thủ cạnh tranh xét về mặt tăng trưởng phần trăm doanh thu theo Quý trên toàn thế giới vào Q3’2012. Chỉ có duy nhất một nhà cung cấp khác có mức tăng trưởng hai con số từ Q2 đến Q3, trong khi tất cả những nhà cung cấp khác chỉ tăng trưởng thấp một con số hoặc thậm chí tăng trưởng âm.”

Một yếu tố đóng góp cho tăng trưởng này là các giải pháp dẫn đầu thị trường về đám mây và trung tâm dữ liệu của Alcatel-Lucent, bao gồm các Thiết bị đã đạt nhiều giải thưởng như hệ thống Chuyển mạch OmniSwitch 10K , OmniSwitch 6900 Stackable, OmniSwitch 6850E Stackable và nền tảng quản lý OmniVista.

Alcatel-Lucent vẫn tiếp tục tăng trưởng thị phần trong lĩnh vực Mạng LAN Có Dây và Không Dây

Báo cáo vừa được đưa ra của Dell’Oro, mang tựa “Báo cáo Quý Thiết bị Chuyển mạch Ethernet, 3Q12”, đã cho thấy Alcatel-Lucent là nhà cung cấp thiết bị mạng LAN Ethernet phát triển nhanh nhất trong Q3’2012 xét về tăng trưởng hàng xuất xưởng với tỷ lệ tăng 18% so với Q2’2012. Trong cùng giai đoạn đó, thị trường chỉ có mức tăng trưởng dưới 1%.

Cũng theo báo cáo, Alcatel-Lucent vẫn tiếp tục cải thiện vị thế của mình trong một môi trường nhiều cạnh tranh và thách thức, tăng trưởng doanh thu hơn 2% trong khi doanh thu của cả ngành giảm sút gần 5%.

Một báo cáo khác của Dell’Oro, “Báo cáo Quý 3Q12 về Thiết bị Mạng LAN Không Dây”, cho thấy Alcatel-Lucent là nhà cung cấp có mức tăng trưởng nhanh nhất trong phân khúc Doanh nghiệp của thị trường Thiết bị Mạng LAN Không Dây; Điểm Truy cập Phụ thuộc (DAP). Theo báo cáo này, doanh số Thiết bị DAP cao là lực đẩy giúp tổng doanh thu của Alcatel-Lucent từ các Thiết bị Mạng LAN Không Dây vượt mức trung bình toàn ngành, tăng trưởng ở mức 11,5% so với mức tăng trưởng trung bình toàn ngành là 4,5%.

Giới thiệu về Alcatel-Lucent Enterprise

Alcatel-Lucent Enterprise cung cấp các giải pháp truyền thông và dịch vụ đến tất cả các loại hình quy mô doanh nghiệp. Hiện tại hơn 250.000 khách hàng đang được phục vụ tính trên toàn bộ danh mục các sản phẩm cho doanh nghiệp, Alcatel-Lucent giúp các doanh nghiệp thay đổi cách giao tiếp hiện đang được định hướng bởi khách hàng và việc tiêu dùng các sản phẩm Công nghệ Thông tin trong doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin, quý vị vui lòng liên hệ:

Revathi Manogaran
Quan hệ Công chúng Ogilvy
+65 6213 7858 / +65 8126 6686
revathi.manogaran@ogilvy.com

Lynette Lim
Quan hệ Công chúng Ogilvy
+65 6213 7824 / +65 9736 6639
lynette.lim@ogilvy.com

Topic: Press release summary
Source: Alcatel-Lucent Enterprise

Sectors: Cloud & Enterprise, Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 
Alcatel-Lucent Enterprise Links

http://enterprise.alcatel-lucent.com

http://blog-enterprise.alcatel-lucent.com/

https://www.facebook.com/ALUEnterprise

https://twitter.com/aluenterprise

https://www.youtube.com/user/EnterpriseALU

https://www.linkedin.com/company/3232692/

Alcatel-Lucent Enterprise Related News
Feb 14, 2018 12:30 HKT/SGT
Alcatel-Lucent Enterprise celebrates the value of its partners at its annual APAC Partner Event
Jan 9, 2018 11:00 HKT/SGT
PayTren to Implement Alcatel-Lucent Rainbow Platform
Oct 11, 2017 11:00 HKT/SGT
ALE introduces Business Partner Onboarding Program for Rainbow Cloud Collaboration Service to address digital workplace transformation
Sept 20, 2017 09:00 HKT/SGT
Alcatel-Lucent Enterprise expands mobile campus solution to deliver high-performance WiFi and LAN access
July 20, 2017 08:00 HKT/SGT
ALE and PGi deliver audio conferencing to maximize the UC&C experience
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575