English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Monday, 30 September 2013, 22:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Grundfos
Gửi tới báo chí: Grundfos mua lại Công ty dẫn đầu về Công nghệ trong lĩnh vực Khử trùng Nước
Francesco Maia, đồng sáng lập của ISIA và Allan Skovgaard, Giám đốc Phát triển Kinh doanh, Grundfos

Denmark, Sept 30, 2013 - (ACN Newswire) - Người khổng lồ về máy bơm có trụ sở tại Đan Mạch, tập đoàn Grundfos đã mua lại công ty Ý, ISIA, chuyên gia hàng đầu về thiết bị khử trùng dùng chlorine dioxide và về công nghệ cung cấp nước, về các ứng dụng công nghiệp và liên quan đến nước thải.

Khử trùng là mảng kinh doanh mà Grundfos đã hiện diện trong nhiều năm qua. Để tăng cường vị thế này, ISIA và Grundfos đã cùng nhau hợp tác trong một thời gian - và giờ đây mối quan hệ đối tác này đã kết thúc với việc Grundfos việc mua lại ISIA. ISIA sẽ tiếp tục phục vụ các thị trường hiện tại của mình - chủ yếu là Trung Đông - và hỗ trợ và cung cấp các giải pháp trong các thị trường được phục vụ bởi Grundfos.

Phó Chủ tịch Điều hành Tập đoàn, Peter Ropke, người chịu trách nhiệm về phát triển sản phẩm và công nghệ của Tập đoàn Grundfos nhìn thấy tiềm năng rất lớn của ISIA: "ISIA là một công ty dẫn đầu về công nghệ trong ngành kinh doanh của họ. ISIA có khả năng sáng tạo các giải pháp thú vị và hiệu quả trong việc sử dụng chlorine dioxide để khử trùng và làm sạch nước. Tôi vui mừng chào đón các công nghệ, vị thế thị trường, năng lực và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao của ISIA trở thành một phần của Tập đoàn Grundfos và gia nhập danh mục đầu tư của chúng tôi. Tôi hoàn toàn chắc chắn rằng những nỗ lực chung của chúng tôi sẽ cung cấp công nghệ và những giải pháp đột phá cho thị trường. "

Francesco Maia, đồng sáng lập ISIA, thì nhìn thấy tiềm năng to lớn trong việc trở thành một phần của Grundfos: “Những ý tưởng và giải pháp của chúng tôi có thể được phổ biến trên nhiều thị trường hơn và được tích hợp trong các hệ thống và các ứng dụng lớn hơn trên toàn cầu. Tôi tự hào vì Grundfos nhận ra tiềm năng và chất lượng trong công việc của chúng tôi và sẽ tận hưởng việc góp phần vào các công việc đó trong tương lai."

Hai đặc điểm chính của ISIA là kinh nghiệm khéo léo trong việc kiểm soát và tự động hóa quy trình của nhà máy công nghiệp và có công nghệ mạnh mẽ về việc dùng chlorine dioxide để xử lý nước. Từ năm 2000 ISIA đã hoàn thiện kinh nghiệm phong phú trong việc thiết kế, thực hiện, khởi động và hỗ trợ tại chỗ việc kiểm soát và tự động hóa quy trình của các nhà máy công nghiệp.

Đồng thời ISIA đã phát triển một công nghệ xử lý nước đa mục đích dựa vào tính năng của chlorine dioxide với vai trò là tác nhân kiểm soát quá trình oxy hóa và ô nhiễm sinh học. Gói xử lý nước của ISIA, được thiết kế theo nhu cầu của khách hàng, được mở rộng từ các dịch vụ nước Công nghiệp (tức là nước làm Mát, nước Thô) cho đến các dịch vụ nước Tiêu dùng(nước có thể Uống được) .

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
Grundfos: Kim Nohr Skibsted, Phó Chủ tịch Tập đoàn (phụ trách truyền thông), +45 30 52 50 20
ISIA s.P.a.: Francesco Maia, Đồng sáng lập, điện thoại +39 0415381800

THÔNG TIN:
ISIA là một công ty có kinh nghiệm lâu năm chuyên về các giải pháp xử lý nước và tự động hóa. Những lĩnh vực công nghiệp này đòi hỏi các ứng dụng và các giải pháp liên tục đổi mới để nâng cao năng suất, khả năng cạnh tranh và khả năng sinh lời.

ISIA s.P.a được thành lập vào năm 1999 và có trụ sở tại Venice, Italy, và có văn phòng hoạt động tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

www.isiasistemi.it

Grundfos là một công ty dẫn đầu toàn cầu trong các giải pháp bơm nước tiên tiến và là một công ty tiên phong về xu hướng trong công nghệ nước. Grundfos góp phần vào việc phát triển bền vững trên toàn cầu bằng những công nghệ tiên phong cải thiện chất lượng cuộc sống con người và chăm sóc cho hành tinh.

Grundfos được thành lập vào năm 1945 và có 19.000 nhân viên và doanh thu trên 3 tỷ euro và có hơn 80 công ty đại diện tại 60 quốc gia .

www.grundfos.com


This announcement is distributed by Thomson Reuters on behalf of Thomson Reuters clients.

The owner of this announcement warrants that:
(i) the releases contained herein are protected by copyright and other applicable laws; and
(ii) they are solely responsible for the content, accuracy and originality of the information contained therein.

Source: Grundfos via Thomson Reuters ONE

Topic: Merger & Acquisition
Source: Grundfos

Sectors: Water
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Grundfos Related News
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
กรุนด์ฟอส: จากวิสัยทัศน์สู่ความจริง
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Khi Tầm nhìn được Chuyển biến thành Hiện thực
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Visi Diwujudkan Menjadi Kenyataan
2016年9月8日 11時00分 JST
グルンドフォス:理念が現実に
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
그런포스: 비전을 현실로 만들다
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575