English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Friday, 11 October 2013, 08:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Grundfos
Grundfos: Điều khiển từ xa hệ thống máy bơm của bạn
Điều khiển và giám sát từ xa không dây hệ thống máy bơm của bạn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu

Denmark, Oct 11, 2013 - (ACN Newswire) - Tai mắt của hệ thống máy bơm hoặc mạng lưới máy bơm của bạn có thể là một hệ thống viễn trắc lượng trực tuyến dựa vào Internet vốn sẽ cung cấp cho bạn, hoặc khách hàng của bạn, hoặc cho bất cứ công ty dịch vụ công ích nào của thành phố hoặc chính phủ những thông tin kịp thời. Được lợi là trở thành người đầu tiên biết khi một vụ nổ đường ống hoặc bất cứ tín hiệu báo động nào về hệ thống của bạn xảy ra, xem lướt qua các phương hướng chung hoặc báo cáo của bạn.

Grundfos: Điều khiển từ xa hệ thống máy bơm của bạn

Bạn có thể là người đầu tiên biết được những ai nhận được thông báo bằng tin nhắn SMS hoặc email về các cảnh báo hoặc báo động liên quan đến hệ thống của bạn bất cứ lúc nào & bất cứ nơi đâu miễn là bạn có một thiết bị di động như điện thoại di động. Trên một hệ thống như "Trình Điều khiển Từ xa Grundfos" bạn có thể xác định một lịch trình cho những nhân viên nghiệp vụ của bạn.

Khi bạn có một chiếc Điện thoại thông minh, một Máy tính Bảng hoặc một Máy tính có truy cập Internet (ví dụ WLAN) bạn có thể đăng nhập bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu để vào giao diện người dùng của hệ thống quản lý từ xa và nhận được tất cả thông tin về hệ thống máy bơm của bạn như giờ hoạt động, các điểm công suất, điểm đặt, giá trị cảm biến, báo cáo, xu hướng, báo động, cảnh báo, v.v.

Vì thiết bị không chống nổi việc hao mòn hư hỏng , bạn sẽ có thời gian để lập kế hoạch bảo trì. Khi các dự án nâng cấp gần kề , bạn có thể dựa vào những sự kiện không thể chối cãi được để đưa ra quyết định.

Điều này cho phép bạn giữ cho việc vận hành hệ thống mạng lưới nước thải, nước tưới tiêu, nông nghiệp, khai mỏ, cung cấp nước hoặc nước máy mang lại lợi nhuận.

Một là nhu cầu phải tận dụng tối đa nguồn lực hạn chế. Với hệ thống máy bơm trải rộng trên khắp các vùng nông thôn, việc kiểm tra tại chỗ đơn giản chỉ là việc sử dụng thời gian kém hiệu quả. Với một hệ thống viễn trắc lượng không dây, công việc giám sát và kiểm soát có thể được thực hiện từ một máy tính bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Khi áp suất giảm, một máy bơm bị tắt, hoặc một dòng chảy bị suy giảm, bạn sẽ là người đầu tiên biết, ngoài ra bạn cũng có thể tối ưu hóa hệ thống của bạn có liên quan đến dữ liệu về xu hướng được lưu trữ.

Bạn có thể kiểm tra xem liệu kích thước máy bơm có phù hợp với hệ thống hoặc theo dõi những thay đổi trong hoạt động bơm.

Giải pháp hiệu quả về chi phí để xử lý các thách thức thông thường

Các nhà điều hành hệ thống nước thải và cấp nước đang phải đối mặt với những thách thức mà hệ thống Quản lý Từ xa của Grundfos có thể giúp khắc phục. Thách thức thứ hai là nhu cầu cấp bách phải cải tạo mạng lưới cống và đường ống dẫn nước. Các cá nhân quyết định những vấn đề quan trọng có thể sử dụng dữ liệu hiệu suất thu được từ nhiều hệ thống máy bơm để ưu tiên và hoạch định công việc bảo trì thường ngày và những dự án nâng cấp lớn. Điều này khiến hệ thống Quản lý Từ xa của Grundfos trở thành một công cụ mạnh mẽ giúp cho các hệ thống nước thải và nước máy công cộng mang lại lợi nhuận.

Grundfos cung cấp dịch vụ và đặt hệ thống tại trung tâm máy chủ doanh nghiệp riêng, điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đặt máy chủ, cung cấp dịch vụ và bảo dưỡng cả phần mềm và phần cứng. Các nhà quản lý hệ thống chỉ cần có truy cập Internet, một trình duyệt tiêu chuẩn, và một mật khẩu để truy cập vào giao diện người dùng để theo dõi và quản lý hệ thốgn máy bơm của họ.

Chính xác bạn nhận được những gì?

Ấn tượng đầu tiên đối với người sử dụng là có được cái nhìn khái quát độc nhất về tất cả các hệ thống máy bơm trong hệ thống của họ . Người dùng có thể tải lên một bức không ảnh hoặc bản đồ, và kéo-thả hệ thống đến vị trí thực tế của chúng. Màn hình khởi động sau đó cho thấy liệu có vấn đề gì xảy ra, vấn đề đó là gì và vị trí của hệ thống bị ảnh hưởng.

Quản lý báo động hiệu quả

Các nhà quản lý có thể hoạch định lịch trực trước cả nhiều tháng. Lịch này xác định ai là người nhận được báo động tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày hay đêm trong suốt năm. Từ một máy tính đặt ở bất cứ nơi nào người nhận có thể đăng nhập vào hệ thống và xác định quá trình hành động phải được thực hiện. Nếu chẳng hạn như một đơn vị bảo vệ động cơ đã được kích hoạt, các máy bơm có thể được khởi động lại trực tuyến.

Việc cung cấp dịch vụ và bảo trì có hiệu quả cao về chi phí

Thay đổi trong hiệu suất máy bơm có thể được theo dõi bằng đồ thị xu hướng được hệ thống tự động tạo ra. Điều này có thể đưa ra một dấu hiệu cho thấy sự hao mòn hoặc hư hỏng trong hệ thống. Việc cung cấp dịch vụ và bảo trì có thể được hoạch định dựa trên tình hình thực tế của các thành phần hệ thống thay vì dựa vào "thời gian kể từ lần được bảo dưỡng/sửa chữa gần nhất". Việc cung cấp dịch vụ và bảo trì kịp thời có tác động trực tiếp và tích cực đến việc tiêu thụ năng lượng và chi phí vận hành của chính quyền thành phố.

Cái nhìn tổng quan đồ họa về mạng lưới dịch vụ công cộng của hội đồng thành phố là tính năng độc đáo của hệ thống Quản lý Từ xa của Grundfos và người dùng có thể điều chỉnh được.

Grundfos cung cấp một loạt các thành phần truyền thông và giải pháp tổng thể (không dây và có dây) tiết kiệm thời gian và chi phí - và có lẽ quan trọng hơn hết là giải quyết mối quan tâm thực sự của các nhà khai thác đối với công tác quản lý từ xa.

Hệ thống GRM đã được triển khai ở một số quốc gia trên thế giới. Để tìm chi tiết liên lạc của văn phòng kinh doanh Grundfos tại địa phương của bạn, hãy truy cập www.grundfos.com/water-utility.

Kiểm soát và giám sát hệ thống tưới tiêu cho đồng ruộng - http://hugin.info/152821/R/1734726/581094.jpg
Giám sát và kiểm soát hệ thống của bạn trong khi bạn đang ở hiện trường - http://hugin.info/152821/R/1734726/581096.jpg
Giám sát hệ thống vi tưới tiêu có áp suất không đổi - http://hugin.info/152821/R/1734726/581097.jpg

Grundfos là một công ty dẫn đầu toàn cầu trong các giải pháp bơm nước tiên tiến và là một công ty tiên phong về xu hướng trong công nghệ nước. Grundfos góp phần vào việc phát triển bền vững trên toàn cầu bằng những công nghệ tiên phong cải thiện chất lượng cuộc sống con người và chăm sóc cho hành tinh.

Grundfos được thành lập vào năm 1945 và có 19.000 nhân viên và doanh thu trên 3 tỷ euro và có hơn 80 công ty đại diện tại 60 quốc gia. www.grundfos.com


This announcement is distributed by Thomson Reuters on behalf of Thomson Reuters clients.

The owner of this announcement warrants that:
(i) the releases contained herein are protected by copyright and other applicable laws; and
(ii) they are solely responsible for the content, accuracy and originality of the information contained therein.

Source: Grundfos via Thomson Reuters ONE

Topic: Research and development
Source: Grundfos

Sectors: Water
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Grundfos Related News
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
กรุนด์ฟอส: จากวิสัยทัศน์สู่ความจริง
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Khi Tầm nhìn được Chuyển biến thành Hiện thực
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Visi Diwujudkan Menjadi Kenyataan
2016年9月8日 11時00分 JST
グルンドフォス:理念が現実に
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
그런포스: 비전을 현실로 만들다
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575