English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Saturday, 25 April 2015, 07:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Grundfos
Grundfos: Tạo lập một mối quan hệ vững chắc

Denmark, Apr 25, 2015 - (ACN Newswire) - Mới đây, Samsung C&T và Grundfos đã có hành động mở rộng tầm hợp tác giữa hai công ty, khi họ ký kết một Thỏa thuận Hợp tác Toàn cầu. Điều này sẽ khiến cho việc hợp tác trên toàn cầu của cả hai trở nên dễ dàng hơn.

Tạo lập một mối quan hệ vững chắc

Tất cả mọi người trong phòng đều hướng mắt về phía bục thuyết trình. Ông Seonghoon Lee từ Samsung C&T đã chia sẻ những thông tin về các dự án có tiếng trong tương lai trên phạm vi toàn cầu của công ty xây dựng Hàn Quốc này. Có một số dự án liên quan đến các tòa nhà cao tầng tại các siêu đô thị, một số khác đến các địa điểm nổi danh tại các khu sự kiện cổ điển. Tất cả đều nằm trong tầm ngắm của Samsung C&T, và khả năng các dự án này được trang bị hệ thống bơm của Grundfos đã được tăng lên đáng kể bởi, bài thuyết trình sau đó được chuyển sang phần công xưởng, ở đó một Thỏa thuận Hợp tác Toàn cầu (GPA) giữa hai doanh nghiệp đầu ngành đã được ký kết. Thỏa thuận này đã củng cố thêm cho một mối quan hệ vốn luôn bền chặt, đã chứng kiến sự hợp tác của hai công ty trong nhiều năm gần đây.

"Chúng tôi rất hài lòng với sự hợp tác này, bởi chúng tôi tin rằng nó có lợi cho cả hai bên. GPA là một bước tiến quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ kinh doanh của chúng tôi, nó đã cho phép cả Samsung C&T lẫn Grundfos khả năng cùng nhau xử lý các dự án lớn trên toàn cầu một cách suôn sẻ, nhờ vào năng lực của cả hai công ty," Tiến sĩ Junghwan Moon, Chuyên viên Nghiên cứu Cao cấp của Samsung C&T cho biết.

Một ví dụ cho kết quả của GPA, đó là sự hợp tác chặt chẽ từ những giai đoạn đầu tiên của dự án. Điều này sẽ cho phép Samsung C&T có thể mời Grundfos tham gia vào quá trình thiết kế và sản xuất các chi tiết liên quan đến hệ thống bơm của các dự án xây dựng của Samsung C&T. Trước khi có Thỏa thuận GPA, hệ thống bơm và các giải pháp liên quan được xử lý bởi các nhà thầu phụ.

Cùng nhau hành động trên toàn cầu

Mối quan hệ giữa Samsung C&T và Grundfos đã thật sự tăng trưởng từ năm 2011, qua đó một biên bản ghi nhớ giữa hai công ty đã được ký kết. Kể từ đó, các bộ phận Dịch vụ Xây dựng, Nghiên cứu & Công nghệ và Tiếp cận Khách hàng Toàn cầu của Grundfos đã hợp tác với nhiều phòng ban khác nhau của Samsung C&T để xây dựng các phát kiến hữu hình cũng như mô hình hợp tác giữa hai nhóm, điều này có thể tạo nên những lợi thế thương mại và phát triển cho cả đôi bên.

"Việc có một mối quan hệ bền chặt với một công ty như Samsung C&T là vô cùng quý giá. Điều này cho chúng tôi khả năng thật sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng của mình, và cho phép chúng tôi sử dụng thế mạnh của mình để tăng thêm giá trị cho các dự án xây dựng lớn của họ. Với Thỏa thuận GPA, chúng tôi có thể tận dụng lợi thế từ sự hiện diện toàn cầu của cả hai công ty và có hành động nhất quán, nhanh chóng dù cho dự án có được triển khai ở đâu," ông Monty Scott, Giám đốc Kinh doanh Dự án Quốc tế của Grundfos cho biết.

Ông là một thành viên trong nhóm Tiếp cận Khách hàng Toàn cầu của Grundfos và có trách nhiệm xử lý các dự án lớn trên toàn thế giới. Với Thỏa thuận GPA, ông và các cộng sự có thể trông cậy vào cơ hội hợp tác ban đầu và tăng cao khả năng các dự án cao tầng trong tương lai được triển khai với năng lực hợp tác giữa Samsung C&T và Grundfos.

"Chúng tôi tại Samsung C&T muốn mang đến cho các khách hàng của mình những giải pháp tốt nhất trên toàn thế giới. Grundfos cũng vậy. Đây là một lý do mà nỗ lực hợp tác của chúng tôi sẽ có kết quả tốt," Tiến sĩ Junghwan Moon kết luận.

Để biết thêm thông tin, xin liên hệ:
Frank B. Winther
Cán bộ Truyền thông
Truyền thông Tập đoàn Grundfos
M: +45 21 99 62 40
E: fwinther@grundfos.com

Samsung_Grundfos_Group: http://hugin.info/152821/R/1914435/684074.jpg

Topic: Business Tieup
Source: Grundfos

Sectors: Water, Design Process, Engineering, Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Grundfos Related News
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
กรุนด์ฟอส: จากวิสัยทัศน์สู่ความจริง
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Khi Tầm nhìn được Chuyển biến thành Hiện thực
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Visi Diwujudkan Menjadi Kenyataan
2016年9月8日 11時00分 JST
グルンドフォス:理念が現実に
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
그런포스: 비전을 현실로 만들다
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575