English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Thursday, 2 July 2015, 08:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Grundfos
Grundfos: Thầm lặng cho đấu trường Wimbledon

Denmark, July 2, 2015 - (ACN Newswire) - Tất cả mọi thứ xung quanh đấu trường nổi tiếng thế giới này phải làm việc một cách hoàn hảo và chính xác. Không có chỗ cho sai sót, từ sân cỏ đến việc tưới nước, tại nơi mà quần vợt và truyền thống gặp nhau trên sân cỏ.

Grundfos: Thầm lặng cho đấu trường Wimbledon

Grant Cantin nhấn nút điều khiển hệ thống tưới nước, và trong vài giây các đầu phun của vòi phun nước được bật lên và một trong số 41 sân cỏ của Wimbledon đã được tưới nước. Bầu trời đầy nắng của London kết hợp cùng với các tia nước được tưới từ vòi phun tạo nên một mảng cầu ngay trên sân cỏ xanh được cắt tỉa gọn gàng.

“Nước là tất cả. Không có nước, các sân cỏ sẽ tàn lụi. Chỉ đơn giản như vậy. Tuy nhiên, vấn đề không chỉ nằm ở chỗ tưới nước cho sân cỏ. Để đạt được bề mặt hoàn hảo một cách tuyệt đối, các sân cỏ phải được tưới với lượng nước chính xác, và thực tế thì lượng nước này tùy thuộc vào mỗi sân. Các sân cỏ là những thực thể sống, và điều này có nghĩa là chúng sẽ có các nhu cầu khác nhau tùy thuộc vào môi trường xung quanh, trong đó bao gồm cả lượng nước cần thiết,” ông nói.

Và ông là người biết rõ về điều này. Kể từ năm 2002, ông đã chăm sóc các sân cỏ tại các địa điểm nổi tiếng và lâu đời nhất thế giới dành cho thi đấu quần vợt, đến nay ông giữ chức Phó Giám đốc chăm sóc sân cỏ, chịu trách nhiệm về tình trạng của tất cả các bề mặt sân thi đấu của giải Wimbledon. Điều này đồng nghĩa với thách thức trong cả năm để giữ cho cỏ luôn xanh tươi, dày và được tưới nước một cách chính xác, đảm bảo rằng tất cả các sân cỏ đều trông và mang lại cảm giác như nhau trong các điều kiện khác nhau.

Nỗ lực hoàn mỹ là cần thiết

Để hỗ trợ cho mình, Grant Cantin và các đồng nghiệp đã có một kho các bơm hiệu Grundfos, nằm thầm lặng dưới mặt đất, tránh xa tầm mắt của các khán giả và các ngôi sao quần vợt. Nhưng cuộc sống thầm lặng của các máy bơm và hệ thống tưới nước không làm giảm tầm quan trọng của chúng, theo lời của người chăm sóc sân.

“Chúng phải hoạt động một cách hoàn hảo. Một sự cố có thể gây hậu quả nghiêm trọng đối với chúng tôi. Tùy thuộc vào thời tiết, việc không tưới nước có thể gây ảnh hưởng đến cỏ trong một thời gian ngắn. May mắn thay, chúng tôi đã có các thiết bị tuyệt vời từ Grundfos,” Grant Cantin nói.

“Không phải bận tâm đến các hệ thống cho phép tôi có thời gian để tập trung vào việc mang đến những sân chơi nguyên sơ cho các tay vợt và khán giả. Bởi vì tôi biết rằng tôi sẽ có lượng nước tôi cần vào lúc và tại nơi mà tôi cần.”

Và công việc này cũng tiêu thụ khá nhiều nước. Trong khoản thời gian hai tuần của Giải vô địch, gần 160.000 lít nước sẽ được sử dụng để giữ cho các sân cỏ luôn hoàn hảo, tùy thuộc vào điều kiện thời tiết.

Không nhìn thấy, không nghe thấy

Tác động của hệ thống Grundfos đối với Wimbledon không chỉ giới hạn trong các hệ thống tưới nước. Công ty này đã nỗ lực để cung cấp các máy bơm và các giải pháp liên quan cho địa điểm mang tính biểu tượng này, trong đó họ hỗ trợ để thực hiện công việc mà không tạo ra nhiều phiền phức. Tất cả đêu tuân thủ theo kế hoạch:

“Những điểm mạnh trong sản phẩm của chúng tôi bao gồm chất lượng cao và tuổi thọ lâu dài. Các sản phẩm đơn giản là vận hành liên tục, và chúng tôi biết rằng khách hàng của chúng tôi đánh giá cao điều đó. Tuy nhiên, một việc khác cũng có ý nghĩa vô cùng lớn đối với chúng tôi là phải sẵn sàng đội ngũ kỹ thuật viên dịch vụ tốt nhất trong trường hợp các sự cố không lường trước được, để đảm bảo rằng các bơm của chúng tôi tiếp tục sống một cuộc sống thầm lặng, nhưng hiệu quả, phía sau hậu trường. Dành ánh đèn sân khấu cho những tay vợt hàng đầu thế giới tại Wimbledon,” Peter Reynolds, Tổng Giám đốc công ty bán hàng của Grundfos tại Anh quốc nói.

Để biết thêm thông tin, xin liên hệ:
Kim Nohr Skibsted
Phó Chủ tịch Tập đoàn, Nhóm Truyền thông Grundfos
M: +45 30 52 50 20
E: kskibsted@grundfos.com

Wimbledon: http://hugin.info/152821/R/1932972/695634.jpg

Topic: Press release summary
Source: Grundfos

Sectors: Water, Design Process, Engineering, Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Grundfos Related News
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
กรุนด์ฟอส: จากวิสัยทัศน์สู่ความจริง
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Khi Tầm nhìn được Chuyển biến thành Hiện thực
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Visi Diwujudkan Menjadi Kenyataan
2016年9月8日 11時00分 JST
グルンドフォス:理念が現実に
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
그런포스: 비전을 현실로 만들다
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575