English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Tuesday, 5 April 2016, 14:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Grundfos
Grundfos: Công nghệ Đan Mạch dẫn lối tại California
Kiến thức và công nghệ Đan Mạch sẽ giải quyết thách thức thiếu nước tại Hoa Kỳ. Liên minh Công nghệ Nước (Water Technology Alliance) gia nhập các tổ chức và doanh nghiệp nước Hoa Kỳ và Đan Mạch. Các bước đầu tiên đã được thực hiện tại San Francisco.

Denmark, Apr 5, 2016 - (ACN Newswire) - Hiệu suất sử dụng nước và năng lượng đã được mọi người công nhận là các lĩnh vực chuyên môn của Đan Mạch. Công nghệ sáng tạo và hiệu quả giúp chúng ta có thể tạo ra các giải pháp, ví dụ các nhà máy xử lý nước thải tạo ra nhiều năng lượng hơn là tiêu thụ khi xử lý nước thải. Cùng lúc đó, mạng lưới nước được thiết kế thông minh đảm bảo tổn hao nước đặc biệt thấp, khi cung cấp nước uống đến người dân Đan Mạch. Ở thành phố lớn thứ hai đất nước, Aarhus, lượng tổn hao nước chỉ có 6%, trong khi đó một số thành phố khác trên thế giới bị tổn hao đến hơn 50%.


Đây là kết quả của nhiều năm hợp tác trong ngành nước Đan Mạch, qua đó các đơn vị cung cấp tiện ích và doanh nghiệp đã hoàn thiện và phát triển những kiến thức và công nghệ cần thiết để sử dụng tài nguyên nước một cách hiệu quả nhất có thể. Trình độ kỹ thuật này giờ đây đang được xuất khẩu sang bên kia bờ Đại Tây Dương. Bước tiến đầu tiên đã được thực hiện vào ngày 4/4 tại San Francisco, ở đó những người có quyền quyết định và chuyên gia Đan Mạch cũng như Hoa Kỳ trong ngành nước đã tập trung lại để học hỏi lẫn nhau.

"Mô hình trao đổi kiến thức văn hóa trực tiếp giữa người với người này, tuy ít gặp, nhưng đã cho phép các biện pháp thực hành bền vững nhất trên thế giới được chia sẻ và triển khai trên toàn thế giới để chúng ta có thể cùng nhau đạt kết quả cao hơn," bà Karen Kubick, Giám đốc Ủy ban Tiện ích Công cộng của San Francisco đã cho biết.

Đầu tiên tại California

Hội nghị San Francisco là mở đầu cho một hoạt động hợp tác, qua đó một số doanh nghiệp nước của Đan Mạch với sự hỗ trợ của Tổ chức Công nghiệp Đan Mạch và Hội đồng Thương mại ở Chicago đã sẵn sàng tham gia cùng các đơn vị cùng ngành ở Hoa Kỳ trong một mối quan hệ đối tác. Sự hợp tác này được gọi là Liên minh Công nghệ Nước, và ban đầu sẽ tập trung các nỗ lực của họ vào các thách thức của ngành nước California, vốn đã được ghi nhận đầy đủ với nguyên nhân gốc rễ là khan hiếm tài nguyên. Và đây chính là mấu chốt mà ở đó kiến thức Đan Mạch có thể giải quyết vấn đề khan hiếm nước của Tiểu bang Vàng.

"Tôi rất vui khi biết rằng các công ty công nghệ nước của Đan Mạch có đủ chuyên môn để giúp giải quyết nhu cầu gây ra bởi hạn hán ở California. Sự hợp tác này là một minh chứng rằng các nghiên cứu của Đan Mạch có thể xử lý những vấn đề quốc tế nằm ngoài biên giới Đan Mạch. Đan Mạch và California có thể hưởng lợi từ kiến thức của nhau, đồng thời qua đó tạo thêm các việc làm", Bộ trưởng Giáo dục Cấp cao và Khoa học, bà Ulla Tornaes cho biết.

Cơ hội trước mắt

Liên minh này sẽ xây dựng các mối quan hệ khăng khít hơn giữa các doanh nghiệp, cơ quan công quyền, các tổ chức nghiên cứu và giáo dục thuộc ngành nước của cả Đan Mạch và Hoa Kỳ, đồng thời đẩy mạnh quá trình xuất khẩu công nghệ nước Đan Mạch sang Hoa Kỳ. Grundfos là một thành viên của Liên minh Công nghệ Nước, và công ty tự tin vào khả năng của mình trong việc tạo ra sự khác biệt ở Hoa Kỳ.

"Grundfos vốn đã có danh tiếng tốt ở Hoa Kỳ. Thị trường Hoa Kỳ rất thú vị đối với chúng tôi, và chúng tôi có hàng loạt các công nghệ sử dụng nước và năng lượng hiệu quả, điều này có thể tạo nên sự khác biệt trong việc giải quyết một số thách thức mà Hoa Kỳ đang phải đối mặt xét đến vấn đề nước," ông Kenth Hvid Nielsen, Phó Chủ tịch Tập đoàn Grundfos cho biết.

Thị trường bơm Hoa Kỳ là thị trường lớn nhất trên thế giới, và trên quy mô toàn quốc, người Mỹ có tham vọng giảm đến 33% mức tiêu thụ nước. Tham vọng này mới được bày tỏ tại một buổi họp ở Nhà Trắng, ở đó Grundfos cũng có mặt đại diện.

Ngoài Grundfos, Liên minh Công nghệ Nước còn bao gồm Danfoss, Kamstrup, Ramboll, Aarhus Vand, Applied Biomimetic, Smith Innovation, Skytem, DHI và Leif Koch.

Để biết thêm thông tin, xin liên hệ:
Frank B. Winther
Cán bộ Truyền thông
Truyền thông Tập đoàn Grundfos
M: +45 21 99 62 40
E: fwinther@grundfos.com

Topic: Press release summary
Source: Grundfos

Sectors: Water, Design Process, Engineering, Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Grundfos Related News
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
กรุนด์ฟอส: จากวิสัยทัศน์สู่ความจริง
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Khi Tầm nhìn được Chuyển biến thành Hiện thực
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Visi Diwujudkan Menjadi Kenyataan
2016年9月8日 11時00分 JST
グルンドフォス:理念が現実に
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
그런포스: 비전을 현실로 만들다
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575