English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Thursday, 21 April 2016, 12:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: YPO
YPO Chuẩn bị Giới thiệu các Xu hướng Dài Hạn, Đột phá trong Tuần lễ Sáng tạo Toàn cầu

IRVING, TEXAS, Apr 21, 2016 - (ACN Newswire) - YPO, mạng lưới danh giá toàn cầu gồm những tổng giám đốc và lãnh đạo doanh nghiệp, đang chuẩn bị triển lãm các sáng tạo toàn cầu thông qua sáng kiến mới là Tuần lễ Sáng tạo YPO, một chuỗi gồm hơn 30 sự kiện diễn ra trên thế giới, từ New York và London đến Sydney và Thung lũng Silicon, trong một tuần tháng 5.

“Trong một thế giới đang ngày càng trở nên nhỏ hơn và kết nối hơn, YPO cung cấp một nền tảng độc đáo cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp – không chỉ là những người có tầm nhìn xa trông rộng, mà còn là những người làm được việc – để chia sẻ kiến thức và truyền cảm hứng cho những giám đốc tương lai trên toàn thế giới,” ông Scott Mordell, tổng giám đốc điều hành của YPO cho biết.

Các thành viên của YPO, rất nhiều trong số đó được coi là những người tài giỏi và thông minh nhất trong ngành của họ, đã phát triển các nền tảng hợp tác khác nhau, bao gồm các sự kiện truyền hình trực tiếp và cuộc gọi hội nghị toàn cầu, để thu hút 24.000 thành viên YPO cùng các công ty của họ trên toàn thế giới, chia sẻ không chỉ những công nghệ có tính đột phá, mà còn những chiến lược sáng tạo linh hoạt có thể thích ứng với các xu hướng thị trường đang thay đổi nhanh chóng.

Sự kiện Tuần lễ Sáng tạo YPO sẽ bao gồm các buổi thực hành, hội nghị, thảo luận trên bục diễn giả, thuyết trình, cuộc gọi hội nghị toàn cầu, cũng như các phiên “trộn lẫn ý tưởng”, ở đó các thành viên YPO có thể tổ chức các phiên thảo luận có cấu trúc để biến ý tưởng mới của họ thành những mục tiêu hành động tại chính công ty của họ. Ngoài ra, một phiên thảo luận đối mặt kiểu “Shark Tank” cũng sẽ được tiến hành giữa các học viên doanh nhân khởi nghiệp giỏi nhất, cho phép các thành viên YPO có thể bỏ phiếu kỹ thuật số cho trường phái kinh doanh hướng doanh nhân khởi nghiệp ưa thích của họ.

Trong một sự kiện khác, một lớp học kỹ thuật số được thiết kế để tái tạo sự thân mật và tương tác của phương thức nghiên cứu tình huống nổi tiếng của Trường Kinh doanh Harvard, mang đến một trải nghiệm học tập kỹ thuật số chưa từng có với những kiến thức tốt nhất mà Harvard có thể cung cấp. Tương tự, trong một cuộc gọi hội nghị toàn cầu, Tiến sĩ Johan Wiklund, giáo sư tại Trường Quản lý Whitman, Đại học Syracuse, đã khám phá mối tương quan giữa Rối loạn Tăng Động Giảm Chú ý và tinh thần khởi nghiệp.

Sự kiện mở màn cho Tuần lễ Sáng tạo YPO sẽ giới thiệu cha đẻ của quỹ tư nhân và đầu tư mạo hiểm Australia, ông Bill Ferris, người sẽ thảo luận về cách tận dụng các đề xuất sáng tạo mới. Cuối tuần này, các thành viên YPO tại Thung lũng Silicon sẽ được tham quan cơ sở PayPal, ở đó họ sẽ thảo luận chiến lược và phát kiến sáng tạo.

Một trong những doanh nhân khởi nghiệp hàng đầu ở châu Á, tổng giám đốc điều hành kiêm chủ tịch của GLOBIS, ông Yoshito Hori, sẽ thảo luận về cách sáng tạo có thể chuyển hóa việc kinh doanh và xã hội. Ông Hori sẽ dẫn các thành viên thông qua những nguyên tắc sáng tạo đang được áp dụng thành công bởi nhiều công ty Nhật.

“Tuy khởi nghiệp là sự phát triển của doanh nghiệp từ nền móng đi lên, sáng tạo là bộ máy chính cho sự phát triển của các công ty đang hoạt động ngày nay. Các công ty sáng tạo hàng đầu ngày nay luôn thiết kế các quy trình và khuôn mẫu giúp đẩy nhanh kết quả liên tục. Đối với họ, đây là một khía cạnh vững chắc cần được quản lý, tương tự như bán hàng hay hoạt động,” ông Kevin Fallon, chủ tịch hội đồng của Tuần lễ Sáng tạo YPO cho biết. “Việc nghiên cứu các nhà sáng tạo thành công sẽ mở đường để tăng tốc cho hiệu quả sáng tạo của bạn.”

GIỚI THIỆU VỀ YPO

YPO là tổ chức lãnh đạo giám đốc điều hành danh giá trên thế giới, một cộng đồng toàn cầu của các nhà lãnh đạo luôn tận tụy với sứ mệnh chung là trở thành “Những Nhà Lãnh đạo Tốt hơn thông qua Học tập Suốt đời và Trao đổi Ý tưởng.” Ngày nay, YPO giúp hơn 24.000 thành viên tại hơn 130 quốc gia – đại diện cho nhiều ngành công nghiệp và loại hình doanh nghiệp đa dạng – có thể tiếp cận các tài nguyên giáo dục tuyệt vời, liên minh với những tổ chức hàng đầu, và các mạng lưới chuyên ngành được thiết kế để hỗ trợ doanh nghiệp, cộng đồng và khả năng lãnh đạo cá nhân của họ. Tổng cộng, các công ty được vận hành bởi thành viên YPO tuyển dụng hơn 15 triệu người trên toàn thế giới. www.ypo.org

Topic: Press release summary
Source: YPO

Sectors: Daily Finance, Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

YPO Related News
2017年8月8日 13時01分 JST
YPO Global Pulse調査: 第2四半期にアジア地域CEOの信頼感は低下、オーストララシアで上昇
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse Survey: Asian chief executive confidence dips in second quarter, rises in Australasia
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse调查:二季度,亚洲行政总裁信心指数略有下降,大洋洲有所上升
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse調查:二季度,亞洲行政總裁信心指數略有下降,大洋洲有所上升
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO 글로벌 펄스 조사 결과 발표: 2분기 아시아 지역 경영인들의 경제 신뢰도 하락, 오스트랄라시아는 상승
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575