English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Tuesday, 10 May 2016, 08:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: YPO
GLOBIS Tham gia “Tuần lễ Đổi mới YPO,” Tập trung vào Thúc đẩy Văn hóa Đổi mới Doanh nghiệp của Nhật Bản

IRVING, TEXAS, May 10, 2016 - (ACN Newswire) - YPO, mạng lưới danh giá toàn cầu gồm các tổng giám đốc và lãnh đạo doanh nghiệp, đang hợp tác với Đại học GLOBIS, trường quản lý lớn nhất ở Nhật Bản cho một phiên học tập tương tác khám phá cách thức các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể xây dựng một nền văn hóa coi trọng sự đổi mới.

Phiên học này là một phần của Tuần lễ Đổi mới YPO, một chuỗi gồm hơn 30 sự kiện diễn ra trên toàn thế giới – từ Thung lũng Silicon, Toronto và London, đến Bangalore, New York và Sydney – tập trung vào các khía cạnh khác nhau của sự đổi mới. Sự kiện này mang đến một nền tảng cho hợp tác toàn cầu, kích thích trao đổi ý tưởng, các hoạt động trải nghiệm và giáo dục đáng giá, liên quan đến các nhà lãnh đạo tư tưởng đổi mới toàn cầu cũng như một số công ty công nghệ cao cấp nhất trên thế giới.

“Với 24.000 thành viên tại hơn 130 quốc gia, cộng đồng YPO đại diện cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp không chỉ tạo nên những sản phẩm và chiến lược sáng tạo, mà quan trọng hơn, họ cam kết giáo dục và truyền cảm hứng cho những nhà đổi mới vĩ đại ở thế hệ kế tiếp,” ông Kevin Fallon, chủ tịch của Tuần lễ Đổi mới kiêm Tổng Giám đốc Điều hành của Pivotal Innovation cho biết. “Trong thế giới doanh nghiệp cạnh tranh và thay đổi từng ngày của hôm nay, một văn hóa doanh nghiệp đẩy mạnh sự đổi mới là chìa khóa để thích ứng với các thực tại mới. Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có sức mạnh, và trách nhiệm để tạo ra một môi trường cho phép các ý tưởng mới lạ.”

Đối tác Quản lý của GLOBIS Capital Partners và Chủ tịch của Đại học GLOBIS, ông Yoshito Hori, cũng là một thành viên YPO, sẽ chia sẻ kinh nghiệm bản thân, bắt đầu với việc học tập tại Trường Kinh doanh Harvard đến việc thành lập một công ty khởi nghiệp mạo hiểm đã trở thành một cơ sở giáo dục đẳng cấp thế giới.

“Ngay từ ban đầu, tầm nhìn của GLOBIS đã luôn là nuôi dưỡng và truyền cảm hứng đổi mới đến toàn thể xã hội thông qua việc quản lý các hệ sinh thái giữa con người, vốn và kiến thức,” ông Hori cho biết. “Nhật Bản là một quốc gia nổi tiếng vì sự đổi mới. Trong những thời khắc không chắc chắn về kinh doanh này, GLOBIS mong muốn nuôi dưỡng di sản này và, cũng như YPO, cung cấp cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp những công cụ, kỹ năng và cơ hội hợp tác để tạo lập và đổi mới.”

Qua việc nói về những trải nghiệm trong sự nghiệp của mình, ông Hori sẽ chia sẻ khao khát mang thay đổi đến với xã hội Nhật, cũng như sự cam kết bền vững của ông về việc truyền đạt các công cụ và kỹ năng đổi mới toàn cầu tại Nhật Bản.

Để đánh dấu ngày cuối cùng của tuần lễ, các nhà vô địch YPO sẽ tập hợp tại nơi sinh thành của những đổi mới trong thế kỷ 20, Vườn Quốc gia Lịch sử Thomas Edison ở New Jersey, Hoa Kỳ, trước khi đến Thị trường Chứng khoán Nasdaq để rung chuông bế mạc theo nghi lễ với các giám đốc Nasdaq.

Giới thiệu về YPO

YPO là tổ chức lãnh đạo giám đốc điều hành danh giá trên thế giới, một cộng đồng toàn cầu của các nhà lãnh đạo luôn tận tụy với sứ mệnh chung là trở thành “Những Nhà Lãnh đạo Tốt hơn thông qua Học tập Suốt đời và Trao đổi Ý tưởng.” Ngày nay, YPO giúp hơn 24.000 thành viên tại hơn 130 quốc gia – đại diện cho nhiều ngành công nghiệp và loại hình doanh nghiệp đa dạng – có thể tiếp cận các tài nguyên giáo dục tuyệt vời, liên minh với những tổ chức hàng đầu, và các mạng lưới chuyên ngành được thiết kế để hỗ trợ doanh nghiệp, cộng đồng và khả năng lãnh đạo cá nhân của họ. Nhìn chung, các công ty được điều hành bởi các thành viên YPO sử dụng hơn 15 triệu lao động trên toàn thế giới và tạo ra 6 nghìn tỷ USD doanh thu hàng năm. Để tìm hiểu thêm thông tin, hãy truy cập www.ypo.org.

Thông tin Liên hệ:
YPO
Linda Fisk
Điện thoại Văn phòng: +1-972-629-7305 (Hoa Kỳ)
Di động: +1-972-207-4298
press@ypo.org

Giới thiệu về GLOBIS (http://www.globis.co.jp/en)

Kể từ khi thành lập năm 1992, GLOBIS đã có tầm nhìn rõ ràng về việc tạo lập và đổi mới xã hội thông qua việc nuôi dưỡng và quản lý các hệ sinh thái gồm có Con người, Vốn và Kiến thức. Trong lĩnh vực “Con người”, GLOBIS phát triển nguồn nhân lực và tổ chức thông qua Trường Cao học Quản lý, Đại học GLOBIS, Trường Giám đốc và Quản lý GLOBIS, và đào tạo doanh nghiệp. Trong lĩnh vực “Vốn”, chúng tôi đầu tư và nuôi dưỡng các công ty khởi nghiệp thông qua công ty đầu tư mạo hiểm của mình, GLOBIS Capital Partners. Trong lĩnh vực “Kiến thức”, chúng tôi cung cấp chuyên môn quản lý thông qua các ấn phẩm và GLOBIS Chikenroku, một website thông tin và ứng dụng di động. Chúng tôi cung cấp các chương trình MBA và đào tạo doanh nghiệp bằng tiếng Nhật và tiếng Anh cả trực tuyến lẫn tại các cơ sở của mình ở Nhật Bản (Tokyo, Osaka, Nagoya, Sendai và Fukuoka) và ngoài Nhật Bản (Thượng Hải, Singapore và Thái Lan). GLOBIS vận hành hai tổ chức phi lợi nhuận để quảng bá sự sáng tạo và đổi mới trong xã hội: G1 Institute, tổ chức các cuộc hội thảo, và KIBOW Foundation, tham gia vào các nỗ lực tái cấu trúc sau động đất.

Thông tin Liên hệ:
GLOBIS Brand Communications
E-mail: pr@globis.co.jp
Điện thoại: +81-3-5275-3870
FAX: +81-3-5275-3890

Topic: Press release summary
Source: YPO

Sectors: Daily Finance, Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

YPO Related News
2017年8月8日 13時01分 JST
YPO Global Pulse調査: 第2四半期にアジア地域CEOの信頼感は低下、オーストララシアで上昇
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse Survey: Asian chief executive confidence dips in second quarter, rises in Australasia
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse调查:二季度,亚洲行政总裁信心指数略有下降,大洋洲有所上升
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse調查:二季度,亞洲行政總裁信心指數略有下降,大洋洲有所上升
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO 글로벌 펄스 조사 결과 발표: 2분기 아시아 지역 경영인들의 경제 신뢰도 하락, 오스트랄라시아는 상승
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575