English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Thursday, 19 May 2016, 16:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Grundfos
Grundfos: Hư hỏng không phải là một lựa chọn ở Budapest

Denmark, May 19, 2016 - (ACN Newswire) - Các công dân ở thủ đô của Hungary phụ thuộc vào công ty Budapest Canalization Works để loại bỏ rác thải và tránh ngập úng. Công ty kỳ vọng kết quả tốt nhất từ bản thân họ cũng như các đối tác của họ.


Hồi tháng 8 năm 2015, Hungary đã trải qua trận mưa lớn nhất từng được ghi nhận. Lượng nước phun xuống rất lớn. Ở thủ đô Budapest, hơn 80 milimét nước đã rơi xuống chỉ trong một giờ đồng hồ.

"Chỉ trong một ngày, chúng tôi đã gặp nhiều sự cố hỏng hóc trong hệ thống của mình hơn tổng số vụ thường xảy ra trong hai năm. Hơn 50 sự cố. Tuy nhiên, tất cả các máy bơm đều vẫn hoạt động tốt," ông Gyorgy Palko cho biết.

Ông là Giám đốc Tác vụ của Budapest Canalization Works, và đóng vai trò chủ chốt trong việc tìm kiếm các đối tác chiến lược để làm việc - trong trường hợp máy bơm, thì đó là Grundfos.

Hai công ty đã có quan hệ hợp tác chặt chẽ trong việc trang bị cho Budapest Canalization Works nhiều loại máy bơm, bao gồm các máy bơm cánh quạt KPL cỡ lớn cùng nhiều loại máy bơm nước, nước thải và bơm định lượng khác, cũng như một hợp đồng dịch vụ nữa.

"Chúng tôi không chỉ muốn mua một máy bơm. Chúng tôi muốn mua một giải pháp. Chúng tôi muốn các sản phẩm bền, đáng tin cậy với những người có kiến thức có thể vận hành chúng. Chúng tôi đã có được điều này thông qua sự hợp tác với Grundfos," ông Gyorgy Palko bổ sung.

Đơn vị lớn nhất trong thành phố

Một trong những nơi mà ở đó hệ thống máy bơm và thỏa thuận dịch vụ được đưa vào hoạt động là tại trạm bơm ở khu vực Ferencvaros nằm trong trung tâm Budapest. Klincsek Kalman là quản lý của trạm bơm, và đối với ông, các sự cố hư hỏng là không thể chấp nhận được, và do đó, việc chuẩn bị cho những tình huống xấu nhất là một bản năng thứ hai.

"Nếu máy bơm của chúng tôi bị hỏng, điều đó có thể dẫn đến ngập úng. Nó có thể làm hỏng nhà cửa, gây tắc nghẽn giao thông và làm tê liệt thành phố. Do đó, chúng tôi rất quan tâm đến những thiết bị bền có tuổi thọ lâu dài. Chúng tôi cần biết chắc rằng mọi thứ đều hoạt động tốt," ông cho biết.

Đây là trạm bơm lâu đời nhất và lớn nhất trong thành phố, và khoảng 500.000 người Budapest phụ thuộc vào trạm bơm này để loại bỏ rác thải, xử lý nước mưa và tránh ngập úng. Điều này khiến đây là một điểm thiết yếu trong mạng lưới của Budapest Canalization Works. Thành phố Budapest và Veolia đồng sở hữu công ty, và phục vụ hơn 1,7 triệu người đang sinh sống tại Budapest.

"Mọi người đều trông cậy vào chúng tôi, và họ không muốn nghe về chúng tôi. Họ muốn chúng tôi làm tốt công việc của mình mà không gặp vấn đề gì. Điều này tương ứng với những gì chúng tôi kỳ vọng từ các đối tác của mình," ông Gyorgy Palko cho biết.

Một mối quan hệ đối tác tuyệt vời

Mối quan hệ bền vững với các chuyên gia xử lý nước thải Hungary rất được coi trọng tại Grundfos. Chi nhánh Hungary của công ty đã làm việc không ngừng nghỉ để thiết lập mối quan hệ tuyệt vời và có thể thấy nhiều lợi thế từ sự hợp tác này.

"Họ có tiêu chuẩn rất cao và đòi hỏi chất lượng cũng như sự cam kết cao nhất từ các đối tác của mình. Bằng cách hợp tác chặt chẽ với họ thông qua thỏa thuận dịch vụ của mình, cũng như các mối quan hệ kinh doanh khác, chúng tôi có thể hiểu được những nhu cầu của họ theo thời gian, và có cơ hội tốt hơn để đáp ứng chúng trong hiện tại và tương lai," bà Eva Pasztor, Quản lý Nước Khu vực SECA tại Grundfos cho biết.

Hợp đồng cung cấp dịch vụ có hiệu lực hai năm với khả năng gia hạn và bao gồm các dịch vụ nâng cấp giá trị gia tăng, sửa chữa ngoài dự tính và khắc phục sự cố.

Để biết thêm thông tin, xin liên hệ:
Frank B. Winther
Quản lý Truyền thông Cấp cao
Truyền thông Tập đoàn Grundfos
M: +45 21 99 62 40
E: fwinther@grundfos.com

Các ảnh bổ sung:
Budapest_web http://hugin.info/152821/R/2013609/746264.jpg
ferencvaros_web http://hugin.info/152821/R/2013609/746265.jpg

Topic: Press release summary
Source: Grundfos

Sectors: Water, Design Process, Engineering, Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Grundfos Related News
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
กรุนด์ฟอส: จากวิสัยทัศน์สู่ความจริง
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Khi Tầm nhìn được Chuyển biến thành Hiện thực
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Visi Diwujudkan Menjadi Kenyataan
2016年9月8日 11時00分 JST
グルンドフォス:理念が現実に
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
그런포스: 비전을 현실로 만들다
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575