English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Wednesday, 13 July 2016, 14:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Grundfos
Grundfos: Đường cao tốc đi đến tương lai của Trung Quốc
Cao tốc Jingxin Expressway hay G7 có điểm bắt đầu ở Bắc Kinh, thủ đô Trung Quốc.

Denmark, July 13, 2016 - (ACN Newswire) - Jingxin Expressway kéo dài từ Bắc Kinh đến Ürümqi. Dài 2.500 kilômét qua sa mạc Gobi, các ngọn núi và siêu đô thị. Các trạm bơm từ Grundfos giúp cung cấp nước sạch dọc con đường này.


Trung Quốc đang phát triển mỗi ngày. Từ Đông sang Tây, các cơ hội liên tục mở ra, và quốc gia khổng lồ này cần một hệ thống cơ sở hạ tầng vĩ đại để kết nối đến rất nhiều các thành phố đang phát triển của họ. Cao tốc Jingxin Expressway liên kết Bắc Kinh với Ürümqi, thành phố chính trong Khu tự trị Duy Ngô Nhĩ Tân Cương ở Tây Bắc Trung Quốc. Khi được hoàn thành, con đường này sẽ kéo dài hơn 2.500 kilômét và cắt qua các khu vực núi và sa mạc rộng lớn, hẻo lánh. Một phần của cuộc hành trình sẽ đi qua sa mạc Gobi, ở đó nguồn nước sạch sẽ rất khan hiếm, cùng nhiều thách thức khác. Tuy nhiên, 10 Trạm Bơm được Lắp ráp sẵn của Grundfos đã có vai trò chủ chốt trong cả ngắn hạn lẫn dài hạn, giúp cung cấp nước cho các công nhân xây dựng trong hiện tại và giải quyết cơn khát của những người lữ hành trong tương lai. Các trạm bơm lớn, được lắp ráp sẵn và sản xuất từ sợi thủy tinh chứa trang thiết bị hiện đại bao gồm các máy bơm luôn sẵn sàng hoạt động ngay ngày đầu tiên trên thực địa.

"Hiển nhiên rằng việc cung cấp nước là rất quan trọng. Có một số thách thức khi làm việc ở một khu vực hẻo lánh như thế này. Gần như không có người sinh sống dọc một số đoạn của đường cao tốc, nên một hệ thống cung cấp nước đáng tin cậy là vô cùng quan trọng. Chúng tôi cần trang thiết bị chất lượng cao, bởi việc đưa các kỹ thuật viên dịch vụ đến thực địa không phải là điều dễ dàng," ông Qin Guo Zhang, Quản lý Dự án tại công ty Shuangan Yongji Industrial Technology Co., Ltd., người phụ trách việc xây dựng Cao tốc Jingxin cho biết.

Tốc độ và độ đàn hồi

Đường cao tốc chạy qua sa mạc Gobi, nơi có điều kiện môi trường khắc nghiệt. Nhiệt độ có thể lên rất cao và xuống đến rất thấp. Điều này dẫn đến đòi hỏi cao về cả các trang thiết bị lắp đặt và con người làm việc ở đây.

"Bởi tình hình môi trường nên điều kiện làm việc ở thực địa khá khắc nghiệt. Việc lắp đặt phải được xử lý nhanh gọn bởi điều kiện sống cho những người làm việc ở đây rất kém và các trang thiết bị phải có độ đàn hồi cao," ông Qin Guo Zhang cho biết.

Và bởi nước cũng rất quan trọng trong quá trình xây dựng, nên các trạm bơm cần được sẵn sàng trong một khoảng thời gian rất ngắn, vậy nên giải pháp cắm-và-vận-hành của Grundfos là rất thích hợp.

"Lịch trình rất nghiêm ngặt. Grundfos đã cung cấp giải pháp toàn hệ thống và đáp ứng được yêu cầu về thời gian cung cấp của chúng tôi," ông Qin Guo Zhang nói thêm.

Những con đường mới phía trước

Đối với Grundfos, dự án Jingxin Expressway đi kèm với rất nhiều mặt tích cực. Ngoài việc đây là dự án đầu tiên ở Trung Quốc và một minh chứng cho khả năng sản xuất của công ty, dự án này còn mang một số ý nghĩa đặc biệt cho tương lai.

"Điều đầu tiên, chúng tôi vô cùng tự hào đã đóng vai trò trong việc kết nối Trung Quốc, cũng như góp phần hỗ trợ sự phát triển của đất nước. Và chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc được phát triển cùng với dự án. Cao tốc Jingxin Expressway không phải là cao tốc duy nhất trong hạng mục, và con đường này sẽ mở ra những cơ hội mới cho chúng tôi trong ngành cung cấp nước. Ví dụ như cung cấp nước dọc các đoạn đường ray cũng như các cao tốc khác. Cùng lúc đó, việc được lựa chọn cho một dự án quan trọng như Cao tốc Jingxin Expressway cũng giúp đẩy mạnh danh tiếng của Grundfos trong ngành," ông Jason Dang, Quản lý Bán hàng Cao cấp phụ trách Tiện ích Nước, Nước Thải và Cung cấp Nước của Grundfos China cho biết.

Các trạm bơm được đặt trên một đoạn đường dài 815 kilômét từ Lâm Hà đến Bai Geda, ở phía Nam Mông Cổ.

Để biết thêm thông tin, xin liên hệ:
Frank B. Winther
Quản lý Truyền thông Cấp cao
Truyền thông Tập đoàn Grundfos
M: +45 21 99 62 40
E: fwinther@grundfos.com

Topic: Press release summary
Source: Grundfos

Sectors: Water, Design Process, Engineering, Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Grundfos Related News
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
กรุนด์ฟอส: จากวิสัยทัศน์สู่ความจริง
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Khi Tầm nhìn được Chuyển biến thành Hiện thực
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Visi Diwujudkan Menjadi Kenyataan
2016年9月8日 11時00分 JST
グルンドフォス:理念が現実に
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
그런포스: 비전을 현실로 만들다
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575