English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Wednesday, 5 April 2017, 15:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: YPO
Tổ chức Hội Nghị Các Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới YPO EDGE 2018 tại Singapore
Với chủ đề ‘Defy Convention’ (Thách thức Quy ước), hội nghị lãnh đạo toàn cầu sẽ được diễn ra tại Singapore vào tháng 3, 2018.

SINGAPORE, Apr 5, 2017 - (ACN Newswire) - YPO, mạng lưới các giám đốc điều hành hàng đầu trên thế giới, đã thông báo vào ngày hôm nay rằng Singapore sẽ là thành phố chủ nhà cho sự kiện hàng đầu của YPO, YPO EDGE, mang đến hơn 2.700 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và đại biểu trẻ đến với thành phố vào tháng 3, 2018 và đánh dấu lần thứ hai Singapore tổ chức sự kiện hàng năm của YPO.



YPO EDGE là sự kiện tập hợp các giám đốc điều hành lớn nhất thế giới, và mỗi năm các giám đốc điều hành toàn cầu của YPO sẽ tập trung tại một địa điểm khác nhau để định hướng tương lai cho các ngành công nghiệp toàn cầu. EDGE 2018 tại Singapore với nội dung thúc đẩy trao đổi ý tưởng, giới thiệu về sự siêu đổi mới và truyền cảm hứng cho các công ty cũng như cộng đồng trên toàn thế giới.

Với sự kiện YPO EDGE sắp tới sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 3, 2018 thì Singapore sẽ là thành phố duy nhất tổ chức sự kiện hàng đầu này hai lần. Trước đây vào năm 2012, sự kiện được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sands ở Marina Bay Sands, Singapore là thành phố châu Á đầu tiên tổ chức một sự kiện toàn cầu được khắp nơi mong đợi và đã lập kỷ lục mới khi thu hút sự tập trung lớn nhất của các thành viên YPO từ 82 quốc gia vào năm 2012.

Scott Mordell, Giám đốc Điều hành của YPO, cho biết: “YPO rất vui mừng khi được trở lại Singapore, một điểm đến đẳng cấp thế giới. Với dấu hiệu của sự tăng trưởng và phát triển, Singapore sẽ là điểm đến hoàn hảo cho sự kiện mang tính bước ngoặt của YPO khi chúng tôi khuyến khích cũng như hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong quá trình tham gia, học tập và phát triển của họ.”

Bà Jeannie Lim, Giám đốc Điều hành Hội nghị, Hội nghị và Du lịch Khuyến khích, Ban Du lịch Singapore, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Singapore một lần nữa được chọn làm thành phố đăng cai cho sự kiện YPO EDGE. Với mạng lưới kinh doanh rộng lớn, nền kinh tế tri thức và tập trung vào sự đổi mới của Singapore sẽ cung cấp nền tảng ý tưởng cho các nhà lãnh đạo tư duy toàn cầu và những đại biểu của YPO để trao đổi các ý tưởng và hiểu biết sâu sắc. Chúng tôi cũng rất vinh dự khi Singapore là thành phố duy nhật được tổ chức YPO EDGE hai lần, một phần là do sự hợp tác thành công của chúng tôi với YPO và Marina Bay Sands. Nhiều điều đã thay đổi kể từ lần đầu tiên YPO đến với Singapore vào năm 2012. Chúng tôi rất mong muốn chào đón các đại biểu với những trải nghiệm mới tại Singapore.”

Chủ đề của sự kiện 2018 là “Defy Convention” (Thách thức Quy ước), vì những người tham dự có cơ hội được học hỏi từ các nhà lãnh đạo có tầm nhìn, khám phá các tư tưởng mới, thách thức tầm hiểu biết thông thường và chấp nhận sự đổi mới. YPO EDGE 2018 tại Singapore thách thức hiện trạng hiện nay bằng cách trình bày các quan điểm độc lập một cách sáng tạo và đổi mới nhằm thách thức các quy ước, qua đó sẽ truyền cảm hứng cho các nhà lãnh đạo chuyển đổi doanh nghiệp của họ.

Datuk N.K.Tong, Giám đốc Điều hành Tập đoàn, Bukit Kiara Properties S/B và Chủ tịch của YPO EDGE 2018, cho biết: “YPO EDGE là nơi tập hợp các giám đốc điều hành lớn nhất thế giới, và mỗi năm sự kiện này khuyến khích những người tham gia nâng cao giới hạn của mình, thách thức cách họ suy nghĩ cũng như vượt xa ra khỏi sự tưởng tượng của họ thông qua việc học tập và trao đổi ý tưởng trọn đời. Thông qua EDGE, đồng nghiệp của tôi đã tham gia vào sứ mệnh để trở thành ‘Nhà lãnh đạo Tốt hơn thông qua Học tập và Lãnh đạo Trọn đời’ nhằm tạo ra những tác động tích cực cho doanh nghiệp và cộng đồng của họ”.

Chủ tịch Thành phố Tổ chức YPO EDGE 2018 và Chủ tịch Khu vực Đông Nam Á, Terence O’Connor mở rộng sự chào đón nồng nhiệt đến các bạn đồng nghiệp YPO của ông. Terence O’Connor, Tổng Giám đốc của Công ty TNHH Courts Asia, cho biết: “Tôi rất vui mừng được tổ chức YPO EDGE 2018 tại Singapore, số lượng các thành viên YPO đã tăng lên trong những năm vừa qua, với sự gia tăng số lượng các doanh nhân, nhà lãnh đạo và nhà sáng tạo trẻ nổi lên từ châu Á. Với vị trí là trung tâm của khu vực, Singapore là trung tâm của nền kinh tế khu vực và là nơi lý tưởng để tổ chức sự kiện này”.

Ian Wilson, Phó Chủ tịch Cấp cao, Quản lý Khách sạn, Marina Bay Sands cho biết: “YPO là một đối tác đầy giá trị của Marina Bay Sands, và chúng tôi mong muốn chào đón các đại biểu ưu tú của YPO sẽ quay trở lại khu du lịch nghỉ dưỡng phức hợp của chúng tôi vào năm tới. Là một sự kiện nhằm liên tục đẩy mạnh ranh giới của sự sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ đồng tạo ra một sự kiện tuy khác biệt nhưng sẽ lặp lại thành công của năm 2012”.

Các diễn giả tại sự kiện YPO EDGE trước bao gồm Hoàng thân Abdullah II, Vua nước Hashemite của Jordan; Ngài Richard Branson, Nhà sáng lập và Chủ tịch Tập đoàn Virgin; Muhtar Kent, Chủ tịch và Giám đốc Điều hành của Công ty Coca-Cola; Aung San Suu Kyi, Người đoạt giải Nobel Hòa bình và Tổng thư ký Liên đoàn Quốc gia về Dân chủ; và Đức Tổng giám mục Desmond Mpilo Tutu, Người đoạt giải Nobel Hòa bình.

Các sự kiện trước đây đã được tổ chức tại Vancouver, Istanbul, Melbourne, Dubai, Barcelona, Miami, Toronto, Cape Town và các thành phố lớn khác.

Giới thiệu về YPO

Tổ chức lãnh đạo hàng đầu của các giám đốc điều hành trên thế giới.

YPO là một nền tảng toàn cầu dành cho các giám đốc điều tham gia, học tập và phát triển. Các thành viên của YPO sử dụng những kiến thức, sự ảnh hưởng và tin tưởng của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng và tư duy đổi mới nhất trên thế giới nhằm truyền cảm hứng cho doanh nghiệp, cá nhân, gia đình và cộng đồng.

Ngày nay, YPO trao quyền cho hơn 24.000 thành viên ở hơn 130 quốc gia, với đa dạng các loại ngành nghề và loại hình kinh doanh. Cùng với nhau, các công ty thành viên của YPO sử dụng hơn 15 triệu người và tạo ra doanh thu hàng năm là 6 nghìn tỷ USD.

Lãnh đạo. Học tập. Trọn đời. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập YPO.org.

Đây là một bản dịch không chính thức từ bản gốc. Bản phát hành bằng ngôn ngữ gốc là bản có thẩm quyền, chính thức duy nhất.

Thông tin Liên hệ:
YPO
Linda Fisk
Điện thoại Văn phòng: +1 972 629 7305 (Hoa Kỳ)
Di động: +1 972 207 4298
press@ypo.org

Topic: Press release summary
Source: YPO

Sectors: Daily Finance, Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

YPO Related News
2017年8月8日 13時01分 JST
YPO Global Pulse調査: 第2四半期にアジア地域CEOの信頼感は低下、オーストララシアで上昇
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse Survey: Asian chief executive confidence dips in second quarter, rises in Australasia
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse调查:二季度,亚洲行政总裁信心指数略有下降,大洋洲有所上升
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse調查:二季度,亞洲行政總裁信心指數略有下降,大洋洲有所上升
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO 글로벌 펄스 조사 결과 발표: 2분기 아시아 지역 경영인들의 경제 신뢰도 하락, 오스트랄라시아는 상승
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575