English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Thursday, 15 March 2018, 11:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Retarus
Retarus giới thiệu Advanced Threat Protection nhằm tăng cường sự bảo vệ trước những rủi ro mạng
Email Doanh nghiệp với Essential Protection, Advanced Threat Protection và Postdelivery Protection - từ một nguồn duy nhất

Vietnam, Mar 15, 2018 - (ACN Newswire) - Retarus, chuyên gia về các chuỗi cung ứng thông tin toàn cầu, đã giải quyết nhu cầu ngày càng tăng về các dịch vụ bảo mật e-mail nâng cao và hiện đang cung cấp một cách tiếp cận mới và toàn diện nhằm bảo vệ những hoạt động liên lạc quan trọng trong kinh doanh. Với nhiều chức năng mới vô cùng ấn tượng như CxO Fraud Detection, Deferred Delivery Scan, Sandboxing và Time-of-Click-Protection, Retarus giới thiệu một bộ các tùy chọn Advanced Threat Protection độc nhất, cho phép các công ty có thể tự bảo vệ mình trước những mối đe dọa nâng cao có thể phá bỏ các cơ chế bảo mật thông thường, và áp dụng nhiều giải pháp khác nhau nhằm bảo vệ doanh nghiệp trước những chi phí vô hạn của những cuộc tấn công mạng. Bằng cách này, các chức năng mới bổ sung cho Postdelivery Protection được giới thiệu gần đây, bao gồm công nghệ Patient Zero Detection đang chờ cấp bằng sáng chế.

Phát hiện lừa đảo qua mạng xã hội hoặc ‘Giả mạo CEO’
CxO Fraud Detection cung cấp cho các công ty sự bảo vệ tốt hơn, từ email giả mạo và lừa đảo, bao gồm các email lừa đảo hoặc giả mạo hướng dẫn nhân viên chuyển một khoản tiền lớn. CxO Fraud Detection cho phép các công ty nhận diện địa chỉ người gửi giả mạo, và làm lộ diện những email cố gắng lừa đảo trước khi các giao dịch tài chính (được cho là đã được ủy quyền) có thể được thực hiện. Để đạt được điều này, chúng tôi đã sử dụng một phân tích vô cùng phức tạp đối với các tiêu đề email, với những thuật toán đáng tin cậy cho phép máy học nhằm xác định ‘người gửi giả mạo’ hoặc ‘tên miền giả mạo’.

Khả năng bảo vệ đặc biệt giúp chống lại các phần mềm độc hại chưa được biết trước đây
Deferred Delivery Scan và các phân tích Sandboxing chuyên sâu giúp bảo vệ công ty trước những phần mềm độc hại đang liên tục phát triển, chẳng hạn như mã độc nguy hiểm. Deferred Delivery Scan bao gồm việc quét lại các tập tin đính kèm được chọn, đảm bảo các email ngắn gọn trước khi gửi đến người nhận. Trong những cuộc tấn công sử dụng phần mềm độc hại hoàn toàn mới, các ký hiệu virus đã cập nhật thường xuất hiện khi quét lại các tin nhắn này, qua đó tăng tỷ lệ phát hiện sự lo lắng của người dùng cuối với những cảnh báo virus. Với Sandboxing, các tập tin đính kèm được tự động kiểm nghiệm trong một môi trường ảo, an toàn và được kiểm tra đối với các hành vi bất thường, bằng việc thực hiện những giả lập phức tạp và công cụ AI trước khi gửi cho người nhận. Đối với việc sàng lọc Advanced Threat, Retarus triển khai các thuật toán toàn diện được cung cấp bởi nhà cung cấp các công nghệ “hộp cát” mạnh mẽ nhất thế giới.

Tăng cường và tiếp tục bảo vệ chống lừa đảo
Time-of-Click Protection giúp ngăn chặn các cuộc tấn công lừa đảo và tránh gây tổn thất những dữ liệu nhạy cảm. Công nghệ này cũng kiểm tra tất cả các liên kết có trong email đối với những địa chỉ đến bị nghi ngờ là lừa đảo. Nếu những thông tin mới thu thập được trong thời gian đó cho thấy địa chỉ đến có thể gây nguy hiểm, liên kết sẽ bị chặn và người dùng đó sẽ được hiển thị kèm một cảnh báo bảo mật.

Retarus Advanced Threat Protection cũng cung cấp mức độ minh bạch cao, với sự giám sát và phân tích toàn diện thông qua cổng thông tin Retarus E-Mail Live Search.

Bảo vệ, phát hiện, phản ứng: Bảo vệ toàn diện từ một nguồn duy nhất
Martin Hager, Giám đốc Điều hành và Nhà sáng lập Retarus Group cho biết: “Kể từ giữa thập niên 90, Retarus đã và đang cung cấp các dịch vụ Bảo mật E-Mail cho các khách hàng doanh nghiệp trên toàn thế giới. Trong quá trình này, chúng tôi đã liên tục tham gia vào việc phát triển thành công các dịch vụ của mình với sự hợp tác chặt chẽ với khách hàng và cộng đồng các nhà phân tích. Điều này đảm bảo chúng tôi có thể đáp ứng các yêu cầu của thị trường mới nhất và đưa ra một viễn cảnh hấp dẫn. Với các dịch vụ mới, Retarus E-Mail Security hiện nay đang cung cấp Essential, Advanced Threat và Postdelivery Protection từ một nguồn duy nhất, đưa Retarus trở thành một trong những nhà cung cấp đầu tiên mang đến sự bảo vệ trong suốt chu kỳ bảo vệ - phát hiện - phản ứng, đảm bảo các công ty luôn được bảo vệ trước những mối đe dọa mạng mới nhất theo cách tốt nhất có thể.”

Tăng cường bảo mật e-mail ở Châu Á
Oliver Prevrhal, Giám đốc Quản lý tại Retarus Châu Á cho biết: “Bảo mật email vẫn là một điểm yếu cố hữu trong nhiều công ty tại Châu Á. Với tỷ lệ các cuộc tấn công mạng giả mạo CEO tăng 20% mỗi năm trong khu vực, các công ty ở mọi quy mô cần phải thận trọng hơn trong việc tự bảo vệ mình khỏi một trong những mối đe dọa mạng chính ở Châu Á. Châu Á là thị trường trọng điểm của Retarus, và việc mở rộng danh mục bảo mật email sẽ đánh dấu cam kết của chúng tôi trong nỗ lực tăng cường cơ sở hạ tầng an ninh mạng của công ty trong bối cảnh các mối đe dọa trực tuyến đang thay đổi nhanh chóng tại khu vực."

Đọc thêm về Retarus Cloud Services và Retarus Email Security tại www.retarus.com/services/email/.

Giới thiệu Retarus
Từ năm 1992, Retarus đã gợi ý luồng thông tin cho các công ty lớn trên khắp thế giới. Các dịch vụ được dựa trên Mạng lưới Phân bố Toàn cầu bao gồm những trung tâm dữ liệu của chính công ty tại Mỹ, Châu Âu và Châu Á Thái Bình Dương, cũng như cơ sở hạ tầng của nhà cung cấp dịch vụ dự phòng. Các tổ chức hàng đầu thế giới bao gồm DJ, EuroSTOXX50, DAX30 và nhiều công ty Fortune500 phụ thuộc vào những dịch vụ của Retarus. Các khách hàng lâu năm bao gồm Adidas, Bayer, Continental, DHL, Honda, Puma và Sony. Để biết thêm thông tin: www.retarus.com.

Thông tin Liên hệ
retarus (Asia) Pte Ltd
Oliver Prevrhal
Giám đốc điều hành
T:+65 6323 7350
F:+65 6323 7359
press@sg.retarus.com

Topic: Press release summary
Source: Retarus

Sectors: Cloud & Enterprise, CyberSecurity, Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Retarus Related News
May 22, 2020 14:00 HKT/SGT
Highly Effective Disaster Prevention with Retarus Email Continuity
Apr 27, 2020 08:00 HKT/SGT
Retarus Presents Free Anti-Phishing Guide
Mar 18, 2020 13:00 HKT/SGT
Retarus WebExpress Offers Free Communication with Staff in Times of Crisis
Nov 14, 2019 06:00 HKT/SGT
Retarus moves up the quadrant in Radicati's Secure Email Gateway 2019 Report
Sept 3, 2019 12:00 HKT/SGT
Retarus Transactional Email now fitted with Secure Document Handling
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575