English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Friday, 22 February 2013, 14:30 HKT/SGT
Share:
    

Source: Artprice
Artprice เป็นพันธมิตรกับ Artron ซึ่งเป็นผู้นำการประมวลผลข้อมูลตลาดศิลปะของประเทศจีน ในตลาดศิลปะโลกแบบ 2 ขั้วในปัจจุบัน

China, Feb 22, 2013 - (ACN Newswire) - กลยุทธ์ของ Artprice ในการเป็นพันธมิตรกับ Artron แสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนซึ่งส่งผลกระทบทันทีต่อแผนที่ตลาดศิลปะทั่วโลกแบบ 2 ขั้วในทุกวันนี้ จากสิ่งต่างๆ ที่คาดหวังว่าจะเกิดขึ้นจากการเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้ การที่ Artprice สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ไม่เคยมีมาก่อนหน้านี้เกี่ยวกับตลาดศิลปะของประเทศจีนจะทำให้บริษัทเกิดวิสัยทัศน์เกี่ยวกับตลาดทั่วโลกที่ถูกต้องมากยิ่งขึ้น และจะทำให้ผู้ควบคุมข้อมูลหลัก 2 ราย สามารถควบคุมการประมวลผลข้อมูลตลาดได้อย่างเบ็ดเสร็จ การลดกิจกรรมที่ไม่จำเป็นของตลาด และขอบเขตทั้งหมดของห่วงโซ่คุณค่าของตลาดศิลปะทั่วโลก

Thierry Ehrmann ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารของ Artprice กล่าวว่า "การเป็นพันธมิตรกับ Artron ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะและพิเศษนี้จะทำให้สามารถควบคุมตลาดศิลปะที่ได้กลายเป็น 2 ขั้ว (นั่นคือตะวันตกและเอเชีย) ได้อย่างเบ็ดเสร็จ” Artron เป็นผู้ที่มีบทบาทหลักในประเทศจีนและเอเชีย Artprice และ Artron พิจารณาการเป็นพันธมิตรซึ่งได้ร่วมกันก่อสร้างอย่างอดทนมาในหลายปีที่ผ่านมาด้วยการใช้ทักษะในการเจรจาต่อรองซึ่งกันและกันว่าด้วยกรอบของกลยุทธ์ระยะยาว ในหลายปีที่ผ่านมา Artprice และ Artron ได้พัฒนาความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับความต้องการเป็นผู้นำของประเทศจีนว่าด้วยตลาดศิลปะทั่วโลก

นอกเหนือจากผลประโยชน์ด้านเศรษฐกิจจากการทำสัญญาของทั้ง 2 ฝ่าย การเป็นพันธมิตรนี้จะทำให้ Artprice สามารถกระจายภาพที่เป็นธรรมและถูกต้องของตลาดศิลปะทั่วโลกได้ในทันทีให้กับลูกค้าทั่วโลก ตัวแทนหลักแห่งใหม่ ผู้ตีพิมพ์ 6,300 รายทั่วโลก และสมาชิกของบริษัทกว่า 2.3 ล้านคน

เมื่อคำนึงถึงประวัติศาสตร์ ประเทศจีนเป็นผู้นำในโลกด้านประภาคารที่สวยงามมาเป็นเวลาหลายศตวรรษ ระหว่างศตวรรษที่ 19 และ 20 พบว่าหายไปจากทางฝั่งตะวันตก ในขณะที่ได้พัฒนาตลาดภายในขึ้นมา ซึ่งเกิดขึ้นพร้อมกับการพัฒนามาตรฐานด้านตะวันตก ทั้งด้านการศึกษาและเศรษฐกิจ ซึ่งมีอยู่ทั่วไปในตลาดศิลปะทั่วโลกในทุกวันนี้ อย่างไรก็ตาม ระยะเวลาที่หายไปนั้นได้สิ้นสุดอย่างรวดเร็ว และประเทศจีนได้กลับมามีอิทธิพลและส่งผลด้านวัฒนธรรมต่อทั่วโลกอีกครั้ง

ดังนั้น นี่จึงเป็นหลักการและเหตุผลที่ Artron ในการเป็นพันธมิตร Artprice ซึ่งเป็นผู้นำของโลกในด้านข้อมูลตลาดศิลปะ เพื่อส่งเสริมให้ประเทศจีนเป็นประเทศที่ยิ่งใหญ่ในตลาดศิลปะอย่างแท้จริงผ่านการประมูลข้อมูลสถิติที่ Artprice ได้ครอบครองในฐานะผู้นำตลาดศิลปะตั้งแต่ พ.ศ. 2530

เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน Artron จะเปิดประตูสู่ “จีนแผ่นดินใหญ่” เข้าไปยัง Artprice ซึ่งจะทำให้บริษัทสามารถพัฒนาตำแหน่งที่มั่นคงมากยิ่งขึ้นสำหรับกิจกรรมทางธุรกิจที่หลากหลายในภูมิภาค พร้อมกับมีพันธมิตรที่มีอำนาจ และผู้นำในอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่นี้

ความรู้ของ AMMA ซึ่งเป็นผู้ตรวจสอบตลาดศิลปะของ Artron ในการประมวลผลและวิเคราะห์ข้อมูลตลาดของประเทศจีนจะยิ่งทำให้ Artprice สามารถวิเคราะห์และถอดรหัสกลไกของตลาดศิลปะทั่วโกลได้โดยไม่เกิดความลำเอียงจากวัฒนธรรม สิ่งนี้เป็นเช่นเดียวกันกับ Artron ซึ่งมีทักษะ (แคตาล็อก สิ่งพิมพ์ การไหลของข้อมูลตลาดในประเทศจีน และฐานข้อมูลตลาดศิลปะประเทศจีนที่สมบูรณ์) นั้นเป็นส่วนเสริมของกิจกรรมของ Artprice ได้อย่างสมบูรณ์แบบตามทักษะที่มีอยู่ บริษัททั้ง 2 แห่ง จะสามารถส่งเสริมความเชี่ยวชาญของแต่ละฝ่าย (ฐานข้อมูล การวิเคราะห์ด้านเศรษฐกิจ ทำตลาดให้เป็นมาตรฐาน การใช้เทคนิคทางคณิตศาสตร์และทางสถิติเพื่อทดสอบทฤษฎีทางเศรษฐศาสตร์ของตลาดศิลปะทั่วโลก) และจะรวมความเป็นหนึ่งของบทบาทสำคัญของทั้ง 2 บริษัทเพื่อความเติบโตและการพัฒนาของตลาดศิลปะทั่วโลก

บทสนทนาที่ริเริ่มในกรอบปฏิบัติงานในการจัดเตรียมรายงานตลาดศิลปะประจำปีของ Artprice เมื่อต้นเดือนมีนาคม 2556 เป็นการแสดงให้เห็นถึงธรรมชาติในการเป็นพันธมิตรอย่างสมบูรณ์ระหว่างความรู้ของทั้ง 2 บริษัท ซึ่งต่างก็เป็นผู้นำในด้านที่ตนเองเชี่ยวชาญและภาคส่วนของตน

จากการเป็นพันธมิตรที่พิเศษนี้ Artprice จะสามารถเผยแพร่ความยุติธรรมทางเศรษฐกิจและทำให้มุมมองในศิลปะเกิดความสมดุลระหว่างในเอเชียและตะวันตกผ่านเครือข่ายทั่วโลก การเป็นพันธมิตรกับ Artron จะทำให้ Artprice สามารถเข้าใจตลาดในเอเชียและมีความรู้และข้อมูลที่ Artron ได้ดำเนินการมากว่า 20 ปี เพื่อถือสิทธิ์และพัฒนา การเป็นพันธมิตรนี้นั้นเข้มงวดว่าไม่ใช่การแข่งขัน เนื่องจากกิจกรรมในภาคส่วนของ Artron (ผู้ตีพิมพ์ สนับสนุนผู้ดำเนินการประมูลชาวจีน การไหลของเหตุการณ์ด้านศิลปะในท้องถิ่นแบบใหม่ เป็นต้น) นั้นดำเนินการเฉพาะในประเทศจีน และจะไม่ทำเช่นเดียวกันกับกิจกรรมของ Artprice

วัตถุประสงค์ในอดีตของ AMMA ซึ่งเป็นผู้ตรวจสอบตลาดศิลปะของ Artron และ Artprice คือการสร้างการรวมหลักของโลกในด้านการวิเคราะห์ข้อมูลตลาดของศิลปะ และการสร้างข้อมูลที่ได้รับการยอมรับในทุกวันนี้ในตลาดศิลปะแบบ 2 ขั้ว

เกี่ยวกับ AMMA บริษัทในเครือของ GROUPE Artron

AMMA ซึ่งเป็นผู้ตรวจสอบตลาดศิลปะของ Artron นั้นเป็นบริษัทในเครือของ GROUPE Artron โดย AMMA เป็นศูนย์วิจัยที่ให้พันธสัญญาในการตรวจสอบและวิเคราะห์ตลาดศิลปะในประเทศจีนในเชิงลึก บริการการวิจัยและให้คำแนะนำนั้นมีที่มาจากฐานข้อมูลของ Artron โดยถือว่าเป็นฐานข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดและเชื่อถือได้มากที่สุดในตลาดศิลปะของประเทศจีน โดยมีผลงานศิลปะมากกว่า 2.5 ล้านรายการ และมีผลการประมูลจากทั่วประเทศจีน สำหรับงานศิลปะแต่ละชิ้นที่อยู่ในฐานข้อมูลจะมีภาพความคมชัดสูง และเสริมด้วยข้อมูลจากบริษัทผู้ประมูลกว่า 500 แห่ง นับตั้งแต่ China Guardian ได้จัดให้มีการจัดประมูลขึ้นมาในประเทศจีนตั้งแต่ พ.ศ. 2540 ด้วยการใช้วิธีการด้านสถิติและเศรษฐศาสตร์ AMMA สังเกตเห็นแนวโน้มราคาในตลาดศิลปะของประเทศจีนรวมถึงการเคลื่อนไหวเฉพาะในตลาด ประเทศ หรือศิลปินเฉพาะ นอกจากนี้ AMMA ยังจัดเตรียมวิเคราะห์ข้อมูล การประเมินราคาด้านเทคนิค และคำแนะนำด้านราคา นอกจากนี้ ยังจัดสัมมนาให้กับลูกค้าบุคคลและสถาบันด้วย

ARTPRICE ได้เข้าร่วมกับดัชนี SBF 120 ที่มีเกียรติ โดยดัชนี SBF 120 ประกอบไปด้วยบริษัทขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศฝรั่งเศส 120 แห่ง รวมถึงบริษัท CAC 40 และเป็นบริษัทที่มีสภาพคล่องสูง 80 อันดับแรกของประเทศ มูลค่าหุ้นในปัจจุบันของ Artprice เท่ากับ 3.83 ล้านยูโรต่อวัน คำนวณจากวันทำการค้ากว่า 440 วัน (จำนวนรวม 1.688 พันล้านยูโร)

Artprice เป็นผู้นำในโลกว่าด้วยการจัดทำธนาคารข้อมูลของดัชนีของ Artprices และมากกว่า 27 ล้านดัชนี และผลการประมูลที่ครอบคลุมศิลปินมากกว่า 500,000 ราย Artprice Images(R) เสนอการเข้าถึงทรัพยากรตลาดศิลปะขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ห้องสมุดของภาพมากกว่า 108 ล้านภาพ หรือจารึกของงานศิลปะมากกว่า 1,700 ผลงาน พร้อมกับข้อเสนอแนะของนักประวัติศาสตร์ศิลปะของ Artprice Artprice ได้ปรับปรุงธนาคารข้อมูลให้ดีขึ้นอย่างถาวรจากข้อมูลของบริษัทประมูลนานาชาติ 4,500 แห่ง และผู้ประมูลและตีพิมพ์การไหลของแนวโน้มตลาดศิลปะอย่างต่อเนื่องให้กับตัวแทนข่าวหลัก และสื่อระดับสากล 6,300 แห่ง บริษัทมีสมาชิก 2.072 ล้านคน (สมาชิกจากการลงชื่อเข้าใช้งานระบบ) Artprice ได้ทำให้เกิดมาตรฐานของความสนใจในสิ่งที่เป็นมาตรฐานในตลาดชั้นนำในทุกวันนี้ Standardised Marketplace(R) สำหรับการซื้อและขายงานศิลปะด้วยการทำสัญญาส่วนบุคคลหรือการประมูล ซึ่งถูกควบคุมโดยกฎหมายของประเทศฝรั่งเศส alinéas 2 et 3 de l'article L 321.3 du code du commerce-

ดูการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นและจักรวาลของ Artprice ได้ที่ http://web.artprice.com/video/ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ the Abode of Chaos ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะด้านศิลปะร่วมสมัยที่มีชื่อเสียง http://goo.gl/Tz6ly

Artprice มีรายชื่ออยู่ใน Eurolist B SBF 120 โดย Euronext ปารีส (SRD ฉบับยาวเท่านั้น): Euroclear: 7478 – บลูมเบิร์ก: สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน – รอยเตอร์: ARTF

ข่าวประชาสัมพันธ์ Artprice: http://serveur.serveur.com/press_release/pressreleaseen.htm

ติดตามทุกข่าวของ อาร์ต มาร์เก็ต นิวส์ ร่วมกับ Artprice บน Twitter:
http://twitter.com/artpricedotcom/

ติดต่อ:
Josette Mey
โทร: +33(0)478-220-000
อีเมล์: ir@artprice.com


This announcement is distributed by Thomson Reuters on behalf of Thomson Reuters clients.

The owner of this announcement warrants that:
(i) the releases contained herein are protected by copyright and other applicable laws; and
(ii) they are solely responsible for the content, accuracy and originality of the information contained therein.

Source: Artprice via Thomson Reuters ONE

Topic: Business Tieup
Source: Artprice

Sectors: Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Artprice Related News
Feb 28, 2018 16:00 HKT/SGT
Artprice's Annual Report on the Global Art Market in 2017: a genuine alternative to financial markets, with China in first place
Feb 28, 2018 16:00 HKT/SGT
2017年度Artprice全球艺术市场报告:真正的金融市场替代者,而中国市场为重中之重
Feb 28, 2018 16:00 HKT/SGT
2017年度Artprice全球藝術市場報告:真正的金融市場替代者,而中國市場為重中之重
Mar 22, 2016 14:00 HKT/SGT
HKTDC Design Gallery launches "A Vision of Harmony: The Art of Dominic Man-Kit Lam" Exhibition
2015年3月4日 9時30分 JST
Artprice: グローバルアート市場年次報告 - 2014年に26%成長
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575