English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Thursday, 28 March 2013, 09:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Skyharbour Resources Ltd.
บริษัท Skyharbour Resources จำกัด: บริษัท Skyharbour มีที่ดินเพิ่มเติมโดยอยู่ใกล้กับทะเลสาบแพทเทอร์สันด้านใต้ซึ่งมีการค้นพบยูเรเนียมคุณภาพสูงเป็นพื้นที่ 388,000 เอเคอร์ ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของรัฐซัสแคตเชวัน

Vancouver, BC, Mar 28, 2013 - (ACN Newswire) - บริษัท Skyharbour Resources จำกัด (TSX-V: SYH) (OTC Pink: SYHBF) ("บริษัท") มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้เพิ่มพื้นที่ของแหล่งแร่ยูเรเนียมขนาดใหญ่ในทะเลสาบแพทเทอร์สันโดยมีเนื้อที่เพิ่มขึ้น 191,000 เอเคอร์ ขณะนี้ บริษัทเป็นเจ้าของผลประโยชน์ 100% ในที่ดินทั้งหมดประมาณ 400,000 เอเคอร์ของที่ดิน 7 แห่ง ในพื้นที่อ่างเก็บน้ำอทาบาสกา ตอนเหนือของรัฐซัสแคตเชวัน

พื้นที่ 6 แห่ง ประกอบไปด้วยบริเวณที่คาดว่าจะมีเนื้อที่ประมาณ 388,000 เอเคอร์ ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งแร่ธาตุอัลฟ่า (TSX-V: AMW; "อัลฟ่า") และพลังงานฟิชชั่น (TSX-V: FIS; "ฟิชชั่น") ในบริเวณที่สำรวจพบแร่ยูเรเนียมทางตอนใต้ของทะเลสาบแพทเทอร์สัน โดยได้ครอบครองที่ดินใกล้กับแหล่งสำรวจ PLS และเป็นภูมิประเทศที่น่ายินดีสำหรับการมีรูปแบบของแร่ยูเรเนียม โดยขณะนี้ที่ตั้งของที่ดินของบริษัท Skyharbour เป็นหนึ่งของพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สุดในทะเลสาบแพทเทอร์สัน โดยอ่างเก็บน้ำอทาบาสกาเป็นแหล่งสะสมแร่ยูเรเนียมขนาดใหญ่ที่สุดและมีคุณภาพดีที่สุดในโลก คิดเป็นประมาณ 20% ของแหล่งผลิตยูเรเนียมทั่วโลก นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่บางแห่งในภูมิภาคนี้ที่มีโอกาสที่จะเป็นแหล่งประกอบการแร่ยูเรเนียมเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังไม่มีการสำรวจดังจะเห็นได้จากการค้นพบแหล่งแร่ยูเรเนียมคุณภาพสูงในที่ดินทางตอนใต้ของทะเลสาบแพทเทอร์สัน

ที่ดินบริเวณทะเลสาบแพทเทอร์สันของ Skyharbour:
http://www.skyharbourltd.com/i/maps/SYH-Patterson-Lake-Claims-Map-New.jpg

พื้นที่บริเวณทะเลสาบแพทเทอร์สันได้รับความสนใจในการสำรวจเพิ่มขึ้นอย่างมาก และมีการเข้าถือครองที่ดินซึ่งเป็นผลมาจากการค้นพบใหม่ๆ และตื้น ของอัลฟ่าและฟิชชั่นซึ่งรวมถึงรายงานเมื่อไม่นานมานี้ว่ามีการเจาะพบ U3O8 4.92% ในหลุมลึกมากกว่า 34 เมตร ที่หลุม PLS13-038 (ดูข่าวประกาศอัลฟ่า/ฟิชชั่น วันที่ 25 มีนาคม) โซนแร่ธาตุนี้ตั้งอยู่ประมาณ 400 เมตร ไปทางทิศเหนือของหลุมสำรวจ PLS12-024 ซึ่งค้นพบ U3O8 2.49% ที่ระยะมากกว่า 12.5 เมตร การค้นพบนี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของแร่ยูเรเนียมคุณภาพสูงปริมาณมากที่ด้านทิศตะวันตกของอ่างเก็บน้ำอทาบาสกาซึ่งที่ผ่านมายังมีการสำรวจน้อยเมื่อเปรียบเทียบกับด้านทิศตะวันออกของอ่างเก็บน้ำอทาบาสกา

บริษัท Skyharbour ได้เข้าถือครองที่ดินทั้งหมด รวมถึงการออกหุ้นสามัญ 1 ล้านหุ้น ราคา 6 เซนต์ต่อหุ้น โดยการออกหุ้นนั้นต้องได้รับการยอมรับจากการแลกเปลี่ยนการลงทุน TSX ด้วย ทั้งนี้ บริษัทเป็นเจ้าของที่ดินประมาณ 115,000 เอเคอร์ ในขณะที่อีก 285,000 เอเคอร์เป็นของพันธมิตรอื่นๆ ในตลาดและต้องมี NSR 2%

ด้วยเม็ดเงินลงทุนประมาณ 900,000 เหรียญสหรัฐ ขณะนี้ บริษัท Skyharbour จะตรวจสอบและรวบรวมประวัติและข้อมูลการสำรวจแร่ธาตุที่เกี่ยวข้องที่มีซึ่งเกี่ยวข้องกับทรัพย์สินที่ถือครอง โดยคาดว่าจะมีโปรแกรมการสำรวจแร่ยูเรเนียมในปีนี้ ด้วยพื้นฐานของอุปสงค์-อุปทานของยูเรเนียมที่ดีเยี่ยม บริษัท Skyharbour จะประเมินโครงการแร่ยูเรเนียมสำหรับที่ดินที่มีศักยภาพในอ่างเก็บน้ำอทาบาสการวมถึงในบริเวณอื่นๆ ที่มีแร่ยูเรเนียมอย่างอุดมสมบูรณ์

ที่ดินบริเวณทะเลสาบแพทเทอร์สันของ Skyharbour:

ขณะนี้บริษัทได้เข้าถือครองที่ดิน 6 แห่ง ในบริเวณทะเลสาบแพทเทอร์สันรวมเป็นพื้นที่ประมาณ 388,000 เอเคอร์ ซึ่งทำให้เป็นหนึ่งในที่ดินที่มีพื้นที่มากที่สุดในบริเวณนี้ ที่ดินล่าสุดที่เข้าถือครองรวมถึงพื้นที่ที่เชื่อมต่อเข้ากับที่ดินของบริษัทในทางตอนใต้ของทะเลสาบแพทเทอร์สัน ซึ่งตั้งห่างจากโครงการฟิชชั่น/อัลฟ่าทางตอนใต้ของทะเลสาบแพทเทอร์สันไปทางทิศใต้เป็นระยะทาง 15 กิโลเมตร ซึ่งเป็นขอบเขตของโครงการ สามารถเข้าถึงพื้นที่ได้ด้วยทางหลวงหมายเลข 955 ซึ่งเป็นถนนสำหรับทุกสภาพอากาศโดยเป็นเส้นทางด้านเหนือของแหล่งสำรวจทะเลสาบแพทเทอร์สันตอนใต้บริเวณที่เคยเป็นเหมืองในทะเลสาบคลัฟ ซึ่งเคยมีการผลิตแร่ยูเรเนียมถึง 60 ล้านปอนด์ โดยทางหลวงนี้ยังวิ่งผ่านแหล่งสำรวจ UEX-Areva Shea Creek ไปทางตอนเหนือ ซึ่งในปัจจุบันกำลังมีการสำรวจแร่ธาตุและการพัฒนา ที่ดินแห่งใหม่ล่าสุดแห่งที่ 6 ที่บริษัท Skyharbour เข้าถือครองในบริเวณทะเลสาบแพทเทอร์สัน คือที่ดินทางทิศตะวันตกของทะเลสาบแพทเทอร์สัน ตั้งอยู่ห่างจากโครงการฟิชชั่น/อัลฟ่าของทะเลสาบแพทเทอร์สันตอนใต้ไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ประมาณ 18 กิโลเมตร โดยที่ดินผืนนี้ชนกับแนวแร่ทางทิศตะวันตก-ตะวันตกเฉียงใต้ ไปยังทิศตะวันออก-ตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเป็นเค้าโครงของโซนการสำรวจยูเรเนียม PLS ผู้ประกอบการรายอื่น ในพื้นที่นี้ ได้แก่ Cameco Corp., Areva, และ Denison Mines

ลักษณะทางภูมิศาสตร์ของบริเวณทะเลสาบแพทเทอร์สัน:
http://www.skyharbourltd.com/i/maps/SYH-Patterson-Lake-Claims-Regional-Geology-New.jpg

การทำเหมืองแร่ยูเรเนียมในบริเวณทะเลสาบแพทเทอร์สันมีสิ่งที่คล้ายกันหลายประการกับแหล่งแร่ยูเรเนียมคุณภาพสูงในทิศตะวันออกของทะเลสาบอทาบาสกา เช่นเดียวกับที่ทะเลสาบซิก้า และเหมืองในแม่น้ำแมคอาเธอร์ การทำเหมืองแร่เกิดขึ้นในบริเวณที่มีการทำลายโครงสร้างและเปลี่ยนสภาพของดินเหนียวเป็นอย่างมาก โดยทั่วไปเป็น graphitic pelites และ metapelites และมีแนวแคบๆ ของการแยก felsic/pegmatites นอกจากนี้ ยังพบช่วงของแร่ควอร์ต-เฟลสปาร์ หินไนส์ (quartz-feldspar gneiss) และ semipelite โดย Sulphides มักจะมีความสัมพันธ์กับการทำเหมืองแร่พร้อมกับระดับที่ผิดปกติของธาตุโคบอลต์ นิกเกิล โมลิบดินัม และโบรอน การทำเหมืองแร่ในทะเลสาบแพทเทอร์สัน ยังมีความสัมพันธ์กับการรุกล้ำ fesic ซึ่งโดยทั่วไปคือ pegmatites บริษัท Skyharbour มีเป้าหมายทั้ง 2 ประเภทในที่ดินที่ถือครองก่อนหน้านี้และที่ดินที่เพิ่งเข้าถือครองในบริเวณทะเลสาบแพทเทอร์สัน

คุณ Jim Pettit ผู้อำนวยการบริษัท Skyharbour Resources กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เข้าถือครองที่ดินหนึ่งในพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สุดในพื้นที่เกิดใหม่แห่งนี้ และยังมีคุณ Rick Kusmirski มาดำรงตำแหน่งหัวหน้ากรรมการที่ปรึกษา ขณะนี้ บริษัท Skyharbour มีแหล่งที่คาดว่าจะมีแร่ยูเรเนียมอยู่ในทางทิศเหนือ ใต้ ตะวันออก และตะวันตก ของแหล่งสำรวจ PLS คุณภาพสูง จึงทำให้บริษัทมีอำนาจและการเปิดเผยในพื้นที่นี้ซึ่งได้ถือครองพื้นที่ส่วนใหญ่ เรามีความคิดเห็นว่า ด้วยการที่บริษัท Skyharbour ได้เข้ามาในพื้นที่นี้ตั้งแต่เนิ่นๆ และมีค่าใช้จ่ายต่ำ มูลค่าหุ้นจะเกิดจากทั้งโปรแกรมงานการสำรวจที่มีศักยภาพนำมาซึ่งการค้นพบใหม่ๆ รวมถึงจากข้อตกลงทางเลือกและผู้ร่วมค้าที่บริษัทได้จัดทำกับกลุ่มอื่นๆ ในการถือครองที่ดิน 100% ในปัจจุบัน”

บุคคลที่มีคุณสมบัติ

โรเบิร์ต มาร์วิน, P.Geo., CPG, นักธรณีวิทยาของ Skyharbour เป็นบุคคลที่มีคุณสมบัติตามคำนิยามในเอกสารแห่งชาติหมายเลข 43-101 และได้รับการรับรองข้อมูลด้านเทคนิคของข่าวประชาสัมพันธ์นี้

เกี่ยวกับ บริษัท Skyharbour Resources จำกัด

บริษัท Skyharbour Resources จำกัด เป็นบริษัทสำรวจยูเรเนียม ทองคำ และโลหะพื้นฐาน โดยมีโครงการตั้งอยู่ที่ด้านเหนือของรัฐซัสแคตเชวันและทะเลสาบแดง ทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองออนตาริโอ ประเทศแคนาดา บริษัทมีหุ้นค้างชำระประมาณ 35 ล้านหุ้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท Skyharbour Resources จำกัด (TSX-V: SYH) กรุณาดูที่เว็บไซต์ของบริษัท www.skyharbourltd.com

ในนามของกรรมการบริษัท
"Jim Pettit"
James G. Pettit
ผู้อำนวยการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อกระผมหรือ:
Jordan Trimble
Corporate Development and Communications (การพัฒนาองค์กรและการสื่อสาร)
Skyharbour Resources Ltd.
โทรศัพท์: +1-604-687-3376
โทรฟรี: +1-800-567-8181
โทรสาร: +1-604-687-3119
อีเมล์: info@skyharbourltd.com

ทั้งการแลกเปลี่ยนผู้ลงทุน TSX หรือผู้ให้บริการด้านกฎหมายของบริษัท ไม่รับผิดชอบความเพียงพอหรือถูกต้องของเนื้อหาในข่าวประกาศนี้


ข่าวประชาสัมพันธ์นี้อาจมี “ข้อความที่เป็นการคาดการณ์ในอนาคต” ซึ่งอาจมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนบางประการ โดยจะไม่รับประกันว่าข้อความดังกล่าวจะถูกต้อง และผลลัพธ์ที่แท้จริงในอนาคตอาจแตกต่างกันเป็นอย่างมากจากสิ่งที่คาดการณ์ไว้ในข้อความดังกล่าว สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมในการสนทนาเกี่ยวกับความเสี่ยงและปัจจัยต่างๆ ให้อ้างอิงได้ที่เอกสารผู้ควบคุมหลักทรัพย์ของแคนาดา ที่ www.sedar.com


This announcement is distributed by Thomson Reuters on behalf of Thomson Reuters clients.

The owner of this announcement warrants that:
(i) the releases contained herein are protected by copyright and other applicable laws; and
(ii) they are solely responsible for the content, accuracy and originality of the information contained therein.

Source: Skyharbour Resources Ltd. via Thomson Reuters ONE

Topic: Production report
Source: Skyharbour Resources Ltd.

Sectors: Metals & Mining
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Skyharbour Resources Ltd. Related News
Mar 30, 2013 10:00 HKT/SGT
Skyharbour Resources Ltd.: Skyharbour는 북부 새스캐치완에 소재한 패터슨 호수 남쪽의 고급 우라늄 발견 매립지 388,000 에이커를 매입했다
Mar 30, 2013 06:00 HKT/SGT
Skyharbour Resources Ltd.: Skyharbour社、パターソンレイクサウス社の高品質のウラン発見地域の近隣、サスカンチュワン州北部の388,000エーカーに新たに土地を追加
Mar 28, 2013 09:00 HKT/SGT
Skyharbour Resources Ltd: Skyharbour mở rộng khu đất gần khu khai thác Urani cao cấp phía Nam Hồ Patterson lên 388.000 mẫu Anh, phía Bắc Saskatchewan
Mar 27, 2013 15:20 HKT/SGT
Skyharbour Resources Ltd.: Skyharbour Memperluas Wilayah Penemuan Uranium Berkualitas Tinggi di dekat Proyek Selatan Danau Patterson menjadi 388.000 Hektar, Utara Saskatchewan
Mar 27, 2013 15:00 HKT/SGT
Skyharbour資源有限公司:Skyharbour增加薩斯喀徹爾省北部的Patterson Lake南部高品位鈾礦藏附近的地塊至388,000畝
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575