English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Tuesday, 25 April 2017, 16:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: YPO
"สัปดาห์แห่งนวัตกรรม YPO " รวบรวมเหล่าผู้บุกเบิกสำหรับกิจกรรมโดเมลธุรกิจที่พลิกผัน (Disruptive Business Models Event) ในฮ่องกง
กิจกรรมประจำปีได้เชื่อมโยงผู้นำระดับโลกของบริษัทนวัตกรรมระดับสูงสุดของโลก

DALLAS, TX, Apr 25, 2017 - (ACN Newswire) - ในวันนี้ YPO ซึ่งเป็นองค์กรระดับผู้นำของการบริหารงานระดับสูงพรีเมียร์ของโลกได้ประกาศว่าฮ่องกงจะเป็นเจ้าภาพของกิจกรรมโมเดลธุรกิจที่พลิกผัน (Disruptive Business Models event) ในวันที่ 12 พฤษภาคม เป็นส่วนหนึ่งของสัปดาห์แห่งนวัตกรรม YPO 2017 ด้วยมากกว่า 50 ชุดกิจกรรมจากทั่วโลกที่ออกแบบมาเพื่อนำผู้บุกเบิกที่สร้างสรรค์ของโลกมารวมกันเพื่อโอกาสในการเชื่อมโยง ท้าทายความคิดในแบบเดิม ๆ และรับข้อมูลเชิงลึกที่สามารถใช้ได้และดำเนินการได้

สัปดาห์แห่งนวัตกรรม YPO เสนอโอกาสในการสร้างเครือข่ายผู้นำธุรกิจระดับโลก YPO และการเรียนรู้เพื่อเผยแพร่นวัตกรรมเข้าสู่บริษัทของพวกเขา สร้างรูปแบบหุ้นส่วนทางกลยุทธ์ และส่งผลต่อธุรกิจของพวกเขาในแง่บวกและชุมชนที่พวกเขาทำงาน ผู้นำ YPO จะสามารถใช้ประโยชน์จากความเป็นหุ้นส่วนใหม่ในนวัตกรรม การผสานนวัตกรรมเข้าสู่วัฒนธรรมบริษัทของพวกเขา และเปลี่ยนแปลงความคิดเป็นแผนการที่สามารถดำเนินการได้

กิจกรรมท้ายสุดของสัปดาห์แห่งนวัตกรรม YPO โมเดลธุรกิจที่พลิกผันในเอเชีย (Disruptive Business Models) จะชี้ถึงความต้องการด้านธุรกิจเฉพาะแบบและค่อย ๆ พัฒนาด้วยการมุ่งเน้นเฉพาะแบบต่อนวัตกรรมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สมาชิกจะเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมเกี่ยวกับนวัตกรรมที่ทันสมัยทางด้านการเงินและหุ้นนอกตลาด ในขณะที่มีการเป็นเจ้าภาพที่ The Hong Kong Stock Exchange และสัมผัสกับภาพลักษณ์ภายในเฉพาะแบบในการแลกเปลี่ยนกับ Charles Li เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารระดับสูง

โมเดลธุรกิจที่พลิกผันในเอเชีย (Disruptive Business Models) ยังมอบโอกาสแก่ผู้บุกเบิกระดับโลกของ YPO ในการเรียนรู้เกี่ยวกับการพลิกผันที่ทันสมัย โดยมุ่งเน้นเกี่ยวกับนวัตกรรมที่แหวกแนวในเอเชีย เช่นเดียวกับโอกาสในการสร้างเครือข่ายกับนวัตกรรมอันดับหนึ่งในใจและความเป็นผู้ประกอบการ

“การลงทุนในนวัตกรรมนั้นสำคัญเพื่อสร้างความมั่นคงแก่การขยายตัวด้านเศรษฐกิจระยะยาว” Vincent C H Chan หัวหน้าของ Samena Capital และสมาชิกของ YPO นับตั้งแต่ปี 2005 ให้ข้อสังเกต “สัปดาห์แห่งนวัตกรรม YPO จะมอบโอกาสนับร้อยให้แก่สมาชิกของ YPO เพื่อเรียนรู้จากกันและกัน รวมทั้งจากผู้บุกเบิกระดับโลก ผู้พลิกผันนวัตกรรม และนักประดิษฐ์ที่น่านับถือสูงสุดจากทั่วโลก การรวบรวมการวิจัย เทคโนโลยี และความเป็นผู้นำทางธุรกิจ สัปดาห์แห่งนวัตกรรมคือสถานที่หนึ่งที่บริษัทด้านนวัตกรรมสูงสุดของโลกจะมาแบ่งปันแรงบันดาลใจและข้อมูลเชิงลึกให้แก่กัน”

"สัปดาห์แห่งนวัตกรรม YPO คือแพลตฟอร์มสำหรับการแชร์ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มและเทคโนโลยีที่สามารถเปลี่ยนธุรกิจของคุณและอุตสาหกรรมของคุณได้ และนี่เป็นครั้งแรกของสัปดาห์แห่งนวัตกรรม YPO ที่จะเป็นเจ้าภาพสำหรับหนึ่งในกิจกรรมสัญลักษณ์ในฮ่องกงของตน” Mergen Chuluun ผู้ก่อตั้ง Togtokh Trade และสมาชิกของ YPO นับตั้งแต่ปี 2013 กล่าว "เนื่องจากฮ่องกง และจีนที่มีขนาดใหญ่ได้รับการยอมรับในฐานะผู้บุกเบิกบนเวทีระดับโลก เราหวังที่จะมอบนวัตกรรมสำเร็จรูปที่เป็นประโยชน์สำหรับสมาชิกของเรา ในขณะที่ช่วยเหลือเพื่อเพิ่มผลกำไรของเอเชียในฐานะศูนย์กลางสำหรับนวัตกรรมภายในชุมชน YPO อีกด้วย”

วิทยากรกิจกรรมที่สำคัญรวมถึง:

- Charles Li, เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงของ Hong Kong Exchanges และ Clearing (HKEx)
- Nicholas W Yang, JP, เลขาธิการด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีของรัฐบาลเขตปกครองพิเศษฮ่องกง
- Jignesh Bhate เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงและกรรมการบริหารของ Molecular Connections Private Limited
- Herman Lam เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงของ Hong Kong Cyberport Management Company Limited
- Zhu Bo ผู้ก่อตั้งกองทุนสำหรับ ดรีมเชสเซอร์ – อินโน วัลเลย์ (Dream Chasers-Inno Valley)
- Zeth Hung กรรมการผู้จัดการของ Credit Suisse และ หัวหน้าร่วมของจีนแผ่นดินใหญ่ วาณิชธนกิจและตลาดทุนที่ตั้งอยู่ในฮ่องกง
- Dr. Song Li สำหรับประธานและซีอีโอสำหรับ Zhenai.com

Keith Alper ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ GenieCast และประธานของสัปดาห์แห่งนวัตกรรม YPO ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของกิจกรรมในช่วงเวลาที่สำคัญนี้โดยมุ่งเน้นเกี่ยวกับนวัตกรรม “ผู้นำธุรกิจทุก ๆ คนจำเป็นจะต้องมุ่งเน้นเกี่ยวกับนวัตกรรมเพื่อขยายและเติบโต เครือข่ายผู้บริหารระดับสูงรุ่นใหม่ระดับโลกของ YPO สนใจและใส่ใจอย่างกระตือรือร้นในโซลูชันเชิงนวัตกรรมที่สามารถส่งผลต่อธุรกิจของพวกเขาในเชิงบวก ข้อมูลเชิงลึกที่ทรงคุณค่า การเชื่อมโยงที่สำคัญและความเชี่ยวชาญที่น่านับถือในระหว่างสัปดาห์แห่งนวัตกรรม YPO ที่มอบให้จะสร้างแรงบันดาลใจและเตรียมพร้อมด้วยเครื่องมือในการบรรจุนวัตกรรมในบริษัทและชุมชนของพวกเขา”

สัปดาห์แห่งนวัตกรรม YPO ปี 2017 จะนำเสนอกิจกรรมในการเชื่อมต่อนวัตกรรมทั่วโลก รวมถึง เทลอาวีฟ นิวยอร์ก โตรอนโต ซิลิคอน วัลเลย์ เมลเบิร์น และอีกมากมายในสัปดาห์ที่ 8-12 พฤษภาคม โดยภารกิจของสัปดาห์แห่งนวัตกรรม YPO คือการผลักดันนวัตกรรมข้ามขอบเขตที่หลากหลายของอุตสาหกรรมผ่านกิจกรรมสัญลักษณ์ การถ่ายทอดวิดีโอเชิงโต้ตอบสองทางแบบสด การโทรประชุมทางไกลระดับโลก และ “การรวมความคิด” เช่นเดียวกับการอธิปรายออกอากาศผ่านวิดีโอสองทางข้ามประเทศมากกว่า 30 ประเทศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์สัปดาห์แห่งนวัตกรรม http://www.ypoinnovationweek.com/

เกี่ยวกับ YPO

องค์กรผู้นำระดับพรีเมียร์ของหัวหน้าผู้บริหารในโลก

YPO เป็นแพลตฟอร์มระดับโลกสำหรับหัวหน้าผู้บริหารในการมีส่วนร่วม เรียนรู้และเติบโต สมาชิก YPO ใช้ประโยชน์จากความรู้ แรงจูงใจและความไว้วางใจของหัวหน้าผู้บริหารที่ริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ และทรงอิทธิพลที่สุดของโลกเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผลกระทบด้านธุรกิจ ส่วนตัว ครอบครัวและชุมชน

ปัจจุบันนี้ YPO มีสมาชิกมากกว่า 24,000 รายในมากกว่า 130 ประเทศซึ่งกระจายตัวในด้านอุตสาหกรรมและธุรกิจหลากหลายประเภท โดยรวมแล้ว บริษัทที่บริหารงานโดยสมาชิก YPO จ้างงานมากกว่า 15 ล้านคนทั่วโลกและสร้างรายได้ 6 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อปี

ความเป็นผู้นำ การเรียนรู้ ตลอดชีวิต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม YPO.org

นี่เป็นคำแปลอย่างไม่เป็นทางการของเอกสารต้นฉบับ เอกสารในภาษาต้นฉบับเท่านั้นที่เป็นทางการและมีหลักฐานพิสูจน์ได้

ติดต่อ:
YPO
Linda Fisk
สำนักงาน: +1 972 629 7305 (สหรัฐอเมริกา)
โทรศัพท์มือถือ: +1 972 207 4298
press@ypo.org

Topic: Trade Show or Conference
Source: YPO

Sectors: Daily Finance, Daily News
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

YPO Related News
2017年8月8日 13時01分 JST
YPO Global Pulse調査: 第2四半期にアジア地域CEOの信頼感は低下、オーストララシアで上昇
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse Survey: Asian chief executive confidence dips in second quarter, rises in Australasia
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse调查:二季度,亚洲行政总裁信心指数略有下降,大洋洲有所上升
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO Global Pulse調查:二季度,亞洲行政總裁信心指數略有下降,大洋洲有所上升
Aug 8, 2017 12:01 HKT/SGT
YPO 글로벌 펄스 조사 결과 발표: 2분기 아시아 지역 경영인들의 경제 신뢰도 하락, 오스트랄라시아는 상승
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575