English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Thursday, 15 March 2018, 11:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Retarus
Retarus ขอแนะนำการปกป้องภัยคุกคามขั้นสูงสำหรับ การป้องกันความเสี่ยงไซเบอร์ที่ดียิ่งขึ้น
อีเมลองค์กรพร้อม การปกป้องที่จำเป็น, การปกป้องภัยคุกคามขั้นสูง และ การปกป้องหลังการส่ง - จากแหล่งเดียว

Thailand, Mar 15, 2018 - (ACN Newswire) - Retarus ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการส่งข้อมูลทั่วโลกนั้นได้กล่าวถึงความต้องการที่มากขึ้นสำหรับบริการการรักษาความปลอดภัยของอีเมลที่ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพ และในตอนนี้ก็ได้นำเสนอวิธีการแบบใหม่และมีองค์รวมในการปกป้องการสื่อสารที่มีความสำคัญยิ่งต่อธุรกิจ เมื่อใช้ฟังก์ชันใหม่อันหลากหลายยิ่ง เช่น การตรวจจับการหลอกลวง CxO การทำระบบทดสอบ และการปกป้อง ณ เวลาคลิก อีกทั้งบริการการปกป้องภัยคุกคามขั้นสูงใหม่จำนวนมาก บริษัทต่าง ๆ จึงสามารถป้องกันตนเองจากภัยคุกคามขั้นสูงซึ่งหลุดรอดผ่านกลไกการรักษาความปลอดภัยแบบดั้งเดิม และปรับใช้โซลูชันอันหลากหลายในการปกป้องตนเองจากค่าใช้จ่ายจำนวนมากที่เป็นผลจากการโจมตีไซเบอร์ ด้วยวิธีนี้ ฟังก์ชันใหม่จะเสริมความสมบูรณ์ให้กับการปกป้องหลังการส่งที่ได้รับการแนะนำเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งประกอบไปด้วยเทคโนโลยีการตรวจจับผู้ติดเชื้อรายแรกซึ่งกำลังรอสิทธิบัตรอยู่ในขณะนี้



การตรวจจับอีเมลปลอมแปลงและการปลอมตัว
การตรวจจับการหลอกลวง CxO จะมอบการปกป้องที่ดียิ่งขึ้นจาก 'การหลอกลวงด้วยวิศวกรรมสังคม' หรือ 'การหลอกลวงแบบ CEO' ให้กับบริษัท ซึ่งการหลอกลวงเหล่านี้เกี่ยวข้องกับการส่งอีเมลปลอมหรือปลอมแปลงตัวตนเพื่อสั่งให้พนักงานโอนเงินก้อนโต การตรวจจับการหลอกลวง CxO จะช่วยให้บริษัทสามารถสังเกตเห็นที่อยู่ปลอมของผู้ส่งและเปิดเผยให้เห็นว่าอีเมลดังกล่าวมีความจงใจที่จะทำการหลอกลวงก่อนที่จะมีการดำเนินธุรกรรมการเงินที่ได้รับการเข้าใจผิดว่าเป็นธุรกรรมที่ได้รับอนุญาตจริง มีการใช้การวิเคราะห์อย่างซับซ้อนยิ่งเกี่ยวกับส่วนหัวอีเมลในการดำเนินการเช่นนี้ พร้อมอัลกอริทึมที่ใช้การเรียนรู้ของเครื่องซึ่งสามารถระบุ 'การปลอมตัวผู้ส่ง' หรือ 'การปลอมโดเมน' ได้อย่างน่าเชื่อถือ

ป้องกันมัลแวร์ที่ไม่เป็นที่รู้จักมาก่อน
การสแกนแบบถ่วงเวลาการส่งและการวิเคราะห์การทำระบบทดสอบอย่างลึกซึ้งจะปกป้องบริษัทต่าง ๆ จากมัลแวร์ที่พัฒนาและมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง เช่น แรนซัมแวร์ การสแกนแบบถ่วงเวลาการส่งมีความเกี่ยวข้องในการสแกนเอกสารแนบที่เลือกซ้ำอีกครั้ง และจะถ่วงเวลาอีเมลสักครู่ก่อนส่งไปยังผู้รับ สำหรับการโจมตีที่ใช้มัลแวร์ใหม่ล่าสุด มักจะมีสัญญาณแห่งไวรัสที่ได้รับการอัปเดตในระหว่างการสแกนข้อความเหล่านี้ซ้ำ ดังนั้นจึงเพิ่มอัตราการตรวจจับสิ่งที่ทำให้ผู้ใช้กังวลใจ พร้อมส่งคำเตือนไวรัส เมื่อใช้การทำระบบทดสอบ จะมีการเปิดเอกสารแนบในสภาพแวดล้อมสำหรับการทดสอบแบบเสมือนที่ปลอดภัยและได้รับการตรวจสอบเพื่อค้นหาพฤติกรรมผิดปกติโดยใช้กระบวนการจำลองอันซับซ้อนและเครื่องมือปัญญาประดิษฐ์โดยอัตโนมัติก่อนที่จะส่งไปยังผู้รับ สำหรับการกรองการปกป้องภัยคุกคามขั้นสูงนี้ Retarus ได้ใช้อัลกอริทึมอันครอบคลุมที่นำเสนอโดยผู้ให้บริการเทคโนโลยีระบบทดสอบอันทรงพลังชั้นนำระดับโลก

เพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องต่อการฟิชชิ่ง
การปกป้อง ณ เวลาคลิกช่วยในการป้องกันการโจมตีด้วยการฟิชชิ่งและป้องกันความสูญเสียข้อมูลละเอียดอ่อนที่จะเกิดขึ้นในภายหลัง เทคโนโลยีดังกล่าวยังจะตรวจสอบลิงก์ทั้งหมดที่อยู่ในอีเมลเพื่อค้นหาที่อยู่เป้าหมายซึ่งต้องสงสัยว่ากำลังทำการฟิชชิ่ง หากข้อมูลใหม่ที่ได้รับในขณะนั้นแสดงให้เห็นว่าเป้าหมายปลายทางอาจมีอันตราย จะมีการบล็อกลิงก์และจะมีการแสดงคำเตือนในการรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ใช้แทน

การปกป้องภัยคุกคามขั้นสูงของ Retarus ยังมอบความโปร่งใสระดับสูง พร้อมการติดตามและการวิเคราะห์อย่างครอบคลุมผ่านพอร์ทัลการค้นหาอีเมลตามเวลาจริงของ Retarus

การปกป้องรอบด้านจากแหล่งเดียว
"ตั้งแต่ช่วงกลางยุค 90 Retarus ก็ได้นำเสนอบริการการรักษาความปลอดภัยอีเมลสำหรับลูกค้าองค์กรทั่วโลก ในกระบวนการนี้ เราได้เข้าร่วมในการพัฒนาอันประสบความสำเร็จและดำเนินการอย่างต่อเนื่องสำหรับบริการของเรา และร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับลูกค้าของเราและชุมชนนักวิเคราะห์ จึงทำให้เรามั่นใจว่าเราสามารถตอบสนองความต้องการของตลาดล่าสุดได้ และนำเสนอมุมมองที่มีวิสัยทัศน์และมีเสน่ห์ดึงดูด" กล่าวโดย Martin Hager, CEO และผู้ก่อตั้ง Retarus Group "เมื่อใช้บริการใหม่ ในตอนนี้การรักษาความปลอดภัยอีเมลของ Retarus จึงนำเสนอการปกป้องที่จำเป็น, การปกป้องภัยคุกคามขั้นสูง และการปกป้องหลังการส่งจากแหล่งเดียว เพื่อยืนยันว่าบริษัทจะได้รับการปกป้องจากภัยคุกคามไซเบอร์ล่าสุดในวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ส่งเสริมการรักษาความปลอดภัยอีเมลในเอเชีย
"การรักษาความปลอดภัยอีเมลนั้นยังเป็นจุดอ่อนสำหรับหลายบริษัทในเอเชีย" กล่าวโดย Oliver Prevrhal ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการที่ Retarus Asia "เมื่อพิจารณาถึงความแพร่หลายของการหลอกลวงแบบ CEO ที่เพิ่มขึ้น 20% ต่อปีในภูมิภาคนี้ ไม่ว่าบริษัทจะมีขนาดเพียงใดต่างก็จำเป็นต้องตื่นตัวในการปกป้องตนเองจากหนึ่งในภัยคุกคามไซเบอร์หลักของเอเชีย เอเชียเป็นตลาดหลักของ Retarus และการขยายพอร์ตโฟลิโอการรักษาความปลอดภัยอีเมลของเราก็เป็นเครื่องหมายแสดงความมุ่งมั่นของเราในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งต่อโครงสร้างพื้นฐานสำหรับความปลอดภัยไซเบอร์ให้กับบริษัทต่าง ๆ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมแห่งภัยคุกคามไซเบอร์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในภูมิภาคนี้"

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการคลาวด์ของ Retarus และการรักษาความปลอดภัยอีเมลของ Retarus ได้ที่ www.retarus.com/services/email/

เกี่ยวกับ Retarus
ตั้งแต่ปี 1992 Retarus ได้เป็นผู้ช่วยนำทางด้านการส่งข้อมูลให้กับบริษัทหลักต่าง ๆ ทั่วโลก บริการเหล่านี้ตั้งอยู่บนพื้นฐานของเครือข่ายการส่งทั่วโลกซึ่งประกอบไปด้วยศูนย์ข้อมูลที่บริษัทเป็นเจ้าของเองในสหรัฐฯ ยุโรปและ APAC พร้อมทั้งโครงสร้างพื้นฐานการให้บริการจำนวนมาก องค์กรชั้นนำทั่วโลก ซึ่งรวมถึง DJ, EuroSTOXX50, DAX30 และบริษัท Fortune500 จำนวนมากต่างพึ่งพาบริการของ Retarus ลูกค้าที่ใช้บริการมาเป็นเวลานานประกอบไปด้วย Adidas, Bayer, Continental, DHL, Honda, Puma และ Sony สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: www.retarus.com

คำถามเกี่ยวกับสื่อ
retarus (Asia) Pte Ltd
Oliver Prevrhal
Managing Director
Phone: +65 6323 7350
Fax: +65 6323 7359
press@sg.retarus.com

PRecious Communications Pte Ltd
Charlene Pe
Phone: +65 6303 0567
retarus@preciouscomms.com

Topic: Press release summary
Source: Retarus

Sectors: Cloud & Enterprise, CyberSecurity, Daily News, Digitalization
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Retarus Related News
May 22, 2020 14:00 HKT/SGT
Highly Effective Disaster Prevention with Retarus Email Continuity
Apr 27, 2020 08:00 HKT/SGT
Retarus Presents Free Anti-Phishing Guide
Mar 18, 2020 13:00 HKT/SGT
Retarus WebExpress Offers Free Communication with Staff in Times of Crisis
Nov 14, 2019 06:00 HKT/SGT
Retarus moves up the quadrant in Radicati's Secure Email Gateway 2019 Report
Sept 3, 2019 12:00 HKT/SGT
Retarus Transactional Email now fitted with Secure Document Handling
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575