English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Wednesday, 16 November 2011, 15:03 HKT/SGT
Share:
    

Source: CASBAA
การปฏิวัติการส่งและเนื้อหา—ประชุมCASBAAประจำปี2011

HONG KONG, Nov 16, 2011 - (ACN Newswire) - ประชุมCASBAAประจำปี2011ที่จัดขึ้นในสัปดาห์ที่แล้วจบสิ้นอย่างสมบูรณ์แบบ ประเด็นหลักในประชุมครั้งนี้ได้แก่การเปลี่ยนรูปแบบการค้าอย่างด่วนและการเปลี่ยนเทคโนโลยีของการให้บริการทางโทรทัศน์ในเขตเอเซียเป็นต้น

นาย Simon Twiston Davies ซีอีโอของCASBAAกล่าวว่า รูปแบบใหม่จะนำโอกาสทองมาให้ ปัจจุบัน การเชื่อมต่อโทรทัศน์ non-terrestrial ที่มีการบันทึกในเขตนี้มากกว่า420ล้าน ในขณะเดียวกัน จำนวนครอบครัวที่มีโทรทัศย์หลายช่องมากกว่าจำนวนรวมครอบครัวในประเทศอื่นๆและเขตอื่นๆ

โชคดีมากที่ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญระดับสากลมาเข้าร่วมประชุมCASBAAปี2011 พวกเขาปรึกษาหารือกันและออกความคิดเห็นด้วยวิชาการ ผู้เชี่ยวชาญที่ได้เข้าร่วมประชุมได้แก่นายJana Bennett ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ของแผนกiPlayerและอินเตอร์เน็ตโลกของบริษัทวิทยุอังกฤษ นายAndy Lack ซีอีโอของบริษัทเครือข่ายมัลติมิเตียสารนิเทศ Bloomberg นายOlivier Barberot ประธานกรรมการและ ซีอีโอของบริษัทโลก GlobeCast นายShuichi Mori ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่และ ซีอีโอของบริษัทเครือข่ายการสื่อสารทางโทรทัศน์Jupiter นายBlair Westlakeรองประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ของบริษัทเครือข่ายการบันเทิงและสื่อ Microsoft นายJeff Shell ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ของบริษัทNBC นานาชาติ(ทั่วโลก) นายShigeki Nishiyama ประธานและประธานกรรมการของบริษัทSKY Perfect JSAT (ญี่ปุ่น) และนายNobuya Wazaki ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ของบริษัท โทรทัศน์ WOWOW (ญี่ปุ่น)

นายเหลียงเสี่ยวเทา ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ของบริษัทแม่โทรทัศน์นานาชาติ(ไชน่า) กล่าวว่าผู้ชมโทรทัศน์เปลี่ยนการดูทีวีรูปแบบเดิมเป็นรูปแบบดูทีวีออนไลน์และสื่อมัลติมีเดียสังคม นโยบายวิทยุโทรทัศน์ที่เปิดเผยยิ่งขึ้น จะทำให้การผูกขาดในเขตของ

บริษัทใหญ่ เกิดการเปลี่ยนแปลง วีดีโอออนไลน์จะได้รับความนิยมมากในทั่วประเทศจีน การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะทำให้พ่อค้าที่ประกอบธุรกิจทางโทรทัศน์ในรูปแบบเดิมรู้สึกมีความกดดัน ทำให้พวกเขาต้องเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ใหม่ ท่านพูดว่า นี่เป็นแนวคิดที่แตกต่างจากเดิมไปมาก แต่ว่า ประชุมกลุ่มเล็กก็เสนอว่า ทั้งๆที่สื่อมัลติมีเดียพกพาใช้กันทั่วไปแล้ว แต่สำหรับผู้บริโภค ถ้าเลือกได้ พวกเขาก็อยากจะดูทีวีหน้าจอแบบเดิม ในขณะเดียวกัน พวกเขาใช้ฟังก์ชันที่เพิ่มขึ้นใหม่มากยิ่งขึ้น เช่นการใช้บริการค้นหาเป็นต้น

นายTetsuo Yamakawa รองรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ญี่ปุ่นปรึกษาหารือกับบริษัทนานาชาติที่มีอิทธิพลมากที่สุดของประเทศญี่ปุ่น บุคคลอาชีพเดียวกันและนักลงทุนนานาชาติ แสวงหาโอกาสเผยแพร่การให้บริการทางโทรทัศน์ด้วยการจ่ายเงินที่มีเนื้อหานานาชาติที่ต้องการอย่างด่วนและภายใต้ความร่วมมือกับประเทศต่างๆตามความต้องการของตลาด

ทุกท่านเห็นว่าประเทศอินเดียเป็นตลาดสำคัญแห่งนึ่งในเขตเอเซีย ในประชุมกลุ่มเล็ก ท่านทั้งหลายปรึกษาหารือกันในเรื่องจะบรรลุเป้าหมายดิจิตัลของตลาดที่มีค่าใช้จ่ายแพงของอินเดีย ซึ่งเป็นตลาดอันใหญ่หลวงและซับซ้อนยังไง รู้ดีว่า งานเปลี่ยนแปลงการให้บริการเป็นสัญญาณดิจิตัลตามเวลาที่กำหนดเป็นแค่การเริ่มต้นของโครงการ

ในการปรึกษาหารือกันในเรื่องการตลาดหลายช่องของมาเลเซียในอนาคต ทุกท่านเห็นว่าผู้ที่เข้ามาใหม่ยังมีโอกาสมามาก นายKathleen Syron ผู้กำกับเนื้อหาของบริษัทสื่อสารหยางจงหลี่กล่าวว่า ปัจจุบันนี้ ยังมีคน50%ที่ไม่ได้ใช้การให้บริการทางโทรทัศน์ด้วยการจ่ายเงิน พวกเขายังมีความต้องการอยู่

ด้วยการพัฒนาของเทคโนโลยี พนักงานของบริษัทวิทยุโทรทัศน์จะพบกับสมัยใหม่ที่น่าตื้นตันใจ เพราะว่าสื่อมัลติมีเดียสังคมมีบทบาทมากยิ่งขึ้นในการดูทีวี ผู้สนใจรายการโทรทัศน์ใช้สื่อมัลติมีเดียสังคมเหล่านี้แนะนำเนื้อหาของรายการโทรทัศน์ให้แก่เพื่อนๆ จะเกิดผลคูณอย่างมหาศาล

ในขณะเดียวกัน ผู้บริโภคจำนวนมากหวังว่าดูทีวีได้ไม่ว่าเวลาไหนหรืออยู่ที่ไหนก็ตาม ดังนั้นเราต้องแก้ไขปัญหานี้ให้เรียบร้อยด้วยการใช้เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง ทำให้พวกเขาสามารถใช้อุปกรณ์ต่างๆก็สามารถชมวีดีโอได้ไม่ว่าเวลาไหนหรืออยู่ที่ไหนก็ตาม นายJohn Couling รองประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาดแผนกผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มของบริษัท Dolby ยกตัวอย่างว่าขอบเขตใหม่ต่อไปก็คือเสนอเสียงที่มีคุณภาพให้แก่มือถือและอุปกรณ์ tablet ทำให้คุณภาพเนื้อหาของแพลตฟอร์มต่างๆดีทั้งนั้น

ถึงแม้ว่ามีโอกาสเยอะแยะ แต่การท้าทายของปัจจุบันคือแก้ไขรูปแบบได้กำไรจากการให้บริการทางโทรทัศน์ด้วยการจ่ายเงิน ทำให้เหมาะกับอุปกรณ์ต่างๆและแพลตฟอร์มสมัยดิจิตัลมาถึงแล้ว ปัจจัยการขโมยออนไลน์เป็นต้นยังมีอยู่ ปัจจุบันต้องการวิธีการแก้ไขปัญหานี้ที่ปฏิบัติแล้วได้ผล

ในประชุมปสมาชิกระจำปีCASBAA ที่จัดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน มีบริษัทสมาชิก130แห่งที่มาจากตลาดเขตเอเซีย17 เขตได้เข้าร่วมในประชุมและเลือกตั้งนายMarcel Fenezของบริษัท PwC เป็นประธานสมาคม นายMark Pattersonประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่เขต เอเซียและแปซิฟิกเครือข่าย GroupM เป็นสมาชิกของคณะกรรมการการบริหาร ซึ่งเป็นส่วนประกอบของเครือข่ายการบริหารการลงทุนทางด้านสื่อในทั่วโลก นายMark Pattersonสัญญากับคณะกรรมการการบริหารไว้ในยุทธศาสตร์ทางด้านโฆษณา

นายTomKeavenyของช่องค้นหาเขตเอเซียและแปซิฟิกเพิ่งลาออกจากคณะกรรมการการบริหารได้รับรางวัลประธานยอดเยี่ยมของCASBAA เพราะชมเขาได้สร้างคูณปการในการพัฒนาการให้บริการทางโทรทัศน์ด้วยการจ่ายเงินในเขตเอเซียและแปซิฟิกและพยายามอธิบายคุณค่าของการให้บริการทางโทรทัศน์ด้วยการจ่ายเงินแก่ลูกค้าโฆษณาอย่างเอาอกเอาใจ

ท้ายสุด เพื่อตอบแทนปวงชน ในงานราตรีการกุศลประจำปีของCASBAAซึ่งบริษัท Turnerเป็นผู้จัดงาน รวบรวมเงินประมาณ 5 หมื่นดอลลาร์ เงินเหล่านี้จะใช้ในโครงการ
การพัฒนาและการรักษาเด็กของแผนนานาชาติ ช่วยเหลือเด็กคนจนของประเทศฟิลิปปินส์

ประชุมCASBAAประจำปี2011 ได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์ทั้งหลาย ได้แก่ ช่องนานาชาติ Fox และการสร้างสรรค์ฮ่องกง บริษัทวิทยุTurner ช่องกีฬายุโรป บริษัท Dolby บริษัทGetty ABS สถานีโทรทัศน์ Al Jazeera APT ช่องดาวเทียมเอเซีย สถานีโทรทัศน์ Bloomberg ช่องการเงินและการค้าเอเซียและแปฟิฟิก บริษัท Conax สถานีวิทยุ Deutsche Welle เครือข่ายโทรทัศน์เอเซียและแปฟิฟิกช่องค้นหา ช่องทั่วโลกดิสนีย์ เครือข่ายช่องกีฬา ESPN STAR ข่าวสารแฟชั่นหนึ่ง ช่องแฟชั่นฝรั่งเศส ช่องอาหารอร่อยเอเซีย ฝรั่งเศส 24 ชั่วโมง ช่องดาวเทียมเยอรมัน GlobeCast เครือข่ายโทรทัศน์เอเซียHBO องค์กรดาวเทียมสื่อนานาชาติ สำนักงานการเผยแพร่การลงทุนฮ่องกง บริษัท Irdeto สถานีโทรทัศน์

ITV Granada การต่อสู้ชีวิต ช่องดาวเทียมสำรวจทรัพยากรทะเล ช่องภาพยนตร์ MGM โทรทัศน์สมัยใหม่ บริษัทPaul บริษัทWeiss ช่องนานาชาติ Playboy บริษัท PwC ช่องแนะนำท่องเที่ยว RRsat บริษัทSES ช่อง Sundance Channel/WE tv บริษัท Synovate บริษัท Time Warner บริษัทTRACE บริษัท TrueVisions ช่อง 5 นานาชาติโทรทัศน์ ฝรั่งเศส เครือข่าย Universal Networks International เครือข่าย Viacom ทีวีWarnerและเว็บไซต์วีดีโอ YouTube.

ถ้าอยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับประชุม CASBAAประจำปี2011 เพิ่มเติม กรุณาเข้าเว็บไซต์http://www.casbaa.com

เกี่ยวกับCASBAA

CASBAAจัดตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ.1991 ในเวลา 20 กว่าปีที่ผ่านมา ได้ประกอบกิจการการเผยแพร่การให้บริการทางโทรทัศน์หลายช่องโดยใช้ดิจิตัล เนื้อหา แพลตฟอร์ม โฆษณาและการส่งวีดีโอ สมาชิกและCASBAA กระจายใน 17เขต การเชื่อมต่อมากกว่า 420

ล้าน รวมทั้งประเทศจีน ทวีปออสเตรเลีย ประเทศญี่ปุ่น และเขตประเทศปากีสถาน CASBAAใช้วิธีข่าวสารวิชาชีพ การแลกเปลี่ยนทางอินเตอร์เน็ตและกิจกรรมใหญ่ต่างๆเป็นต้น ส่งเสริมการเติบโตของเนื้อหาวีดีโอและโทรทัศน์หลายช่อง ในขณะเดียวกัน เผยแพร่การปฏิบัติที่ดีที่สุดในทั่วโลก ถ้าอยากอ่านรายชื่อของสมาชิกCASBAA กรุณาเข้าใน ที่นี่. www.casbaa.com

ถ้ามีปัญหาอะไร กรุณาติดต่อสอบถาม
Desmond Chung
ผู้จัดการแผนกการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์CASBAA
desmond@casbaa.com
โทร +852 3929 1712

Adela Chen
ผู้กำกับแผนกการเผยแพร่และการบุกเบิกการตลาดCASBAA
adela@casbaa.com
โทร +852 3929 1711

Topic: Trade Show or Conference
Source: CASBAA


https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

CASBAA Related News
July 19, 2018 15:00 HKT/SGT
Casbaa releases updated pay TV and OTT Regulatory Review for Asia
July 4, 2018 11:30 HKT/SGT
Casbaa Satellite Industry Forum 2018 - Keeping up with change is the way forward
June 25, 2018 15:00 HKT/SGT
The upsurge in Hong Kong of pirated TV boxes poses a major threat to the subscription video industry
Mar 27, 2018 12:00 HKT/SGT
Casbaa OTT Summit - Day 2: Customer retention is key
Mar 22, 2018 16:00 HKT/SGT
OTT Summit - Day 1: Addressing the "Perfect Storm"
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575