English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Saturday, 23 February 2013, 10:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Grundfos
Grundfos củng cố vị thế của mình trên Thị trường Dịch vụ Xây dựng Thương mại tại Úc

Denmark, Feb 23, 2013 - (ACN Newswire) - Grundfos, nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về bơm tiết kiệm năng lượng và sáng tạo và các giải pháp bơm, hôm nay thông báo rằng họ sẽ mua lại đối tác lâu dài địa phương tại Úc, B.K.B Pumps & Tanks Pty Ltd. Việc thỏa thuận dự kiến sẽ được hoàn thành vào đầu tháng 4 năm 2013.

Grundfos củng cố vị thế của mình trên Thị trường Dịch vụ Xây dựng Thương mại tại Úc

Doanh nghiệp mới sẽ hợp nhất các nguồn lực của B.K.B Pumps and Tanks Pty Ltd với đội Dịch Vụ Xây Dựng Thương mại Úc của Grundfos (Grundfos' Australian Commercial Building Services-CBS) để tạo ra một đơn vị mới mang tầm cỡ quốc gia có năng lực và nguồn lực hàng đầu trong ngành. Động thái này sẽ tiếp tục củng cố vị trí của Grundfos tại thị trường xây dựng thương mại Úc.

Đơn vị mới sẽ lấy tên là B.K.B. Building Solutions Pty Ltd (B.K.B.). B.K.B. sẽ hoạt động độc lập với Grundfos Pumps, với đội ngũ quản lý và Hội đồng quản trị riêng của mình. Hai cổ đông lớn hiện tại của B.K.B. Pumps & Tanks Pty Ltd, ông Bala và ông Jeya Thuraisingam, sẽ vẫn nắm cổ phần trong B.K.B. Management Team với vai trò là Tổng giám đốc và Phó Tổng giám đốc, cho phép công ty được hưởng lợi từ kinh nghiệm rộng lớn của họ trong ngành công nghiệp này.

Thông báo này được đưa ra ngày hôm nay tại một cuộc họp báo được tổ chức tại Trụ sở chính của B.K.B tại Hallam, Victoria, và có sự tham dự của đại diện cấp cao của Grundfos.

Ông Søren Ø. Sørensen, Thành viên kiêm Phó Chủ tịch Điều hành của Grundfos Group Management cho biết: " Úc có đóng góp quan trọng cho sự thành công kinh doanh chung của Grundfos Group. Đây là một đóng góp đặc biệt mạnh mẽ cho sự thành công mà chúng ta đã thấy trong những năm qua ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, và chúng ta hy vọng việc mua lại của B.K.B sẽ tăng cường hơn nữa sự tăng trưởng của chúng ta ở địa phương và trên toàn cầu.

"Sáng kiến mới này giúp thâm nhập hơn nữa vào thị trường dịch vụ xây dựng thương mại, thông qua cả doanh số bán hàng và thiết lập dịch vụ, và quan trọng hơn là cung cấp giá trị gia tăng cho khách hàng Úc của chúng tôi."

Ông Steen Holm Jensen, Tổng Giám đốc của Grundfos Pumps Pty Ltd, vừa được bổ nhiệm làm Chủ tịch Ban Giám đốc cho B.K.B Building Solutions. Ông nói, "Thông qua hợp tác này, đơn vị mới này sẽ củng cố con đường của chúng ta tới thị trường và cho phép chúng ta đẩy nhanh sự tăng trưởng địa phương của chúng ta trong ngành công nghiệp xây dựng thương mại."

Ông Bala Thuraisingam, Tổng Giám đốc của B.K.B. Building Solutions, nhận xét, "Mặc dù ngành xây dựng thương mại đang gặp khó khăn trong những năm gần đây, lĩnh vực xây dựng thương mại đang tiếp nhận công nghệ xanh tiên tiến. B.K.B Building Solutions hoàn toàn cam kết mang đến những giải pháp xanh, tiết kiệm năng lượng và sáng tạo nhất cho khách hàng của chúng tôi tại Úc- và các bộ máy bơm, bể chứa và bộ điều khiển được sản xuất ở Úc là một kế hoạch lớn cho tăng trưởng kinh doanh trên toàn quốc vào khu vực thị trường này.

"Với sự liên kết tăng cường của chúng tôi với khả năng R&D hàng đầu của Grundfos trong ngành công nghiệp các hệ thống máy bơm, và năng lực tài chính của Grundfos, chúng tôi tin chắc rằng B.K.B Building Solutions, thông qua tổ chức quốc gia, sẽ là một đối tác ưa thích của các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp này."

Giới thiệpu về Grundfos

Grundfos được thành lập vào năm 1945 tại Bjerringbro, Đan Mạch bởi Poul Due Jensen. Hiện nay, Grundfos Group đại diện cho hơn 80 công ty ở hơn 55 quốc gia. Ngoài ra, sản phẩm của Grundfos được bán tại một số lượng lớn của các quốc gia bởi các nhà phân phối địa phương. Công ty chủ yếu thuộc sở hữu của Poul Due Jensen Foundation, được thành lập như là một tổ chức độc lập vào năm 1975. Hiện nay Quỹ sở hữu 86,7%, nhân viên nắm giữ 2,0% và gia đình của người sáng lập sở hữu 11,3% cổ phần của Grundfos Holding A/S.

Giới thiệu về Grundfos Pumps Australia

Grundfos Pumps Pty Ltd được thành lập vào năm 1980, và trong suốt 30 năm qua đã cung cấp các giải pháp bơm sáng tạo và bền vững cho khách hàng trong cả nước, bao gồm một loạt các ứng dụng. Trụ sở chính của Grundfos ở Úc nằm ở Regency Park, Nam Úc, với các văn phòng kinh doanh trên toàn quốc. Grundfos Pumps Pty Ltd sử dụng hơn 160 nhân viên và có doanh thu 130 triệu US dollar.

Giới thiệu về B.K.B. Pumps & Tanks

B.K.B. Pumps & Tanks được thành lập năm 1988 tại Melbourne, Victoria. Hiện nay doanh nghiệp là nhà thiết kế ưu việt, nhà sản xuất, nhà cung cấp và lắp đặt máy bơm trọn gói và trang thiết bị bể chứa cho các ngành công nghiệp dịch vụ cơ khí, thủy lực và hỏa lực ở Đông Nam Úc.

Để biết thêm chi tiết liên hệ:
Frank B. Winther
Communication Manager, Grundfos
Mobile: +45 21 99 62 40
Email: fwinther@grundfos.com


This announcement is distributed by Thomson Reuters on behalf of Thomson Reuters clients.

The owner of this announcement warrants that:
(i) the releases contained herein are protected by copyright and other applicable laws; and
(ii) they are solely responsible for the content, accuracy and originality of the information contained therein.

Source: Grundfos via Thomson Reuters ONE

Topic: Merger & Acquisition
Source: Grundfos


https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Grundfos Related News
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
กรุนด์ฟอส: จากวิสัยทัศน์สู่ความจริง
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Khi Tầm nhìn được Chuyển biến thành Hiện thực
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Visi Diwujudkan Menjadi Kenyataan
2016年9月8日 11時00分 JST
グルンドフォス:理念が現実に
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
그런포스: 비전을 현실로 만들다
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575