English | 简体中文 | 繁體中文 | 한국어 | 日本語
Wednesday, 17 April 2013, 12:00 HKT/SGT
Share:
    

Source: Grundfos
Grundfos: Trụ sở mới tại Chicago đẩy mạnh phát triển tại Bắc Mỹ

Denmark, Apr 17, 2013 - (ACN Newswire) - Vào ngày 16 tháng 4, Grundfos sẽ đào móng, bắt đầu xây dựng trụ sở mới của họ tại Bắc Mỹ ở Downers Grove, bang Illinois.

Khu vực Chicago được chọn bởi vị trí của nó đến các khu sản xuất đang nổi lên quanh Ngũ Đại Hồ với điều kiện chính trị cởi mở thúc đẩy phát triển khả năng duy trì và cơ sở hạ tầng nguồn nước.

Ông Soren O. Sorensen, Phó Chủ tịch Điều hành Tập đoàn Grundfos kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Grundfos Bắc Mỹ, giải thích tầm quan trọng của Grundfos Bắc Mỹ đến chiến lược kinh doanh toàn cầu của Tập đoàn. "Bắc Mỹ là một trong những thị trường tăng trưởng quan trọng nhất của chúng tôi và cũng là thị trường lớn nhất thế giới về đường ống nước với tổng giá trị thị trường lên đến 6,5 tỷ đô-la. Để tăng trưởng thị phần tập đoàn tại thị trường này, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư cho phát triển sản phẩm, sản xuất tại địa phương và lực lượng công nhân viên của mình. Chúng tôi sẽ tăng doanh thu của tập đoàn lên 1 tỷ đô-la năm 2017, với hệ quả của sự tăng trưởng này là chúng tôi sẽ mang một số lượng công ăn việc làm đáng kể đến với nước Mỹ," ông nhận xét.

Grundfos có dự định sẽ tạo ra nhiều việc làm cũng như đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng các chính sách về nước thiết yếu trong tiểu bang cũng như trên toàn quốc, theo lời ông Jes Munk Hansen, Chủ tịch Grundfos Bắc Mỹ. "Khu vực Chicago đang nổi lên là một trung tâm quan trọng của ngành công nghiệp nước, đây là một trong số các lý do đã khiến chúng tôi quyết định xây dựng trụ sở Bắc Mỹ tại đây. Thống đốc Quinn và bang Illinois đã thể hiện quyết tâm về các vấn đề nước, gần đây nhất là chính sách 1 tỷ đô-la nhằm nâng cấp cơ sở hạ tầng nước trên toàn tiểu bang của ông."

Thống đốc bang Illinois Pat Quinn, người mới đây đã ban hành Chính sách Nước Sạch Illinois trị giá 1 tỷ đô-la nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng, tạo hàng ngàn việc làm và cải cách cơ sở hạ tầng nước đã xuống cấp của tiểu bang, đã đón chào Grundfos đến với Illinois. "Tôi rất hài lòng về việc Grundfos đã chọn Illinois làm địa điểm đặt trụ sở Bắc Mỹ của họ," Thống đốc Quinn cho biết. "Illinois sẽ tiếp tục là nơi tốt nhất trên thế giới để làm kinh doanh, và Chính sách Nước Sạch của tôi đã giúp Illinois trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết đến các doanh nghiệp quốc tế như Grundfos. Công bố này ngày hôm nay sẽ góp phần thúc đẩy nền kinh tế và cải thiện cơ sở hạ tầng nước của chúng ta đồng thời cũng tạo thêm việc làm."

Grundfos đã kỷ niệm 40 năm hoạt động tại Hoa Kỳ vào năm nay. Ở Bắc Mỹ, Grundfos hiện có khoảng 1.600 nhân viên - riêng Hoa Kỳ đã có 1.300 người - và vẫn đang tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng khu vực của họ.

Grundfos Bắc Mỹ sẽ duy trì hoạt động, kinh doanh và dịch vụ tại Olathe, Kan., Allentown, Pa., Fresno, California, Brookshire, Texas, Indianapolis, và Aurora, Illinois.

Ở Canada, Grundfos có cơ sở kinh doanh tại Oakville, Ontario, còn ở Mexico, công ty có hoạt động một cơ sở sản xuất tại San Luis Potosi với các văn phòng kinh doanh ở Monterrey và Mexico City.

Để biết thêm thông tin, xin liên hệ:
Sarah Howell
Giám đốc Phụ trách Giao thiệp Công chúng Khu vực, Tập đoàn Đường Ống Grundfos
M: +1-630-310-4892
E: showell@grundfos.com

Frank B. Winther
Cán bộ Truyền thông, Truyền thông Tập đoàn Grundfos
D: +45 87 50 69 23
M: +45 21 99 62 40
E: fwinther@grundfos.com


This announcement is distributed by Thomson Reuters on behalf of Thomson Reuters clients.

The owner of this announcement warrants that:
(i) the releases contained herein are protected by copyright and other applicable laws; and
(ii) they are solely responsible for the content, accuracy and originality of the information contained therein.

Source: Grundfos via Thomson Reuters ONE

Topic: Establishment of New Branch
Source: Grundfos

Sectors: Metals & Mining, Design Process, Daily Finance
https://www.acnnewswire.com
From the Asia Corporate News Network


Copyright © 2024 ACN Newswire. All rights reserved. A division of Asia Corporate News Network.

 

Grundfos Related News
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
กรุนด์ฟอส: จากวิสัยทัศน์สู่ความจริง
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Khi Tầm nhìn được Chuyển biến thành Hiện thực
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
Grundfos: Visi Diwujudkan Menjadi Kenyataan
2016年9月8日 11時00分 JST
グルンドフォス:理念が現実に
Sept 8, 2016 11:00 HKT/SGT
그런포스: 비전을 현실로 만들다
More news >>
Copyright © 2024 ACN Newswire - Asia Corporate News Network
Home | About us | Services | Partners | Events | Login | Contact us | Cookies Policy | Privacy Policy | Disclaimer | Terms of Use | RSS
US: +1 214 890 4418 | China: +86 181 2376 3721 | Hong Kong: +852 8192 4922 | Singapore: +65 6549 7068 | Tokyo: +81 3 6859 8575